Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có nền kinh tế phát triển lớn mạnh thu hút nhiều doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu của mình trên vùng đất này. Ngoài ra, còn là nơi thường xuyên diễn ra các tổ chức hoạt động trong đó có hội chợ triển lãm.
TRUNG TÂM TRIỂN LÃM VÀ HỘI NGHỊ SÀI GÒN (SECC)
Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Nằm trên trục đường Nguyễn Văn Linh tại trung tâm “Singapore thu nhỏ” (Quận 7) của Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) là một trung tâm hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nằm trong "top địa điểm tổ chức triển lãm", đáp ứng đầy đủ nhu cầu vật chất kỹ thuật tổ chức một triển lãm có quy mô và trở thành một trung tâm có tầm trong tổ chức sự kiện - hội nghị - hội chợ triển lãm.
Hằng năm, có rất đông doanh nghiệp chọn địa điểm này để gửi gắm thương hiệu, có thể nói là địa điểm quen thuộc của một số doanh nghiệp khi tổ chức định kỳ. Tại sao SECC được chọn? Vì điểm đặc biệt của SECC là không gian phù hợp với tất tần tật các loại hình tổ chức, diện tích rộng lớn đáp ứng được thời lượng chương trình kéo dài và đón tiếp số lượng khách tham quan khá lớn.
Đoc thêm >>> Thuê Quầy Booth Nhựa Giao Hàng Quận 7 Năm 2025
NHÀ THI ĐẤU PHÚ THỌ
Địa điểm: Số 1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
Nhà thi đấu Phú Thọ được xem là nơi tổ chức sự kiện - hội chợ triển lãm ngoài trời lý tưởng nhất.
Mặc dù tên tuổi có vẻ không liên quan gì đến việc tổ chức sự kiện nhưng do diện tích khuôn viên lên đến hàng chục mét vuông với sức chứa hàng ngàn chỗ ngồi nên ngoài chức năng tổ chức các giải thi đấu thể thao trong và ngoài nước, đào tạo các môn thể dục thể thao,... Nhà thi đấu còn thường xuyên tổ chức các hoạt động, hội chợ, triển lãm, chương trình ca nhạc,...
Các cuộc triển lãm có quy mô lớn đã tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ như:
Xem thêm >>> Bục xoay tròn 1 tấn 360 độ nền tảng sân khấu xoay, bục xoay
TRUNG TÂM TRIỂN LÃM VÀ HỘI CHỢ TÂN BÌNH (TBECC)
Địa chỉ: 446 - 448 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Đây có lẽ là trung tâm triển lãm quen thuộc của nhiều người khi tham gia Hội chợ Mua sắm & Ẩm thực Thái Lan hằng năm. Nằm ngay trục giao thông ở khu vực Ngã tư Bảy Hiền, mặc dù vị trí nằm khuất sâu bên trong nhưng Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình vẫn được bình chọn vào "top địa điểm tổ chức triển lãm" được nhiều doanh nghiệp chú ý.
TBECC đã và đang trục vững trên mảnh đất này hơn 20 năm qua, tuổi đã già nhưng sức hút vẫn lịch lãm cộng thêm sở hữu một diện tích "kếch xù" nhưng chi phí cho thuê dịch vụ hợp lý nên các doanh nghiệp đầu tư đến để tổ chức các hội chợ triển lãm quy mô vừa và nhỏ tại đây hằng năm.
Xem thêm >>> 【CHO THUÊ】 Vòng Quay May Mắn *** Tại TP.HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Công Viên Phần Mềm, Quang Trung, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
SkyExpo là Trung tâm triển lãm đầu tiên và hiện đại nhất Việt Nam với cấu trúc thép dài 76m nằm dưới hệ thống mái Kalzip với các tấm nhôm phủ toàn bộ chiều dài mái.
Chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình không gian đa chức năng cho các loại hình triển lãm, sự kiện. SkyExpo nằm trong trung tâm Công nghệ Thông tin lớn nhất Việt Nam – Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Được đầu tư các hệ thống hiện đại, SkyExpo đã trở thành một địa điểm có khả năng đáp ứng linh hoạt cho mọi ý tưởng dàn dựng sự kiện.
SkyExpo có thể là phòng hội thảo cho cả tập đoàn, là phòng triển lãm, là không gian cho các buổi tiệc chiêu đãi hay là không gian văn hoá độc đáo. Nếu bạn có ý tưởng, chúng tôi sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để ý tưởng của bạn có thể trở thành hiện thực.
Địa chỉ: Khu vực 1 – số 3 đường Đông Tây 1, phường An Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: số 2 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Khu công nghiệp – Thương mại – Dịch vụ WTC Bình Dương, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
Xem thêm >>> Bục xoay chịu tải nặng đến 300kg - 120cm
Xem thêm
Quay video 360 Photo booth là hệ thống quay video 360 độ tự động lồng nhạc nền, logo overlay, quay chậm slow-motion….
Là dịch vụ quay video 360 độ tự động chèn kèm các hiệu ứng slow motion, tua ngược, âm thanh ánh sáng và nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau… theo nội dung mong muốn được setup trước đó và chia sẻ, download trả file video .mp4 cho khách hàng ngay tại sự kiện chỉ trong vòng 15-60s/clips/khách.
Quay video 360 photo booth dạng ngắn là phương pháp tiếp thị được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ tạo ra những đoạn video slow motions, tua nhanh, đảo chiều, lồng sẵn layout, logo, các hiệu ứng, nhạc thú vị cho khách mời. Dịch vụ Thuê Bục quay video 360 độ này còn mang tính PR sản phẩm/ thương hiệu cao bởi nó tạo dấu ấn riêng, giúp doanh nghiệp được nhiều khách hàng nhớ tới và dễ dàng lan tỏa rộng rãi trên các kênh truyền thông phổ biến hiện nay như TikTok, Facebook, Youtube…
Tổ chức
Doanh nghiệp
Cá nhân
Dịch vụ quay video 360 độ tại Góc Nhìn đang được rất nhiều đối tác Media, sự kiện, event, Marketer, doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn để tạo sự đột phá cho buổi lễ, sự kiện của mình. Nhất là khi các đoạn video ngắn dần trở thành xu hướng quảng cáo hiệu quả, thu hút sự quan tâm của người dùng. Vậy video 360 photo booth là gì?
Video booth 360 (360 photo booth) là hệ thống booth quay 360 độ sản xuất video tức thời mang làn gió mới dần thành hot trend tại các sự kiện hiện nay. Không chỉ nổi bật hơn so với các loại video thông thường video 360° còn mang tính truyền thông quảng bá thương hiệu hiệu quả cho các doanh nghiệp.
Có thể nói buồng quay video 360 độ đang là trải nghiệm giải trí nổi bật đang rất được ưa chuộng tại các sự kiện hiện nay. Tương tự quầy chụp ảnh photo booth, Thuê Bục – video 360 độ của Góc Nhìn cũng có thể xuất file ngay. Tất nhiên, Phần mềm sau khi xử lý xong video cũng sẽ cung cấp mã QR để khách mời có thể tải video về điện thoại ngay sau khi vừa quay.
Rộng rãi, nhanh chóng
Hiệu quả nhanh, tạo ra dấu ấn mạnh mẽ
Thu hút sự đông đảo sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng
Nâng cao khả năng nhận diện, cạnh tranh cho doanh nghiệp/ cá nhân
Anh chị hướng dẫn khách cách hoạt động của bục xoay..làm sao để quay được video đẹp, hướng dẫn khách đứng trên bục và giải thích nguyên lý hoạt động của camera và bấm remote quay 2-3 vòng. Thời gian quay thường được setup trước từ 10-15s/ mỗi lần quay.
Xem thêm: TỰ TIN TẠO DÁNG QUAY VIDEO 360 ĐỘ
Phần mềm sẽ tự động render video (hệ thống sẽ tự động chèn layout, logo, âm thanh và các hiệu ứng slowmotion, tua nhanh, đảo chiều video…theo yêu cầu của khách hàng đã được setup trước đó. (Tùy theo trình độ media của anh chị…hoặc tự xử lý qua capcut, adobe…hoặc thuê các phần mềm chuyên dụng tạo hiệu ứng video 360 photo booth)
Các app hỗ trợ chụp hình 360 photo booth || 360° Photo Booth ||360° Video Booth
Touchpix is the 360 photo boothfunEvent 360 photo booth360 Photobooth SoftwareRevoSpin 360360 Degree Photo BoothTouchpix software 360 – spinner 360Touchpix (Best 360 Photo Booth App)Banuba AR Photo Booth Software KitLa Photo Party (Photo Booth Upload)Simple Boot
Video sau khi quay xong sẽ được xuất dưới dạng MP4, lúc này KTV sẽ hướng dẫn khách quét mã QR để tải video vừa quay.
Phần mềm tự trả về kết quả,
Lưu ý: Với thiết bị IOS, sẽ sử dụng camera, các thiết bị khác sẽ quét QR bằng zalo/ ứng dụng quét QR của máy.
Sau khi tải xong video được quay từ bục photo booth 360 độ của Góc Nhìn, thì điều đầu tiên bạn nên làm chính là view lại xem video đã ưng ý chưa (nếu chưa có thể quay lại tiếp) hoặc khoe ngay video của mình lên các nền tảng xã hội để khoe ngay với bạn bè.
Nếu bạn đang lên kế hoạch ra mắt sản phẩm mới thì không thể bỏ qua dịch vụ quay video 360 photo booth này. Đây chắc chắn sẽ là chiến lược launching sản phẩm gặt hái được nhiều thành công cho doanh nghiệp bởi những đoạn video ngắn đang rất được ưa chuộng trên các kênh truyền thông, mạng xã hội hiện nay. Do đó, book dịch vụ thuê bục quay video 360 không chỉ giúp doanh nghiệp tri ân các vị khách tham dự bằng đoạn video ấn tượng mà còn giúp chiến dịch PR sản phẩm mới của bạn thành công rực rỡ hơn, tăng khả năng nhận diện và nhận được nhiều thiện cảm ơn đối với người dùng.
Tất nhiên rồi! Dịch vụ quay video 360 độ photo booth được ví như mì ăn liền bởi nó có thể sản xuất video ngay lập tức. Đáng chú ý video lại khá ấn tượng bởi được chèn sẵn logo, overlay, nhạc nền, slow motion, intro video, end video…. Video sau khi render xong sẽ tự động lưu và đồng bộ lên hệ thống. Do đó bạn có thể quét mã QR để tải về điện thoại và chia sẻ lên Faceboook, Tik Tok… ngay lập tức chỉ với vài thao tác đơn giản.
Hệ thống quay video 360° xuất file mp4 ngay tại sự kiện của Góc Nhìn hiện có kích thước 115cm và được thiết kế chắc chắn, do đó nhóm 5-6 người có thể cùng lúc đứng quay trên bục.80cm – đứng được 3 người120cm – đứng được 6 người>10 người – 30 người – sử dụng 360 video photo booth treo trên cao.
Thời gian setup hệ thống quay video 360 độ của team Góc Nhìn thường mất khoảng 15 phút và ready trước 30 phút. Tuy nhiên chúng tôi sẽ có mặt sớm hơn 2 tiếng để setup để có thể sớm xử lý kịp thời nếu có bất kỳ rủi ro nào xảy ra để đảm bảo sự kiện được diễn ra suôn sẻ nhất.Chúng tôi tạo điều kiện cho đối tác media, sự kiện có sản phẩm sớm hơn để test và làm quen.
Mạnh tại HCM, hiện Góc Nhìn đang cung cấp dịch vụ cho thuê bục chụp hình,bục quay video booth 360 độ tại tất cả tỉnh thành khác như Hà Nội, Bình Dương, Đà Nẵng, Đà Lạt, Huế, Nha Trang, Quy Nhơn, Cần Thơ, Bình Phước, Long An, Tiền Giang,…với mức chi phí hợp lý nhất.
Dịch vụ bục quay video 360 photo booth của Góc Nhìn luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng và người dùng. Nhất là khi những đoạn video ngắn ngày càng được ưu chuộng và phổ biến hơn thì đây chắc chắn là chiến lược marketing và remarketing thành công và hiệu quả nhất bởi để lại ấn tượng sâu sắc với các khách mời tham gia. Đồng thời việc chia sẻ các video ngắn lên mạng xã hội còn giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu của mình một cách hiệu quả với mức chi phí phải chăng.
Hệ thống quay video 360° của Góc Nhìn đều sử dụng các thiết bị chuyên nghiệp, với thiết kế tinh giản, dễ di chuyển nên có thể sử dụng cho hầu hết các loại hình sự kiện dù trong hội trường hay ngoài trời. Tuy nhiên thời tiết là yếu tố có thể gây ảnh hưởng không tốt đến các thiết bị nhất là khi GoPro, iphone phải hoạt động ngoài trời quá nắng phần nào cũng sẽ làm gián đoạn quá trình quay. Do đó, lời khuyên của Góc Nhìn chính là khách hàng nên setup vị trí đặt buồng video 360 độ tại các khu vực có bóng râm hoặc dưới mái hiên (nếu ngoài trời).
Video 360 độ nghĩa là trong cùng một thời điểm video sẽ ghi lại toàn bộ hình ảnh ở tất cả các hướng xung quanh camera. So với cách quay video truyền thống, video 360 độ mang đến chất lượng hình ảnh chân thực và sống động hơn. Người xem video 360 độ có cảm giác như chính bản thân đang trực tiếp trải nghiệm. Do đó hình thức quay video kiểu này ngày càng được nhiều người ưa chuộng..Video 360 photo booth (buồng chụp ảnh 360°) là buồng quay video 360 độ chuyển động chậm ghi lại 120 khung hình mỗi giây nhờ camera xoay. Người chụp sẽ đứng trên bục và nhìn vào máy ảnh đang quay quanh 360 độ. Máy ảnh sẽ tự động quay video chuyển động bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn.Dịch vụ quay video 360 photo booth giúp tạo ra các đoạn video 360 độ đi kèm các hiệu ứng như VFX, Slow Motion, Boomerang, freezing, logo overlay…. Lưu ý video 360 photo booth không phải là một buồng photo booth thông thường. Công dụng chính của nó là quay video thay vì chụp ảnh. Xét về ngoại hình, 360 Video Booth nhìn khác xa so với một buồng chụp ảnh photo booth truyền thống. Tuy nhiên tương tự các buồng chụp ảnh photo booth khác, dịch vụ quay video 360 độ có thể cùng lúc quay được nhiều người. Thông thường một buồng video 360 độ sẽ chứa được 4 – 30 người tùy kích thước.
Những video 360 độ được quay chất lượng với độ phân giải cao giúp ghi lại các khoảnh khắc đặc biệt ở nhiều sự kiện. Do đó 360 Video Booth rất thích hợp trong các buổi giới thiệu sản phẩm hay kích hoạt thương hiệu. Nhiều năm gần đây buồng video 360 độ photo booth còn xuất hiện nhiều ở các buổi trao giải. Thậm chí nó còn bắt đầu có mặt trong những sự kiện cá nhân như tiệc cưới, sinh nhật, tốt nghiệp….Với những bức ảnh và video đẹp xuất sắc, 360 Video Booth chính là loại cao cấp nhất trong số các Photo booth. Sự kiện của bạn sẽ được nâng lên tầm cao mới khi lựa chọn sử dụng dịch vụ quay video 360 độ. Những khách mời trong sự kiện sẽ được tỏa sáng nhất nhờ dịch vụ quay 360 Video Booth. So với những bức ảnh truyền thống, các video 360 độ dài 12 – 15s có nhiều sức hấp dẫn hơn.
Gian hàng quay video 360 độ là một dịch vụ rất phổ biến trong nhiều sự kiện hiện nay. Sự nổi tiếng của Booth chụp ảnh 360 độ không có gì đáng ngạc nhiên bởi dịch vụ này cung cấp những video chất lượng và hoành tráng nhất. Trải nghiệm khác biệt hoàn toàn so với gian hàng chụp ảnh hay cách quay phim truyền thống. Đặc biệt không cần cài đặt nhiều camera cho từng góc khác nhau. Với camera 360 độ những chuyển động trong phạm vi xung quay máy đều được ghi lại sắc nét.Không cần biết bạn muốn tổ chức sự kiện gì thì chắc chắn sẽ có chung mong muốn là khách mời tham dự cảm thấy thú vị và vui vẻ khi tham gia. Đây chính là lý do bạn không nên bỏ qua dịch vụ quay video 360 độ đang rất nổi tiếng hiện nay. Những khách mời tham dự sự kiện sẽ bị gây ấn tượng bởi những đoạn video 360 độ bắt trọn từng khoảnh khắc xinh đẹp nhất.Không chỉ độc đáo với góc quay 360 độ, buồng video 360° cũng không quên trang bị bộ lọc làm đẹp chân thực nhưng hiệu quả. Do đó người tham gia chỉ cần đứng trên bục tự tin nhìn thẳng và camera, vài giây sau bạn sẽ có ngay những thước phim đẹp nhất. Cách sử dụng tương đối đơn giản nên không bắt buộc phải có nhân viên trợ giúp. Bản thân người quay video cũng không cần tốn nhiều thời gian làm quen.Trong thời đại công nghệ 4.0 tính năng chia sẻ video nhanh chắc chắn là điều không thể thiếu. Ngay khi khách mời tạo dáng, buồng video 360 độ sẽ được gửi đến thiết bị riêng của bạn. Sau đó bạn có quyền chia sẻ những video tuyệt vời này lên mạng xã hội, email hoặc tin nhắn. Các video 360 độ được quay bằng photo booth cũng sẽ được lưu trữ trong thư viện trực tuyến để tiện theo dõi.Buồng 360 photo booth là một cách tạo điểm nhấn đặc biệt với khách mời tham dự cực kỳ hiệu quả. Đồng thời cũng là phương tiện giúp khách mời tương tác tự nhiên, phá tan bầu không khí e ngại của sự kiện. Buồng quay video 360 độ sẽ là một trong những kỉ niệm đáng nhớ của các khách mời tham dự. Các dịch vụ cho thuê gian hàng quay video 360 độ cũng là cách để khách tham gia sự kiện được giải trí bằng những thước phim chuyển động chân thực.Dịch vụ 360 Video Booth sở hữu máy quay video kỹ thuật số (Iphone) giúp quay phim từ mọi góc độ đẹp chân thực nhất. Dịch vụ chụp quay video 360 độ có cách sử dụng đơn giản và chia sẻ nhanh chóng. Sau khi hoàn thành việc quay video khách mời sẽ nhận được ảnh và video ngay lập tức thông qua email, điện thoại thông minh, mạng xã hội. Nếu yêu cầu các video 360 độ này còn có thể trình chiếu trực tiếp trên màn hình để mọi người chiêm ngưỡng.Buồng video 360 photo booth thế hệ mới có trọng lượng nhẹ với khối lượng nhỏ hơn buồng chụp ảnh photo booth thông thường. Ngoài ra chi phí vận chuyển cũng thấp hơn. Dịch vụ cũng giải quyết tình trạng rung ống kính trong quá trình chụp quay video. Vấn đề cài đặt buồng quay video 360 độ cũng không tốn quá nhiều thời gian nhưng thiết kế giống một studio thu nhỏ. Do đó sự xuất hiện của buồng video 360 cũng không ảnh hưởng đến không gian sự kiện.
Không quá khó.B1. Cần có bục xoay ổn địnhB2. Thiết bị quay Video (Iphone hoặc Gopro, camera có sẵn)B3. Xử lý video hiệu ứng. Nếu có kinh nghiệm media….anh chị có thể dùng các phần mềm capcut, adobe…Nếu không có kinh nghiệm…có thể thuê phần mềm theo tài khoản họ cho thuê theo từng dự án…Trong sự kiện mình chỉ upload video …sau 1 phút phần mềm trả kết quả video, QR, Links download….Tham khảo thêm: Bàn Xoay Photobooth 360 Độ Sự Kiện
Quảng Cáo Góc Nhin.Kho Sài Gòn: 84/2a Võ Thị Hồi – Xuân Thới Đông 3 – H.Hóc Môn – TP.HCMKho Hà Nội: ngõ 69 phố đặng xuân bảng – p.Đại Kim.quậng Hoàng Mai -.Hà NộiHotline: 0912502060
Hotline: 0912502060
Phát sampling là gì? Sampling là làm gì? Sampling được hiểu là phát hàng dùng thử, mẫu thử, hàng mẫu cho khách hàng. Đây là một khái niệm rất quen thuộc trong chiến lược quảng bá bằng cách sử dụng sản phẩm thực tế của doanh nghiệp.
Sampling là hình thức quảng cáo sản phẩm vô cùng nổi tiếng trong marketing. Với những ưu điểm nổi trội trong việc thu hút khách hàng,, hình thức này ngày càng được nhiều doanh nghiệp hay các tổ chức cá nhân áp dụng như một chiến lược cốt lõi để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, không ít người cũng chưa thực sự hiểu rõ Sampling là gì, hay Sampling có những hình thức gì?
Sampling là gì? Nói một cách dễ hiểu nhất, khi có sản phẩm mới hay muốn kích cầu các sản phẩm cũ, bạn có thể thông qua quầy, booth hay các cửa hàng giới thiệu để phát hàng mẫu. Khách hàng sẽ tới dùng thử sản phẩm đó để cảm nhận chất lượng, tác dụng, rồi quyết định có mua hay không.
Hình thức phát sampling thông thường sẽ được áp dụng ở mặt hàng gia dụng hay tiêu dùng. Bởi dễ dàng đóng gói các mẫu thử, dễ phân phát và dễ có kết quả đánh giá.
Việc phát hàng mẫu để khách hàng sử dụng thử, từ đó tạo được trải nghiệm thực tế, tạo niềm tin cho khách hàng. Điều này dễ dàng đánh vào tâm lý lựa chọn của khách hàng, khiến họ quyết định mua hay không?
Sampling là gì?
Động lực nào? Nguyên nhân nào khiến người tiêu dùng sẵn sàng dùng thử các mẫu Sampling?
– Họ sử dụng sản phẩm mẫu vì họ thích trải nghiệm và nó miễn phí.
– Họ thử sản phẩm vì muốn tìm hiểu và đánh giá chất lượng sản phẩm .
– Họ yêu thích nhãn hàng nên quyết định thử sản phẩm.
Dù vì lí do nào thúc giục khách hàng thử sản phẩm, thì hoạt động phát sampling đều gia tăng trải nghiệm về sản phẩm. Tác động đến quyết định mua hàng của họ sau này.
Phát sampling là cách tốt nhất để khách hàng hiểu sản phẩm. Sau khi dùng thử, ngay lập tức doanh nghiệp sẽ đo lường được độ hài lòng thông qua những cảm xúc và nhận xét của họ. Bên cạnh đó việc phát sampling cũng là cách chứng minh chất lượng và sự độc đáo, khác biệt mà sản phẩm của doanh nghiệp có thể mang lại
Phát sampling sẽ giúp khách hàng quyết định chọn vì sao chọn nhãn hàng của bạn mà không chọn của các đối thủ khác. Qua nghiên cứu cho thấy, trong lần đầu tiên họ được trải nghiệm thử sản phẩm sẽ mang lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng
Phát hàng mẫu cũng là bước đầu tiên doanh nghiệp tạo được mối liên hệ về mặt cảm xúc giữa sản phẩm và khách hàng. Mối liên hệ này là yếu tố cốt lõi trong việc giữ chân và duy trì lòng trung thành của khách hàng.
Thống kê cho thấy, chi phí tìm kiếm một khách hàng mới cao gấp 5 lần so với chi phí duy trì khách hàng cũ. Ngoài thu hút những khách hàng mới thì các doanh nghiệp cũng nỗ lực để duy trì các khách hàng thân thiết với nhãn hàng.
Hoạt động Sampling là một trong những cách hiệu quả để giữ chân khách hàng và nuôi dưỡng lòng trung thành. Khi doanh nghiệp có các sản phẩm mới giới thiệu ra thị trường, khách hàng cũ chính là khách hàng tiềm năng đầu tiên. Họ sẽ được phát sampling để trải nghiệm. Hơn nữa, nhờ các khách hàng thân thiết viral với mọi người, sản phẩm mới của doanh nghiệp sẽ được biết đến và tiêu thụ nhiều hơn.
Doanh nghiệp có thể triển khai quảng cáo sampling ở rất nhiều địa điểm khác nhau (trong nhà hay ngoài trời) tùy theo định hướng quảng cáo của doanh nghiệp, một số địa điểm thường thấy như:
Đây là lựa chọn hàng đầu của những nhãn hàng, việc đặt booth quảng cáo để phát hàng mẫu sampling tới cho người tiêu dùng tai đây rất phổ biến. Đa phần là các thương hiệu thực phẩm có đội ngũ PG mời khách hàng dùng thử để trải nghiệm chất lượng.
Trong các khu chung cư, toà nhà văn phòng trong khu trung tâm… sẽ có những nhãn hàng tổ chức các hoạt động tương tác, phát sampling cho người dân xung quanh. Chủ yếu là tặng những sản phẩm thông dụng, thiết yếu trong đời sống như dầu gội, sữa tắm, thực phẩm đóng gói, bột giặt, dầu xả…
Hầu như ở phường, quận nào cũng có các khu chợ truyền thống với quy mô to nhỏ khác nhau. Chính vì vậy, doanh nghiệp có thể tổ chức các hoạt động đặt booth quảng cáo, phát hàng mẫu tại đây… hướng tới khách hàng tiềm năng là các bà nội trợ.
Đúng như tên gọi của nó, đây là cách tiếp thị một cách trực tiếp, qua đó ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp. Các chiến dịch FTF thường được tổ chức ở những nơi đông người qua lại như siêu thị, trường học, các sự kiện event đông người,… nhằm tiếp cận tới phần đông khách hàng. Chính bởi vậy mà hình thức này cực kì phổ biến và được đánh giá là một trong những cách marketing mang lại hiệu quả cao nhất.
Face to face – được hiểu là mặt đối mặt (trực tiếp). Nhân viên phụ trách phát sampling đứng tại địa điểm chỉ định, khi thấy khách hàng mục tiêu đi qua, họ sẽ mời chào và phát hàng mẫu (đón nhận phản hồi, nếu có). Bằng hình thức phát sampling Face to face đã giúp các công ty, doanh nghiệp:
Phát sampling giúp doanh nghiệp trực tiếp nhận phản hồi từ khách hàng.
Ngoài FTF, DTD cũng là hình thức sampling mà doanh nghiệp thường xuyên sử dụng nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, hình thức này đòi hỏi việc cắt cử nhân viên đi đến tận nơi khách hàng sinh sống. Vì vậy mà nó tương đối gây tốn kém chi phí cũng như công sức, ngoài ra nhân viên sale cũng cần được đào tạo kỹ lưỡng, có chuyên môn tốt trong việc giao tiếp cũng như thuyết phục khách hàng. Hiện nay, hình thức này đã ít được các nhãn hàng lựa chọn hơn do sự rủi ro cao trong quá trình chào hàng.
Là hình thức sơ khai của phát sampling. Phát sampling “door to door”, sản phẩm thành những túi, mẫu nhỏ và thuê người đi phát tới tận từng nhà. Tuy có những hiệu quả nhất định, nhưng hình thức door to door lại xuất hiện rất nhiều hạn chế đối với doanh nghiệp.
Tốn thời gian, tốn kinh phí về nhân sự cao
Những đánh giá cảm nhận của khách hàng không chính xác bởi nhân viên khi đi phát sản phẩm sẽ không thể chờ khách dùng để viết lại cảm nhận ngay lúc đó mà nhanh chóng đi tiếp để hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Khả năng tiếp cận khách hàng có khả năng quyết định mua sản phẩm không cao.
Phức tạp trong việc quản lý nhân sự như: số lượng khi nhân sự được phân chia theo từng khu khác nhau, tính trung thực của nhân viên phát sampling vv…. Phát sampling “door to door” dễ mang đến những tổn thất và thiệt hại cho doanh nghiệp.
Những nhược điểm và hạn chế của hình thức Door to door đã làm nó ngày càng mất đi tính phổ biến trên thị trường quảng cáo.
Đây là hình thức tiếp thị khá mới mẻ so với 2 hình thức truyền thống trên, tuy nhiên cũng đã chứng minh được hiệu quả giúp nâng cao hiệu quả của công tác tiếp thị.
Mô hình này cho phép người dùng đăng ký online mẫu thử của sản phẩm mà mình quan tâm, vì thế mà nó có khả năng cùng lúc nhiều khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó, online sampling cũng tiết kiệm được chi phí cho nguồn lực nhân viên tiếp thị hoặc nhân viên tư vấn. Cùng với đó, khi đăng ký nhận mẫu thử khách hàng cũng sẽ cung cấp chi tiết thông tin như: địa chỉ, điện thoại hoặc tình trạng sức khỏe (với hàng dược phẩm). Nhờ đó doanh nghiệp sẽ thu được data khách hàng chi tiết và hệ thống hơn nhiều so với face to face.
Ngoài ra, online sampling cũng rất phù hợp nếu như doanh nghiệp đang cung cấp những sản phẩm có tính nhạy cảm. Vì nhiều người sẽ ngại ngùng nếu nhận những món hàng đó ở nơi công cộng.
Trước tiên, các chiến dịch Sampling thường cung cấp những sản phẩm miễn phí với chất lượng tốt. Vì thế nó dễ dàng tạo được thiện cảm với khách hàng, bởi mọi người có tâm lý chung muốn nhận quà free. Thứ hai, công ty có thể dễ dàng thu thập được ý kiến của người tiêu dùng sau khi kết thúc trải nghiệm, hiểu được đâu là ưu và nhược điểm, nhờ vậy mà hoàn thiện được sản phẩm hơn, nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Thứ ba trong quá trình PR sản phẩm, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng hơn bởi đội ngũ PG, do đó tăng tỷ lệ thuyết phục khách mua hàng. Cuối cùng, lợi ích từ tiếp thị Sampling còn là hạn chế sự cạnh tranh của những đối thủ cùng ngành vì rất hiếm khi họ lựa chọ thực hiện sampling trong cùng một địa điểm. Đây là ưu điểm lớn khi trên digital là hàng ngàn các bài post, banner được giăng trên cùng một không gian quảng cáo với hàng loạt các ưu đãi khác nhau. Sampling giúp khách hàng không bị phân tán và tập trung vào sản phẩm của tốt hơn.
Để triển khai được Sampling hiệu quả, bạn và đội ngũ cần tự đặt ra những câu hỏi sau:
Thời điểm là yếu tố vô cùng quan trọng có thể ảnh hưởng tới khả năng thành công của một chiến dịch Sampling. Theo như kinh nghiệm của chúng tôi, bạn nên tổ chức các chiến dịch Sampling marketing vào những thời điểm như khi khi doanh nghiệp muốn ra mắt một sản phẩm mới; tham khảo feedback của khách hàng để cải thiện sản phẩm; khi doanh nghiệp muốn định vị thương hiệu hay mở rộng tập khách hàng.
Quầy bán hàng xếp gọn – có mái che nắng – bằng sắt chắc chắn – 80x40x190cm
Ý tưởng sân khấu xoay 360 độ là một sáng kiến vô cùng độc đáo và sáng tạo, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người xem. Việc chia sân khấu thành 4 phần riêng biệt, kết hợp với khả năng xoay 360 độ, đã tạo ra một không gian trình diễn đa dạng và linh hoạt.
Sân khấu xoay 360 độ là một xu hướng mới nổi trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và quảng cáo. Với những ưu điểm vượt trội, đây chắc chắn sẽ là một công cụ hữu hiệu giúp các doanh nghiệp tạo ra những ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng.
Lời khuyên:
Để khai thác tối đa tiềm năng của sân khấu xoay 360 độ, các bạn nên kết hợp với các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế sự kiện, âm thanh ánh sáng để tạo ra những sân khấu độc đáo và ấn tượng nhất.
Những đơn vị phù hợp sử dụng bục xoay tròn loại lớn, chịu tải 1 tấn
Bục xoay tròn loại lớn, chịu tải trọng lớn như 1 tấn là một giải pháp trưng bày vô cùng ấn tượng và hiệu quả. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với các đơn vị có nhu cầu trưng bày các sản phẩm có kích thước lớn, trọng lượng nặng hoặc muốn tạo điểm nhấn mạnh mẽ tại các sự kiện.
Dưới đây là một số đơn vị có thể tận dụng tối đa ưu điểm của bục xoay này:
Ưu điểm khi sử dụng bục xoay tròn loại lớn:
Lưu ý:
Khi lựa chọn bục xoay tròn, cần quan tâm đến các yếu tố sau:
Bạn có muốn biết thêm thông tin chi tiết về các loại bục xoay tròn hoặc các đơn vị cung cấp dịch vụ này không?
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
ĐT: 0912502060
bục xoay tròn, bục xoay 360 độ, trưng bày sản phẩm, sự kiện, triển lãm, ô tô, công nghiệp, xây dựng, nông nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị.
Sân khấu quay (revolving stage) là một mặt sàn sân khấu tròn được lắp hệ thống cơ học bên dưới nhằm giúp thay đổi bối cảnh (không gian/thời gian) của vở kịch/tiết mục biểu diễn một cách nhanh chóng..
Có những ghi chép chỉ ra rằng các bộ máy này đã được thiết kế bởi kỹ sư thủy lực Tommaso Francini cho một cuộc vở múa ba lê với tên gọi Le ballet de la délivrance de Renaud vào khoảng năm 1617 tại Palais du Louvre, nhưng khi đó nó rất thô sơ. Mặt khác nó cũng xuất hiện tại Nhật Bản dưới cái tên gọi Bun-mawashi – hệ thống sàn gỗ phải quay bằng sức người.
Theo các tài liệu lịch sử phát triển sân khấu ở Nhật Bản thì, những chiếc revolving stage đầu tiên đã xuất hiện trong thời đại Edo (1600-1868). Trong thời kỳ này, nghệ thuật biểu diễn sân khấu của Nhật Bản phát triển vô cùng mạnh mẽ, không những vậy khoảng thời gian này cũng được coi là thời kỳ đỉnh cao của nghề thợ mộc tại đất nước mặt trời mọc. Do đó những sân khấu quay đầu tiên của Nhật Bản đã được tạo ra thông qua sự kết hợp giữa nghệ thuật biểu diễn và kỹ năng nghề mộc.
Dưới thời đại Edo, Nhật Bản đã sản sinh được một số lượng lớn thợ mộc nổi tiếng chuyên về các cấu trúc bằng gỗ nhờ việc thiết kế xây dựng kiến trúc đền thờ. Những người thợ mộc này được kết nối bởi một học bổng toàn quốc, họ đã thể hiện được trí tưởng tượng cũng như kỹ năng tuyệt vời của mình trong công việc bằng cách tạo ra các sân khấu cực kỳ độc đáo, dựa trên yêu cầu cụ thể của người dân trong cộng đồng nông thôn (là những người biểu diễn kịch).
Bun-mawashi là revolving stage đầu tiên. Nó được thiết kế và giới thiệu bởi Denshichi Nakamura, vào những năm 1715-1735 của Thời đại Edo. Loại sân khấu quay đầu tiên này vốn là một bệ sân khấu tròn có bánh xe được đặt trên một sân khấu cố định truyền thống, và quay bằng tay. Một bức tường (bình phong) chạy qua đường kính của vòng tròn cho phép thay đổi sự xuất hiện của diễn viên và màn biểu diễn một cách nhanh chóng.
Mặc dù sân khấu đã được sáng tạo quay vòng, nhưng các vấn đề thay đổi bối cảnh diễn ra trực tiếp trước mắt khán giả vẫn cản trở việc tạo ra cảm xúc xuyên suốt, chân thực. Đến năm 1758, Shozo Namiki – một nhà biên kịch sân khấu đã giới thiệu một loại sân khấu quay mới ở khu vực Kadoza của Osaka.
Sân khấu này sẽ cắt chính giữa mặt phẳng sân khấu thành một phần hình tròn và xoay phần này trong các buổi biểu diễn, do đó trong các buổi biểu diễn, thời gian và không gian được chuyển từ cảnh này sang cảnh khác mà không cần vẽ tấm phông màn. Sân khấu được xoay bởi phần hệ thống cấu trúc gỗ được định vị trong khu vực naraku bên dưới sân khấu tương tự như cơ chế karakuri thông thường. Đó là các bộ bánh răng bằng gỗ được sử dụng để điều khiển con rối, khán giả đã không thể nhìn thấy các hoạt động bên dưới mặt sàn sân khấu.
Ngoài ra người Nhật còn sáng tạo rất nhiều các loại sân khấu khác điển hình như: Seri – một loại sân khấu có cơ chế giống như cửa bẫy trên mặt sàn, giúp nâng và hạ các mặt cắt của sàn sân khấu (tiền thân của sân khấu thủy lực ngày nay).
Trong khi đó, revolving stage đầu tiên ở Phương Tây được xây dựng bởi Karl Lautenschläger vào năm 1896 tại Munich, Đức. Nhờ có cuộc cách mạng công nghiệp, Lautenschläger đã sử dụng điện để cung cấp năng lượng cho bàn xoay để những con lăn có thể chạy trên đường ray tròn thay vì phải dùng sức người đẩy như những chiếc “Bun-mawashi” đầu tiên của Nhật Bản.
Sân khấu quay đầu tiên ở Đức được lắp đặt tại Nhà hát Residenz để biểu diễn vở Opera Don Giovanni của nhà soạn nhạc thiên tài Wolfgang Mozart. Việc sử dụng sân khấu quay cho các vở Opera đòi hỏi phải có diện tích rộng, nên họ đã thiết kế mặt sàn có đường kính lên tới 50 feet (~15,24m) và nâng lên một chút so với sàn sân khấu thông thường.
Xem thêm ➤➤➤ Test - Bục Xoay tròn 360 độ - 120 cm - chịu nặng 300kg - Cho Thuê
Sân khấu quay đặc biệt này được chia thành 4 phần cho phép dựng 4 không gian khác nhau từ đầu chương trình. Nhờ các bức tường mà sân khấu quay này dễ dàng tạo được các không gian có chiều sâu. Sau này hệ thống sân khấu trong các nhà hát ở đây cũng tích hợp được các mặt sàn bẫy (có hệ thống thang máy) và sàn quay giúp nâng lên hạ xuống và thay đổi nhiều cảnh hơn.
Năm 1889, nhà hát Munich đã thuê Lautenschläger thiết kế một sân đặc biệt hơn dành để trình diễn các vở Opera của Shakespeare – các vở này đòi hỏi nhiều thay đổi về cảnh trí. Từ đó các nhà hát khác và các công ty khác biểu diễn các tác phẩm của Shakespeare cũng nhanh chóng sử dụng sân khấu quay vòng, và nó bắt đầu được biết đến như là sân khấu Shakespeare mới. Đây có lẽ là dấu mốc quan trọng nhất trong lịch sử của nó.
Ngày nay trong nhiều chương trình sân khấu nghệ thuật, giải trí uy tín phương Tây, người ta vẫn sử dụng loại hình sân khấu cổ điển này để thay đổi nhiều bối cảnh không gian, tạo chiều sâu về thị giác cũng như xúc cảm của người xem. Và lễ trao giải Grammy 2020 là một chương trình như vậy!
Hiện nay,revolving stage được ứng dụng trong việc trưng bày và giới thiệu các sản phẩm cao cấp.
Tài liệu tham khảo:
Nguồn: backstage
Ý Tưởng Đột phá trong Trưng bày sản phẩm, lễ ra mắt sản phẩm, quảng cáo & truyền thông bằng sân khấu quay tròn 360 (Revolving stage)
Dựa theo nền tảng bục xoay này ….các đơn vị sự kiện, media, triễn lãm…có thể nâng cấp cho sân khấu và bục xoay 400cm hoặc 600cm….cho các sự kiện lớn ca nhạc, trưng bày sản phẩm….
1
Trong tổ chức sự kiện, sân khấu được coi là “mặt tiền” của chương trình. Như vậy, để đảm bảo tất cả khán giả có thể theo dõi chương trình một cách trọn vẹn thì sân khấu 360 độ là lựa chọn hoàn hảo.
Đúng với tên gọi của mình, sân khấu 360 độ không có “góc chết”, không có khu vực cánh gà và toàn bộ khán giả đều nhìn được bốn mặt sân khấu khi nghệ sĩ trình diễn.
Trong thời gian gần đây, một số nghệ sĩ đã sử dụng sân khấu 360 độ trong concert của mình và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả. Điển hình là “I+UN1VER5E” Fan Concert của nữ ca sĩ IU.
Với sự đầu tư lớn mang đến sân khấu 360 độ, cô trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên tại Hàn Quốc tổ chức fan concert 360 độ tại KSPO Dome – nơi được coi là cột mốc đánh dấu sự nghiệp của các nghệ sĩ Kpop.
Cũng tại “xứ sở kim chi”, concert “Im Hero Tour 2023” tại KSPO Dome (27-29/10) của “ông hoàng nhạc trot Hàn Quốc” Lim Young Woong cũng nhận được nhiều lời khen từ những khán giả đặc biệt tại chương trình.
Sở hữu đông đảo lượng fan trung niên, Lim Young Woong quyết định xây dựng sân khấu 360 độ theo hình tàu vũ trụ để có thể mở rộng sức chứa và góc nhìn nhiều nhất có thể. Ngoài ra, sân khấu cũng được mở rộng thêm 3 sân khấu phụ để nam ca sĩ có thể tương tác và đến gần hơn với khán giả lâu năm của mình.
Chuyển sang Trung Quốc, 2 đêm nhạc “Mars Concert 2023″ vào ngày 9 và 10/9 tại Sân vận động quốc gia Bắc Kinh (SVĐ Tổ Chim) của “ca vương Cbiz” Hoa Thần Vũ. Sân khấu 360 độ của Mars Concert 2023 cao tới 20m và dài khoảng 30m. Với mức độ đầu tư khủng, Mars Concert 2023 đã vượt ra khỏi khuôn khổ là một đêm concert và thậm chí trở thành biểu tượng mới của nền âm nhạc quốc tế.
Với sân khấu lần này, Hoa Thần Vũ đã mở bán vé toàn bộ sân vận động với ba tiêu chí: “Không bán vé xem cột, không có góc chết, mở rộng góc nhìn toàn sân khấu”.
Cuối cùng, sân khấu 360 độ nổi tiếng nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến “Mathematics Tour” của Ed Sheeran. Khởi động từ năm 2022, Tour diễn của “Hoàng tử tóc vàng” liên tục xô đổ mọi kỷ lục về doanh thu. Khán giả khi đến tham gia các đêm nhạc đều không chỉ cảm thấy mãn nhĩ bởi những màn trình diễn đẳng cấp mà còn thấy mãn nhãn với sân khấu tuyệt tác mà ban tổ chức dày công xây dựng.
Sân khấu trung tâm được thiết kế 360 độ được bao quanh bởi sáu cột trụ khổng lồ được làm bằng gạch Carbon (CB5). Từ các cột cao chót vót sẽ treo sáu miếng gảy đàn gảy guitar hai mặt rộng 6m và cao 8m.
Khán giả khi tham gia chương trình có thể thấy một vòng xoay có đường kính 21m để mang lại sự tương tác tối đa và biến ảo được treo phía trên khu vực biểu diễn trung tâm và có thể hạ xuống ngay dưới sân khấu để bao quanh Ed Sheeran. Bên trong sẽ được bố trí 18 đèn chùm làm từ dải đèn LED Spectron để chiếu sáng cho Ed trên sân khấu.
Sân khấu của Ed Sheeran chỉ mất 4 ngày để xây dựng trên mỗi địa điểm và toàn bộ thiết bị, bao gồm cả loa và ánh sáng đều không thấm nước hoặc được bảo vệ bằng vỏ chống chịu thời tiết, biến nó trở thành một sân khấu lưu diễn linh hoạt.
Vì sự “chịu chơi” và tỉ mỉ trong từng chi tiết, chuyến lưu diễn Mathematics của Ed Sheeran đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đạt tiêu chuẩn cao trong thiết kế ở hạng mục Architect (tạm dịch: Hạng mục Kiến trúc) tại Structural Steel Design Awards 2023 (Giải thưởng Thiết kế Cấu trúc Thép 2023).
Hiện nay ở Việt Nam, sân khấu 360 độ cũng dần trở nên phổ biến. Tại sự kiện “FWD Music Fest 2023” vừa diễn ra vào 9/9, Ban tổ chức đã xây dựng một sân khấu “không góc chết” được bao quanh bởi màn hình LED, vì vậy các khán giả có thể tận hưởng các màn biểu diễn cận cảnh, dễ dàng hòa vào nhịp điệu và visual của các phần trình diễn.
Ưu điểm dễ nhìn ra nhất của sân khấu 360 độ là mang lại trải nghiệm không gian đa chiều và giúp khán giả thưởng thức các phần trình diễn trọn vẹn hơn. Các nghệ sĩ khi biểu diễn tại sân khấu này cũng sẽ được tương tác với gần khán giả hơn.
Thêm vào đó, sân khấu 360 độ sẽ giúp mở ra không gian sáng tạo nghệ thuật vô tận. Vì không bị hạn chế về không gian, các nhà tổ chức sự kiện hoàn toàn có thể tận dụng một cách tối đa địa điểm tổ chức chương trình, từ đó có thể tạo nên những sân khấu hoành tráng.
Cuối cùng là việc xây dựng sân khấu 360 độ sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ dư luận. Các phương tiện truyền thông thường bị thu hút bởi những thứ đặc sắc, mới lạ mà sân khấu 360 độ mang lại, điều này sẽ giúp nghệ sĩ có thể quảng bá cho concert của họ mà không phải mất một đồng nào và được lan truyền mạnh mẽ, qua đó sẽ có nhiều khán giả tò mò và muốn tới sự kiện trải nghiệm.
Hơn thế nữa, sân khấu 360 độ sẽ cung cấp nhiều góc quay và trải nghiệm đa dạng từ mọi hướng, làm cho quá trình sản xuất nội dung truyền thông trở nên dễ dàng, thuận tiện, hiệu quả, đồng thời các video, bài viết trên các trang mạng xã hội sẽ trở nên thú vị và dễ viral hơn nhiều.
Tuy nhiên, để xây dựng sân khấu này thường tốn rất nhiều chi phí Ngoài ra, quá trình thiết kế âm thanh và ánh sáng cho sân khấu 360 độ là một thách thức lớn. Bên cạnh đó, việc tính toán làm sao để đảm bảo chất lượng âm thanh và ánh sáng đồng đều cũng là một “bài toán nan giải” cho những nhà tổ chức sự kiện khi sử dụng loại hình sân khấu này.
Trong tương lai, sân khấu 360 độ được dự báo sẽ là xu hướng sáng tạo độc đáo cho ngành tổ chức sự kiện, góp phần đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả. Khi các đơn vị cung ứng tại Việt Nam,đã bắt đầu chi mạnh và đầu tư cho cơ sở vật chất, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc những sân khấu 360 độ với quy mô lớn sẽ được xuất hiện thường xuyên hơn.
Backstage News
Nguồn tổng hợp
Xem thêm ➤➤➤ Test – Bục Xoay tròn 360 độ – 120 cm – chịu nặng 300kg – Cho Thuê
TẠO DÁNG QUAY VIDEO
Cười tươi: Nụ cười luôn là điểm nhấn thu hút. Hãy cười thật tươi, tự nhiên để truyền tải năng lượng tích cực.
#tạodáng
Tổng hợp 100+ cách tạo dáng trước camera quay video 360 độ photobooth bạn nhất định phải biết.
Để tạo ra những video triệu view đẹp, hiệu ứng chuyên nghiệp như diễn viên người mẫu….
Các Tạo Thế Quay Video 360 Độ “Triệu View”
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiện đại để trình bày ý tưởng
Bảng Lightboard đa năng[/caption]
[cap
an
Xem thêm:
Bảng điện tử trong suốt Lightboard là một sản phẩm công nghệ hiện đại, được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho nhu cầu giảng dạy, đào tạo và thuyết trình. Với chất liệu trong suốt, kết hợp cùng đèn LED chiếu sáng từ phía sau, Lightboard tạo ra hiệu ứng viết nổi bật trên nền tối, giúp người xem dễ dàng quan sát và ghi nhớ nội dung.
bảng lightboard dạy học online
Chúng tôi cung cấp dịch vụ sản xuất bảng Lightboard chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Bảng điện tử trong suốt Lightboard là một công cụ hữu ích, giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy và đào tạo. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiện đại để trình bày ý tưởng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Công ty TNHH Quảng Cáo Góc Nhìn
Địa chỉ: 84/2a - Võ Thị Hồi - Xuân Thới Đông 3 - H.Hóc Môn
Bạn đang tìm kiếm một công cụ quảng cáo độc đáo, thu hút sự chú dịch của khách hàng? Xe booth sampling chính là câu trả lời! Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, xe booth sampling dễ dàng di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào bạn muốn, từ các sự kiện lớn đến các khu vực đông người qua lại.
Xe booth sampling được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động:
Để được tư vấn và đặt thuê xe booth sampling, quý khách vui lòng liên hệ:
viral clip (video lan truyền) thường có một số đặc điểm chung. Nắm được những yếu tố phổ biến này có thể giúp bạn tạo được nội dung hấp dẫn và dễ khám phá hơn. Bài viết dưới đây đã tổng hợp một số mẹo từ các chuyên gia hàng đầu về sản xuất nội dung video tại Sprout Social, cùng theo dõi nhé.
Trong bối cảnh thị trường đang được “bao trọn” bởi social media như hiện nay, việc tạo được nội dung có khả năng lan truyền có thể giúp thương hiệu tăng trưởng nhanh chóng và tạo được sự chú ý với khán giả. Nhưng không có một công thức cụ thể nào cho việc tạo được một nội dung thành công về mặt lan truyền.
Một nội dung được gọi là viral khi xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội và tiếp cận một lượng lớn khán giả nhanh chóng với lượng tương tác và lượt chia sẻ khủng. Một tweet, một bài đăng trên Facebook hay một video đều có thể trở nên viral.
Viral video là gì? Ảnh: sproutsocial
Định dạng video có thể lan truyền trên nhiều nền tảng khác nhau, từ Facebook, YouTube đến TikTok, Twitter. Nhưng làm thế nào để tạo một viral video marketing ? Và làm thế nào bạn có thể đảm bảo video của mình tiếp cận được lượng khán giả lớn nhất? Cùng khám phá ngay 5 mẹo tạo video viral từ các chuyên gia sáng tạo video Sprout Social.
Xem thêm >>> Bàn Quay Video 360 Độ đa chiều | Bàn Xoay 360 quay video sản phẩm đa chiều 4D
Với những kỹ năng và kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung video thường xuyên tiếp cận lượng khán giả lớn, nhóm chuyên gia tại Sprout Social sẽ chia sẻ một số mẹo mà bạn có thể sử dụng trong quá trình sản xuất và tối ưu hóa video của riêng mình.
Bước đầu tiên của việc tạo bất kỳ một video viral tiềm năng nào là lập kế hoạch mọi thứ kỹ lưỡng, tạo một brief (bản tóm tắt) và storyboard (bảng phân cảnh). Mục đích của việc tạo creative brief là làm sáng tỏ mục tiêu thực tế, thông điệp chính, giọng điệu, độ dài, kênh phân phối và các thông tin quan trọng khác.
Tạo brief là bước đầu tiên cần thực hiện trước khi bắt đầu tạo viral video.
Mỗi bản tóm tắt đều giúp điều chỉnh thông điệp và mục đích chung của video từ nhóm nội dung đến nhóm sản xuất video. Bằng cách này, tất cả nội dung liên quan đến thương hiệu sẽ gắn kết và có cùng một tầm nhìn tổng thể từ đó củng cố thương hiệu của bạn.
Yêu cầu thông tin của 1 brief cơ bản
Nếu không biết bất cứ điều gì về những người mà bạn đang nhắm mục tiêu, video của bạn sẽ nhanh chóng thất bại. Để thực sự tạo ra một phần nội dung lan truyền đến khán giả mục tiêu và những đối tượng khác (nếu được), bạn cần biết điều gì sẽ gây được tiếng vang với họ và thực sự khiến họ muốn chia sẻ video của bạn.
Bạn nên tạo một bản đồ thấu cảm (Empathy Map) để có thể hiểu đầy đủ về đối tượng mục tiêu của mình. Điều này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về những gì sẽ thu hút sự chú ý của khán giả để nội dung của bạn trở nên phù hợp với những gì họ đang tìm kiếm trực tuyến.
Biết điều gì đó có thể tạo nên hiệu ứng lan truyền là không đủ cho một chiến lược Marketing truyền thông xã hội vững chắc. Bạn cần phải biết lý do tại sao lại muốn video của mình lan truyền.
Mục tiêu của bạn chỉ đơn giản là tăng độ nhận biết thương hiệu? Tăng lượng người theo dõi trực tuyến? Hay bạn đang hy vọng tạo ra chuyển đổi thông qua viral video này?
Mỗi một mục đích sẽ có yêu cầu sáng tạo video khác nhau cho từng đối tượng khán giả ở mỗi giai đoạn của kênh, vì vậy, bạn cần phải có ý tưởng về mục tiêu của mình trước khi bắt đầu sản xuất.
Mỗi video viral hay đều thu hút sự chú ý ngay lập tức. Cách tốt nhất để làm điều này là sử dụng từ “bạn” trong năm giây đầu tiên của video. Nghiên cứu gần đây của TubeBuddy và Hey.com cho thấy video sử dụng các từ như “bạn” hoặc “của bạn” trong 5 giây đầu tiên có lượt xem cao hơn 97% so với các video không đề cập đến từ này.
Một vài cách để video đạt kết quả tối đa bao gồm:
Mẹo cuối cùng đến từ nhóm sản xuất video social Sprout Social về cách làm cho video trở nên viral là thu hút khán giả của bạn thông qua cách kể chuyện.
Bạn có thể kể một câu chuyện hấp dẫn trong một khoảng thời gian ngắn (video viral không nên là video dài) bằng cách chọn bối cảnh chung cho khái niệm sáng tạo của bạn.
Đi theo những câu chuyện phiếm mà khán giả của bạn biết rõ để họ có thể xem ngay video mà không cần nhiều thông tin cơ bản. Đây là một cách tuyệt vời để tạo video có liên quan mà khán giả của bạn thực sự có thể cộng hưởng và muốn chia sẻ với bạn bè và gia đình. Đây cũng là một điểm khởi đầu tuyệt vời để tăng kỳ vọng và thu hút sự chú ý.
Sau khi đã nắm rõ các bước để tạo viral video, dưới đây là một số cách để tăng khả năng khám phá video, từ việc tối ưu hóa tiêu đề và mô tả cho đến sử dụng hashtag và tạo kế hoạch quảng cáo.
Không nên kéo dài phần giới thiệu video cho dù phần đó có thể hấp dẫn và thu hút người xem.
Video trực tuyến, viral thường không dài. Đây là lý do tại sao các nền tảng như Tik Tok giới hạn thời lượng video trong vòng 60 giây. Hãy tạo một đoạn nội dung thu hút sự chú ý, chia sẻ toàn bộ câu chuyện trong vòng 30-60 giây. Nếu không thực hiện điều này, bạn có thể đánh mất người xem và chắc chắn họ sẽ không cảm thấy cần phải chia sẻ video của bạn với bất kỳ ai.
Viral video không nên có thời lượng quá dài. Ảnh: Sprout Social
Xem thêm: Bục xoay 360 độ: Giải pháp hoàn hảo cho quay phim, chụp hình Lookbook & Concept, photo booth 360
Thêm phụ đề vào video không chỉ tăng khả năng tiếp cận của video mà còn cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách cho phép mọi người xem video ngay cả khi không cần bật âm thanh.
Thực tế, có khá nhiều người dùng thường cuộn qua phương tiện truyền thông xã hội khi không thể bật âm thanh, việc thêm phụ đề sẽ giúp tiếp cận một lượng khán giả lớn hơn, những người có thể xem và chia sẻ video bất kể họ ở đâu, họ là ai và họ đang làm gì.
Viết một nội dung thu hút và được tối ưu hóa là điều quan trọng cho dù đó là tiêu đề, mô tả video trên YouTube hay phụ đề trên TikTok, Facebook, Twitter, Instagram,…
Nội dung bài đăng không chỉ giúp giải thích nội dung video mà còn cần khơi gợi sự tò mò và giúp video của bạn xuất hiện cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Điều này không có nghĩa là bạn nên viết hoa tất cả hay viết tắt các tiêu đề video như bạn thường thấy trên YouTube và trong phụ đề Facebook. Thay vào đó, bạn nên dành thời gian tạo một nội dung chất lượng, từ đó có thể tăng thêm lượt xem.
Xem thêm >>>> Cho thuê bục xoay 360 độ | Tạo trend viral cho sự kiện | Quay video photo booth chuyên nghiệp |
Hashtags là một công cụ phổ biến và hiệu quả để tăng phạm vi tiếp cận trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và các nền tảng video như YouTube hay TikTok cũng không ngoại lệ.
Sử dụng các hashtag phổ biến trong chú thích TikTok hoặc mô tả video YouTube có thể giúp người dùng dễ dàng tìm thấy video của bạn khi họ tìm kiếm nội dung tương tự. Hãy sử dụng các hashtag có liên quan đến video của bạn, hoặc có thể sử dụng những hashtag đang thịnh hành và phổ biến trên các nền tảng (nhưng không nên lạm dụng).
Rất khó để một video có thể trở nên viral nếu không thực hiện một số quảng cáo để thúc đẩy. Đừng chỉ xuất bản nội dung và sau đó chờ đợi nội dung đó được tiếp nhận.
Thay vào đó, bạn cần đưa ra một chiến lược quảng cáo đầy đủ cùng với các kế hoạch chia sẻ video chéo trên các nền tảng và công khai (các) nền tảng mà bạn đã xuất bản video ban đầu.
Sử dụng các nền tảng mà đối tượng mục tiêu của bạn sử dụng để tối đa hóa cơ hội họ xem và chia sẻ video đó.
Bằng cách sử dụng các mẹo và nguyên tắc của chuyên gia được đề cập trong bài viết này bạn đã có thể tự tin sáng tạo video viral của riêng mình. Kết hợp các video viral này vào chiến lược Marketing tổng thể là một cách tuyệt vời để tăng phạm vi tiếp cận, nhận thức về thương hiệu và chuyển đổi.
Nguồn: MarketingAI
Chuyên gia chia sẻ 5 tips tạo viral video “triệu view” trên social media … 5 chia sẻ của chuyên gia cách tạo nội dung video viral. Với các …
Xe đẩy bán hàng di động Xưởng sản xuất ➤➤➤ giao hàng giao hàng H.Củ Chi ☑️ Thiết kế ☑️ Sản xuất theo yêu cầu ☑️ Uy tín.Liên hệ ☎️ HOTLINE 0912502060.
Xưởng Sản Xuất Xe Đẩy Bán Hàng Sài Gòn chuyên cung cấp dịch vụ đóng xe theo yêu cầu và sản xuất các loại xe đẩy bán hàng di động, bao gồm xe bán đồ ăn, xe bán nước, xe bán đồ ăn nhanh, và xe take away. Với kích thước cơ bản rộng x cao x sâu 120x190x60 cm, các sản phẩm của chúng tôi có thể mở rộng kích thước bàn nhờ các cánh bên hông.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu ngay những chiếc xe đẩy bán hàng di động chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn!
Xem thêm ➤➤➤ Mẫu xe cafe - nước trái cây ép - quán Le Fruit & Cafe
Dưới đây là hình ảnh của một mẫu xe đẩy bán hàng di động mà chúng tôi cung cấp: Xe Đẩy Bán Hàng Di Động
Xe đẩy này được thiết kế với khung kim loại chắc chắn, có mái che để bảo vệ khỏi thời tiết, và bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Đây là một ví dụ về sản phẩm chất lượng cao mà Xưởng Sản Xuất Xe Đẩy Bán Hàng Sài Gòn có thể cung cấp.
Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc muốn xem nhiều mẫu khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc Zalo: 0568929686.
Chắc chắn rồi! Xưởng Sản Xuất Xe Đẩy Bán Hàng Sài Gòn có thể tùy chỉnh kích thước xe đẩy theo yêu cầu của bạn. Bạn chỉ cần cung cấp các thông số cụ thể về chiều rộng, chiều cao, và chiều sâu mà bạn mong muốn, và chúng tôi sẽ thiết kế và sản xuất xe đẩy phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.
Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào khác, như thêm ngăn kéo, kệ, hoặc các tính năng khác, chúng tôi cũng có thể đáp ứng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc Zalo: 0568929686 để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể.
Chất liệu của các sản phẩm xe đẩy bán hàng di động tại Xưởng Sản Xuất Xe Đẩy Bán Hàng Sài Gòn được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về chất liệu:
Những chất liệu này không chỉ đảm bảo tính bền vững mà còn giúp sản phẩm có vẻ ngoài chuyên nghiệp và hấp dẫn. Nếu bạn có yêu cầu đặc biệt về chất liệu hoặc thiết kế, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và đáp ứng nhu cầu của bạn.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc Zalo: 0568929686
để biết thêm chi tiết Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng H.Củ Chi
Giá của một chiếc xe đẩy tùy chỉnh có thể thay đổi tùy thuộc vào kích thước, chất liệu, và các tính năng bổ sung mà bạn yêu cầu. Dưới đây là một số thông tin tham khảo về giá cả:
Để có báo giá chính xác và chi tiết hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hoặc Zalo: 0568929686. Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng H.Củ Chi
Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể dựa trên yêu cầu của bạn và cung cấp báo giá phù hợp nhất.
Xem thêm ➤➤➤ Quầy booth sampling có mái che: Đẹp, chắc chắn, tiện lợi cho PG/PB
Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng H.Củ Chi
Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ bạn trong quá trình đặt hàng, từ việc lựa chọn kích thước, chất liệu, đến các tính năng bổ sung mà bạn mong muốn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Xưởng Sản Xuất Xe Đẩy Bán Hàng Sài Gòn!
Xe Đẩy Bán Hàng lưu động ✤ Xe cà phê mang đi ✤ Xe sinh tố - ✤Xe nước ép Xe ăn vặt ✤-Kiot trà sữa✤ -Kiot Bán Hàng✤Xe bánh mì✤Xe gà rán✤Xe bán trái cây✤Xe cá viên✤Xe đẩy bán hàng lưu động✤Xe bán hàng lưu động✤Quầy cà phê✤Quầy gà rán✤Quầy trà sữa✤Tủ bán bún✤Tủ bán chè✤Tủ bán hàng✤Tủ bán kem✤Tủ bán phở bún hủ tiếu✤Tủ bán xôi✤Xe bán bánh hotdog✤Xe bán hamburger✤Xe bán tré trộn✤Xe há cảo✤Xe hủ tiếu✤Xe pizza✤Xe Tokbokki✤Xe trà đào✤Xe trà tắc✤Xe xíu mại✤Xe trà dâu✤Xe nước mía✤Xe rau má✤Xe nước mía✤
Hình ảnh đẹp sản phẩm tham khảo:
Xe đẩy bán hàng di động Xưởng sản xuất ➤➤➤ giao hàng giao hàng Q.Tân Phú ☑️ Thiết kế ☑️ Sản xuất theo yêu cầu ☑️ Uy tín.Liên hệ ☎️ HOTLINE 0912502060.
để biết thêm chi tiết Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng Q.Tân Phú
Để có báo giá chính xác và chi tiết hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hoặc Zalo: 0568929686. Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng Q.Tân Phú
Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng Q.Tân Phú
Xe đẩy bán hàng di động Xưởng sản xuất ➤➤➤ giao hàng giao hàng Q.Tân Bình ☑️ Thiết kế ☑️ Sản xuất theo yêu cầu ☑️ Uy tín.Liên hệ ☎️ HOTLINE 0912502060.
để biết thêm chi tiết Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng Q.Tân Bình
Để có báo giá chính xác và chi tiết hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hoặc Zalo: 0568929686. Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng Q.Tân Bình
Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng Q.Tân Bình
Xe đẩy bán hàng di động Xưởng sản xuất ➤➤➤ giao hàng giao hàng H.Hóc Môn ☑️ Thiết kế ☑️ Sản xuất theo yêu cầu ☑️ Uy tín.Liên hệ ☎️ HOTLINE 0912502060.
để biết thêm chi tiết Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng H.Hóc Môn
Để có báo giá chính xác và chi tiết hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hoặc Zalo: 0568929686. Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng H.Hóc Môn
Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng H.Hóc Môn
© Copyright 2024 Công Ty TNHH Quảng Cáo Góc Nhìn Joomla Templates by JoomDev