admin

admin

Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng Cáo. Thế mạnh của chúng tôi là sản xuất các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch marketing của khách hàng. Các sản phẩm. - Kệ Quảng Cáo - Kệ trưng bày siêu thị, shop, - Booth trong siêu thị, booth ngoài chợ… - Tủ trưng bày sản phẩm - Cổng chào giới thiệu sản phẩm trong siêu thị, trung tâm điện máy, shop…. - Sampling, POSM Product, windows frame

Website URL: http://www.tovi.vn/

Sản xuất mẫu booth sampling cho nhãn hàng coffee luxury 

booth sampling đẹp
booth sampling đẹp

Quảng cáo sampling (hay còn gọi là phát mẫu thử, quảng cáo booth activation, quảng cáo POSM) là một hình thức marketing truyền thống đã quá quen thuộc trên thị trường từ rất lâu về trước, cho đến nay vẫn không hề bị suy giảm hay lép vế trước các loại hình quảng cáo khác mà ngày càng trở nên phổ biến hơn. Các doanh nghiệp thường lựa chọn hình thức này với mục tiêu thu hút người tiêu dùng, có thể tương tác trực tiếp với họ để trải nghiệm thử chất lượng của sản phẩm để đưa ra quyết định mua hàng.

 booth sampling sử dụng cho PGbooth sampling sử dụng cho PG

Quảng cáo sampling rất dễ dàng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng

Chi phí quảng cáo sampling không quá đắt đỏ nên các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng đều có thể triển khai được. Dạng thức thường thấy nhất đó chính là nhãn hàng sẽ lựa chọn những địa điểm nhất định và đặt booth quảng cáo có bày các sản phẩm mẫu cũng như có thể bán trực tiếp ngay tại đó. Đội ngũ PG có nhiệm vụ giới thiệu, gửi tặng các sản phẩm dùng thử tới người tiêu dùng và giải đáp các thắc mắc của họ để thuyết phục mua hàng. Bên cạnh đó, có thể sáng tạo thêm những hoạt động khác nhằm thu hút người xem như mascot vui nhộn, tổ chức hoạt động văn nghệ lôi cuốn.

Quảng cáo booth activation thường được các doanh nghiệp lựa chọn khi triển khai chương trình ra mắt thương hiệu, sản phẩm mới và sẽ xuất hiện tại những địa điểm có đông người qua lại.

 bàn - quầy booth gấp gọn nhẹ dễ di chuyển

bàn - quầy booth gấp gọn nhẹ dễ di chuyểnLiên hệ tư vấn:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN
Xưởng SX: 84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
Mobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686 || Viber, zalo: 0568 929 686 Email: 
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn 

 # Booth sampling # mẫu bàn booth sampling phát mẫu thử cho PG tại siêu thị # công ty sản xuất booth sampling giá rẻ tại tphcm

Để Sở hữu nhiều lợi thế truyền thông nổi trội, quảng cáo sampling đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng, tăng cường độ nhận diện và doanh số bán hàng thông qua các hoạt động tương tác trực tiếp.

Sampling dùng thử hiệu quả ra sao
Sampling dùng thử hiệu quả ra sao

1. Quảng cáo sampling là gì?

Quảng cáo sampling (hay còn gọi là phát mẫu thử, quảng cáo booth activation, quảng cáo POSM) là một hình thức marketing truyền thống đã quá quen thuộc trên thị trường từ rất lâu về trước, cho đến nay vẫn không hề bị suy giảm hay lép vế trước các loại hình quảng cáo khác mà ngày càng trở nên phổ biến hơn. Các doanh nghiệp thường lựa chọn hình thức này với mục tiêu thu hút người tiêu dùng, có thể tương tác trực tiếp với họ để trải nghiệm thử chất lượng của sản phẩm để đưa ra quyết định mua hàng.

Chạy booth sampling sử dụng PG
Chạy booth sampling sử dụng PG

Quảng cáo sampling rất dễ dàng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng

Chi phí quảng cáo sampling không quá đắt đỏ nên các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng đều có thể triển khai được. Dạng thức thường thấy nhất đó chính là nhãn hàng sẽ lựa chọn những địa điểm nhất định và đặt booth quảng cáo có bày các sản phẩm mẫu cũng như có thể bán trực tiếp ngay tại đó. Đội ngũ PG có nhiệm vụ giới thiệu, gửi tặng các sản phẩm dùng thử tới người tiêu dùng và giải đáp các thắc mắc của họ để thuyết phục mua hàng. Bên cạnh đó, có thể sáng tạo thêm những hoạt động khác nhằm thu hút người xem như mascot vui nhộn, tổ chức hoạt động văn nghệ lôi cuốn.

Quảng cáo booth activation thường được các doanh nghiệp lựa chọn khi triển khai chương trình ra mắt thương hiệu, sản phẩm mới và sẽ xuất hiện tại những địa điểm có đông người qua lại.

 

2. Có thể triển khai phát mẫu dùng thử tại những địa điểm nào?

Theo kinh nghiệm của Unique, doanh nghiệp có thể triển khai quảng cáo sampling ở rất nhiều địa điểm khác nhau (bao gồm cả trong nhà và ngoài trời) tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp, ví dụ như:

– Quảng cáo sampling bên trong siêu thị, trung tâm thương mại: Hầu hết bên trong các khu vực này đều rất dễ bắt gặp những nhãn hàng có đặt booth quảng cáo để phát mẫu sampling tới cho người tiêu dùng. Đó phần lớn là các thương hiệu thực phẩm có đội ngũ PG đứng chế biến sẵn và mời khách hàng dùng thử để trải nghiệm chất lượng.

Kiến thức chạy booth sampling sử dụng PG
Kiến thức chạy booth sampling sử dụng PG

Các bà nội trợ rất quan tâm tới hoạt động phát quà dùng thử trong siêu thị

– Quảng cáo sampling bên ngoài các toà nhà: Trong các khu chung cư, toà nhà văn phòng… thi thoảng sẽ có những nhãn hàng tổ chức các hoạt động tương tác, tặng quà sampling cho người dân xung quanh để dễ dàng thu hút sự chú ý của họ mà không cần phải đi đến bất kì đâu, chủ yếu là tặng những sản phẩm thông dụng trong đời sống như dầu gội, thực phẩm đóng gói, bột giặt, dầu xả…

– Quảng cáo samling tại chợ truyền thống: Hầu như ở phường, quận nào cũng có các khu chợ truyền thống với quy mô to nhỏ được duy trì để phục vụ nhu cầu mua sắm thực phẩm, đồ dùng của người dân địa phương. Chính vì vậy, doanh nghiệp có thể tổ chức các hoạt động đặt booth quảng cáo, tặng quà sampling… hướng tới khách hàng tiềm năng là các bà nội trợ, người đi làm.

 

3. Ưu điểm truyền thông của hình thức quảng cáo sampling

Doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi thế truyền thông rất tích cực khi lựa chọn quảng cáo sampling như sau:

Có thể thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng một cách dễ dàng, từ đó đưa thương hiệu và sản phẩm phủ sóng rộng rãi hơn. Người dân thường sẽ quan tâm tới những hoạt động thú vị đang được tổ chức và ai cũng có tâm lí muốn được nhận quà miễn phí, chính vì vậy tặng sampling sẽ đánh trúng vào ý thích của khách hàng.

 Ý kiến của người tiêu dùng sẽ giúp doanh nghiệp rút kinh nghiệm tốt hơn
Qua hoạt động tổ chức tặng quà dùng thử cho khách hàng, doanh nghiệp có thể thông qua đó để thu thập ý kiến đánh giá để phát huy những điểm tốt, cải thiện nhược điểm và ngày một hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của mình hơn tới người tiêu dùng.

Nếu những hình thức quảng cáo khác người xem chỉ có thể quan sát thì với quảng cáo booth activation, họ có thể tương tác trực tiếp để tìm hiểu thật kĩ thông tin về sản phẩm, dịch vụ cũng như nhờ đội ngũ PG giải đáp thắc mắc, thuận tiện và hiệu quả hơn rất nhiều so với việc chỉ quan sát thông qua bao bì đôi khi sẽ không thể hiểu được hết.

Hoạt động tặng sampling giúp nhãn hàng gây được thiện cảm tốt hơn với khách hàng

Quảng cáo sampling giúp doanh nghiệp giảm mức độ cạnh tranh với các đơn vị đối thủ, bởi thông thường sẽ không có nhiều nhãn hàng cùng tổ chức hoạt động tại một vị trí. Như vậy người xem sẽ không bị phân tán sự chú ý mà tập trung hơn vào quá trình tìm hiểu và tiếp nhận thông tin từ doanh nghiệp. Hình thức này cũng giúp nhãn hàng gia tăng doanh số bán hàng nhanh hơn hẳn bởi ngoài tặng quà dùng thử thì người tiêu dùng có thể trực tiếp mua luôn sản phẩm tại booth quảng cáo.

Chi phí để triển khai một chiến dịch quảng cáo sampling khá rẻ so với những loại hình truyền thông khác mà hiệu quả đạt được lại cực kì khả quan. Theo kinh nghiệm của Unique, doanh nghiệp không nên tự thực hiện để tránh mất nhiều thời gian và lãng phí ngân sách không cần thiết mà hãy kết hợp cùng với công ty quảng cáo ngoài trời uy tín để được tư vấn và hỗ trợ.

 

4. Cách xác định báo giá quảng cáo sampling

Báo giá quảng cáo sampling phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như địa điểm tổ chức, số lượng booth quảng cáo, thuê PG, thiết kế và sản xuất vật phẩm truyền thông cũng như tiến hành thi công chiến dịch. Ngoài ra, trong quá trình triển khai nếu doanh nghiệp muốn thay đổi maquette và bổ sung thêm những hoạt động mới thì cũng sẽ được đáp ứng ngay lập tức.

Ngoài ra, bảng giá quảng cáo sampling sẽ có sự dao động tuỳ theo yêu cầu thị trường cũng như các hoạt động sẽ diễn ra như mong muốn của nhãn hàng. Đối với chiến dịch có sử dụng thêm các yếu tố sáng tạo như sử dụng mascot, tổ chức trò chơi tương tác, văn nghệ đặc sắc… để thu hút khách hàng thì doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra nguồn kinh phí lớn hơn.

booth sampling bán hàng
booth sampling bán hàng

 

 Sử dụng manocanh xoay bảng hiệu để lôi kéo khách hàng

Sử dụng manocanh để giảm chi phí marketing
Sử dụng manocanh để giảm chi phí marketing

Tùy vào mục đích truyền thông của campaign quảng cáo mà doanh nghiệp có thể cân đối ngân sách và book quảng cáo sampling trong khoảng thời gian phù hợp, tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất thì nên triển khai ở cả trước, trong và sau chương trình. Quảng cáo càng lâu thì chi phí càng đắt đỏ hơn nhưng doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều mức ưu đãi rất hấp dẫn từ đơn vị đối tác.

Thanh Huyền
Theo Unique Outdoor Advertising

 

Đơn vị sản xuất POSM - booth bán hàng, quầy kệ quảng cáo, manocanh xoay bảng hiệu uy tín ở TPHCM.

 

booth trưng bày sản phẩm tại tphcm
booth trưng bày sản phẩm tại tphcm
POSM - booth bán hàng gấp gọn
POSM - booth bán hàng gấp gọn

 # kiến thức chạy sampling quảng bá nhãn hiệu sản phẩm # booth sampling # công ty sản xuất booth sampling bằng sắt tại thành phố Hồ Chí Minh

Kệ (giá) máy tính làm việc đứng - bánh xe di chuyển

 kệ máy tính đứng làm việc - có bánh xe di chuyển

kệ máy tính đứng làm việc - có bánh xe di chuyển

Mục đích: Sử dụng trong văn phòng, phòng chờ, nhà máy... để đứng làm việc tra cứu thông tin nhanh.

Kích thước: 160 cm

Sản phẩm: Đặt màn hình máy tính, bàn phím, chuột, CPU, UPS, máy in....

Chất liệu: Sắt , sơn màu theo yêu cầu.

Khai trương quán ăn A Tý - Sử dụng manocanh xoay bảng hiệu thu hút khách hàng

manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo - quán ăn a Tý - Tây Ninh
manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo - quán ăn a Tý - Tây Ninh

 

Với ý tưởng độc đáo để thu hút khách hàng cho quán.

Vị trí quá khuất, khách không thấy được địa điểm dịch vụ của nhà hàng, quán, shop...

Sử dụng: Manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo để giải quyết được vấn đề thu hút khách hàng ngày khai trương.

================================

Kiến thức về khai trương nhà hàng quán ăn thu hút khách hàng hiệu quả.

 Nhà hàng, quán cafe của bạn sắp tới ngày khai trương, bạn đang tìm ý tưởng để thu hút khách tham gia vào buổi hôm ấy. Khai trương là sự kiện quan trọng đánh dấu bước đầu của chủ nhà hàng. Chính vì vậy, mọi thứ cần phải được chuẩn bị tươm rất, chu đáo và thu hút. Vậy làm sao để nhà hàng của bạn ấn tượng trước mắt mọi người. Tham khảo ngay bài viết “Kinh nghiệm thu hút khách ngày khai trương của dân kinh doanh lâu năm” của để lấy kinh nghiệm nhé!

  

Lên kế hoạch chi tiết về sự kiện ngày khai trương
Trước ngày diễn ra khai trương nhà hàng, quán ăn, quán cafe của bạn, bạn cần lên kế hoạch trước khoảng thời gian dài bao gồm chi tiết các đầu việc như:

Ngân sách cho khai trương
Mục tiêu cần đạt được (về doanh thu, số lượng người tham gia..), quá trình thực hiện rõ ràng.
Các kênh Marketing định triển khai: Bài PR trên báo mạng, thư mời, quảng cáo trên các kênh truyền thông: fanpage, poster, băng rôn, phát tờ rơi, voucher, …
Chủ đề khai trương để làm backdrop, phong cách trang trí, hoa quả…
MC, nhóm nhảy, nhóm lân, bóng bay
Chương trình khuyến mại định chạy trong những ngày khai trương, bốc thăm trúng thưởng…
Chuẩn bị máy ảnh để chụp và quay phim, phân công người lo hoặc thuê ngoài (nếu cần)
Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, nhanh nhẹn và có thái độ phục vụ khách hàng tốt.

 

5 ý tường thu hút khách hàng nhân ngày khai trương


1. Lên kế hoạch chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Nhắc tới khai trương, người ta sẽ nghĩ ngay tới chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn. Vì vậy, đây chính điểm thu hút và hấp dẫn nhiều người tham gia. Hãy lên cho nhà hàng, quán ăn của mình một chương trình ưu đãi ấn tượng và thông báo trên tất cả phương tiện truyền thông để mọi người năm bắt được kịp thời để tham gia.

Một số chương trình có thể áp dụng như:

Bốc thăm trúng thường, tham gia trò chơi để nhận giải thưởng giá trị.
Giảm giá 10% -50% trên món ăn, trên suất.
Giảm khi đi theo nhóm: Đi 4 tính tiền 3
Tặng voucher
Check-in tại nhà hàng để nhận giảm giá, voucher
Tổ chức cuộc thi thách thức ăn uống trong ngày khai trương. VD: 1 mình ăn chiếc Pizza 60cm được tặng 3.000.000đồng…
Khuyến mãi nhân dịp khai trương nhà hàng

2. Thông báo và truyền thông trước về sự kiện khai trương
Sau khi lên chương trình khuyến mại chi tiết, hãy thông báo và truyền thông rộng rãi để khách hàng biết đến. Phải có lịch trình quảng cáo cụ thể cho nhà hàng của mình. Chẳng hạn:

Viết bài PR cho báo: Nội dung thông báo trực tiếp về chương trình khai trương của nhà hàng, quán ăn của bạn. Nhà hàng có điểm gì hấp dẫn thu hút mà khách hàng phải đến ngay thay vì đến các nhà hàng, quán ăn khác. Chọn chuyên mục và kênh báo phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn. Ví dụ: nhà hàng của bạn đối tượng là khách sang trọng, thu nhập cao, độ tuổi 25-40 tuổi. Hãy chọn kênh báo phù hợp với đối tượng nhà hàng của mình.
Bài giới thiệu tới một số kênh diễn đàn ẩm thực nổi tiếng như: Foody, Ăn gì hôm nay, Món ngon Hà Nội…
Bạn cần lên chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội như Facebook, instagram, youtube…Cần đầu tư các kênh này trước 1,2 tháng để tăng lượng tương tác, đầu tư chạy quảng cáo để lượng khách hàng tiềm năng kịp thẩm thấu và có ấn tượng tới nhà hàng, quán ăn của bạn.
Gửi thư mời cho tất cả khách thân quen cần sự trang trọng, lịch thiệp.
Phát tờ rơi, treo băng rôn, quảng cáo ngoài trời, poster tại nhà hàng cũng như khu vực lân cận.


3. Tổ chức các tiết mục văn nghệ, hoạt náo viên, múa lân
Đây là hính thức vô cùng hiệu quả thu hút khách hàng xung quanh để ý và ấn tượng vào nhà hàng của bạn. Trong ngày khai trương, những tiết mục văn nghệ, múa lân cùng MC làm khuấy động không khí là điều không thể thiếu. Nếu như kinh phí hạn hẹp, bạn có thể mời MC, ca sĩ cây nhà lá vườn lên thể hiện. Hoặc hơn nữa, bạn có thể mời ca sĩ có tiếng thì càng thu hút hơn. Đừng quên phần cắt băng khai trương và một đội múa lân thật náo nhiệt.

4. Trang trí nhà hàng hoành tráng và nổi bật
Để tạo ấn tượng trong ngày khai trương, bạn cần đầu tư trang trí nhà hàng, sân khấu thật nổi bật, chuyên nghiệp. Đặc biệt, gam màu chủ đạo trong buổi lễ cần may mắn, nổi bật như đỏ, vàng, xanh dương tượng trưng cho may mắn, tài lộc và sự hy vọng nhiều điều mới mẻ…

Ngoài ra, cần setup không gian nhà hàng thật thoáng đãng, rộng rãi, có băng rôn, standee, thiệp mới, background, người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Đừng quên hoa tươi, nếu có đội ngũ PG xinh xắn phát bóng nữa thì thật tuyệt, manocanh điện tử xoay bảng hiệu quảng cáo. Nhất là những gia đình có trẻ em, họ chắc chắn sẽ dừng lại theo đòi hỏi của con để lấy bóng bay.

5. Có tiệc party nhỏ để tạo sức hút tới mọi người qua lại
Trong ngày khai trương bạn có thể mở tea – break hoặc party buffet đồ ngọt hoặc mặn tùy theo không gian. Ngày khai trương sức hút rất lớn, bạn có thể tổ chức chương trình trong khoảng 2 tiếng, sau đó sẽ phục vụ khách ăn uống ngay bằng những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chắc chắn khách hàng sẽ đi theo nhóm và ủng hộ bạn hết sức nhiệt tình.

Chúc bạn có kế hoạch chuẩn bị ngày khai trương tại nhà hàng, quán ăn may mắn, thành công và thu được nguồn lợi nhuận lớn nhé!

 

 ==== Một số hình ảnh quán ăn A Tý sử dụng để tăng hiệu quả độc đáo thu hút khách hàng cho quán =========

PG điện tử khai trương nhà hàng quán ăn
PG điện tử khai trương nhà hàng quán ăn
Sản xuất manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo
Sản xuất manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo
Khai trương nhà hàng, quán ăn, shop thu hút khách hàng
Khai trương nhà hàng, quán ăn, shop thu hút khách hàng

 

 # khai trương nhà hàng quán ăn cần làm gì # cách thu hút khách hàng ngày khai trương hiệu quả # manocanh điện tử xoay bảng hiệu quảng cáo chương trình khuyến mãi

Tổng hợp các kênh Marketing Bất Động Sản tốt nhất hiện nay 

sản xuất booth cho nhân viên tư vấn bất động sản
sản xuất booth cho nhân viên tư vấn bất động sản

Để tìm hiểu về các kênh Marketing bất động sản, đầu tiên chúng ta nên tìm hiểu sơ về một số thuật ngữ sau:

Marketing là gì ?

Marketing là một hoạt động cần thiết và không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, đôi khi nó còn là yếu tố sống còn cho doanh nghiệp.

Marketing có thể hiểu nôm na là một quá trình quảng bá sản phẩm, là cầu nối giữa người bán sản phẩm và người sử dụng sản phẩm đó.

Theo hiệp hội Marketing Mỹ (American Marketing Association, AMA) cho định nghĩa sau:

“Marketing là một nhiệm vụ trong cơ cấu tổ chức và là một tập hợp các tiến trình để nhằm tạo ra, trao đổi, truyền tải các giá trị đến các khách hàng, và nhằm quản lý quan hệ khách hàng bằng những cách khác nhau để mang về lợi ích cho tổ chức và các thành viên trong hội đồng cổ động”.

Bất động sản là gì ?

Bất động sản là một thuật ngữ pháp luật (ở một số nước như Liên hiệp Anh, Canada, Úc, Mỹ và Bahama) có ý nghĩa bao gồm đất đai và những gì dính liền vĩnh viễn với mảnh đất.

Những thứ được xem là dính liền vĩnh viễn như là nhà cửa, ga ra, kiến trúc ở trên hoặc dầu khí, mỏ khoáng chất ở dưới mảnh đất đó. Những thứ có thể dỡ ra khỏi mảnh đất như nhà di động,lều, nhà tạm thì không được xem là bất động sản.

Môi giới bất động sản là gì ?

Môi giới bất động sản là công việc trung gian giữa người mua (cần thuê) và người bán (cho thuê), thường được trả công theo một tỷ lệ nào đó trên tổng giá trị giao dịch được gọi là hoa hồng.

Môi giới bất động sản khác nhân viên bán hàng ở chỗ, nhân viên bán hàng chỉ đơn thuần là tìm kiếm người mua còn môi giới bất động sản là tìm kiếm và kết nối người bán và người muốn mua bất động sản.

Marketing bất động sản là gì ?

Marketing bất động sản là tập hợp các phương pháp Marketing về một sản phẩm duy nhất đó chính là bất động sản. Nhân viên môi giới bất động sản nếu biết thật rành, thật giỏi về tất cả các phương pháp Marketing bất động sản thì sẽ tìm kiếm được rất nhiều khách hàng và cơ hội bán hàng sẽ cao hơn. 

Trên đây là những phân tích sơ bộ về các thuật ngữ liên quan đến Martketing bất động sản, sau đây tôi sẽ đi sâu vào phân tích về các kênh Marketing cho bất động sản, tôi xin đính chính lại là các phương pháp mà tôi sắp trình bày dưới đây được tổng hợp từ rất nhiều nguồn trên mạng, tổng hợp từ bản thân và cuối cùng là diễn giải và suy luận theo ý kiến chủ quan của riêng tôi

Tổng hợp các kênh Marketing Bất Động Sản tốt nhất hiện nay

Bài viết này chỉ là bài tổng hợp các phương pháp, có thể đúng hoặc sai, hoặc đúng trong trường hợp này mà lại sai trong trường hợp khác, bài viết nhằm bỏ xung kiến thức cho các bạn mới vào nghề bất động sản chứ không dành cho các nhân viên “Pro sale” hay “ best sale” về bất động sản.

Theo ý kiên của riêng tôi thì các kênh Marketing bất động sản phổ biến nhất hiện nay cũng chỉ được xếp 2 loại là “Marketing bất động sản chủ động” và “Marketing bất động sản bị động”

 

Marketing bất động sản chủ động, bao gồm các phương pháp sau:

Đây là hình thức Marketing chủ động nhất, nhanh nhất và từng là phương pháp Marketing bất động sản hiệu quả nhất, kinh tế nhất trước đây, nhưng bây giờ thì không còn nữa, bởi nhiều lý do:

khách hàng bội thực vì nhận quá nhiều tin nhắn rác, nhà mạng ngày càng siết tin nhắn rác, gửi khó hơn rất nhiều, đôi khi gửi chỉ 10 tin thôi thì Sim đã bị khóa kể cả dùng Sim sinh viên (dùng Sim sinh viên để boom tin rất kinh tế vì giá sms của sim sinh viên rất rẻ), lời khuyên cho kênh marketing này là bạn nên lựa chọn dịch vụ boom sms thật tốt, uy tín, đầu tư tốt cho thông điệp, đầu tư nguồn data tốt và không quên câu “xin lỗi nếu tin nhắn làm phiền quý khách”

  1. Boom zalo, viber

Hình thức này cũng giống với hình thức boom sms, chi phí thấp, nhưng hiện giờ dường như đã không còn sử dụng được nữa, đặc biệt là zalo, gửi nhiều sẽ bị chặn hoặc khóa tài khoản vĩnh viễn ngay, hình thức này hiện không còn sử dụng rộng rãi.

  1. Sale phone

Đây là hình thức thông dụng nhất, nhưng hình thức này không phải ai cũng áp dụng tốt được, bạn phải là người có khiếu nói chuyện hoặc phải luyện tập thường xuyên thì mới làm tốt phương pháp này, đầu tư data tốt là điều bắt buộc khi sử dụng phương pháp này.

  1. Email marketing (boom mail)
  2. Facebook
  3. Gửi thư truyền thống
  4. Phát tờ rơi
  5. Kênh người quen
  6. Sử dụng booth cho nhân viên môi giới tư vấn cho khách hàng ở hội trợ, trung tâm thương mại.

 

Marketing bất động sản bị động, bao gồm các phương pháp sau:

  1. Chạy Adword
  2. Đăng tin trên các trang mua bán bất động sản
  3. SEO từ khóa
  4. Trực dự án, trực booth. Sử dụng PG, PB để giới thiệu sản phẩm thông qua booth quảng cáo bất động sản.

Một số hình ảnh Booth giới thiệu - tư vấn bất động sản nhà đất.

bàn tư vấn bất động sản đẹp
bàn booth tư vấn bất động sản nhà đất

 

booth tư vấn bất động sản
booth tư vấn bất động sản

Video: kệ booth tư vấn nhà đất.

 

Tại sao sử dụng booth cho nhân viên tư vấn bất động sản lại mang tới hiệu quả cao.

1. Sự chuyên nghiệp

2. Nâng cao giá trị sản phẩm nhà đất

3. Quảng cáo truyền thông trực tiếp trên booth bàn hàng.

4. Thông tin rõ ràng, đẹp, chuyên nghiệp: Khách tin tưởng hơn

Bàn booth cho nhân viên tư vấn bất động sản giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp.

 bàn tư vấn bất động sản đẹp, chuyên nghiệpbàn tư vấn bất động sản đẹp, cahuyên nghiệp

Một số mẫu bàn booth dành cho ngành tư vấn bất động sản. Tạo sự chuyên nghiệp, truyền thông - quảng cao thông tin dự án tốt hơn

booth bán hàng tư vấn nhà đất
booth bán hàng tư vấn nhà đất

 

Những điều cần thiết trang bị cho nhân viên tư vấn bất động sản.

Nhân viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp
Nhân viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp
Sản xuất bàn booth - tư vấn bất động sản cho giới thiệu các dự án đất nền
Sản xuất bàn booth - tư vấn bất động sản cho giới thiệu các dự án đất nền

 

 # bàn booth sampling, # bàn tư vấn nhà đất # bàn cho nhân viên tư vấn nhà đất chuyên nghiệp # nhân viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp 

 

Sản xuất bàn booth cho nhân viên tư vấn  - môi giới bất động sản, đất nền, dự án...

Chuyên sản xuất robot chuyển động của mascot trâu, heo, thần tài...linh vật, mockup sản phẩm chuyển động tạo hiệu ứng

 

Monday, 14 September 2020 13:13

KIẾN THỨC: PG ĐỨNG BOOTH SIÊU THỊ

PG ĐỨNG BOOTH SIÊU THỊ 

PG Activation
PG Activation

Có một số địa điểm đã quen thuộc với việc tổ chức hoạt động Activation như siêu thị, chợ, cửa hàng, cơ quan...siêu thị là địa điểm ít gặp nhiều khó khăn nhất vì siêu thị đã có sẵn barem giá cả, quy trình phục vụ, còn những địa điểm như ở chợ hay cửa hàng tạp hoá bạn sẽ gặp những khó khăn như là chủ địa điểm không cho làm, mặt bằng chật hẹp hoặc không thuận lợi để chạy chương trình, phức tạp trong việc câu mắc điện, gởi đồ đạc...nhưng siêu thị lại có nhiều quy tắc riêng mà họ bắt phải bạn tuân thủ khi vào chạy hoạt động Activation. 

 

Pg đứng booth siêu thị là gì? 

booth-sampling-dep
booth-sampling-dep

PG activation viết tắt của cụm từ promotion girl dùng để chỉ những cô gái có gương mặt khả ái, dễ nhìn và khả năng diễn đạt, trình bày, tư vấn bán hàng tốt...để làm các công việc hoạt náo viên, quảng cáo sản phẩm, đại diện cho thương hiệu trong các chiến dịch marketing.

  

PG ĐỨNG BOOTH

 ban-gioi-thieu-san-pham-sieu-thi

ban-gioi-thieu-san-pham-sieu-thi 

Booth chính là một khoảng không gian dành cho quảng cáo, khuyến mãi một loại sản phẩm. Booth quảng cáo không có kích thước nhất định, tùy vào quy mô chiến dịch marketing và không gian để đặt booth mà chúng có kích thước khác nhau. Khi chiến dịch marketing của bạn chuẩn bị tung ra, booth trở nên quan trọng khi nó đóng vai trò là điểm gặp đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm của bạn.

  PG đứng booth siêu thị là những cô gái dễ nhìn, hoạt bát, là người đại diện cho thương hiệu của sản phẩm đứng tại booth làm những công việc giới thiệu về sản phẩm, quảng bá chiến dịch marketing của sản phẩm đến với mọi khách hàng trong siêu thị. 

 

Những dụng cụ, kiến thức cần thiết trong hoạt động đứng booth siêu thị 

san-xuat-quay-ke-booth-ban-hang-bat-dong-san
san-xuat-quay-ke-booth-ban-hang-bat-dong-san

Hàng hoá, mẫu sampling, quà tặng dùng để trong hoạt động PG đứng booth siêu thị, dù có giá trị cao hay ít giá trị thì bạn cũng cần bảo quản kỹ càng, PG đứng tại booth bàn giao số liệu về công ty phải rõ ràng, trùng khớp với hàng tồn kho thực tế. Việc này sẽ làm công ty đánh giá cao tính chặt chẽ của bạn. Các hoá đơn sau khi thu của khách hàng, bản ghi nhận thông tin khách hàng…cần được giữ cho ngăn nắp, phân chia theo từng ngày, từng địa điểm sau đó bàn giao đầy đủ về công ty sau khi kết thúc chương trình. 

Trước khi bắt đầu chạy chương trình tại siêu thị thì phải luôn có một buổi train cho PG đứng tại booth các kiến thức thông tin cơ bản về sản phẩm về chương trình marketing, những tác phong làm việc thế nào là chuyên nghiệp để đảm bảo những gì thể hiện tại siêu thị làm việc luôn hoàn hảo nhất. Phải quy định rõ ràng, tỉ mỉ đến từng chi tiết booth như thế nào là không đạt yêu cầu (v/d đèn không sáng, có rác trên sàn, sàn dính bụi đất, treo túi nylon hay để balo túi xách lủ khủ xung quanh, dán băng keo để đóng đất trên booth, không được để dĩa chứ thực phẩm xuống đất…), ăn mặc thế nào là phù hợp (phải cột tóc, phải đi giày, không được đi dép, không mặc quần lửng…).

  

Những điều cần lưu ý khi PG đứng booth tại siêu thị  

PG khi vào làm việc phải có giấy giới thiệu của công ty, các giấy tờ cần thiết về thông tin của PG. Phải luôn thực hiện tốt những quy tắc riêng của siêu thị như chiều cao booth tối đa bao nhiêu, PG phải tuyệt đối đúng giờ, không được mở loa lớn, phải đứng ở khu vực làm việc nhất định đó...và điều quan trọng cần luôn phải bắt buộc thực hiện như khi PG vào làm việc phải có thẻ đeo nhân viên siêu thị, hàng hóa ra vào siêu thị phải thông qua ngành hàng và phải luôn có tem dán của siêu thị. 

 

Những lợi ích của việc tổ chức hoạt động PG đứng booth tại siêu thị

 Những chương trình mà PG đứng booth tại siêu thị thông thường là những chương trình sampling sản phẩm, tặng quà, tư vấn sản phẩm và các chương trình khuyến mãi của sản phẩm. Sau đây là những lợi ích trong việc tổ chức đứng booth tại siêu thị:

Dễ dàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng: Việc phát Sampling mẫu thử, trực tiếp đưa tận tay khách hàng, thậm chí khách hàng sẽ tự tìm đến và khi có PG đứng tại booth tư vấn cho khách hàng sẽ làm gia tăng được sự nhận biết của khách hàng về sản phẩm.

Tiết kiệm chi phí: Không phải trả các khoản chi phí khoảng lồ cho quảng cáo, báo chi, việc PG đứng tại booth phát sampling và tư vấn rất tiết kiệm. Doanh nghiệp chỉ cần trả chi phí về nhân sự, thiết bị, chọn địa điểm và khâu sản xuất sản phẩm là chủ yếu, hầu như không có chi phí phát sinh nào khác.

Lắng nghe ý kiến phản hồi: Ý kiến khách hàng được thu thập lại sau mỗi chương trình, doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 

 Trên đây là kinh nghiệm, yêu cầu PG đứng booth siêu thị rất hy vọng rằng những thông tin này sẽ có ích cho bạn.

  ==============================================

Một số mẫu booth sampling được sản xuất tại Công ty Quảng Cáo Góc Nhìn.

ban-booth-sampling-ban-hang
ban-booth-sampling-ban-hang
posm-booth-sampling-lap-rap
Booth bán hàng

 

ban-tu-van-bat-dong-san
ban-tu-van-bat-dong-san
san-xuat-quay-ke-booth-ban-hang-bat-dong-san
san-xuat-quay-ke-booth-ban-hang-bat-dong-san
tu-van-ban-bat-dong-san-su-dung-ban-booth-sampling
tu-van-ban-bat-dong-san-su-dung-ban-booth-sampling
cum-booth-sampling-gioi-thieu-san-pham-sieu-thi
cum-booth-sampling-gioi-thieu-san-pham-sieu-thi
san-xuat-posm
san-xuat-posm
ban-phat-hang-mau-cho-pg
ban-phat-hang-mau-cho-pg
ke-op-cot-trung-bay-hang-sieu-thi
ke-op-cot-trung-bay-hang-sieu-thi
Monday, 14 September 2020 08:32

KIẾN THỨC: PG ĐỨNG BOOTH SIÊU THỊ

PG ĐỨNG BOOTH SIÊU THỊ

 

PB đứng booth siêu thị
PB đứng booth siêu thị

Có một số địa điểm đã quen thuộc với việc tổ chức hoạt động Activation như siêu thị, chợ, cửa hàng, cơ quan...siêu thị là địa điểm ít gặp nhiều khó khăn nhất vì siêu thị đã có sẵn barem giá cả, quy trình phục vụ, còn những địa điểm như ở chợ hay cửa hàng tạp hoá bạn sẽ gặp những khó khăn như là chủ địa điểm không cho làm, mặt bằng chật hẹp hoặc không thuận lợi để chạy chương trình, phức tạp trong việc câu mắc điện, gởi đồ đạc...nhưng siêu thị lại có nhiều quy tắc riêng mà họ bắt phải bạn tuân thủ khi vào chạy hoạt động Activation. 

 

Pg đứng booth siêu thị là gì? 

PG activation viết tắt của cụm từ promotion girl dùng để chỉ những cô gái có gương mặt khả ái, dễ nhìn và khả năng diễn đạt, trình bày, tư vấn bán hàng tốt...để làm các công việc hoạt náo viên, quảng cáo sản phẩm, đại diện cho thương hiệu trong các chiến dịch marketing.

 Booth chính là một khoảng không gian dành cho quảng cáo, khuyến mãi một loại sản phẩm. Booth quảng cáo không có kích thước nhất định, tùy vào quy mô chiến dịch marketing và không gian để đặt booth mà chúng có kích thước khác nhau. Khi chiến dịch marketing của bạn chuẩn bị tung ra, booth trở nên quan trọng khi nó đóng vai trò là điểm gặp đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm của bạn.

  PG đứng booth siêu thị là những cô gái dễ nhìn, hoạt bát, là người đại diện cho thương hiệu của sản phẩm đứng tại booth làm những công việc giới thiệu về sản phẩm, quảng bá chiến dịch marketing của sản phẩm đến với mọi khách hàng trong siêu thị.

  PG ĐỨNG BOOTH 

Những dụng cụ, kiến thức cần thiết trong hoạt động đứng booth siêu thị 

Hàng hoá, mẫu sampling, quà tặng dùng để trong hoạt động PG đứng booth siêu thị, dù có giá trị cao hay ít giá trị thì bạn cũng cần bảo quản kỹ càng, PG đứng tại booth bàn giao số liệu về công ty phải rõ ràng, trùng khớp với hàng tồn kho thực tế. Việc này sẽ làm công ty đánh giá cao tính chặt chẽ của bạn. Các hoá đơn sau khi thu của khách hàng, bản ghi nhận thông tin khách hàng…cần được giữ cho ngăn nắp, phân chia theo từng ngày, từng địa điểm sau đó bàn giao đầy đủ về công ty sau khi kết thúc chương trình. 

 PG ĐỨNG BOOTH

 Trước khi bắt đầu chạy chương trình tại siêu thị thì phải luôn có một buổi train cho PG đứng tại booth các kiến thức thông tin cơ bản về sản phẩm về chương trình marketing, những tác phong làm việc thế nào là chuyên nghiệp để đảm bảo những gì thể hiện tại siêu thị làm việc luôn hoàn hảo nhất. Phải quy định rõ ràng, tỉ mỉ đến từng chi tiết booth như thế nào là không đạt yêu cầu (v/d đèn không sáng, có rác trên sàn, sàn dính bụi đất, treo túi nylon hay để balo túi xách lủ khủ xung quanh, dán băng keo để đóng đất trên booth, không được để dĩa chứ thực phẩm xuống đất…), ăn mặc thế nào là phù hợp (phải cột tóc, phải đi giày, không được đi dép, không mặc quần lửng…).

 Những điều cần lưu ý khi PG đứng booth tại siêu thị 

PG khi vào làm việc phải có giấy giới thiệu của công ty, các giấy tờ cần thiết về thông tin của PG. Phải luôn thực hiện tốt những quy tắc riêng của siêu thị như chiều cao booth tối đa bao nhiêu, PG phải tuyệt đối đúng giờ, không được mở loa lớn, phải đứng ở khu vực làm việc nhất định đó...và điều quan trọng cần luôn phải bắt buộc thực hiện như khi PG vào làm việc phải có thẻ đeo nhân viên siêu thị, hàng hóa ra vào siêu thị phải thông qua ngành hàng và phải luôn có tem dán của siêu thị. 

PG ĐỨNG BOOTH 

 Những lợi ích của việc tổ chức hoạt động PG đứng booth tại siêu thị

 Những chương trình mà PG đứng booth tại siêu thị thông thường là những chương trình sampling sản phẩm, tặng quà, tư vấn sản phẩm và các chương trình khuyến mãi của sản phẩm. Sau đây là những lợi ích trong việc tổ chức đứng booth tại siêu thị:

Dễ dàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng: Việc phát Sampling mẫu thử, trực tiếp đưa tận tay khách hàng, thậm chí khách hàng sẽ tự tìm đến và khi có PG đứng tại booth tư vấn cho khách hàng sẽ làm gia tăng được sự nhận biết của khách hàng về sản phẩm.

Tiết kiệm chi phí: Không phải trả các khoản chi phí khoảng lồ cho quảng cáo, báo chi, việc PG đứng tại booth phát sampling và tư vấn rất tiết kiệm. Doanh nghiệp chỉ cần trả chi phí về nhân sự, thiết bị, chọn địa điểm và khâu sản xuất sản phẩm là chủ yếu, hầu như không có chi phí phát sinh nào khác.

Lắng nghe ý kiến phản hồi: Ý kiến khách hàng được thu thập lại sau mỗi chương trình, doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

 PG ĐỨNG BOOTH

  Trên đây là kinh nghiệm, yêu cầu PG đứng booth siêu thị rất hy vọng rằng những thông tin này sẽ có ích cho bạn.

Sản xuất bàn booth sampling - tư vấn và bán hàng thực phẩm chức năng

bàn booth sampling bán hàng
bàn booth sampling bán hàng

- Booth quảng cáo Bằng sắt:

Quy cách theo nhu cầu thiết kế của khách, thông thường ngang 70cm x Cao 200cm x Rộng 30cm, có 2 loại,

Khung sắt ốp format và

khung sắt ốp Alu.

Trọng lượng 7-8kg

Mẫu booth sắt đơn giản, tiết kiệm sử dụng trưng bày - bán thực phẩm chức năng.

– Booth samling Sắt được làm từ sắt sơn tĩnh điện chống rỉ.

– Hai thanh sắt để liên kết gắn với mặt sau logo làm bằng sắt vuông 20 hoặc sắt phi 12 – 14.

– Mặt trên được làm bằng Ván 10 Li phủ keo trắng sữa chống trầy.

– Ngăn để đồ làm Ván 8 Li phủ keo trắng sữa chống trầy.

– Các mặt quảng cáo được dùng Formex hoặc ván ép cán PP.

– 2 Thanh chống được làm bằng 2 thanh SẮT tròn

– Phần logo : cao 30 – 40cm , ngang 60 – 80cm.

– Phần dưới : ngang 70cm, cao 80cm , ngang của hai mặt bên là 30cm , cao 80cm

quầy bán hàng thực phẩm chức năng
quầy bán hàng thực phẩm chức năng 

 

Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Mobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686 || Viber, zalo: 0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/
MST: 0313297648

# Booth sampling bán hàng bằng Nhựa # booth bán hàng # booth gấp gọn dễ dàng vận chuyển