admin

admin

Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng Cáo. Thế mạnh của chúng tôi là sản xuất các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch marketing của khách hàng. Các sản phẩm. - Kệ Quảng Cáo - Kệ trưng bày siêu thị, shop, - Booth trong siêu thị, booth ngoài chợ… - Tủ trưng bày sản phẩm - Cổng chào giới thiệu sản phẩm trong siêu thị, trung tâm điện máy, shop…. - Sampling, POSM Product, windows frame

Website URL: http://www.tovi.vn/

Sản xuất và Lắp đạt bàn booth sampling bằng sắt gấp gọn cho nhãn hàng - Ibe

booth mini bán hàng
booth mini bán hàng

 

Cách sử dụng Booth Activation thành công


Nhãn hàng ibe sử dụng hình thức Booth Activation để truyền thông về nhãn hàng tới người sử dụng hiệu quả.

Bạn cần chú ý đến địa điểm tổ chức Booth Activation có nhiều người qua lại hay không

Cần phải chú ý đến nhân sự có mặt trong chương trình Activation có truyền đạt được thông điệp, ý tưởng đến với khách hàng hay không.

Bạn cần chuẩn bị Booth, mẫu sampling, những món quà tặng hay công cụ thực hiện đầy đủ.

Hiện nay đã có rất nhiều đơn vị xảy ra tình trạng các nhân viên PG, PB không tìm thấy địa điểm hoặc chủ không cho làm Booth Activation. Vì vậy bạn cần quan tâm đến vấn đề tiền trạm trước khi tổ chức.

Bạn cần chú ý đến vấn đề hậu cần như: quản lý tồn kho, trang thiết bị làm việc, vấn đề vận chuyển booth sampling như thế nào,...

Cuối cùng để Booth Activation được thực hiện thành công bạn cần phải có kế hoạch tổ chức chu đáo rõ ràng.

 

Hình ảnh booth sampling .

 

booth bán hàng
booth bán hàng

 

Video hướng dẫn lắp đặt booth bán hàng cho PG tại siêu thị.

 

Booth bán hàng, # booth sampling # Xưởng sản xuất booth sampling # booth bán hàng bằng sắt gấp gọn, # mẫu booth bán hàng đẹp.

Nhãn hàng: Thực phẩm chức năng "Doctor One" sử dụng booth quảng cáo sampling và Standee gấp gọn để chạy cho các chương trình, chiến lược marketing để quảng bá thương hiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Các doanh nghiệp, công ty muốn giới thiệu ra thị trường sản phẩm của mình thì cần phải mang sản phẩm đến với khách hàng, để khách hàng tiếp cận, dùng thử xem như thế nào.

Nhờ đó, khách hàng biết đến hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm có đúng như những gì chúng ta công bố hay không. Chính vì vậy, sampling là một giải pháp thiết thực và hữu ích để làm việc đó

 

booth sampling- Standee quảng cáo sản phẩm
booth sampling- Standee quảng cáo sản phẩm trong siêu thị, điểm bán lẻ

 

 

booth bán hàng gấp gọn
booth bán hàng gấp gọn

 Cách sử dụng Booth Activation thành công


Khi doanh nghiệp sử dụng hình thức Booth Activation thì để thành công cần:

Bạn cần chú ý đến địa điểm tổ chức Booth Activation có nhiều người qua lại hay không

Cần phải chú ý đến nhân sự có mặt trong chương trình Activation có truyền đạt được thông điệp, ý tưởng đến với khách hàng hay không.

Bạn cần chuẩn bị Booth, mẫu sampling, những món quà tặng hay công cụ thực hiện đầy đủ.

Hiện nay đã có rất nhiều đơn vị xảy ra tình trạng các nhân viên PG, PB không tìm thấy địa điểm hoặc chủ không cho làm Booth Activation. Vì vậy bạn cần quan tâm đến vấn đề tiền trạm trước khi tổ chức.

Bạn cần chú ý đến vấn đề hậu cần như: quản lý tồn kho, trang thiết bị làm việc, vấn đề vận chuyển như thế nào,...

Cuối cùng để Booth Activation được thực hiện thành công bạn cần phải có kế hoạch tổ chức chu đáo rõ ràng.

 

Một số mẫu booth cho ngành thực phẩm chức năng khác.

booth coffee xanh
booth coffee xanh

 

booth thực phẩm chức năng lavenza
booth thực phẩm chức năng lavenza
booth coffee xanh - thực phẩm chức năng
booth coffee xanh - thực phẩm chức năng

 

 booth sampling bán hàng# Chạy trương chình khách hàng # truyền thông sản phẩm hiệu quả sử dụng booth sampling - standee # booth giới thiệu thực phẩm chức năng

Lắp đặt tủ máy tính công nghiệp - máy tính, màn hình, máy in, ups - cho xưởng sản xuất khách hàng.

 sản xuất kệ nhà máy để máy tính, máy in, upssản xuất kệ nhà máy để máy tính, máy in, ups

Kệ máy tính - sử dụng cho nhà máy, kho, dây truyền sản xuất

chửa được: màn hình máy tính, bàn phím, chuột, máy in, CPU máy tính, UPS lưu điện

-Chất liệu sắt

-Dạng thùng (tủ nguyên khối) 

-Có bánh xe di chuyển

-Khóa thiết bị

 Hình ảnh thực tế:

kệ sắt đựng máy tính, máy in trong nhà xưởng bụi, ẩm...
kệ sắt đựng máy tính, máy in trong nhà xưởng bụi, ẩm...
kệ máy tính công nghiệp bằng sắt
kệ máy tính công nghiệp bằng sắt

 Video: hình ảnh sản phẩm.

 

 # tủ kệ đặt máy tính công nghiệp # tủ sắt đặt thiết bị tin học trong nhà xưởng # tủ để máy tính, máy in, màn hình gọn gàng trong nhà xưởng, kho bãi...

Lắp đặt bàn xoay sản phẩm cho tiệm thời trang trưng bày sản phẩm manocanh.

Mục đích để shop mặc đồ cho manocanh, đặt trên bàn xoay để tạo hiệu ứng và góc quan sát được nhiều hơn. 

bàn xoay bằng điện trưng bày manocanh
bàn xoay bằng điện trưng bày manocanh

 

 Mẫu cơ bản (bàn xoay trưng bày sản phẩm)

Chịu tải tối đa:40kg.

Kich thước:đường kính 60cm.Độ dày:6cm.

Trọng lượng 12kg

Đường kính bánh xe:24cm

Tốc độ quay:15s/vòng(sai số +/_ 5 giây)

Chiều dài dây cáp điện:1,2m

Chất liệu: TOP-MDF,body-plastic

Điện áp:AC 220-240V

 

Video trưng bày kệ bục xoay tròn. 

Bàn - bục - kệ xoay tròn bằng điện trưng bày sản phẩm trọng lượng lớn.mp4 from Quảng Cáo Góc Nhìn - Goc Nhin Ad on Vimeo.

 

# bàn xoay # kệ xoay trưng bày sản phẩm trọng lượng lớn

Chính phủ Thái Lan đang có chủ trương thúc đẩy mô hình xe bán thức ăn lưu động, do loại hình kinh doanh này mang lại cơ hội tốt với mức đầu tư tương đối thấp.

 

Mô hình xe đẩy bán đồ ăn cho nhãn hiệu
Mô hình xe đẩy bán đồ ăn cho nhãn hiệu

 Một người đàn ông xem thực đơn của một chiếc xe bán thức ăn lưu động tại Bangkok, Thái Lan. Ảnh: bangkokpost.com

Chính phủ Thái Lan đang có chủ trương thúc đẩy mô hình xe bán thức ăn lưu động, do loại hình kinh doanh này mang lại cơ hội tốt với mức đầu tư tương đối thấp, đặc biệt là trong thời kinh tế giảm tốc hiện nay.

Thứ trưởng Bộ Thương mại Weerasak Wangsuphakijkosol cho biết, Vụ Phát triển Kinh doanh đã được giao nhiệm vụ khuyến khích các nhà khai thác quy mô nhỏ với số vốn hạn chế đầu tư vào xe bán thức ăn lưu động để tăng cơ hội kinh doanh của họ.

Theo ông Weerasak, thị trường xe bán thức ăn lưu động có trị giá gần 3 tỉ baht (khoảng 100 triệu USD) và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian suy thoái do đại dịch COVID-19 gây ra. Vụ Phát triển Kinh doanh đã thảo luận với các nhà nhượng quyền thực phẩm và đồ uống để liên kết họ với việc kinh doanh xe bán thức ăn lưu động.

Thứ trưởng Weerasak cho biết, kể từ khi bùng phát dịch bệnh COVID-19, việc kinh doanh nhà hàng đã bị ảnh hưởng nặng nề với doanh thu sụt giảm nghiêm trọng. Đầu tư vào xe bán thức ăn lưu động có thể mang lại cho họ thêm thu nhập và có thêm nhiều khách hàng hơn. Ngoài ra, xe tải dùng để làm nơi bán thức ăn lưu động được phép sử dụng để thế chấp cho các khoản vay được đảm bảo từ các tổ chức tài chính.

Tuy nhiên, ông Weerasak đề nghị những người muốn đầu tư vào xe bán thức ăn lưu động cần phải có kiến thức kinh doanh cơ bản và Vụ Phát triển Kinh doanh cùng các tổ chức tài chính sẵn sàng cung cấp cho họ lời khuyên để xây dựng khả năng cạnh tranh.

Ông Weerasak nói rằng một khi đại dịch COVID-19 được kiểm soát, Vụ Phát triển Kinh doanh sẽ tổ chức khu vực dành riêng cho các xe bán thức ăn lưu động ở tất cả các vùng của đất nước.

 

Tính đến ngày 1/2, Thái Lan có khoảng 2.800 nhà khai thác xe bán thức ăn lưu động, 60% trong số đó ở miền Trung, 14% ở miền Bắc, 9% ở Đông Bắc, 6% ở miền Đông, 6% ở miền Nam và 5% ở miền Tây. Khoảng 27% xe bán thức ăn lưu động bán đồ ăn quốc tế, với 26% bán đồ uống, 22% bán đồ ăn Thái Lan và phần còn lại bán đồ ăn vặt.

Đầu tư vào các xe bán thức ăn dao động từ 500.000 baht (16.730 USD) đến 1 triệu baht (33.460 USD). Thu nhập bình quân hàng năm trên mỗi ô tô ước tính khoảng 1,05 triệu baht (35.135 USD). Tốc độ tăng trưởng kinh doanh bình quân khoảng 20% mỗi năm.

Chủ tịch và người sáng lập của TBIC Food Truck Thái Lan Yanadaj Sirinukoonchorn cho biết, sự bùng phát của COVID-19 đã gây thiệt hại cho ngành kinh doanh xe bán thức ăn lưu động, vì hầu hết các khu vực bán hàng không mở cửa. Những người cung cấp dịch vụ xe bán thức ăn lưu động đã điều chỉnh hoạt động của họ bằng cách đậu xe trước các ngôi làng để phục vụ khách hàng gần khu dân cư và cung cấp dịch vụ giao đồ ăn cho những khách hàng không muốn đi ra ngoài.

Theo ông Yanadaj, kinh doanh xe bán thức ăn linh hoạt hơn và ít rủi ro hơn so với các nhà hàng. Điều này giải thích vì sao giá trị thị trường của ngành kinh doanh xe bán thức ăn tăng mạnh từ 2,64 tỉ baht năm 2019 lên 2,95 tỉ baht vào năm 2020.

   

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam

 ===============================================================================

 

kiot xe đẩy bán đồ ăn
kiot xe đẩy bán đồ ăn

 # đồ ăn thái Lan # mô hình xe đẩy bán đồ ăn # xưởng sản xuất xe đẩy bán đồ ăn vỉa hè # làm xe đẩy quảng cáo thương hiệu

TTO - Bạn đọc gọi đó là 'cơn sóng thần karaoke', sức chống đỡ bình thường chịu không xuể nữa, những hành động dĩ hòa của cộng đồng và cơ quan chức năng đến lúc cần mạnh hơn, tổng lực hơn, nhưng chừng nào cơ quan chức năng sẽ ra tay "tổng dập"?

 

hung thần karaoke - giải pháp bằng kệ karaoke di chuyển các phòng trong nhà
hung thần karaoke - giải pháp bằng kệ karaoke di chuyển các phòng trong nhà 

Bạn đọc Sơn Nguyễn mô tả tính chất "sóng thần" của karaoke ở khu phố bạn: Tôi đang ở phường 11, quận P., trong dịp Tết Tân Sửu vừa qua cả xóm đã sống trong "sóng thần karaoke". Lúc đầu họ hát trong nhà với công suất cực lớn, sau đó thì ra giữa đường, mặc kệ xung quanh và thời gian kéo dài từ 3 đến 5 tiếng. Tôi đã thấy quý báo đưa ra vấn đề này nhiều lần nhưng sao các cấp chính quyền không đả động hoặc có một hình thức răn đe. Chúng ta đang tiến tới xây dựng thành phố nơi đáng sống và nếu tệ nạn này không dẹp được thì việc quản lý xã hội của ta đang thụt lùi". 

Trong khi đó, bạn đọc Jessica Nguyễn chưa kịp mừng người hàng xóm mới dọn về thì: "Cũng hi vọng có hàng xóm tốt để giao du. Ai dè được 1-2 ngày thấy mở nhạc la rống thế là bỏ ngay ý định chào hỏi luôn. Khi nào có luật cấm ca hát tại gia kiểu tra tấn tui cúng lớn luôn".

 

Hát bằng loa, cãi lộn cũng bằng loa

Bạn đọc Nguyễn Ngọc Hải kể: "Ngang nhà tôi hai vợ chồng họ hát song ca bằng loa rồi chửi lộn bằng loa luôn, vài giờ sau hết giận lại song ca tiếp tục".

Hát chỉ là chuyện phụ, muốn được công nhận hát hay mới là khao khát lớn "nên người ta hát karaoke trong nhà nhưng cái loa phải để ngoài lề đường, cách chỗ ngồi nhậu khoảng 15 mét cho mọi người cùng nghe" - bạn đọc Tommyngo kể.

Nhưng vậy sợ vẫn chưa lột tả hết được chất giọng: "Họ đem cả loa kẹo kéo ra trước ngõ lập bàn hát và nhậu, hút thuốc vứt tùm lum... nhà mình không thể nào mở cửa đón khí trời vì nghe điếc tai lẫn ngửi khói (bạn đọc Q.).

Khi "thần" karaoke "nhập" rồi, các quy định thời gian, âm lượng đều lùi về "mo" cả: "Nhóm người cạnh nhà tôi Tết vừa qua không về quê vì sợ cách ly, họ bày nhậu hát hò xuyên tết. Có nhắn tin góp ý mở nhỏ loa thì nói tết không ăn nhậu ca hát thì làm gì? Mở loa hát 4 ngày rồi, hát xuyên trưa" (bạn đọc Mr. Chép).

Ở gần đồn công an cũng không "ngán": "Xéo đồn công an mà có ngán gì đâu. Banh nhậu là hát. Loa to dựng ngay vỉa hè. Hát từ trưa tới tối không bị ai nhắc nhở nên được đà hát miết. Quanh năm. Tôi chỉ trông ổng bán nhà đi chỗ khác...".

Cảnh karaoke bủa vây tứ bề không hề là cảnh lạ, bạn đọc tên Kim "rùng mình: "Trước cửa nhà tôi 1 cái quán hát mở hết ga, cạnh nhà tôi 1 cái máy cũng mở hết ga. Con cái hết học, ông bà già hết ngủ, ai dám nói họ ngưng, có ngày họ chém chết, muốn dọn nhà mà không có tiền".

Ở xóm nhà trọ với công nhân bị tra tấn karaoke khỏi than, bạn đọc Cong Tai dọn vô ở trong gần chợ còn hãi hùng hơn: tối họ hát karaoke, sáng chiều bao nhiêu cái loa rao đi rao lại bán hàng như đánh vào đầu.

Hai vợ chồng bạn đọc Thanh Tung chịu cảnh hát hò từ chiều cho tới 1-2 giờ sáng hôm sau, chỉ còn cách lấy xe máy chạy vòng vòng ngoài đường lúc 11g đêm dù không biết đi đâu làm gì.

Nguồn: TTO 

Cách xử lý tiếng ồn karaoke khu dân cư. Sử dụng kệ karaoke di động giữa các phòng trong gia đình, khi hát đóng cửa lại.

  Kệ đơn giản

- Chắc chắn

- Có bánh xe di chuyển

- Thay đổi cả bộ âm thanh các điểm dễ dàng (phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp...)

- Lắp giáp dễ dàng.

 Tiêu chí chọn lựa: chắc chắn, mỹ thuật đẹp 

kệ karaoke di động có bánh xe
kệ karaoke di động có bánh xe 
kệ để bộ dàn karaoke di chuyển các không gian
kệ để bộ dàn karaoke di chuyển các không gian

 # kệ karaoke # kệ Audio # tủ kệ đặt bộ dàn karaoke # tiếng ồn karaoke # hung thần karaoke # cách xử lý tiếng ồn karaoke # hung thần karaoke # hát karaoke khu dân cư

Tư vấn: Loa karaoke gia đình nên treo tường hay để kệ

kệ karaoke bằng gỗ tự nhiên
kệ karaoke bằng gỗ tự nhiên

Nhiều gia đình khi bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư một bộ dàn karaoke cao cấp, chuyên nghiệp nhưng khi lắp đặt tại gia thì lại không biết bố trí, sắp xếp các thiết bị âm thanh sao cho hợp lý, cho hiệu quả âm thanh tốt nhất, và vấn đề mà hầu lớn các gia đình gặp rắc rối hiện nay chính là việc không biết nên treo loa karaoke nên treo tường hay là để kệ.

Kệ karaoke di động xin tư vấn cho quý khách về việc nên bố trí loa karaoke như thế nào là hợp lý nhất.

 

Loa karaoke để kệ hoặc sử dụng chân đỡ

Đối với những phòng hát có diện tích rộng rãi, mà lại không thể treo loa karaoke lên cao thì việc đặt kệ tủ hay sử dụng chân đỡ là một giải pháp hữu hiệu nhất giúp bố trí loa tuyệt vời. Cho hiệu quả âm thanh như ý muốn.

Ưu điểm

Lợi ích việc để loa ở kệ hoặc chân đỡ mang lại mà ta có thể dễ dàng nhận ra chính là sự đơn giản trong khâu lắp đặt, ngoài ra mỹ quan căn phòng cũng được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra với việc bố trí đôi loa ở vị trí thấp thì việc vệ sinh, lau chùi cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều, vì thế mà đôi loa luôn sáng bóng, bền đẹp trong quá trình sử dụng.

Dễ dàng di chuyển, bố trí theo mong muốn để đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo về chất lượng âm thanh được tốt.

Nhược điểm

Tuy vậy, đối với một căn phòng có diện tích có không gian không quá rộng thì việc bố trí loa ở kệ hoặc chân đỡ rất dễ tạo ra cảm giác vướng víu hoặc chật chội, khiến người dùng có cảm giác khó chịu.

Nếu tủ hoặc kệ quá thấp, không đảm bảo đúng kích thước thì âm thanh cũng có thể bị ảnh hưởng, không được như mong muốn.

Tuy là để loa ở thấp sẽ dễ vệ sinh hơn nhưng cũng có một hạn chế khi mà nhà có nhiều trẻ nhỏ thì chúng sẽ nghịch, phá vì sự tò mò, khiến loa rất dễ bị bẩn hoặc bị ảnh hưởng bởi các tác nhân va đập từ bên ngoài.

 

 Treo loa karaoke lên tường

Ưu điểm

Lưu ý hi treo loa cần giữ khoảng cách từ loa đến sàn nhà một khoảng tư 2,5-3m. Điều này giúp việc treo loa đảm bảo đúng chuẩn mực về âm học. Giúp bộ dàn karaoke gia đình bạn có được hiệu quả âm thanh chân thực nhất, sống động nhất.

Đối với một căn phòng có diện tích giới hạn thì việc treo loa lên cao sẽ tạo cảm giác thoáng đãng, gọn gàng cho căn phòng, ngoài ra còn giúp cho âm thanh được tái hiện một cách tốt nhất. 

Việc treo loa lên cao đã khắc phục được mặt hạn chế ở việc để loa ở kệ hay chân đỡ, bởi khi treo lên cao thì những yếu tố xấu từ bên ngoài sẽ không tác động được đến loa, giúp đôi loa có được tuổi thọ cao nhất.

Nhược điểm

Có những căn phòng, khi mà mọi thiết bị, vật dụng đã được bố trí hài hòa,thì việc bỗng dưng treo một đôi loa karaoke lên cao sẽ khiến sự gọn gàng đó bị phá vỡ, thay vào đó sẽ là sự lộn xộn, bày bừa khiến mỹ quan căn phòng bị ảnh hưởng. 

Tuy là treo loa lên cao sẽ giúp loa có tuổi thọ cao hơn bởi không bị va đập từ các yếu tố bên ngoài nhưng mặt hạn chế của nó cũng không phải việc dễ giải quyết. Việc vệ sinh; lau chùi loa trở nên khó khăn hơn rất nhiều. 

Cuối cùng là khi lắp đặt nếu như không đảm bảo được đúng độ cao tiêu chuẩn sẽ làm giảm đi chất lượng âm thanh. Một đôi loa có cao cấp đến thế nào; đắt tiền ra sao thì cũng không thể cho ra âm thanh một cách hoàn hảo nhất.

Lưu ý khi treo loa lên cao

Trong khi các bạn chọn cách bố trí đôi loa của mình bằng việc treo nó lên thì bạn cần chú ý. Các yếu tố; đẹp mắt; sang trọng; chuẩn mực về âm thanh nhưng song song với đó cũng phải là sự an toàn. Hơn thế nữa đó phải là yếu tố quan trọng hàng đầu. Nếu tường quá cũ; “xấu” thì chúng ta không cố gắng khoan đục để treo đôi loa lên. Bởi khi tường đã kém, các ốc vít sẽ không được gắn chặt; tình trạng rơi loa có thể xảy ra. Nên chúng ta sẽ tìm cách bố trí đôi loa hợp lí hơn mà không cần treo nó lên.

Các bạn cũng nên lưu ý trong quá trình treo. Hãy chọn những giá loa thật chắc chắn và kiểm tra cẩn thận. Khi treo lên tường cũng đảm bảo sự chặt chẽ và độ chịu lực của giá treo loa. Hãy lắp đặt theo các ốc vít mà nhà sản xuất đã thiết kế cho đôi loa. Đừng tự ý khoan hay định vị các mối treo trên thùng loa. Bởi như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh cũng như tính thẩm mỹ của đôi loa. Không cẩn thận có thể làm hỏng đôi loa của bạn.

 

Đặt bộ loa karaoke lên kệ gỗ đẹp và có thể di chuyển các phòng trong gia đình. 

kệ karaoke có bánh xe di chuyển các phòng
kệ karaoke có bánh xe di chuyển các phòng
kệ karaoke di chuyển
kệ karaoke di chuyển

 

Ưu điểm.

Thiết bị đặt gọn nhẹ trên 1 kệ.

Tivi treo được <=55 inch

Chất liệu: gỗ tự nhiên, cốt bằng thép.

có thể di chuyển giữa các phòng ban trong gia đinh 1 cách nhẹ nhàng.

Khi hát karaoke có thể di chuyển vào trong phòng ngủ hoăc phòng kín để âm thanh không ảnh hưởng đến hàng xóm khu phố.

Khi không nhu cầu hát, có thể đẩy bộ dàn ra phòng khách.

 

tiếng ồn khi hát karaoke
tiếng ồn khi hát karaoke

 

Vậy loa karaoke nên treo tường hay để kệ hay để trên kệ di động có bánh xe di chuyển chuyên nghiệp

Với những phân tích trên; chúng ta có thể thấy rõ được những ưu điểm cũng như những mặt còn hạn chế của mỗi cách bố trí loa; vì thế mà  bạn hãy dựa theo sở thích; không gian của căn phòng để quyết định cách lắp đặt loa karaoke phù hợp nhất đôi với phòng hát nhà mình sao cho đảm bảo được cả về âm thanh và sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Có thể nói trưng bày sản phẩm (Display) được xem là một cuộc cuộc chiến khốc liệt giữa các nhà bán lẻ với nhau nhằm mục đích duy nhất là khiến cho các Shopper chịu móc hầu bao của mình.

trưng bày sản phẩm - sử dụng kệ xoay
trưng bày sản phẩm - sử dụng kệ xoay

Vì vậy, đối với các Trade marketer Display chính là một trong số những “công cụ” quan trọng nhất trong hành trình chinh phục khách hàng tại điểm bán.
Theo những thống kê gần nhất từ Nielsen, mỗi Shopper chỉ có dưới 3s để nhìn vào một sản phẩm. Rõ ràng, chỉ xếp hàng lên kệ sao cho đủ mặt trưng bày là không đủ để thu hút sự chú ý của Shopper. Thậm chí đối với những ngành hàng có độ trung thành thương hiệu không cao, trưng bày bắt mắt và POSM nổi bật đóng góp từ 30-50% tỉ lệ “thắng” của Brand trong tâm trí Shopper.


Địa điểm trong cửa hàng
Sản phẩm phải ở nơi mà người mua hàng dễ quan sát nhất, đặc các ngành hàng tiện lợi. Sản phẩm phải được đặc tại các vị trí có nhiều người qua lại nhất (high traffic) với mục đích để cho sản phẩm được càng nhiều Shopper thấy càng tốt. Ngoài ra, sản phẩm phải được đặt tại các khu vực như quầy tính tiền, các ụ khuyến mãi, khu vực của các sản phẩm nhu yếu phẩm thiết yếu. Điều này sẽ dẫn dắt hành vi mua hàng của Shopper làm tăng khả năng họ mua sắm ngoài dự tính.
Ví dụ, Ngành hàng sữa được xem là một ngành hàng chính thường được đặt tại khu vực có lưu lượng người mua cao, dễ thấy cũng như phân bố nhiều điểm khác nhau trong siêu thị như kệ chính, lối vào khu vực mua sắm hoặc quầy tính tiền. Điều này hướng đến sự tiện lợi nhất dành cho khách hàng trong việc tìm kiếm và chọn mua sản phẩm. Tuy nhiên nó có thể làm giảm thời gian mua sắm của khách hàng và thường được sử dụng phổ biến ở điểm bán nhỏ lẻ truyền thống; còn đối với siêu thị hay trung tâm mua sắm, nó chủ yếu phục vụ nhóm khách hàng không có nhiều thời gian mua sắm.
Còn đối với những cửa hàng kinh doanh đồ nội thất lại hướng đến trưng bày để giúp khách hàng hình dung rõ về công dụng. Một bộ bàn ghế sang trọng sẽ được đặt trong một khoảng không gian rộng rãi, có ánh sáng tự nhiên, đèn, cây xanh thay vì bị nhồi nhét trong một khu vực chật hẹp.


Vị trí trên quầy kệ
Bố cục phải tuân thủ theo các nguyên tắc tạo khối theo màu sắc, công dụng của sản phẩm. Ví dụ, các siêu thị thường sắp xếp sản phẩm theo những gam màu nóng, lạnh nhằm mang lại sự cân bằng cũng như tạo sự thu hút Shopper. Đối với sản phẩm có dung tích lớn ở dưới tầng đáy, ngược lại sản phẩm có dung tích nhỏ được đặt ở tầng trên. Diện tích của nhãn hàng trên kệ cũng được cho là tỉ lệ thuận với sự tin tưởng của khách hàng: Quy luật Fair share đã chỉ ra rằng nhãn hàng chiếm bao nhiêu thị phần thì cũng chiến ngần ấy diện tích trên kệ hàng. Điều này làm kéo dài thời gian mua sắm của khách hàng qua đó làm tăng thời gian tiếp xúc với sản phẩm và làm tăng khả năng mua hàng ngoài dự tính.
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những sản phẩm quan trọng nhất, bán chạy nhất hoặc có lợi nhuận cao nhất thường được đặt ở giữa tính theo chiều dài của kệ, ngang với tầm mắt hay còn được gọi là “khu vực vàng. Ở phía trên, nơi người mua hàng phải với tay mới lấy được thường là mặc hàng giá cao hoặc mang lại lợi nhuận ở mức trung bình. Ở dưới cùng, là những mặt hàng giá rẻ hoặc có mức lợi nhuận thấp nhất và người mua hàng phải cúi xuống hay thậm chí là ngồi xuống thì mới lấy được hàng.


POSM
Trang trí tại điểm bán hàng (point of sales material) viết tắt là POSM, là những vật dụng hỗ trợ bán hàng tại các điểm bán lẻ. Chúng ta thường thấy POSM nhiều ở các siêu thị, cửa hàng: Standee, Wobbler, Poster, Shelf .., các vật dụng này có tác dụng hỗ trợ tối đa điểm bán trong việc nhận dạng thương hiệu, qua đó giúp tăng doanh số lên đáng kể. Chính vì thế trên thực tế có tới 13 loại POSM.
Các nghiên cứu về marketing gần đây cho thấy đối với mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), 70% quyết định mua hàng được đưa ra trong cửa hàng (do USP trên POSM), 68% việc mua sắm trong cửa hàng dựa trên các hoạt động shopper marketing, 5% là do sự trung thành đối với thương hiệu. Am hiểu tường tận các loại POSM và xác định đúng đặc điểm của ngành hàng là bước chuẩn bị quan trọng để các Marketer cân nhắc mục đích sử dụng, từ đó cân đo đong đếm kinh phí của mình để chọn kênh bán hàng hiệu quả nhất.


Tóm lại, trưng bày sản phẩm (Display) sản phẩm là một trong những kiến thức tiên quyết mà các Trade Marketer phải trang bị cho mình. Display chỉ đẹp, truyền được cảm hứng thôi là chưa đủ, mà còn phải biết cung cấp đúng thứ Shopper cần, nói đúng thông điệp mà Shopper muốn nghe, gãi đúng “chỗ ngứa” mà Shopper đang gặp phải

 

Một số hình ảnh booth sampling.

booth sampling phát hàng mẫu
booth sampling phát hàng mẫu

# Trưng bày sản phẩm # kệ xoay trưng bày sản phẩm # xu hướng quảng cáo - trưng bày sản phẩm 2021 bằng bàn xoay có hình ảnh

 

Kệ karaoke có bánh xe di chuyển giữa các phòng tiện lợi, nhẹ nhàng, đẹp, chắc chắn

 

Các quán karaoke ra đời ngày càng nhiều nhằm mang đến cho bạn không gian ca hát vui vẻ bên bạn bè. Tuy nhiên, việc trang bị dàn âm thanh ngay tại nhà sẽ giúp bạn có thể hát và tận hưởng những bản nhạc yêu thích của mình mọi lúc mà không cần đi đâu xa

 

ket-hop-ke-de-dan-karoke-tivi-va-loa-cho-phong-khach
ket-hop-ke-de-dan-karoke-tivi-va-loa-cho-phong-khach

Lựa chọn chất liệu cho kệ gỗ để dàn âm thanh

Chất liệu chính cho kệ để dàn âm thanh là gỗ, có 2 loại gỗ chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mọi người có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm có chất liệu thiên nhiên nhiều hơn, vì chúng chẳng những đẹp mà còn rất bền. Tuy nhiên, gỗ công nghiệp cũng rất chắc chắn, tuổi thọ trung bình từ 10 – 15 năm, có thể mô phỏng lại nhiều loại vân gỗ khác nhau, giá thành lại rất hợp lí.

 

kệ karaoke di động
kệ karaoke di động

Tận dụng kệ tivi để bố trí các thiết bị âm thanh

Thay vì phải sử dụng kệ riêng để bố trí các thiết bị âm thanh, chúng ta có thể tận dụng các ngăn tủ của kệ tivi, giúp tiết kiệm được nhiều diện tích. Các loại máy amply hay đầu karaoke có kích thước nhỏ, có thể bố trí ngay bên trong kệ. Tuy nhiên, loa thường lớn hơn rất nhiều nên phải đặt ở trên hoặc thiết kế thêm kệ ở ngoài để bố trí chúng. 

 

Kết hợp kệ để tivi và loa gọn gàng cho phòng khách hiện đại

Với những người yêu thích âm thanh, tiếng nhạc và muốn đặt thêm loa cho không gian thì sử dụng kết hợp kệ để tivi và loa là một giải pháp thông minh thường được chọn lựa nhiều hơn cả.

 

Giải pháp thông minh cho không gian phòng khách gọn gàng

 

kệ karaoke có bánh xe đẩy di chuyển
kệ karaoke có bánh xe đẩy di chuyển

Không chỉ dừng lại ở kệ tivi và đầu thu hay những đồ dùng vật dụng thu phát khác, loa cũng là một phần quan trọng, được nhiều người yêu thích chọn lựa cho không gian phòng khách để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình. Có nhiều mẫu ke de tivi phong khach đơn giản, thường không kết hợp được thêm loa lớn vì thế thiết kế kệ để tivi và loa kết hợp đem lại sự tiện lợi hai trong một với cùng một vị trí và khu vực sử dụng, giúp người dùng thoải mái sắp xếp hơn. 

Kết hợp kệ để tivi và loa gọn gàng cho phòng khách hiện đại 

Không gian gọn gàng với kệ tivi ngăn nắp 

Không chỉ có tác dụng đa công năng sử dụng khi có thể kết hợp trang trí nội thất thêm đẹp mà kệ để tivi và loa còn giúp chủ nhân sở hữu không gian gọn gàng, ngăn nắp hơn, đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng khách.

 

Những mẫu kệ để tivi kết hợp dàn loa

kích thước kệ karaoke
kích thước kệ karaoke

 

Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao với yêu cầu lớn từ quý khách hàng, Nội Thất Xinh mang đến nhiều mẫu thiết kế kệ để tivi và loa hiện đại phù hợp với nhiều phòng khách riêng. Từ chất liệu ke tivi go dep màu sắc thân thiện, đa dạng đến hình dáng, kiểu cách thiết kế…của mỗi mẫu kệ để tivi và loa có tại Nội Thất xinh là một điểm nhấn khác cho phòng khách của bạn. Bên cạnh đó, quý vị có thể đặt hàng theo kích thước và yêu cầu màu sắc, chất liệu riêng để phù hợp với không gian và sở thích của mình.

 

giá bán kệ karaoke di động
giá bán kệ karaoke di động

 Kệ karaoke di động # giá bán kệ karaoke bằng gỗ có bánh xe di chuyển.

Sản xuất bàn xoay đặt sản phẩm - màn hình hiển thị giới thiệu hình ảnh sản phẩm, tính năng, quảng cáo

 

quang-cao-san-pham-ke-xoay-man-hinh-hien-thi
quang-cao-san-pham-ke-xoay-man-hinh-hien-thi

Dễ dàng sử dụng


An toàn tuyệt đối


Thiết kế hiện đại

Độ bền cao

Bàn xoay được nhưng sản phẩm to và nặng

Bàn giới thiệu sản phẩm tự động xoay phẩm 360 độ  ( 40 cm) - màn hình hiển thị.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực tốt, sản phẩm chịu được tải trọng lên đến 60kg.


Sản phẩm được thiết kế có thể xoay 360 với tốc độ trung bình 60 giây/ vòng 


Với thiết kế công tắc ở bên cạnh sản phẩm giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng, đế xoay sẽ xoay theo chiều kim đồng hồ. 

 

Mẫu: Bx_GN1

ke-xoay-trung-bay-san-pham
ke-xoay-trung-bay-san-pham

Chịu tải tối đa:80kg.

Kich thước:đường kính 60cm.Độ dày:6cm.

Trọng lượng 12kg

Đường kính bánh xe:24cm

Tốc độ quay:60s/vòng(sai số +/_ 5 giây)

Chiều dài dây cáp điện:1,2m

Chất liệu: TOP-MDF,body-plastic

Điện áp:AC 220-240V

Giá bán: 10.000.000.

Tính năng: Thay đổi hình ảnh, video bằng thẻ

 

Mẫul: Bx_Pro_21

ke-xoay-trung-bay-san-pham
ke-xoay-trung-bay-san-pham

Chịu tải tối đa:80kg.

Kich thước:đường kính 60cm.Độ dày:6cm.

Trọng lượng 12kg

Đường kính bánh xe:24cm

Tốc độ quay:60s/vòng(sai số +/_ 5 giây)

Chiều dài dây cáp điện:1,2m

Chất liệu: TOP-MDF,body-plastic

Điện áp:AC 220-240V

Giá bán: 14.000.000.

Tính năng: Thay đổi hình ảnh & video tập trung

 

====

 

Hình ảnh bàn xoay mẫu cơ bản.

 

kệ xoay tròn bằng điện
kệ xoay tròn bằng điện

Sản xuất kệ xoay cho cửa hàng thời trang trưng bày manocanh.

 

bàn xoay manocanh đẹp - trọng lượng lớn
bàn xoay manocanh đẹp - trọng lượng lớn

 

Video lắp đặt sản phẩm cho khách.

Bàn giới thiệu sản phẩm xoay tròn# kệ trưng bày sản phẩm xoay 360 độ # bàn xoay kết hợp màn hình giới thiệu hình ảnh, tính năng sản phẩm...# Bàn xoay được nhưng sản phẩm to và nặng # De xoay trưng bày chạy điện#Bàn xoay trưng bày sản phẩm#De xoay trưng bày cỡ lớn #Đế xoay chịu lực#Đế xoay trưng bày sản phẩm tphcm