Là sự lựa chọn của bạn

Sự sáng tạo và khác biệt của chúng tôi

" Chúng tôi làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn "

Slider

Sứ mệnh

Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất, thi công và gia công các sản phẩm trong ngành Quảng Cáo. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm mang đặc thù của ngành Quảng Cáo
- Sáng tạo trong suy nghĩ và giải pháp
- Tốc độ trong sản xuất
- Sự hoàn hảo trong sản phẩm bàn giao
- Niềm tin trong cộng tác làm việc

 
read more
 

NHÓM SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CHÍNH

POSM

Tủ-Kệ quảng cáo, kệ sắt trưng bày, booth, booth activation, bàn lắp ráp , cổng chào giới thiệu sản phẩm, window frame, Mockup ,

Quảng Cáo

Chữ nổi (LED, Mica), bảng hiệu, hộp đèn (LED,Mica,bạt hiflex,bạt cao cấp), mica hút nổi (hộp đèn, chữ), mặt dựng Alu,

Cơ khí

Gia công cơ khí mỹ thuật trong nghành Quảng Cáo

Gia công

Nhận gia công lại các đơn hàng cho các đối tác (Công ty Quảng Cáo, Công ty Nội thất, Công ty Xây dựng...) theo đặc thù sản phẩm

Sản phẩm mới

Chữ nổi 3D (Mica, inox, sắt)
Tủ-kệ trưng bày sản phẩm
Booth, bàn lắp ráp, sampling
Hút nổi mica
Sản xuất Kệ Tivi di động có bánh xe
Kệ sắt trưng bày hàng mẫu ở Tiệm tạp hóa - điểm bán lẻ - siêu thị
Sản xuất Booth sampling
Bảng hiệu, logo cho nhà máy,xưởng SX, công ty
Quầy Take Away - Kiot - Xe Đẩy Bán Hàng Lưu Động

Kiến thức: Kinh Nghiệm Tổ Chức Sampling Thành Công

booth sampling

Sampling Là Gì? Kinh Nghiệm Tổ Chức Sampling Thành Công

Sampling là hình thức Marketing khá quen thuộc với thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh cô PG trong siêu thị đứng phát sản phẩm dùng thử, cũng như những xe đẩy bắt mắt ngoài đường phố phát sản phẩm miễn phí. Hoạt động này áp dụng cho nhiều lĩnh vực như FMCG, viễn thông… Vậy cụ thể sampling là gì? Tìm hiểu ngay nhé.

Sampling là gì?

1. Sampling là gì?
có thể hiểu là phát sản phẩm mẫu. Đây là hình thức Marketing giới thiệu sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng và cho người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm đó. Đây là hình thức marketing thông minh bởi thông qua hình thức này, doanh nghiệp, công ty có thể thu hồi ý kiến của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể thay đổi, hoạch định chiến lược cho phù hợp. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể quyết định yêu thích sản phẩm và chọn lựa sản phẩm khi Sampling kết hợp Promotion đúng cách.

2. Những lợi ích của hoạt động Sampling
– Giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm, thương hiệu.

– Mang thương hiệu, sản phẩm tiếp cận khách hàng mục tiêu tốt hơn.

– Giúp thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng tốt hơn. Từ đó cải thiện hoặc hoàn thiện sản phẩm của mình.

– Là cơ hội giúp doanh nghiệp phát triển sản phẩm, thu hút khách hàng của đối thủ cạnh tranh.

– Mang lại hình ảnh sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp hơn cho doanh nghiệp.

– Giúp tăng doanh số bán hàng.

Các hình thức của Sampling là gì?


1. Face to face
Hình thức này được thực hiện trực tiếp tại địa điểm ngoài trời thu hút nhiều đối tượng khách hàng ví dụ như bệnh viện, trường học, chung cư, siêu thị… Face to face giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, và trong số đó có đối tượng khách hàng tiềm năng mong muốn. sampling là gì

Lấy ví dụ như Nestle muốn chào hàng sản phẩm Matcha tea mới ra mắt dành cho đối tượng học sinh, sinh viên thì trường học và kí túc xá sinh viên có thể là những địa điểm thích hợp đánh đúng đối tượng khách hàng.

 

booth sampling
booth sampling

2. Door to door sampling là gì
Hình thức này thực hiện tốn kém và mất công sức hết Face to Face. Do được mời chào và thực hiện cá nhân hóa giữa doanh nghiệp và khách hàng. Hình thức này cũng yêu cầu nhân viên được đào tạo bài bản hơn và cũng cần vượt qua các bài kiểm tra sát hạch.

Tuy nhiên, Door to door không đánh được nhiều mục tiêu khách hàng, và cũng có thể gây ra sai sót trong quá trình chào hàng khi không chọn được khách hàng tiềm năng.

3. Xu hướng Sampling mới: Online Sampling
Phương pháp online sampling là mô hình phát mẫu thử đến tay người nhận đăng ký trước thông qua mạng internet. Với một trang mạng sampling tổng hợp, người dùng có thể vào chọn lựa sản phẩm mình muốn nhận sampling miễn phí.

Khách hàng sau khi đăng ký, có thể tìm hiểu, hoặc nhận những thông báo về mẫu thử mới đang có trên trang để đăng ký được dùng thử. Mẫu thử sẽ nhanh chóng được giao cho khách hàng sau khi yêu cầu được duyệt thành công. Với cách làm này, doanh nghiệp sẽ có được các hồ sơ khách hàng trải rộng nhiều độ tuổi, sở thích. Và quan trọng, các mẫu thử sẽ đến được tay khách hàng tiềm năng lớn hơn.


Online sampling xuất hiện rất lâu từ nước ngoài, khởi tạo nó chỉ là hoạt động sampling mang tính phủ rộng và gắn kết chặt chẽ hơn với người dùng. Sau phát triển thành một hệ thống tập trung nhiều người dùng, sẵn sàng trải nghiệm, sẵn sàng chia sẻ thông tin. Tại cộng đồng này, thương hiệu được tương tác với khách hàng sâu sát hơn, vì họ là những người dùng thực tế.

Qua đó, gắn kết được với hành vi mua của người dùng bằng các hoạt động offline như in-store sampling, shopper-marketing, sales. Trên thế giới, hệ thống online sampling phải kể đến các tên tuổi như FreeBies (Freebies.com), StartSampling Inc (startsampling.com &startsamplinginc.com).

Những địa điểm có thể thực hiện Sampling

địa điểm tổ chức sampling


– Siêu thị, chợ, tiệm tạp hóa: Đây là nơi có thể phát bất cứ mặt hàng nào, lại có thể kích thích mua hàng ngay vì hàng hóa có bán sẵn. Đây là nơi phát sampling rất thông dụng cho nên bạn dễ dàng trong việc xin phép, xin báo giá và được hỗ trợ một cách chuyên nghiệp từ chủ địa điểm. sampling là gì

– Nhà hàng, quán ăn, quán cafe, quán bar: Phù hợp để mời dùng thử các sản phẩm như đồ uống, thuốc lá, mỹ phẩm…

– Tòa nhà văn phòng: Có thể giới thiệu các loại mỹ phẩm, cafe uống liền, một số tòa nhà bạn có thể chỉ cần lobby lực lượng bảo vệ, tuy nhiên cũng có nhiều tòa nhà bạn cần xin phép Ban quản lý tòa nhà.

– Trường học, nhà văn hóa: Có thể cho dùng thử sản phẩm dành cho giới trẻ, thức ăn, đồ uống, đĩa cài đặt phần mềm, game…

– Bệnh viện, trung tâm thể dục, thẩm mỹ viện: Thích hợp để phát các loại sữa, thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe, làm đẹp, tăng giảm cân…

– Các hội chợ triển lãm, Event đông người: Một dịp tụ tập đông người là nơi tốt để phát sampling nhưng cần chắc chắn là bạn có sự đồng ý của người tổ chức Event đó để tránh sự ngăn cản làm ảnh hưởng đến kế hoạch. sampling là gì

– Đính kèm báo, tạp chí: Các mẫu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng… với đặc tính nhỏ gọn có thể được đính kèm các tạp chí mà độc giả là khách hàng tiềm năng của sản phẩm.

 

Tại sao nhiều doanh nghiệp lại áp dụng Sampling?
1. Tăng trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm
Theo báo cáo thường niên của EMI (Viện tiếp thị sự kiện) chỉ ra rằng: rất nhiều doanh nghiệp có câu hỏi về động lực giúp người tiêu dùng sẵn sàng dùng thử các mẫu Sampling.

– 81% người tiêu dùng sẽ dùng sản phẩm mẫu vì họ thích trải nghiệm, hơn nữa sản phẩm lại miễn phí nữa.

– 49% khách hàng khác nói rằng họ thử sản phẩm vì muốn tìm hiểu chất lượng sản phẩm của công ty ra ra sao. sampling là gì

– 46% người tiêu dùng lại trả lời họ yêu thích nhãn hàng này nên chắc chắn sẽ thử. Mặc dù có nhiều lý do khác nhau thúc dục khách hàng thử sản phẩm, thì hoạt động Sampling đều gia tăng trải nghiệm về sản phẩm.

Quyết định mua hàng của họ sau này sẽ nghiêng về các sản phẩm dùng thử chất lượng.

2. Tăng niềm tin của người tiêu dùng về sản phẩm
Không có cách nào để khách hàng hiểu sản phẩm hơn là Sampling. Khi khách hàng dùng thử sản phẩm của bạn, bạn sẽ đo được độ hài lòng của khách hàng qua cảm xúc của họ. Hơn nữa, bạn có thể chứng minh được cho người dùng cà phê của công ty bạn có vị ngon, máy nghe nhạc này âm thanh rất tốt… sampling là gì

Chỉ khi khách hàng thử sản phẩm thì những lời quảng cáo về sản phẩm của công ty bạn mới trở thành sự thật. Hơn nữa, khi sản phẩm của bạn có những điểm mạnh như chức năng mới, sự khác biệt,… sẽ giúp khách hàng quyết định chọn nhãn hàng của bạn hơn là của các đối thủ khác. Mặt khác, ấn tượng của khách hàng về sản phẩm thường xuất hiện trong lần đầu tiên họ được trải nghiệm thử sản phẩm.

Đây cũng là bước đầu tiên doanh nghiệp tạo được mối liên hệ cảm xúc giữa sản phẩm và khách hàng mục tiêu. Mối liên hệ này là yếu tố cốt lõi trong việc phát triển và duy trì lòng trung thành của khách hàng.

 

3. Hỗ trợ xây dựng lòng trung thành của khách hàng sampling là gì
Bạn có biết rằng chi phí tìm kiếm một khách hàng mới cao gấp 5 lần so với chi phí duy trì khách hàng cũ. Hoạt động Marketing ngoài thu hút những khách hàng mới thì các Marketer cũng nỗ lực để duy trì các khách hàng thân thiết với nhãn hàng.

Hoạt động Sampling là một trong những phương pháp hiệu quả để giữ khách hàng ở lại. Khi doanh nghiệp có các sản phẩm mới giới thiệu ra thị trường hãy mời các khách hàng cũ thử trước để họ trải nghiệm và mua sắm nhiều sản phẩm của nhãn hàng. Hơn nữa, nhờ các khách hàng thân thiết viral marketing với mọi người, sản phẩm của bạn sẽ được biết đến và tiêu thụ nhiều hơn. sampling là gì

Các hoạt động marketing của doanh nghiệp không chỉ hướng tới những khách hàng mới mà còn hướng đến xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Những chuyên gia trong ngành marketing và bán hàng ước tính chi phí tìm kiếm khách hàng mới cao hơn 5 lần so với duy trì khách hàng cũ. Vì vậy, doanh nghiệp luôn tìm cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng với công ty.

Tìm đơn vị sản xuất bàn booth sampling phát hàng mẫu đẹp, độc đáo tại TP.HCM

 

đơn vị sản xuất booth sampling tại tp.hcm
đơn vị sản xuất booth sampling tại tp.hcm
booth sampling và standee kết hợp
booth sampling và standee kết hợp
booth sampling
booth sampling
posm-booth-sampling
posm-booth-sampling
bàn tư vấn hàng mẫu
bàn tư vấn hàng mẫu
xe-day-ban-hang-kiot-di-dong
xe-day-ban-hang-kiot-di-dong

POSM Là Gì? Những Loại POSM Thường Dùng Trong Trade Marketing

booth nhóm sản phẩm của POSM
POSM Là Gì? Những Loại POSM Thường Dùng Trong Trade Marketing tại Việt Nam năm 2020,2021
Posm là gì
Posm là gì


POSM là viết tắt của Point Of Sales Material. Có nghĩa là tổng hợp tất cả vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, gian hàng hội chợ, triển lãm để góp phần nhận diện thương hiệu. POSM đóng vai trò tác động trực quan và thu hút người dùng, chúng được nhắc đến nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) – nơi mà quyết định mua hàng dễ dàng thay đổi bởi các yếu tố chi phối xung quanh.
POSM được trưng bày tại tất cả những nơi “gặp mặt” của người tiêu dùng và sản phẩm, xuất hiện nhiều nhất tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, sự kiện. Do vậy, mức giá doanh nghiệp phải chi trả cho loại hình này cũng linh hoạt từ vài trăm ngàn đến vài chục triệu cho mỗi vật dụng trưng bày hàng tháng.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra một số vật phẩm POSM thường dùng trong marketing. Để giúp các bạn hình dung rõ hơn thế nào là POSM và có nhưng phương án sử dụng thích hợp để nâng cao hiệu quả bán hàng!

1. Poster hay banner
Poster được hiểu là ấn phẩm truyền thông phổ biến nhất dùng để dán hoặc treo. Nội dung poster thể hiện thông điệp sản phẩm bằng những hình ảnh đồ họa và chữ. Poster có thể sử dụng ở hầu hết các điểm bán hay trưng bày trong các cửa hàng tiện lợi, các cửa hàng bán lẻ, chợ,…

2. Leaflet (flyer/pamphlet/brochuer)
Ở Việt Nam, nhắc tới leaflet có lẽ còn nhiều bạn ngợ ngợ, không rõ nó là cái gì. Và cũng không có một khái niệm nào thật rõ ràng để có thể phân biệt giữa leaflet, flyer, pamphlet và brochuer,..
Nhưng hãy thôi tranh luận thế nào là leaflet? Thế nào là flyer? Thế nào là brochure?…. Bản chất của leaflet cũng gần giống như với brochure, voucher, flyer…đều dùng để PR, quảng cáo dịch vụ sản phẩm.
Thông thường, leaflet được in khổ A5 hoặc A6 để thuận tiện cho hành vi cầm nắm của người tiêu dùng. Leaflet mang tính chất giới thiệu hoặc hướng dẫn sử dụng và được trưng bày tại các quầy hàng, ụ khuyến mãi hoặc được PG (promotion girl) phát trực tiếp tại sự kiện, hội chợ.

3. Standee
Standee cũng là một dạng poster nhưng có cách trưng bày đặc trưng nên được chia làm nhóm riêng. Standee xuất hiện tại hầu hết các hội chợ, cửa hàng tiện lợi và triển lãm hàng tiêu dùng. Thông thường, standee được thiết kế với kích thước 0.6×1.6 m hoặc 0.8× 1.8 m, có giá đỡ gọn gàng. Standee ưa bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Hơn nữa standee có chi phí rất thấp do chỉ cần thay đổi phần nội dung poster là có thể sử dụng cho các chương trình, sản phẩm khác.

ứng dụng standee
ứng dụng standee

4. Sticker
Sticker thường có kích thước rất đa dạng nhưng không to quá kích thước tờ A5. Sticker thường được dán lên sản phẩm, kệ hay bất cứ vị trí nào diện tích nhỏ để thể hiện thông tin. Sticker được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau, thường là các hình ảnh bắt mắt, dễ thương.

5. Booth (hay còn gọi là quầy bán hàng, quầy dùng thử sản phẩm).

Booth thường được làm bằng nhựa hoặc format với khung bằng inox hoặc nhôm. Booth có trọng lượng nhẹ và thường có thể dễ dàng gấp gọn trong quá trình di chuyển. Booth được dùng để trưng bày sản phẩm và quảng bá cho sản phẩ. Một booth thường có 2 – 3 nhân viên phụ trách. Doanh nghiệp có thể chủ động tổ chức booth tại các siêu thị, cửa hàng, trường đại học, hội chợ,...

booth là gì
booth là gì
booth sampling nhựab
booth sampling nhựa



6. Divider

Divider xuất hiện nhiều nhất tại các siêu thị. Ngoài ra, divider còn đặt trong các cửa hàng tiện lợi lớn. Divider thường được đặt tại các kệ hàng lớn vừa dùng để phân chia các kệ sản phẩm vừa để quảng bá và giới thiệu sản phẩm. Tại các siêu thị, divider được thiết kế theo chiều dọc, vuông góc với kệ hàng để không chiếm diện tích nhưng vẫn đủ để làm nổi bật sản phẩm.

divider-la-gi
divider-la-gi



7. Wobbler

Wobbler có thiết kế gần giống như Sticker nhưng thay vì dán thì nó được treo tại các kệ hàng hoặc quầy thanh toán trong siêu thị, mini-mart, cửa hàng tiện lợi. Wobbler được sử dụng để thể hiện giá và chương trình khuyến mại cho người dùng. Wobber có hình dạng rất đa dạng và bắt mắt.

Wobble là gì
Wobble là gì



8. Tester

Tester được hiểu là sản phẩm dùng thử tại qu(không được mang về). Được thiết kế với kích thước nhỏ hơn hoặc bằng sản phẩm chính. Tester được trưng bày chủ yếu tại các dòng sản phẩm có mùi thơm như nước hoa, xịt cơ thể, nước xả vải…

9. Gondola end

Gondola end hay còn gọi tắt là GE. GE về bản chất giống như một cái kệ hàng nhưng được thiết kế sáng tạo và chuyên nghiệp phù hợp với từng dòng sản phẩm. GE thường đặt tại hai đầu các kệ để quảng bá thương hiệu, làm nổi bật sản phẩm (thường là sản phẩm mới), thu hút sự tập trung của khách hàng.

GE-gondola-end là gì
GE-gondola-end là gì



10. Check-out counter (COC)

COC viết tắt của Check Out Counter được hiểu là giá hay kệ để sản phẩm tại quầy thanh toán trong các siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi. COC được sử dụng cho các mặt hàng hay quên mua như bàn chải, pin, các mặt hàng nhạy cảm như bao cao su, gel hoặc các sản phẩm ăn uống tiện mua như snack, socola, singum.

coc là gì
coc là gì



11. Display island

Display island được hiểu là các đảo hay ụ trưng bày sản phẩm được dựng giữa siêu thị để làm nổi bật sản phẩm. Hay thu hút khách hàng về các thông tin khuyến mãi. Display island được dựng với số lượng lớn sản phẩm và được sắp xếp trưng bày với hình dạng sáng tạo. Siêu thị thường thu phí rất cao đối với hình thức trưng bày display island này.

Sản xuất Display island
Sản xuất Display island


12. Showcase

Showcase thường được hiểu là Showcase Cooler, là các hệ thống làm mát dùng để trưng bày sản phẩm cần giữ lạnh như thực phẩm tươi sống, rau củ quả, trái cây. Tuy nhiên, Showcase còn được dùng để chỉ những hộp trưng bày nhỏ đặt tại các kệ chính hoặc quầy thanh toán. Showcase được thiết kế đơn giản bằng mica hoặc nhựa trong suốt và tđược dán hình ảnh bắt mắt để làm nổi bật sản phẩm mới.

san-xuat-Showcase-posm
san-xuat-Showcase-posm



13. Dangler

Dangler được hiểu là các thiết kế được treo trên trần các siêu thị, trung tâm thương mại hay các cửa hàng tiện lợi. Dangler được sử dụng để thu hút tầm nhìn từ xa hoặc trên cao. Nội dung của dangler thường là hình ảnh sản phẩm, thông tin khuyến mãi hoặc các thông tin tính năng nổi bật của sản phẩm.
Qua bài viết trên chắc các bạn cũng đã hình dung được POSM là gì. Ngoài ra còn rất nhiều loại ấn phẩm POSM khác như cờ quảng cáo, kệ trưng bày tài liệu, khung backdrop,..

 

dangler-posm
dangler-posm

14. Manocanh quảng cáo

Là sản phẩm thay bảng hiệu thường giới thiệu tại điểm bán lẻ, ứng dụng chuyển động tạo hiệu ứng thu hút khách hàng. Thay cho người rối, người giới thiệu...chi phí rẻ hơn nhiều. Làm giảm chi phí cho 1 activation tại 1 điểm.

manocanh quảng cáo
manocanh quảng cáo

Nguồn: Sưu tập internet

 

Năng lực công ty sản xuất POSM tại tphcm.

tìm công ty sản xuất posm, quầy kệ,booth tại tphcm
tìm công ty sản xuất posm, quầy kệ,booth tại tphcm

Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Mobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686 || Viber, zalo: 0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://quangcaogocnhin.com
MST: 0313297648

 

Dịch vụ thiết kế đồ họa

 Dịch vụ Bộ nhận diện thương hiệu:  Biểu tượng ( logo), Hồ sơ năng lực (profile), Brochure, Catalogue, Danh thiếp (card visit)…

Dịch vụ thiết kế đồ họa
Dịch vụ thiết kế đồ họa

 

 

 BÁO GIÁ DỊCH VỤ SÁNG TẠO THƯƠNG HIỆU

Dich vụ thiết kế Logo
Dich vụ thiết kế Logo

Thiết kế logo:  

·         Tối đa 3 mẫu, khách hàng chọn 1 đến 3. Điều chỉnh mẫu theo ý khách hàng và thực hiện phối 3 mẫu màu.

·         Mẫu Logo âm bản và dương bản.

·         Bàn giao thông số màu, tỷ lệ và quy cách.

·         Bản quy cách sử dụng logo trên các chất liệu

·         Bản phân tích ý nghĩa logo.

·         1 CD chứa file gốc.

Bộ nhận diện thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu

 

Bộ nhận diện thương hiệu: 

·         Folder

·         Name card

·         Giấy viết thư

·         Bao thư (A5 và A4) nhãn thư tín

·         Fascimile

·         Hóa đơn

·         Bản tin nội bộ

·         Thẻ nhân viên

·         Tài liệu thuyết trình

·         Đồng phục

·         Sản phẩm quà tặng

 

·         1.   Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng

1.1  Biểu tượng ( logo)
1.2  Câu khẩu hiệu (slogan)
1.3  Danh thiếp (card visit)
1.4  Giấy viết thư
1.5  Tiêu đề thư
1.6  Phòng bì thư
1.7  Hoá đơn
1.8  Thẻ nhân viên
1.9  Đồng phục nhân viên 

2.    Bộ nhận diện thương hiệu trên sản phẩm
2.1  Bao bì sản phẩm
2.2  Tem nhãn dán lên sản phẩm
2.3  Phiếu bảo hành
2.4  Quyển hướng dẫn sử dụng sản phẩm 

3.    Bộ nhận diện sản phẩm ngoài trời
3.1  Biển hiệu công ty
3.2  Biển hiệu trước văn phòng
3.3  Biển hiệu đại lý
3.4  Biển quảng cáo
3.5  Băng rôn

4.    Bộ nhận diện thương hiệu marketing

4.1  Brochure
4.2  Catalogue
4.3  Hồ sơ năng lực (profile)
4.4  Tờ rơi, tờ gấp
4.5  Website
4.6  Video quảng cáo

 

Dịch vụ thiết kế đồ họa
Dịch vụ thiết kế đồ họa

==>

Để được tư vấn thêm xin liên hệ với bộ phận tư vấn của chúng tôi. 0568 929 686

Gia công mica hút nổi

Gia công hút nổi mica

Dịch vụ gia công hộp đèn mica hút nổi cho Quý đối tác.

Hộp đèn mica hút nổi là sản phẩm cần sự đầu tư về kỹ thuật cũng như năng lực sản xuất. Công Ty Quảng Cáo Góc Nhìn sẵn sàng nhận gia công lại sản phẩm mica hút nổi cho đối tác trên toàn quốc. 

Một số thông tin về sản phẩm đơn hàng về sản phẩm hộp đèn mica hút nổi của đối tác.

 

Gia công mica hút nổi
Gia công mica hút nổi

 

Trao đổi kỹ thuật với đối tác để có thiết kế tối ưu nhất.
Trao đổi kỹ thuật với đối tác để có thiết kế tối ưu nhất.

 

 

 

Sản phẩm hộp đèn mica hút nổi cho đối tác hoàn thiện
Sản phẩm hộp đèn mica hút nổi cho đối tác hoàn thiện

 

hộp đèn mica hút nổi hoàn thiện
Hộp đèn mica hút nổi hoàn thiện

Hộp đèn mica hút nổi gia công cho đối tác được kiểm tra trước khi xuất đi.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của chúng tôi để được giải đáp.

Xin cảm ơn

 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Mobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686 || Viber, WhatApps, zalo: 0568 929 686 Email: 
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/
MST: 0313297648

Cho Thuê Màn Hình LED

DỊCH VỤ CHO THUÊ MÀN HÌNH LED INDOOR, LED OUTDOOR, LED MATRIX...

 

Dịch vụ cho thuê màn hình LED
Dịch vụ cho thuê màn hình LED

(dịch vụ cho thuê màn hình LED)

"Màn hình LED" là sản phẩm của ngành sản xuất công nghệ cao với nhiều ưu điểm nổi bật đã trở nên phổ biến và thiết yếu đối với mọi hoạt động kinh tế do tính năng quảng cáo hiệu quả, gây ấn tượng mạnh mẽ và mang tính tiết kiệm cao, kích cỡ đa dạng, truyền tải được nhiều thông tin khác nhau. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, với nhiều loại sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn như: Màn hình LED fullcolor 281.000 tỷ màu, màn hình LED fullcolor 16,7 triệu màu, màn hình LED 65000 màu, bảng điện tử LED 1 màu - 3 màu, đèn LED chiếu sáng: Sử dụng Led điểm và Led Diot Matrix, cho trụ sở công ty, trung tâm thương mại và giải trí,cho khách sạn, nhà hàng. Bảng Led số sử dụng cho hệ thống ngân hàng, sân bay,nhà ga, sàn giao dịch chứng khoán, hiệu vàng. Bảng Led phục vụ cho thi đấu thể thao, đèn tín hiệu giao thông. Sử dụng đơn giản, trực tiếp điều khiển và thay đổi nội dung qua giao diện máy vi tính. Đặc biệt, có thể thiết kế, sản xuất và lắp đặt theo yêu cầu của  khách hàng, cùng nhiều tính năng nổi bật:

-   Điều khiển trực tiếp thông qua máy tính.

Hiển thị các định dạng file của Windows, VCD, Video Clip: Bmp, Jpg, Gif, Mpg, Mpeg, Mpv, Avi, flash…

-   Thay đổi được nội dung thông tin cần truyền tải hàng ngày.

-    Sử dụng font chữ tiếng Việt và tiếng Anh.

-   Kỹ xảo hiển thị thông tin đa dạng và ấn tượng, thay đổi được tốc độ chạy.

-   Lưu trữ  được nhiều thông tin, bộ nhớ duy trì vĩnh viễn.

-  Cường độ sáng mạnh, điiện áp thấp, tính ổn định cao

 

Màn hình LED indoor
Màn hình LED indoor

(Dịch vụ lắp đặt bảng màn hình LED cho thuê)

 

Cho thuê màn hình LED
Cho thuê màn hình LED

(Chuẩn bị LED matrix cho khách hàng thuê)

 

Đơn vị cho thuê màn hình LED giá rẻ
Đơn vị cho thuê màn hình LED giá rẻ

(LED matrix thi công xong tại địa điểm của khách hàng)

 Bảng giá (T10 -> T12/2015) màn hình LED cho thuê tham khảo

 

STT

Số lượng m2

(trong đó X là số lượng mthuê)

Màn hình 

LED P7.62

(VNĐ/m2/ngày)

Màn hình 

LED P6

(VNĐ/m2/ngày)

Màn hình 

LED P5

(VNĐ/m2/ngày)

Màn hình 

LED P4

(VNĐ/m2/ngày)

Màn hình 

LED lưới P12

(VNĐ/m2/ngày)

01

< 5m2

1.200.000

1.300.000

1.400.000

1.500.000

950.000

02

8m> X >5m2

1.100.000

1.200.000

1.300.000

1.400.000

900.000

03

12m2 > X > 8m2

1.000.000

1.100.000

1.200.000

1.300.000

850.000

04

> 12m2

900.000

1.000.000

1.100.000

1.200.000

800.000

Dàn khung sẽ được báo giá chi tiết khi có yêu cầu cụ thể của khách hàng cho các loại màn hình có yêu cầu lắp đặt đặc biệt

Giá trên đã bao gồm chi phí vận chuyển trong khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, chưa bao gồm 10% VAT và không bao gồm chi phí vận chuyển ngoại thành khu vực TP.HCM

Phương thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản

Để được rõ thông tin xin liên hệ với bộ phận tư vấn của công ty của chúng tôi.

 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Tel: (+84) 1 868929686 ||  Email: 
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/
MST: 0313297648

 

BẢNG HIỆU LED || CHỮ NỔI || MẶT DỰNG ALU || GIA CÔNG LED || DỊCH VỤ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA || SẢN XUẤT VẬT PHẨM POSM

Sự phát triển của chúng tôi

Sự cố gắng của tập thể Công Ty Quảng Cáo Góc Nhìn qua nhưng con số thống kê và dự án khách hàng đã tin tưởng giao cho chúng tôi.

Dự án trong tháng 11

Dự án trong tháng 12

Tăng trưởng 0/0

Dự án làm xong

Yêu cầu của khách hàng và công việc của chúng tôi phải đáp ứng

 
Sự sáng tạo

Công ty có đủ sáng tạo để đưa ra ý tưởng mới cho một dòng sản phẩm trong chiến dịch Quảng Cáo của khách hàng?

 
Tư vấn

Nhân sự có đủ kinh nghiệm tư vấn những tình huống khó đòi hỏi kinh nghiệm trong nghành Quảng Cáo phù hợp với đặc thù sản phẩm, ngân sách... của khách hàng?

 
Năng lực sản xuất

Máy móc, đối tác sản xuất, nhà xưởng... có đủ năng lực đáp ứng cho đơn hàng của khách hàng?

 
Quản lý chất lượng

Công ty có đảm bảo được chất lượng ổn định cho khách hàng khi làm việc?

 
Năng lực tài chánh

Tiềm lực tài chánh của công ty đủ mạnh cho nhứng đơn hàng không bị gián đoạn về nguyên vật liệu

Chế độ hậu mãi

Chế độ hậu mãi chăm sóc ra sao cho khách hàng trong giai đoạn bảo hành, bảo trì sản phẩm?

 
Trình độ công nghệ

Khi làm việc cùng 1 dự án trình độ công nghệ của nhân viên có phù hợp với trình độ làm việc với Team của khách hàng?

 
Rủi ro

Khả năng xử lý rủi ro như thế nào khi giao đơn hàng cho công ty làm.

 
Đổi mới

Công ty có đổi mới sản phẩm, tính năng... để theo kịp sự phát triển, đổi mới, nâng cấp theo từng mẫu sản phẩm, ý tưởng quảng cáo khác nhau trong Team marketing, PR

Khách hàng nhận xét về chúng tôi