admin

admin

Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng Cáo. Thế mạnh của chúng tôi là sản xuất các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch marketing của khách hàng. Các sản phẩm. - Kệ Quảng Cáo - Kệ trưng bày siêu thị, shop, - Booth trong siêu thị, booth ngoài chợ… - Tủ trưng bày sản phẩm - Cổng chào giới thiệu sản phẩm trong siêu thị, trung tâm điện máy, shop…. - Sampling, POSM Product, windows frame

Website URL: http://www.tovi.vn/

Làm bảng hiệu, hộp đèn, bảng đèn LED, mặt dựng Alu - Đường Trần Văn Mười - Hóc Môn - 0912502060

Khách hàng: Tiệm cầm đồ Tuấn Linh

Hạng mục công việc: Thiết kế thi công bảng hiệu, băng ron

Địa chỉ:  2/5B Trần Văn Mười, ấp Xuân thới Đông, Hóc Môn

Một số hình ảnh sản xuất thi công: 

 

Bảng hiệu hộp đèn đường Trần Văn Mười
Bảng hiệu hộp đèn đường Trần Văn Mười

 

 

bảng hiệu, băng ron, hộp đèn ở đường Trần Văn Mười
bảng hiệu, băng ron, hộp đèn ở đường Trần Văn Mười

 

làm quảng cáo giá rẻ ở đường Trần Văn Mười - Hóc Môn
làm quảng cáo giá rẻ ở đường Trần Văn Mười - Hóc Môn

 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

 

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM

84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM

Tel: ((+84) 01 868 929 686  || 0912502060  || Viber, WhatsApp, Zalo (+84) 01 868 929 686

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/

MST: 0313297648

 DỊCH VỤ:

 Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng cáo:

- Tư vấn & thi công Quảng Cáo: Chữ nổi(Mica, inox, LED), hộp đèn,bảng hiệu, đèn LED, mặt dựng ALU,

- Thiết kế đồ họa: NameCard, Profile, Brochure, đồ họa theo yêu cầu doanh nghiệp

- Gia công cơ khí:

- Gia công sản phẩm cho các Đối tác (Cty Quảng Cáo, Nội Thất, Xây Dựng…)

  

BẢNG HIỆU LED || HỘP ĐÈN || CHỮ NỔI || MẶT DỰNG ALU || QUẦY KỆ CHO SHOP

 manocanh chức năng quay tay, điện tử, chào hỏi, bảng đèn LED - 0912502060 tại TP.HCM

manocanh quay tay

 

- Robot manocanh xoay biển, vẫy biển như người thật giúp thu hút sự quan tâm chú ý của người đi đường đặc biệt là các sự kiện khai trương, khuyến mại cửa hàng…( thực tế kiểm nghiệm có tới 70 - 90 % khách đi đường đều nhìn vào cửa hàng có sử dụng robot)

- Dễ dàng thay đổi trang phục, nội dung truyền thông trong bất kỳ sự kiện nào của các doanh nghiệp

- Đầu tư một lần, robot có thể hoạt động liên tục, điện năng tiêu thụ thấp.

- Việc lựa chọn các loại hình quảng cáo truyền thống như ( Hoa khai trương, thuê MC, lễ tân, phát tờ rơi, múa lân, trống nước, rối hơi… ) thường chỉ sử dụng trong thời gian ngắn - Nhưng sử dụng robot vẩy biển là một hình thức quảng cáo liên tục cho doanh nghiệp

- Ý tưởng mới, độc đáo giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng truyền thông tới khách hàng

- Giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp.

Một số loại manocanh robot thông dụng sử dụng trong:

- Manocanh Robot dùng cho ảnh viện áo cưới, studio ..

- Manocanh Robot dùng cho nhà hàng

- Manocanh Robot dùng trong khách sạn

- Manocanh Robot trong showroom nội thất

- Manocanh Robot dùng trong shop thời trang

- Manocanh Robot dùng trong y tế, phòng khám

- Manocanh Robot dùng trong du lịch

- Manocanh Robot dùng cho giáo dục

- Manocanh Robot dùng trong thẩm mỹ, spa, dược phẩm

-Manocanh Robot dùng cho lĩnh vực bất động sản

 

Một số hình ảnh sản xuất Manocanh quay tay, robot manocanh tại xưởng.

 

 

 

Liên hệ tư vấn:

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Mobile: 0912 502060 || Tel: (+84) 1 868929686 || Viber (+84) 1 868929686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/
MST: 0313297648

Làm bảng hiệu hộp đèn chữ nổi - 0912502060 - Salon hair - Lê Văn Khương Quận 12

Chất liệu: hộp đèn hiflex, đèn led, bảng hiệu

Khách hàng: Salon hair Thúy Nga

Địa chỉ: Lê Văn Khương, q 12

Một số hình ảnh thi công quảng cáo tai tiệm

 

bang-hieu-quan-12
bang-hieu-quan-12

 


Làm hộp đèn LED quận 12
Làm hộp đèn LED quận 12
Chữ nổi mica - inox tại tiệm tóc Thúy Nga - salon hair quận 12
Chữ nổi mica - inox tại tiệm tóc Thúy Nga - salon hair quận 12

 

chữ nổi bảng hiệu hộp đèn alu giá rẻ uy tín quận 12
chữ nổi bảng hiệu hộp đèn alu giá rẻ uy tín quận 12

 

 Để được tư vấn xin liên hệ 

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.quận 12, TP.HCM
Tel: (+84) 01 868 929 686  || 0912502060  || Viber, WhatsApp, Zalo (+84) 01 868 929 686 

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn 
MST: 0313297648

DỊCH VỤ:

Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng cáo:

- Tư vấn & thi công Quảng Cáo: Chữ nổi(Mica, inox, LED), hộp đèn,bảng hiệu, đèn LED, mặt dựng ALU,

- Thiết kế đồ họa: NameCard, Profile, Brochure, đồ họa theo yêu cầu doanh nghiệp

- Gia công cơ khí:

- Gia công sản phẩm cho các Đối tác (Cty Quảng Cáo, Nội Thất, Xây Dựng…)

 

BẢNG HIỆU LED || HỘP ĐÈN || CHỮ NỔI || MẶT DỰNG ALU || QUẦY KỆ CHO SHOP

Update: Dự án mới

Tên dự án: Dịch vụ làm bảng hiệu Alu, chữ nổi LED, chữ mica

Địa điểm: Đường song hành - Hóc Môn

ĐT TƯ VẤN: *** 0912 50 20 60 ***

Tên khách hàng: Quán coffe & Tea - Great

Một số hình ảnh: 

 làm bảng hiệu alu ở hóc môn

làm bảng hiệu alu ở hóc môn

làm bảng hiệu hộp đèn đường song hành, lê thị hà - hóc môn
làm bảng hiệu hộp đèn đường song hành, lê thị hà - hóc môn
làm bảng hiệu tại chỗ quán cafe and Tea - hóc môn
làm bảng hiệu tại chỗ quán cafe and Tea - hóc môn
chữ nổi mica - bảng hiệu LED ở Hóc Môn
chữ nổi mica - bảng hiệu LED ở Hóc Môn
làm quảng cáo đường song hành - Hóc Môn
làm quảng cáo đường song hành - Hóc Môn
Để được tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

GOC NHIN ADVERTISING CO., LTD

 84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM

Mobile: 0912 502060 || Tel: (+84) 1 868929686   || Viber, Zalo, WhatsApp (+84) 1 868929686 || Skype: dinhvansondd

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  Website: www.tovi.vn

MST: 0313297648

Bảng hiệu - Hộp đèn Quảng Cáo ở Hóc Môn - 0912502060

Bảng hiệu hộp đèn ở Hóc Môn
Bảng hiệu hộp đèn ở Hóc Môn

 

Đơn vị chuyên làm biển hiệu quảng cáo tại  huyện Hóc Môn nơi mình đang kinh doanh là nhu cầu của nhiều chủ doanh nghiệp nhưng không hề đơn giản chút nào.

Công ty Quảng Cáo Góc Nhìn  cung cấp dịch vụ KHẢO SÁT – TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG tại công trình đảm bảo cho bạn có được mẫu thiết kế biển hiệu đẹp, độc đáo, đáp ứng sát với hiện trạng cửa hàng mình.

 Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề Công Ty  Quảng Cáo Góc Nhìn sẽ giúp bạn thực hiện thi công nhanh chóng đúng tiến độ đảm bảo cho bạn về thời gian cũng như chất lượng sản phẩm sử dụng lâu bền theo thời gian.

 

Bảng hiệu hộp đèn cho Shop
Bảng hiệu hộp đèn cho Shop

Dịch vụ làm biển quảng cáo tại đường Lê Thị Hà, song hành, quốc lộ 22, Trần Văn Mười – huyện Hóc Môn 

Thị trấn Hóc Môn, Xã Tân Hiệp, Xã Nhị Bình, Xã Đông Thạnh, Xã Tân Thới Nhì, Xã Thới Tam Thôn, Xã Xuân Thới Sơn,  Xã Tân Xuân,  Xã Xuân Thới Đông, Xã Trung Chánh, Xã Xuân Thới Thượng,  Xã Bà Điểm

 ẤP DÂN THẮNG 1,ẤP DÂN THẮNG 2, ẤP ĐÌNH 4 (TÂN XUÂN), ẤP TAM ĐÔNG, ẤP THỐNG NHẤT 2 – NHỊ TÂN 1,BÀ ĐIỂM 12 (BÀ ĐIỂM), BÀ ĐIỂM 2, BÀ ĐIỂM 3 (BÀ ĐIỂM), BÀ ĐIỂM 5, BÀ ĐIỂM 6, BÀ ĐIỂM 7,BÀ ĐIỂM 8,BÀ TRIỆU, BÙI CHU, BÙI CÔNG TRỪNG,BÙI VĂN NGỮ,ĐẶNG CÔNG BỈNH,ĐẶNG THÚC VỊNH, ĐỖ VĂN DẬY, ĐỒNG TÂM, ĐÔNG THẠNH 2-2 (ĐÔNG THẠNH), ĐÔNG THẠNH 4-2 (ĐÔNG THẠNH), ĐÔNG THẠNH 4-1 (ĐÔNG THẠNH), ĐƯỜNG 02 – ẤP MỚI 2, ĐƯỜNG ẤP ĐÌNH 2, DƯƠNG CÔNG KHI (ĐƯỜNG LIÊN XÃ TÂN HIỆP -TÂN THỚI NHÌ-XUÂN THỚI THƯỢNG-VĨNH LỘC), ĐƯỜNG ĐÔNG THẠNH 1,(ĐÔNG THẠNH), ĐƯỜNG ĐÔNG THẠNH 2, ĐƯỜNG ĐÔNG THẠNH 5, ĐƯỜNG KP1-01, (THỊ TRẤN HÓC MÔN),ĐƯỜNG KP1-02, (THỊ TRẤN HÓC MÔN), ĐƯỜNG KP1-03 (THỊ TRẤN HÓC MÔN),ĐƯỜNG KP2-01 (THỊ TRẤN HÓC MÔN), ĐƯỜNG KP2-02 (THỊ TRẤN HÓC MÔN),ĐƯỜNG KP3-01 (THỊ TRẤN HÓC MÔN) ĐƯỜNG KP3-07 (THỊ TRẤN HÓC MÔN),ĐƯỜNG KP3-08 (THỊ TRẤN HÓC MÔN), ĐƯỜNG KP8-15 (THỊ TRẤN HÓC MÔN),  ĐƯỜNG SỐ 1(XUÂN THỚI ĐÔNG),ĐƯỜNG SỐ 2 (XUÂN THỚI ĐÔNG),ĐƯỜNG SỐ 3,ĐƯỜNG SỐ 4 (XUÂN THỚI ĐÔNG) ,ĐƯỜNG SỐ 5 (XUÂN THỚI ĐÔNG),ĐƯỜNG SỐ 6 (XUÂN THỚI ĐÔNG), ĐƯỜNG SỐ 7 (XUÂN THỚI ĐÔNG), ĐƯỜNG SONG HÀNH QUỐC LỘ 22,ĐƯỜNG TÂN HIỆP,  ĐƯỜNG TÂN HIỆP 14, ĐƯỜNG TÂN HIỆP 15,  ĐƯỜNG TÂN HIỆP 31, ĐƯỜNG TÂN HIỆP 4, ĐƯỜNG TÂN HIỆP 7, ĐƯỜNG TÂN XUÂN 2, ĐƯỜNG TÂN XUÂN 6 , ĐƯỜNG TRẦN KHẮC CHÂN NỐI DÀI, GIÁC ĐẠO, HÀ NỘI, HƯƠNG LỘ 60 (LÊ LỢI), HƯƠNG LỘ 60B, HƯƠNG LỘ 80B , KHU PHỐ 7-01 (THỊ TRẤN HÓC MÔN), LÊ LAI ,LÊ THỊ HÀ ,LÊ VĂN KHƯƠNG ,LIÊN ẤP 1-4 XẪ XUÂN THỚI THƯỢNG,  LIÊN ẤP NAM THỚI – THỚI TỨ XÃ THỚI TAM THÔN, LIÊN ẤP THỚI TỨ TRUNG ĐÔNG , LIÊN ẤP: 2-6-7 XÃ ĐÔNG THẠNH, LIÊN ẤP: 3-7 XÃ XUÂN THỚI THƯỢNG ,LIÊN ẤP: 5-7 XÃ ĐÔNG THẠNH, LIÊN XÃ (TÂN XUÂN – XUÂN THỚI SƠN – XUÂN THỚI THƯỢNG) , LIÊN XÃ TÂN THỚI NHÌ – THỊ TRẤN, LIÊN XÃ THỊ TRẤN – TÂN HIỆP ,LIÊN XÃ THỊ TRẤN – THỚI TAM THÔN ,LIÊN XÃ THỊ TRẤN – THỚI TAM THÔN , LIÊN XÃ THỚI TAM THÔN – ĐÔNG THẠNH, LÝ NAM ĐẾ , LÝ THƯỜNG KIỆT, MỸ HUỀ ,NAM LÂN 4 (BÀ ĐIỂM) , NAM LÂN 5 (BÀ ĐIỂM), NGÔ QUYỀN ,NGUYỄN ẢNH THỦ ,  NGUYỄN HỮU CẦU, NGUYỄN THỊ SÓC ,NGUYỄN THỊ THỬ ,NGUYỄN VĂN BỨA , NHÀ VUÔNG, NHỊ BÌNH 1 (NHỊ BÌNH) ,NHỊ BÌNH 3 (NHỊ BÌNH) ,NHỊ BÌNH 8 (NHỊ BÌNH) ,NHỊ BÌNH 9 (NHỊ BÌNH) , NHỊ BÌNH 9A (NHỊ BÌNH), PHẠM VĂN SÁNG , PHAN VĂN ĐỐI ,PHAN VĂN HỚN , QUANG TRUNG , QUỐC LỘ 1A,  QUỐC LỘ 22 (QUỐC LỘ 1),  RẠCH HÓC MÔN,  RANH ẤP MỸ HÒA 1 – MỸ HÒA 3, RANH XÃ TRUNG CHÁNH – TÂN XUÂN , RỖNG BÀNG XÃ TÂN HIỆP , SỐ 05 XÃ TÂN THỚI NHÌ , SỐ 06 XÃ TÂN THỚI NHÌ , SỐ 07 XÃ TÂN THỚI NHÌ , ĐƯỜNG SỐ 08 – MỸ HÒA 3 (TÂN XUÂN), SỐ 12 XÃ TÂN THỚI NHÌ, SỐ 14 XÃ TÂN THỚI NHÌ , SỐ 17 XÃ TÂN THỚI NHÌ , SỐ 8 XÃ TÂN THỚI NHÌ, TÂN HIỆP 14-32 (TÂN HIỆP) , TÂN HIỆP 6 , TÂN HIỆP 8 (TÂN HIỆP) , TÂN THỚI NHÌ 28 (TÂN THỚI NHÌ) , TÂN TIẾN 1 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 10 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 11 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 12 (XUÂN THỚI ĐÔNG), TÂN TIẾN 2 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 3 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 4 , (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 5 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 6 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 7 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 8 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 9 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN XUÂN 1 , (TÂN XUÂN) , TÂN XUÂN 3  (TÂN XUÂN) , TÂN XUÂN 4 (TÂN XUÂN), TÂN XUÂN 5  (TÂN XUÂN), TÂN XUÂN 7 (TÂN XUÂN), THÁI BÌNH, THIÊN QUANG , THỚI TAM THÔN 11A (THỚI TAM THÔN), THỚI TAM THÔN 13 (THỚI TAM THÔN), THỚI TAM THÔN 6 (THỚI TAM THÔN) , THỚI TÂY – TÂN HIỆP (ĐƯỜNG TÂN HIỆP 5), THƯƠNG MẠI 1, THƯƠNG MẠI 3, TÔ KÝ, TRẦN BÌNH TRỌNG, TRẦN KHẮC CHÂN, TRẦN VĂN MƯỜI , TRỊNH THỊ MIẾNG (ĐƯỜNG TRUNG CHÁNH-TÂN HIỆP), TRUNG ĐÔNG 11, (THỚI TAM THÔN) , TRUNG ĐÔNG 12 (THỚI TAM THÔN), TRUNG ĐÔNG 7, (THỚI TAM THÔN) TRUNG ĐÔNG 8 (THỚI TAM THÔN), TRUNG MỸ, TRƯNG NỮ VƯƠNG, TRƯNG VƯƠNG 3, TUYẾN 5 XÃ THỚI TAM THÔN, TUYẾN 9 XÃ THỚI TAM THÔN, VẠN HẠNH 1, VẠN HẠNH 3, VẠN HẠNH 4, XUÂN THỚI 1 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 10 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 11 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 12 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 13 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 14 (XUÂN THỚI ĐÔNG) XUÂN THỚI 15, XUÂN THỚI 16 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 17 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 18 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 19 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 2 XÃ XUÂN THỚI ĐÔNG, XUÂN THỚI 20 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 21 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 23, XUÂN THỚI 3 XÃ XUÂN THỚI ĐÔNG, XUÂN THỚI 4 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 5, XUÂN THỚI 6, XUÂN THỚI 7,XUÂN THỚI 8, XUÂN THỚI 9, XUÂN THỚI SƠN 1,XUÂN THỚI SƠN 16, XUÂN THỚI SƠN 2, XUÂN THỚI SƠN 2,XUÂN THỚI SƠN 20, XUÂN THỚI SƠN 20C, XUÂN THỚI SƠN 21 (XUÂN THỚI SƠN),XUÂN THỚI SƠN 22,XUÂN THỚI SƠN 26 , (XUÂN THỚI SƠN), XUÂN THỚI SƠN 27 (XUÂN THỚI SƠN), XUÂN THỚI SƠN 37,XUÂN THỚI SƠN 38, XUÂN THỚI SƠN 4, XUÂN THỚI SƠN 5, XUÂN THỚI SƠN 6 (XUÂN THỚI SƠN),XUÂN THỚI SƠN 8 (XUÂN THỚI SƠN), XUÂN THỚI SƠN A (XUÂN THỚI SƠN), XUÂN THỚI THƯỢNG 15 (ẤP 1), XUÂN THỚI THƯỢNG 16 (ẤP 1) , XUÂN THỚI THƯỢNG 17 (ẤP 1) , XUÂN THỚI THƯỢNG 23 (ẤP 4) , XUÂN THỚI THƯỢNG 24 (ẤP 4) , XUÂN THỚI THƯỢNG 26 , XUÂN THỚI THƯỢNG 30 (XUÂN THỚI THƯỢNG) , XUÂN THỚI THƯỢNG 4 (ẤP 4) , XUÂN THỚI THƯỢNG 5 (ẤP 5) , XUÂN THỚI THƯỢNG 6 (ẤP 2) , XUÂN THỚI THƯỢNG 7 (ẤP 3) , XUÂN THỚI THƯỢNG 8 (ẤP 3) , XUÂN THỚI THƯỢNG 9 (ẤP 3), TRỊNH THỊ DỐI, HUỲNH THỊ NA, NGUYỄN THỊ SÁNG, NGUYỄN THỊ ĐIỆP, NGUYỄN THỊ PHA,TRƯƠNG THỊ NHƯ,NGUYỄN THỊ LY, LÊ THỊ KIM,NGUYỄN THỊ ĐÀNH,HUỲNH THỊ MÀI,LÊ THỊ LƠ,NGUYỄN THỊ NGÂU, PHẠM THỊ GIÂY,TRẦN THỊ BỐC,NGUYỄN THỊ SÁU,BÙI THỊ LÙNG,NGUYỄN THỊ THẢNH,LÊ VĂN PHIÊN,VÕ THỊ HỒI,VÕ THỊ ĐẦY,THÁI THỊ GIỮ,NGUYỄN THỊ HUÊ,NGUYỄN THỊ NUÔI,

Dự án làm hộp đèn cho quán Coffee tại đường Lê Thị Hà - H.Hóc Môn

Hộp đèn Hóc Môn
Hộp đèn Hóc Môn
Làm hộp đèn giá rẻ ở Hóc Môn
Làm hộp đèn giá rẻ ở Hóc Môn
làm quảng cáo cho quán coffee Paris
làm quảng cáo cho quán coffee Paris
Hộp đèn quảng cáo chất liệu hiflex, mica, Decal
Hộp đèn quảng cáo chất liệu hiflex, mica, Decal
Làm bảng hiệu - thay bạt ở Hóc Môn
Làm bảng hiệu - thay bạt ở Hóc Môn



+ Làm biển chữ nổi: biển chữ nổi gắn led bên trong, chữ nổi cắm led trên mặt chữ, chữ inox, mica, alu....
+ Làm biển đèd: biển led vẫy
+ Làm biển hộp đèn: biển hộp đèn mica, biển hộp đèn siêu mỏng, biển hộp đèn bạt
+ Làm biển bạt: biển pano, aphich, biển tấm lớn
+ Làm biển công ty: biển chức danh, biển phòng ban, biển cầu thang, biển chỉ dẫn, biển thông báo...
+ Làm biển hiệu quảng cáo: biển cửa hàng , shop thời trang, showroom, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, trường học, salon tóc, spa làm đẹp, thẩm mỹ viện, cửa hàng điện thoại, ....
+ In ấn biển quảng cáo, phông bạt hội nghị, banner khuyến mãi
+ Sửa chữa, thay thế, tháo dỡ biển quảng cáo theo yêu cầu.

 =============//=====================

Thông tin liên hệ:

 Để được tư vấn xin liên hệ:

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.quận 12, TP.HCM
Tel: (+84) 01 868 929 686  || 0912502060  || Viber, WhatsApp, Zalo (+84) 01 868 929 686 

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn 
MST: 0313297648

DỊCH VỤ:

Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng cáo:

- Tư vấn & thi công Quảng Cáo: Chữ nổi(Mica, inox, LED), hộp đèn,bảng hiệu, đèn LED, mặt dựng ALU,

- Thiết kế đồ họa: NameCard, Profile, Brochure, đồ họa theo yêu cầu doanh nghiệp

- Gia công cơ khí:

- Gia công sản phẩm cho các Đối tác (Cty Quảng Cáo, Nội Thất, Xây Dựng…)

 

BẢNG HIỆU LED || HỘP ĐÈN || CHỮ NỔI || MẶT DỰNG ALU || QUẦY KỆ CHO SHOP

Bảng hiệu, logo, chữ nổi cho nhà máy

Địa điểm: Xuân thới Sơn huyện Hóc Môn

ĐT TƯ VẤN: *** 0912 50 20 60 ***

Dịch vụ: sản xuất bảng hiệu. bảng phòng ban, bảng nội quy, Logo chữ nổi mica gắn trên nền đá hoa cương trước cổng của nhà máy TKHANAM.

bảng hiệu nhà máy
bảng hiệu nhà máy

 

Thị trấn Hóc Môn, Xã Tân Hiệp, Xã Nhị Bình, Xã Đông Thạnh, Xã Tân Thới Nhì, Xã Thới Tam Thôn, Xã Xuân Thới Sơn,  Xã Tân Xuân,  Xã Xuân Thới Đông, Xã Trung Chánh, Xã Xuân Thới Thượng,  Xã Bà Điểm

Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9,Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 1, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6,Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh

Để được tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

GOC NHIN ADVERTISING CO., LTD

 

 84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM

Mobile: 0912 502060 || Tel: (+84) 1 868929686   || Viber, Zalo, WhatsApp (+84) 1 868929686 || Skype: dinhvansondd

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  Website: www.tovi.vn

MST: 0313297648

Dự Án - Làm bảng hiệu Quảng Cáo cho công ty Thịnh An Gia - Quận 12

Dịch vụ: Tư vấn thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo

Yêu cầu: bảng hiệu đẹp, bền, giá thành hợp lý

Chú ý: bảng hiệu màu bền với thời gian, chịu được nắng mưa, gia cố chịu được lực gió mạnh...

 

Hình ảnh thi công bảng hiệu quảng cáo làm cho công An Thịnh Gia - Quận 12 - tp.hcm

bảng hiệu uy tín ở quận 12
bảng hiệu uy tín ở quận 12

 

Bảng hiệu, hộp đèn, chữ nổi, mặt dựng Alu giá rẻ ở quận 12
Bảng hiệu, hộp đèn, chữ nổi, mặt dựng Alu giá rẻ ở quận 12

 

Làm quảng cáo quận 12 cho công ty Cty Thịnh An Gia
Làm quảng cáo quận 12 cho công ty Cty Thịnh An Gia

 

Chúng tôi nhận thi công quảng cáo tại các phường quận 12 - tphcm

Phường Thạnh Xuân, Phường Thạnh Lộc, Phường Hiệp Thành, Phường Thới An,Phường Tân Chánh Hiệp,Phường An Phú Đông,Phường Tân Thới Hiệp,Phường Trung Mỹ Tây,  Phường Tân Hưng Thuận, Phường Đông Hưng Thuận, Phường Tân Thới Nhất,

 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

Xưởng: 84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
Tel: (+84) 0168 929 686  || 0912502060  || Viber, WhatsApp, Zalo (+84) 0168 929 686 

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn 
MST: 0313297648

DỊCH VỤ:

Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng cáo:

- Tư vấn & thi công Quảng Cáo: Chữ nổi (Mica, inox, LED), hộp đèn,bảng hiệu, đèn LED, mặt dựng ALU,

- Thiết kế đồ họa: NameCard, Profile, Brochure, đồ họa theo yêu cầu doanh nghiệp

- Gia công cơ khí:

- Gia công sản phẩm cho các Đối tác (Cty Quảng Cáo, Nội Thất, Xây Dựng…)

BẢNG HIỆU LED || HỘP ĐÈN || CHỮ NỔI || MẶT DỰNG ALU || QUẦY KỆ CHO SHOP

TUYỂN THỢ CƠ KHÍ, PHỤ THI CÔNG QUẢNG CÁO

Yêu cầu:   

  - Đam mê nghề nghiệp 

  - Có sức khỏe, tinh thần cầu tiến trong công việc

  - Tốt nghiệp Trung cấp Cơ Khí, học nghề.

     Nếu không có bằng cấp thì cần có kinh nghiệm làm trong xưởng cơ khí (biết cắt sắt, hàn que)

Công việc: gắn bảng hiểu tại các điểm thi công, làm bảng hiệu, căng bạt, chữ nổi...

   - Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn

Làm việc tại xưởng: Hóc Môn - TP.HCM

ĐT: 0912502060

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Kiến thức: Những điều mà các Digital Marketer hiểu sai về Marketing . Vấn đề lớn nhất của ngành marketing trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay đó là: Có quá nhiều digital marketer không biết điều cơ bản của marketing là gì?

Các marketer trong lĩnh vực digital – với vai trò thực chất là marketer nhiều hơn là digital – thực sự nên học cách hoài nghi nhiều hơn để nhận ra mình đang chìm đắm trong ảo ảnh vô nghĩa của những thuật ngữ sáo rỗng như thế nào.


Đầu tiên là cụm từ “inbound marketing”, một khái niệm ra đời giữa những năm 2000 bởi HubSpot – một công ty bán phần mềm inbound marketing (dĩ nhiên) và đã bị một người cựu nhân viên, ông Dan Lyons công khai chỉ trích trong một quyển sách của ông phát hành ngày 05/04.

Ông Lyons đã cáo buộc một cách ngụ ý rằng, thành công của HubSpot dường như đến từ việc quảng bá cho thuật ngữ “inbound marketing” hơn là sản phẩm thực sự của họ: “Những vị trí đầu tiên mà HubSpot thuê là Trưởng phòng Sales và Trưởng phòng Marketing. Ông Halligan và ông Dharmesh đã đảm nhận 2 vai trò này dù lúc đó công ty hoàn toàn không có sản phẩm nào để bán và thậm chí còn chưa có bất kỳ một sự mường tượng nào về sản phẩm mà họ muốn tạo ra. HubSpot đã bắt đầu như một công ty bán sản phẩm nhưng lại đang đi tìm sản phẩm để bán”.

Content marketing là bất cứ một hoạt động marketing nào liên quan đến việc tạo và chia sẻ các nội dung truyền thông hoặc xuất bản nhằm mục đích thu hút và giữ chân người tiêu dùng.

Thứ hai, đó là cụm từ “content marketing” đã được tuyên truyền rộng rãi vào cùng thời gian trên bởi ông Joe Pulizzi. Ông là người tạo ra Content Marketing Institute – dĩ nhiên, lại lần nữa, là công ty bán các khóa học huấn luyện Content Marketing, cũng như bán tấm vé bước chân vào thế giới hội thảo Content Marketing toàn cầu. Vậy “content marketing” là gì? Định nghĩa của Wikipedia là một ví dụ điển hình của việc “nói lên một điều gì đó nhưng thực sự là không nói lên điều gì cả!”:

Việc sử dụng những thuật ngữ vô nghĩa một cách tràn lan đã tạo nên một thế hệ marketer non trẻ bì bõm lội vào nghề mà không biết bất cứ một khái niệm cơ bản và thực tiễn nào – những điều là nền tảng cơ bản của ngành. Kết quả là có quá nhiều “digital marketer” đang làm việc dựa trên những nền tảng sai lầm, làm ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của ngành digital bằng cơn lũ spam trên Internet. Để hiểu thế giới marketing này đang sai lệch theo hướng nào, trước tiên, hãy so sánh cách mà phòng marketing điều hành công việc trước và sau khi có sự phổ cập đại chúng của Internet.

Google-trends
Google-trends


Google Trends

Hãy tưởng tượng bây giờ là năm 1996. Bộ phận marketing truyền thống đang nghĩ gì? Đó là 4P, là promotion mix, là chiến lược truyền thông, là SWOT, là khái niệm 5 nguồn lực, là xây dựng thương hiệu. Tiếp theo đó, vào năm 2006, các đội ngũ digital marketing đang nghĩ gì? Đó là thứ tự xếp hạng trên Google, lượng traffic vào websites, lượng like trên Facebook, lượng người theo dõi trên Twitter, tỉ trọng từ khóa, tạo ra các back-links.

“Bộ phận marketing truyền thống” đã sử dụng chiến lược phát triển chuyên nghiệp, bài bản trong nhiều thập kỷ qua. Trong khi các “phòng ban marketing online” tự gọi mình là những marketer nhưng thậm chí không hiểu biết bằng một sinh viên marketing 18 tuổi. Sự khác biệt giữa 2 phòng ban marketing đã đang tạo nên 2 sự khác biệt rất lớn.

Các online marketer nên bắt đầu thực hiện những hoạt động marketing và xây dựng thương hiệu thực sự.

Tuy nhiên, trong những năm về sau, marketing online cũng đã có sự tiến bộ nhất định. Google đã ngăn chặn thành công những hành động gian lận để thay đổi vị thứ trên bảng xếp hạng. Các thương hiệu bắt đầu phải trả tiền cho lượng reach trên Facebook. Phần lớn đường link dẫn đến các trang web khởi nghiệp được hiển thị dưới dạng tự nhiên theo sản phẩm nhờ những nỗ lực bao phủ và quảng cáo và không có đường link nào được dựng lên nhờ công tác SEO (theo nghiên cứu của ông John Doherty, người sáng lập công ty Credo, đã công khai trên trang Moz hồi tháng 3 năm 2016).

Content marketing” hoàn toàn không có gì mới

Trong khi tất cả những thay đổi này đang xảy ra, các online marketer nên ngưng các hoạt động “ngụy tạo marketing” và bắt đầu thực hiện những hoạt động marketing và xây dựng thương hiệuthực sự.

Và các “inbound marketer” đã sai, khi tuyên bố rằng: Những chiến lược “outbound” như quảng cáo, PR đã “chết” mà không nêu ra bất cứ bằng chứng nào (ông Martin Kihn của Gartner cũng đã phủ nhận tuyên bố này). Vì vậy, họ (những người bán phần mềm inbound) vẫn cần khác biệt hóa bản thân bằng cách nào đó để đáp ứng phù hợp nhu cầu mà vẫn có thể trả lương cho nhân viên của mình, giữ chân khác hàng và người dùng phần mềm.

Thế giới digital marketing thay vì cố gắng dùng những thuật ngữ sáo rỗng mới thì hãy hiện thực hóa chúng để chứng minh nỗ lực của họ có tạo nên sự mới mẻ hay khác biệt. “Content marketing” là thuật ngữ xuất hiện sau khi các online marketer bắt đầu hô hào câu khẩu hiệu “ngu ngốc nhất” trong lịch sử marketing, đó là:

 

digital-marketer-hieu-sai-marketing
digital-marketer-hieu-sai-marketing

“Content is King!”

Bất cứ ai đang tin chắc vào điều này cần thức tỉnh và nhận ra thực trạng rằng “Content is King” không mang lại bất cứ ý nghĩa nào cho ngành marketing. Bởi vì sao?

Nội dung, dĩ nhiên, luôn là phần quan trọng nhất. Như các quảng cáo bia được chiếu trên TV vào mùa cao điểm. Hay một video gây scandal được đăng lên Facebook. Một bức hình tự sướng của một người bị bệnh cuồng bản thân đăng lên Instagram. Hay như chính bài viết này, cũng là nội dung, và có thể nó sẽ bị cộng đồng marketing phớt lờ, bởi những marketer thèm-khát-được-chú-ý sẽ luôn tuyên truyền về sự thay đổi của một số mô thức truyền thống nhằm mục đích tạo dựng tên tuổi cho mình, ngay cả khi những “thay đổi” đó hoàn toàn vô nghĩa.

Nếu quảng cáo bia không hấp dẫn, nếu viral video không thu hút được người xem, nếu bức ảnh tự sướng không đạt đủ lượng “likes”, thì tương tự như nhau, tất cả đều chẳng có ý nghĩa gì. Nội dung lúc nào mà chẳng quan trọng.

Marketer luôn cố gắng tạo ra một thông điệp và truyền tải nó thông qua một nội dung, nội dung đó đến với người dùng thông qua một kênh nào đó; tất cả đều nhằm mục đích xây dựng thương hiệu, tăng nhu cầu và khiến người dùng mua sản phẩm. Điều đó vẫn đúng cho đến ngày nay – điều khác biệt duy nhất là chúng có thêm nhiều kênh khác nhau dể truyền tải nội dung, như Internet, các thiết bị di động, và những kênh này mang lại nhiều định dạng nội dung vô cùng phong phú.

Vào thập niên 50, một marketer có thể tạo ra một thông điệp về một sản phẩm rồi đưa lên quảng cáo in ấn và đăng trên các tạp chí. Ngày nay, một marketer có thể đưa thông điệp đó lên một video và đăng trên YouTube.

Công cụ và kênh đã thay đổi, nhưng quy trình thì vẫn y nguyên. Các “content marketer” ngày nay đang làm những điều y hệt như các marketer thập niên 50. Đặc biệt, trong các cộng đồng SEO, nhiều agency chuyên cung cấp các phần mềm marketing đang nhận ra tác động tiêu cực của những thuật ngữ sáo rỗng và họ bắt đầu xây dựng lại thương hiệu của mình từ “SEO” sang “marketing”.

Cuối cùng, tất cả các hoạt động marketing đều là “content marketing” bởi vì tất cả các hoạt động marketing đều sử dụng “content”. Phần lớn những người sử dụng từ “content” lại không chắc chắn điều mình đang làm chính xác là gì. Một quảng cáo, họ cũng gọi đấy là content. Một ấn phẩm marketing để hỗ trợ bán hàng trong một chiến dịch marketing trực tiếp, họ cũng gọi là content. Một video, cũng không khác gì. Định nghĩa sáng tạo một cách chính xác sẽ giúp bạn tìm cách thức tốt nhất để thực hiện công việc của mình.

Nếu marketer không thay đổi tư duy của mình, họ sẽ tiếp tục xem “content” như một cái máy và spam Internet với một đống những thứ tào lao, ngày càng rẻ tiền mà họ tự gọi là “content”. Nhưng “content” không phải một thứ hàng hóa. Sáng tạo không thể sản xuất hàng loạt được. Như Greg Satell đã viết trong bài review trên tờ Harvard Business:

Chúng tôi không bao giờ gọi bất cứ thứ gì là một “content” tốt. Không có bất cứ ai sau khi xem phim bộ phim mình yêu thích sẽ thốt lên “Wow! Thật là một nội dung tuyệt vời!”. Không ai lắng nghe những “nội dung” trên đường đi làm vào buổi sáng. Bạn nghĩ có ai gọi đại văn hào Ernest Hemingway là một người “sáng tạo nội dung”? Nếu có ai từng như vậy thì tôi sẽ xin anh ta tự đấm vào mũi mình.

Giả sử, điều bạn đang thực sự làm là tạo ra một quảng cáo, thì đừng gọi nó là “content” – hãy tự hào vì bạn đang thực hiện một quảng cáo thương mại cho khách hàng của bạn và làm cho nó tuyệt vời đủ để mọi người nhớ về nó trong vài năm sau đó.

marketing-communications
marketing-communications

Bí ẩn “inbound marketing

Tổng quát quy trình marketing mà tôi miêu tả ở trên đều thuộc 1 trong 5 lĩnh vực promotion mix sau: marketing trực tiếp (direct marketing), quảng cáo (advertising), bán hàng cá nhân (personal selling), khuyến mãi (sales promotion) và xuất bản (publicity)(promotion mix cũng sử dụng 4P của marketing mix bao gồm: Product, Price, Place và Promotion).


Tôi đã giải thích 4P, promotion mix và các bước tiếp cận chiến lược vĩ mô trong một bài luận trước đây, giờ tôi tóm tắt ngắn gọn lại như sau:

Marketing trực tiếp là việc gửi các ấn phẩm bán hàng đến danh sách những người cụ thể, nhằm đạt được những phản hồi trực tiếp, ngay lập tức. Bao gồm gửi thư trực tiếp, gửi email, và phần lớn các quảng cáo trên Internet, di động và các mạng xã hội.

(Đúng vậy! Phần lớn các quảng cáo trên online và di động, thực sự là marketing trực tiếp chứ không phải quảng cáo!) Advertising – Quảng cáo sử dụng những kênh đại chúng để tăng mức độ nhận biết và gắn kết giữa thương hiệu với khản giả đại chúng. Personal selling – Bán hàng cá nhân sử dụng những nhân viên bán hàng thường là lựa chọn của những công ty B2B hoặc B2C cao cấp, các sản phẩm này thường có vòng đời sản phẩm dài. Sales promotion – Khuyến mãi là những hoạt động ngắn hạn nhằm khuyến khích người dùng mua hoặc bán một sản phẩm hay dịch vụ, thông qua giảm giá hoặc các coupon. Kích hoạt – là cách thức gia tăng lượng nhìn thấy hoặc mức độ nhận biết thông qua tương tác trực tiếp trên các kênh media tự có hoặc trả tiền (owned hoặc earned media).

Ở đây, tôi không liệt kê “inbound marketing” hay “content marketing” hoặc “social media marketing”, bởi vì chúng không phải một phần của promotion mix, và thực sự chúng không nên tồn tại ngay từ đầu. Bất cứ ví dụ nào về 3 khái niệm trên đều chỉ đơn giản là một cách gọi khác của những khái niệm đã tồn tại trước giờ trong promotion mix:

Clip “The Dollar Shave Club” không phải một “content marketing” – nó là quảng cáo (được đăng tải trên YouTube). Sự kiện “Red Bull’s space jump” không phải “content marketing” – nó là một hình thức kích hoạt thương hiệu (được đăng tải thông qua mang xã hội và tin tức). Câu Tweet nổi tiếng của Oreo mùa Super Bowl không phải “social media marketing” – nó là một dạng kích hoạt thương hiệu trên digital (được đăng tải thông qua Twitter)

Những ví dụ trên, dù sao, phần lớn là của những thương hiệu có khách hàng đại chúng. Rất hiếm thấy có start-up công nghệ cao nào đang làm ra bất cứ hoạt động nào tương tự vì bản chất của ngành này không cho phép

Ưu thế của direct marketing

Một trong những tờ báo marketing online lớn nhất là Marketing Land, thực sự đang tập trung phần lớn vào direct marketing dù họ sử dụng nhiều cái tên khác nhau để gọi:


Tôi có một lời khuyên dành cho ban biên tập: họ nên thêm vào đó các chuyên mục quảng cáo, kích hoạt, bán hàng để thu hút thêm nhiều marketer và nhân viên kinh doanh nữa, những người có sự quan tâm đến hình thức marketing mix.

Các start-up công nghệ rất thích direct marketing. Tại sao? Vì sự sống sót của họ phụ thuộc vào những báo cáo phân tích, những chỉ số phát triển, và direct marketing là một phương thức rất dễ đo lường. Gần đây, Google đã ra mắt công cụ Analytics 360 Suite – đơn thuần là một công cụ phục vụ cho nhu cầu trên.

Nếu kênh media được sử dụng là email, Google AdWords hay Facebook thì tất cả các platform này sẽ được phân tích dữ liệu tỉ mỉ, kết quả sẽ được đo lường bởi lượng “likes”, clicks, shares cũng như số lượng mua, lượng chuyển đổi hay tải về. Các bài kiểm tra A/B và kiểm tra đa biến có thể ép bất cứ số liệu nào để ra được kết quả tỷ lệ chuyển đổi theo hướng tăng.

Hơn nữa, các platforms marketing tự động chỉ đơn thuần là cách đo lường và tổng hợp các hoạt động direct marketing – chứ không thể đo lường được tất cả các hoạt động marketing khác, vì chúng không thể đo lường được các hoạt động quảng cáo và kích hoạt. Không có bất cứ một hệ thống tự động hay một thuật toán nào có thể đo lường sự kinh ngạc của chúng ta.

Để trở thành những marketer am hiểu hơn, những start-up công nghệ này cần đọc… quyển “Marketing 101”.

Dẫu vậy, các start-up công nghệ không có đủ kiên nhẫn để tạo dựng nên các thương hiệu mạnh bằng quảng cáo và kích hoạt. Các marketer đòi hỏi những phản hồi trực tiếp dưới dạng những lượt sale, lượng lead, lượng download và cài đặt mà họ có thể theo dõi được.

Tỷ lệ ROI của các chiến dịch quảng cáo và kích hoạt thực sự rất khó để đo lường và thường không mang lại lợi nhuận ngay lập tức. Các công ty công nghệ làm gia tăng nhu cầu đo lường direct marketing bằng công nghệ và áp dụng chúng cho tất cả các hoạt động marketing và PR; nhưng sự thật là rất khó để xác định được tỷ lệ ROI của các chiến dịch xây dựng thương hiệu.

Một ví dụ là khi mọi người muốn đo lường direct marketing, ví dụ như “Chúng ta có được bao nhiêu khách hàng?” từ các hoạt động kích hoạt như bao phủ tin tức, viết bài. Số lượng khách hàng đến từ các bài viết này thường thấp. Direct marketing và kích hoạt là 2 cách khác nhau với 2 mục đích khác nhau cho những mục tiêu khác nhau. Mục tiêu của những bài viết như vậy có thể là để gia tăng mức độ nhận biết cho thương hiệu (một mục tiêu không thể đo lường). Gán mục tiêu sai cho những chức năng sai là lỗi xảy ra khi các online marketer không hiểu được nền tảng của marketing truyền thống.

Mặt tích cực của direct marketing là chúng rất dễ để theo dõi. Mặt tiêu cực là chúng khá nhàm chán và được phát đi một cách tràn lan. Mọi người có thể đồng ý xem các quảng cáo offline; nhưng họ ghét những quảng cáo online. Tại sao? Vì phần lớn những quảng cáo online đều là direct marketing – và mọi người rất ghét direct marketing, dù đó là email spam trong hộp thư, email rác trong hộp thư rác, hay những quảng cáo target đến họ trên social…

Thêm vào đó, online advertising (tôi đã viết một bài trên TechCrunch và tranh luận về điều này trong rất nhiều hội thảo) – là một mảnh đất màu mỡ của nạn gian lận, tham nhũng và xâm hại quyền riêng tư.

Các tech marketer nên làm gì?

Lời khuyên của tôi là: Hãy quay trở về với những gì cơ bản nhất của marketing. Trong hơn 1 thập kỷ qua, rất nhiều digital marketer trở thành tech marketer, vì vậy họ không được đào tạo về marketing truyền thống nữa. Đó là lý do tại sao họ tập trung vào các thuật toán, họ tranh luận để tìm ra cách tự động hóa tốt nhất và sáng chế ra những khái niệm mới; họ thôi không nghĩ về việc làm thế nào để xây dựng thương hiệu với những kỹ thuật đã được phát triển từ thế kỷ trước.

Để trở thành những marketer giỏi hơn, họ cần bỏ qua tất cả những bài viết về “inbound marketing” hay “content marketing” và đọc một quyển “marketing 101” (tôi đề xuất quyển Principles of marketing, tác giả Philip T. Kotler và Gary Armstrong).

Hãy nghiên cứu về direct marketing, chiến lược truyền thông và chiến lược kích hoạt trong promotion mix, sau đó áp dụng những nguyên tắc truyền thống này vào các kênh online / offline mà bạn chọn – bất kể là TV, Facebook, Google AdWords hay bất cứ thứ gì khác.

Đừng chia rẽ đội ngũ marketing truyền thống và online. Càng nhiều hoạt động trên online thì marketing truyền thống và digital càng trở thành đơn giản, “chỉ-là-marketing”. Các direct marketer cần phải học cách làm thế nào để thành công trên cả kênh online và offline. Điều tương tự cũng đúng cho các nhà quảng cáo, nhà xuất bản và người bán hàng. Ví dụ, một nhà xuất bản giỏi sẽ am hiểu việc làm thế nào để đưa sản phẩm của họ lên TV cũng như Facebook.

Hãy tìm những phương thức thay thế direct marketing. Kỹ thuật phân tích và thuật toán của mọi người thường tốt, nhưng lại không sáng tạo. Tuy nhiên, không phải lúc nào direct marketing cũng kém sáng tạo. Ví dụ như quảng cáo “The Dollar Shave Club”, rõ ràng là một hoạt động kích hoạt nhưng có hiệu quả cực kỳ tốt.

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ mà direct marketing dường như đã trở nên quá cổ lỗ, và chúng ta quên cách phải hành xử như một brand marketer. Nhưng hãy nhớ rằng: Làm thế nào mà Apple trở thành một thương hiệu đáng giá lớn nhất trên thế giới? Chính là nhờ những quảng cáo TV như “1984” và những print-ads như “Think different”.

Hãy luôn luôn nghi ngờ. Marketer nên là những người khó tính nhất khi đưa sản phẩm vào thị trường, nhưng thường hay dễ dãi với chính bản thân họ. Hãy tự hỏi bản thân: “Khách hàng này / công ty này có thể dành ra bao nhiêu tiền cho ý tưởng này?” Bất cứ khi nào marketer than phiền rằng “mọi thứ đã thay đổi” hoặc tuyên bố khái niệm truyền thống nào đó đã “chết” hay ca tụng những thuật ngữ vô nghĩa là “tương lai của marketing”; hãy hỏi họ bằng chứng. Hãy hỏi họ đưa ra các nguồn thông tin làm dẫn chứng và giải thích lý do cho những phát ngôn của họ.

 

Nguồn: kimcat

 

  

 Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Mobile: 0912 502060 || Tel: (+84) 1 868929686 || Viber (+84) 1 868929686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/
MST: 0313297648

Dịch vụ:
 

-          Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng Cáo.
Thế mạnh của chúng tôi là sản xuất các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch marketing của khách hàng.
Các sản phẩm.
      - Kệ Quảng Cáo
      - Kệ trưng bày (sắt, gỗ, Alu, mica...)
      - Booth trong siêu thị, booth ngoài chợ, bàn lắp rápBooth sampling,booth bán hàng tiện ích, booth bán hàng tại siêu thị, booth sampling lưu động, booth bán hàng, booth bán hàng lưu động, quầy bán hàng di động, quầy quảng cáo sản phẩm ..
      - Tủ trưng bày sản phẩm
      - Cổng chào giới thiệu sản phẩm trong siêu thị, trung tâm điện máy, shop….
      - Sampling, POSM Product, windows frame …

            - Nhận gia công sản phẩm cho các đối tác

Brand Activation (tạm dịch: kích hoạt nhãn hàng) không lạ với dân marketing của các tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và người trong giới quảng cáo - truyền thông. Tuy nhiên, từ việc “nghe nói đến” đến việc hiểu tận tường loại hình marketing này và có điều kiện ứng dụng nó vẫn là một khoảng cách.

 

Brand Activation
Brand Activation

Brand Activation đang ở đâu tại Việt Nam?

 Hãy thử tưởng tượng, một sáng bạn đang thưởng thức ly capuchino tại cà phê Highland Metropolitan, đường Đồng khởi thì một cô gái trong sắc phục xanh đen quyến rũ bắt đầu tiếp xúc và nói với bạn về mẫu điện thoại di động mới. Cô gái rút chiếc điện thoại mới tinh được cài rất bắt mắt trên cánh tay cô ấy ra để demo (thử nghiệm minh chứng) những tính năng mới một cách khéo léo và sành điệu. Sau hai phút, bạn bỗng thấy rất muốn có chiếc điện thoại đó. Và cô gái cũng để lại namecard Sony Ericsson nếu bạn muốn thấy lại chiếc phone kia một lần nữa…

Hay là một chiếc xe hơi mui trần và dòng chữ “Chào ngày nắng” với ba cô gái căng tràn sức sống, với tiếng nhạc rộn rã upbeat dạo phố Hai Bà Trưng sáng chủ nhật của ba nhãn hàng dầu gội Dove - Clear - Sunsilk; một quầy đổi sản phẩm lấy gấu bông xinh xắn khi mua tã giấy Huggies ở siêu thị... Tất cả đều là brand activation.

 Hầu hết các hoạt động brand activation xảy ra chủ yếu tại 8 thành phố lớn của Việt Nam, gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng, Biên Hòa, Vũng tàu, TP.HCM và Cần Thơ. Nguyên nhân chính là chi phí activation tính trên đầu người rất cao (CPH - cost per head) nếu so với quảng cáo. Để reach (tiếp xúc) được một người tiêu dùng mục tiêu trong activation, CPH có thể lên tới 10.000 đồng trong khi đó CPH của quảng cáo tivi chỉ vài chục đồng vì số người xem một mẩu quảng cáo tivi là rất lớn.

 Tương lai của brand activation

 Về nhu cầu activation:

 - Shopper activation (activation nhắm vào người mua sắm) sẽ có nhiều đất dựa vào sự lên ngôi của kênh siêu thị tại Việt Nam.

 - Đầu tư mạnh hơn nữa vào activation từ các nhãn hàng phục vụ nhóm tiêu dùng trẻ khi truyền thông đã tương đối bão hòa.

 Về cung cấp dịch vụ brand activation:

 - Du nhập và địa phương hóa nhanh chóng những mô hình activation đặc sắc từ các thị trường Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, xa hơn nữa là thị trường Mỹ.

 - Xu hướng sáp nhập một số các công ty activation Việt Nam nổi trội vào những đại gia truyền thông như Leo Burnett, JWT, Ogilvy & Mather, Saatchi & Satchi là có thật.

 Theo một nghiên cứu chính thức của Công ty nghiên cứu thị trường Định hướng, có khoảng 13 công ty cung cấp dịch vụ này được biết nhiều nhất tại Việt Nam, như Biz Solutions, TCM, MiR, MSV, Activate, MC...

  

Ai trả tiền cho các dịch vụ marketing activation?

 Có thực tế là hầu hết các nhãn hàng của doanh nghiệp Việt Nam ít chi tiền cho brand activation. Khoảng 80- 90% khách hàng của các công ty cung cấp dịch vụ này là nhãn hàng nước ngoài. Và không những vậy, chi tiêu cho brand activation của họ ngày càng tăng lên.

 Theo một điều tra không chính thức từ các công ty cung cấp dịch vụ brand activation thì Unilever, Kimberly Clark, Pepsi, Sumsung, Nokia, Sony Ericsson, Procter & Gamble, British American Tobacco, Nestle, Tiger là top 10 có chi phí brand activation cao nhất.

 Một chương trình brand activation loại nhẹ cũng trị giá hàng trăm triệu đồng. Một chiến dịch brand activation hạng nặng đô, vào dịp quan trọng kiểu như tung hàng mới hoặc giành lại thị phần thì trị giá vài triệu USD, trong đó activation là mũi nhọn chiến lược kèm theo hỗ trợ từ PR tới truyền hình, và hoạt động activation thậm chí “phủ sóng 64 tỉnh thành”.

 Tuy không chính thức phát biểu, nhưng cả phía nhãn hàng lẫn phía cung cấp dịch vụ brand activation thừa nhận một số nguyên nhân tại sao chỉ các doanh nghiệp cấp tập đoàn mới dùng tới đòn phép activation này:

- Sử dụng cho chiến dịch nhãn tổng lực: ít khi nằm riêng lẻ, brand activation thường phối hợp với truyền thông nhãn hàng và trade marketing (tiếp thị nhắm vào hệ thống phân phối) và đem lại hiệu quả cực mạnh về tung hàng mới hoặc xây dựng tài sản thương hiệu (brand equity).

 - Sử dụng cho ý đồ thay đổi quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại kênh siêu thị. Dựa trên một thực tế là người mua sắm có thể nghe và nhớ rất nhiều nhãn hàng, nhưng ngay lúc chuẩn bị mua hàng tại quầy siêu thị, một tác động trực tiếp vào phút giây đó có tác dụng mạnh mẽ đủ làm người mua chọn nhãn hàng này thay vì nhãn hàng kia.

 - Sử dụng cho ý đồ tăng tính “kết nối” (association) với cuộc đời của người tiêu dùng ,từ đó nhấn mạnh được thông điệp nhãn hàng và tăng lòng trung thành với nhãn hàng. Có thể thấy điều đó qua các hoạt động brand activation nơi công cộng như đường phố, công viên, cà phê, rạp chiếu phim.

 Một lý do làm các doanh nghiệp trong nước ít sử dụng brand activation là việc đo lường tác dụng của chi phí marketing nói chung và chi phí activation nói riêng. Vì vậy với khối doanh nghiệp này, hoạt động brand activation thường gặp nhất là tham gia các hội chợ tiêu dùng, mà quá nhiều doanh nghiệp hiểu như một cơ hội bán hàng hơn là tương tác và kích hoạt nhãn hàng của mình.

 

Nguồn Tuổi Trẻ Online

 

 ====>           Đơn vị sản xuất vật phẩm POSM phục vụ chiến dịch Marketing của khách khách

 Công ty sản xuất Activation Booth tại TP.HCM

 

Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Mobile: 0912 502060 || Tel: (+84) 1 868929686 || Viber (+84) 1 868929686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/
MST: 0313297648

Dịch vụ:
 

-        Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng Cáo.
Thế mạnh của chúng tôi là sản xuất các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch marketing của khách hàng.
Các sản phẩm.
      - Kệ Quảng Cáo
      - Kệ trưng bày
      - Booth trong siêu thị, booth ngoài chợ, bàn lắp rápBooth sampling,booth bán hàng tiện ích, booth bán hàng tại siêu thị, booth sampling lưu động, booth bán hàng, booth bán hàng lưu động, quầy bán hàng di động, quầy quảng cáo sản phẩm ..
      - Tủ trưng bày sản phẩm
      - Cổng chào giới thiệu sản phẩm trong siêu thị, trung tâm điện máy, shop….
      - Sampling, POSM Product, windows frame …

     - Nhận gia công sản phẩm cho các đối tác

 

Page 1 of 5