Đã là chủ cửa hàng, ai chẳng muốn cửa hàng của mình giờ nào cũng đông khách. Tuy nhiên muốn là một điều, làm được lại là điều khác. Tìm kiếm và thu hút khách hàng trong thời buổi cạnh tranh không hề dễ nếu không có chiến lược tốt. Nhiều cửa hàng cứ vắng khách nhưng lại không biết nguyên nhân do đâu. Nếu cửa hàng của bạn cũng vậy thì hãy thử vài cách đơn giản dưới đây xem có thể kéo mọi người đến cửa hàng không nhé!

 

Tăng sự “hấp dẫn” ở mặt tiền

 

loi-keo-khach-hang-toi-shop
loi-keo-khach-hang-toi-shop

 Kéo mọi người đến cửa hàng - tìm kiếm khách hàng

Mặt tiền được xem là bộ mặt của cửa hàng. Nó có thể lôi kéo hoặc “đuổi” khách hàng đi. Một chủ cửa hàng thông minh sẽ tìm cách để mặt tiền cửa hàng trông hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng. Dưới đây là vài cách bạn có thể sử dụng ngay để thay đổi “bộ mặt” cửa hàng của mình:

Giữ cho cửa hàng luôn sạch sẽ

 Liệu bạn có muốn bước vào một cửa hàng nếu thấy mặt tiền của nó quá bừa bộn và bẩn thiểu? Chắc có lẻ là không. Mọi người cũng vậy. Nếu thấy một cửa hàng có mặt tiền quá tệ, ngay lập tức họ sẽ nghĩ rằng sản phẩm của bạn chắc cũng chẳng tốt hơn là bao. Hoặc ít nhất họ cũng mất cảm tình với cửa hàng.

Để thay đổi cái nhìn của khách hàng, bạn phải làm sao để mặt tiền của mình thông thật “quyến rủ”. Tối thiểu bạn cần quét dọn cửa hàng, lau chùi cửa kính và window display hằng ngày. Những công việc khác như bài trí và trang trí lại bạn có thể lên lịch làm mỗi tháng hoặc vài tháng một lần. Nếu mặt tiền quá cũ bạn nên xem xét sơn sửa lại và mỗi năm bảo trì một lần. Để có cái nhìn rõ hơn, hãy đứng trước cửa hàng với vai trò của khách hàng và xem thử những gì đã xuống cấp, những gì cần sửa chữa và thay đổi.

 

Thêm các yếu tố bổ sung

Đặt thêm những yếu tố khác ở phía trước để tăng thêm sự hấp dẫn và thu hút khách hàng đến với cửa hàng. Chẳng hạn, một nhà hàng, quán ăn có thể đặt một menu kèm theo một lời mời dí dỏm phía trước cửa hàng của mình trong khi những tiệm quần áo thì đặt những con ma nơ canh được diện đồ thật đẹp.

Ngoài ra chủ shop cũng nên đặt trước cửa hàng vài tiện ích mà khách có thể sử dụng được, chẳng hạn như một thùng trà đá, một mái che cho khách để xe…

Làm cho cửa hàng trông thật “bận rộn”

 marketing-the-gioi-di-dong-nhan-vienmarketing-the-gioi-di-dong-nhan-vien

Chủ shop nên làm sao để người qua đường lúc nào cũng thấy cửa hàng của mình “bận rộn”, cho dù thực tế lúc đó không có khách nào bên trong cả.

FPT và Thế giới di dộng là 2 hệ thống cửa hàng đang làm rất tốt việc này. Nếu để ý một tí bạn sẽ thấy nhân viên của 2 chuỗi cửa hàng này không bao giờ đứng hoặc ngồi yên một chỗ. Họ lúc nào cũng phải đi qua đi lại trong cửa hàng dù không có việc gì để làm. Mục đích là để bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ thấy cửa hàng của họ lúc nào cũng bận rộn, thậm chí là tạo cảm giác cửa hàng luôn đông khách.

 Cung cấp dịch vụ và trải nghiệm chuyên nghiệp

Kéo khách vào cửa hàng chỉ là bước ban đầu, cái khó là bạn phải làm sao để sau này khách sẽ quay trở lại chứ không đi luôn. Muốn làm được điều đó bạn cần cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ, những trải nghiệm thật chuyên nghiệp khi mua sắm tại cửa hàng. Nhân viên nhiệt tình vui vẻ, cửa hàng sạch đẹp, dịch vụ miễn phí, dịch vụ cộng thêm, công nghệ hiện đại…, nghĩ xem điều gì có thể khiến khách hàng hài lòng và áp dụng nó trong cửa hàng của mình. Hoặc đọc thêm:


Hợp tác với những người “nổi tiếng”

Các công ty lớn thường mời ca sĩ, diễn viên… để quảng cáo cho họ trên tv, báo chí bởi vì họ là những người có sức ảnh hưởng trong xã hội. Với một cửa hàng nhỏ thì điều đó không cần thiết.

Hiện nay trên Facebook, Youtube… có các Fanpage, các kênh với lượng người thích và theo dõi rất lớn. Nếu muốn bạn có thể hợp tác với những Fanpage này để quảng cáo cửa hàng đến nhiều người hơn.

Lưu ý: Nên chọn những Fanpage có liên quan đến ngành hàng của bạn để hợp tác. Như vậy bạn sẽ tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng hơn.

 Tổ chức sự kiện

thu-hut-khach-hang-to-chuc-su-kien
thu-hut-khach-hang-to-chuc-su-kien

Tổ chức sự kiện để lôi kéo khách hàng

Tổ chức những sự kiện, những chương trình tri ân khách hàng, những khóa học miễn phí… là một trong những cách thu hút khách hàng tốt nhất. Bởi vì khi đến những sự kiện, những chương trình của cửa hàng, khách hàng có thể có được những trải nghiệm không thể có được khi mua hàng online hoặc khi mua hàng tại một số cửa hàng khác.

 

Khuyến khích khách hàng hiện tại

Lôi kéo khách hàng mới là điều cần thiết nhưng ngoài ra bạn còn cần phải khuyến khích khách hàng hiện tại tiếp tục quay lại đồng thời giới thiệu cửa hàng của bạn với bạn bè, người thân của họ.

Cách phổ biến nhất để khuyến khích khách hàng hiện tại, khách hàng cũ là trao cho họ những ưu đãi, những phiếu voucher, hoặc chạy những chương trình khách hàng trung thành…

 

Xài booth sampling

 Booth di động:
– Thi công booth quảng cáo với kích thước nhỏ và dễ di chuyển, thường được sử dụng trong các cửa hàng tiện lợi, ở các ngã tư, vỉa hè,…

ban-booth-phat-hang-mau
ban-booth-phat-hang-mau

 Manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo - Độc - Lạ

gay-chu-y-voi-khach-hang
gay-chu-y-voi-khach-hang

Robot manocanh xoay biển, Ma--canh vẫy biển như người thật giúp thu hút sự quan tâm chú ý của người đi đường đặc biệt là các sự kiện khai trương, khuyến mại cửa hàng…( thực tế kiểm nghiệm có tới 70 - 90 % khách đi đường đều nhìn vào cửa hàng có sử dụng robot)

- Dễ dàng thay đổi trang phục, nội dung truyền thông trong bất kỳ sự kiện nào của các doanh nghiệp

- Đầu tư một lần, robot có thể hoạt động liên tục, điện năng tiêu thụ thấp.

- Việc lựa chọn các loại hình quảng cáo truyền thống như ( Hoa khai trương, thuê MC, lễ tân, phát tờ rơi, múa lân, trống nước, rối hơi… ) thường chỉ sử dụng trong thời gian ngắn - Nhưng sử dụng robot vẩy biển là một hình thức quảng cáo liên tục cho doanh nghiệp

- Ý tưởng mới, độc đáo giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng truyền thông tới khách hàng

- Giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp.

- Nhìn từ xa giống như người thật cầm bảng hiệu lắc qua lắc lại

Quảng cáo online

 

(Nguồn trích: _suno.vn)

Lắp manocanh xoay bảng hiệu - Chuổi nhà hàng "fresh sushi and more" - tại Nhật

sushi-nhat-ban

Công Ty chúng tôi lắp đặt manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo - cho nhà hàng để tạo ấn tượng thu hút khách hàng.

Vị trí lắt đặt: Nhật.

Nơi SX: Việt Nam.

Thời gian: năm 2019

Lắp manocanh xoay bảng hiệu - Chuổi nhà hàng "fresh sushi and more" - tại Nhật

manocanh-xoay-bang-hieu-cho-nha-hang-thu-hut-khach-hang
manocanh-xoay-bang-hieu-cho-nha-hang-thu-hut-khach-hang

 

 Video sản xuất sản phẩm tại xưởng.

 

 

Liên hệ tư vấn:

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Mobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686|| Viber, Zalo:  0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/
MST: 0313297648

#manocanh  #manocanh xoay bảng hiệu  #manocanh quảng cáo #manocanh giới thiệu sản phẩm #mascot xoay bảng hiệu độc đáo trong quảng cáo #hình nộm xoay bảng hiệu #manocanh điện # manocanh điện tử # manocanh vẫy tay # manocanh xoay biển # ma nơ canh quảng cáo # búp bê ma nơ canh xoay bảng hiệu quảng cáo # ma nơ căn xoay bảng hiệu quảng cáo # manocan #robot manocanh # robat manocanh #Bup be Malagan

Kệ máy tính - sử dụng cho nhà máy, kho, dây truyền sản xuất

- Chất liệu sắt

- Dạng thùng

- Có bánh xe di chuyển

- Khóa thiết bị

 

ke-may-tinh-su-dung-cho-nha-may-kho-khoa-thiet-bi
ke-may-tinh-su-dung-cho-nha-may-kho-khoa-thiet-bi

 

ke-may-tinh-su-dung-cho-nha-may-xuong-san-xuat
ke-may-tinh-su-dung-cho-nha-may-xuong-san-xuat
ke-may-tinh-may-in-ups-cho-nha-may
ke-may-tinh-may-in-ups-cho-nha-may

 

Liên hệ tư vấn:

 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Mobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929686 || Viber, zalo 0568 929 686  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/ , www.quangcaogocnhin.com
MST: 0313297648

Kệ máy tính công nghiệp # thùng kệ máy tính cho xưởng sản xuất # công ty sản xuất tủ kệ sắt máy tính cho nhà máy

Tìm một ý tưởng bảng hiệu quảng cáo độc lạ cho phòng nha - thu hút khách hàng.

 

bang-hieu-cai-rang-doc-dao
bang-hieu-cai-rang-doc-dao

 Hình ảnh sản xuất tại xưởng cơ khí - Công ty Quảng Cáo Góc Nhìn

buc-xoay-bang-hieu-trung-bay-san-pham
buc-xoay-bang-hieu-trung-bay-san-pham
bang-hieu-xoay-tron-doc-dao
bang-hieu-xoay-tron-doc-dao

 Video.

 

 Để được tư vấn xin liên hệ:

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Tel: 0568 929 686  || 0912502060  || Viber, WhatsApp, Zalo 0568 929 686

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/
MST: 0313297648

 

Chuyên sản xuất kệ để dàn karaoke đi động (Loa - amply - tivi) có bánh xe di chuyển - tiện lợi - độc đáo tại tphcm – 0912502060

dan-karaoke-am-thanh-tot-gia-re
dan-karaoke-am-thanh-tot-gia-re

 Trên thị trường cung cấp sản phẩm dàn karaoke gia đình đang trong thời điểm nóng nhất. Với số lượng mua sắm tăng đột biến trong thời gian ngắn trước tết nguyên đán. Vậy xu thế sử dụng đang theo chiều hướng tích cực trong việc sử dụng công nghệ hiện đại ngày một gia tăng.

Bộ dàn karaoke hiện đại ở đây, nhìn nhận bởi một vài thiết bị chính như đầu karaoke, ampli karaoke phát triển theo công nghệ digital, sử dụng thiết bị số quyết định cho một bộ sản phẩm chuyên nghiệp có giá trị và tiện ích cao hiện nay.

Kệ đặt thiết bị cũng rất quan trọng.

- Kệ đơn giản

- Chắc chắn

- Có bánh xe di chuyển

- Thay đổi cả bộ âm thanh các điểm dễ dàng (phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp...)

- Lắp giáp dễ dàng.

 Tiêu chí chọn lựa: chắc chắn, mỹ thuật đẹp

  ke-dan-karaoke-amply-di-dong-co-banh-xe

ke-dan-karaoke-amply-di-dong-co-banh-xe

Hình ảnh thực tế kệ.

ke-di-dong-dat-bo-gian-karaoke-di-dong
ke-di-dong-dat-bo-gian-karaoke-di-dong

 

 Ghi chú: Chúng tôi nhận sản xuất kệ cho trung tâm điện máy, đại lý bán thiết bị âm thanh, dự án trang bị âm thanh....

Tag: kệ dàn karaoke, kệ sắt di chuyển có bánh xe đặt dàn karaoke  (amply, loa, tivi)

XƯỞNG CƠ KHÍ  - CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Mobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686 || Viber 0568 929 686  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn
MST: 0313297648

Lắp đặt manocanh cho phòng nha Quốc Tế - 0912502060

Ma--canh vẫy biển quảng cáo cho phòng nhà khoa (làm răng) như người thật giúp thu hút sự quan tâm chú ý của người đi đường đặc biệt là các sự kiện khai trương, khuyến mại cửa hàng…( thực tế kiểm nghiệm có tới 70 - 90 % khách đi đường đều nhìn vào cửa hàng có sử dụng robot)

- Dễ dàng thay đổi trang phục, nội dung truyền thông trong bất kỳ sự kiện nào của các doanh nghiệp

- Đầu tư một lần, robot có thể hoạt động liên tục, điện năng tiêu thụ thấp.

- Việc lựa chọn các loại hình quảng cáo truyền thống như ( Hoa khai trương, thuê MC, lễ tân, phát tờ rơi, múa lân, trống nước, rối hơi… ) thường chỉ sử dụng trong thời gian ngắn - Nhưng sử dụng robot vẩy biển là một hình thức quảng cáo liên tục cho doanh nghiệp

- Ý tưởng mới, độc đáo giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng truyền thông tới khách hàng

- Giúp tăng doanh số bán hàng của phòng nha.

Một số hình ảnh được lắp đặt ở phòng nha. 

PG-dien-tu-lam-cho-phong-nha-khoa
PG-dien-tu-lam-cho-phong-nha-khoa

quang-ba-thuong-hieu-hieu-qua-phong-nha-khoa-su-dung-manocanh-dien-tu

quang-ba-thuong-hieu-hieu-qua-phong-nha-khoa-su-dung-manocanh-dien-tu 

phong-lam-rang-tang-hieu-qua-bang-manocanh-xoay-bang-hieu-quang-cao
phong-lam-rang-tang-hieu-qua-bang-manocanh-xoay-bang-hieu-quang-cao 
tim-kiem-khach-hang-cho-phong-nha-su-dung-manocanh-xoay-bang-hieu-quang-cao
tim-kiem-khach-hang-cho-phong-nha-su-dung-manocanh-xoay-bang-hieu-quang-cao

Video: lắp đặt manocanh xoay bảng hiệu quản cáo Nha Khoa Quốc Tế.

 

  # mua manocanh xoay biển quảng cáo #manocanh vẫy # bán manocanh xoay biển quảng cáo # manocanh robot # robot quảng cáo giá bao nhiêu # robot xoay biển # ma nơ canh quảng cáo

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Mobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686|| Viber, Zalo:  0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/
MST: 0313297648

#manocanh xoay bảng hiệu #manocanh    #manocanh quảng cáo #manocanh giới thiệu sản phẩm #mascot xoay bảng hiệu độc đáo trong quảng cáo#hình nộm xoay bảng hiệu #manocanh điện # manocanh điện tử # manocanh vẫy tay # manocanh xoay biển # ma nơ canh quảng cáo # búp bê ma nơ canh xoay bảng hiệu quảng cáo # ma nơ căn xoay bảng hiệu quảng cáo # manocan

Làm PG - Manocanh điện tử cầm bảng quảng cáo - bảng đèn LED, chào hỏi - 0912502060

 

Sử dụng PG điện tử (manocanh xoay bảng hiệu Quảng Cáo) trong phòng nha lại mang tới hiệu quả rất cao

- Tạo ấn tượng mạnh với bảng hiệu đăng các chương trình, công nghệ mới trong làm răng của phòng khoa

- Dễ dàng thay đổi trang phục, nội dung truyền thông trong bất kỳ sự kiện nào của các doanh nghiệp

- Đầu tư một lần,PG điện tử (manocanh xoay bảng hiệu Quảng Cáo) có thể hoạt động liên tục, điện năng tiêu thụ thấp.

- Việc lựa chọn các loại hình quảng cáo truyền thống như ( Hoa khai trương, thuê MC, lễ tân, phát tờ rơi, múa lân, trống nước, rối hơi… ) thường chỉ sử dụng trong thời gian ngắn - Nhưng sử dụng robot vẩy biển là một hình thức quảng cáo liên tục cho doanh nghiệp

- Ý tưởng mới, độc đáo giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng truyền thông tới khách hàng

- Giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp.

Một số hình ảnh manocanh xoay bảng hiệu sử dụng cho phòng nha khoa Vạn Thành - Đồng Nai.

 

PG-dien-tu-tiep-thi-ban-hang-cho-phong-nha
PG-dien-tu-tiep-thi-ban-hang-cho-phong-nha

 

ma-no-canh-xoay-bang-hieu-cho-phong-nha-khoa
ma-no-canh-xoay-bang-hieu-cho-phong-nha-khoa

 

manocanh-tang-doanh-so-ban-hang-phong-nha-khoa
manocanh-tang-doanh-so-ban-hang-phong-nha-khoa

 Video hình ảnh lắp đặt manocanh xoay bảng hiệu quảng cao - Nha khoa Vạn Thành

 

Để được liên hệ tư vấn - xin vui lòng liên hệ.

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Mobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686|| Viber, Zalo:  0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn

 # Manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo phòng nha khoa # Quảng cáo hiệu quả cho phòng nha khoa # Quảng bá chương trình chăm sóc khách hàng - khuyến mãi cho phòng nha khoa

Quảng cáo hiệu quả cho phòng nha khoa sử dụng manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo - bảng đèn LED, chào hỏi - 0912502060

Tại sao sử dụng PG điện tử (manocanh xoay bảng hiệu Quảng Cáo) trong phòng nha lại mang tới hiệu quả cao.

- Tạo ấn tượng mạnh với bảng hiệu đăng các chương trình, công nghệ mới trong làm răng của phòng nha để 

- Dễ dàng thay đổi trang phục, nội dung truyền thông trong bất kỳ sự kiện nào của các doanh nghiệp

- Đầu tư một lần, robot có thể hoạt động liên tục, điện năng tiêu thụ thấp.

- Việc lựa chọn các loại hình quảng cáo truyền thống như ( Hoa khai trương, thuê MC, lễ tân, phát tờ rơi, múa lân, trống nước, rối hơi… ) thường chỉ sử dụng trong thời gian ngắn - Nhưng sử dụng robot vẩy biển là một hình thức quảng cáo liên tục cho doanh nghiệp

- Ý tưởng mới, độc đáo giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng truyền thông tới khách hàng

- Giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp.

Một số hình ảnh manocanh xoay bảng hiệu sử dụng cho phòng nha quảng bá hình ảnh.

Manocanh-lac-tay-cho-phong-nha-denta-room
Manocanh-lac-tay-cho-phong-nha-denta-room

  

phong-nha/Merica-Ma-n--canh-xoay-bin-qung-co-su-dung-cho-phng-nha
Merica-Ma-n--canh-xoay-bin-qung-co-su-dung-cho-phng-nha

 Sử dụng manocanh như một PG cầm bảng hiệu để quảng bá hình ảnh dịch vụ cho phòng nha khoa

PG-dien-tu-cam-bang-hieu-xoay-cho-phong-nha-khoa
PG-dien-tu-cam-bang-hieu-xoay-cho-phong-nha-khoa

 Hiệu quả của manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo cho phòng nha như thế nào

phong-nha/ma-no-canh-su-dung-quang-cao-cho-phong-nha-hieu-qua
phong-nha/ma-no-canh-su-dung-quang-cao-cho-phong-nha-hieu-qua

 Công ty QC Góc Nhìn ở TPHCM sản xuất manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo LED, chào hỏi cho phỏng nha

ma-no-canh-xoay-bang-hieu-quang-cao-doc-dao-cho-phong-nha
ma-no-canh-xoay-bang-hieu-quang-cao-doc-dao-cho-phong-nha

 

 Liên hệ tư vấn:

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Mobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686|| Viber, Zalo:  0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn

 

#mua manocanh xoay biển quảng cáo cho phòng nha #manocanh vẫy biển # bán manocanh xoay biển quảng cáo đẹp # manocanh robot phòng nha khoa # robot quảng cáo giá bao nhiêu tiền # robot xoay biển quảng cáo hình cái răng # ma nơ canh quảng cáo #giá manocanh xoay biển quảng cáo

11 cách Marketing hiệu quả cho quán ăn, nhà hàng, Shop,....

Hoạt động kinh doanh nói chung và kinh doanh quán ăn, nhà hàng nói riêng chưa bao giờ  được coi là dễ dàng. Hầu hết các quán ăn, nhà hàng khi mới bắt đầu kinh doanh đều gặp thất bại trong vòng hai năm đầu tiên, lý do không phải là do thực phẩm hay dịch vụ nghèo nàn, chất lượng đồ ăn quá tệ mà do họ không có chiến lược Marketing quảng bá cho quán ăn, nhà hàng của mình.

 

Marketing không khó. Nó chưa chắc đã tốn nhiều tiền so với việc đầu tư vào cơ sở ban đầu. Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu khi có quá nhiều lời chào mời "Dịch vụ marketing"? - Đừng rơi vào bẫy của họ! - Bạn hoàn toàn có thể tự tay mình làm những điều này nếu có một đầu óc cởi mở tiếp nhận các vấn đề..

Nội dung bài viết

  • 1/ Xây dựng chiến lược truyền thông 0 đồng
    • NHƯỢC ĐIỂM CỦA TRUYỀN THÔNG 0 ĐỒNG
  • 2/ Quảng bá nhà hàng - quán ăn trên các trang web, ứng dụng đặt bàn, địa điểm ăn uống
    • a/ Đưa cửa hàng lên Google map
    • b/ Đưa cửa hàng lên Địa điểm ăn uống, Foody, Lozi
    • c/ Liên kết với các đơn vị đặt bàn, vận chuyển
    • d/ Lên các trang web đánh giá - so sánh ẩm thực nước ngoài
  • 3/  Tăng cường quảng cáo trên mạng xã hội kết hợp với các nền tảng khác của Digital Marketing
    • a/ Quảng cáo Google
    • b/ SEO - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
      • Để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cho trang web bạn cần:
      • Tối ưu hóa trang web của bạn:
      • Chiến lược Offpage của bạn:
    • c/ Quảng cáo Facebook
    • d/ Quảng cáo Instagram
    • e/ Zalo
    • f/ Viết bài PR cho nhà hàng, quán ăn
  • 4/ Sử dụng người nổi tiếng để quảng bá cho nhà hàng
    • Tại sao bạn nên chọn một tổ chức truyền thông để làm một chiến dịch người ảnh hưởng?
    • a/ Tiếp cận đúng công chúng mục tiêu
    • b/ Kinh nghiệm làm việc với các nhãn hàng
    • c/ Sử dụng nhiều kênh truyền thông
  • 5/ Quảng cáo theo cách truyền thống chưa bao giờ là lỗi thời
    • a/ Quảng cáo bằng tờ rơi
    • b/ Xin trao đổi việc đặt tờ rơi tại nơi có nhiêu khách lưu trú
  • 6/ Bữa ăn miễn phí và câu chuyện vòng đời khách hàng
  • 7/ Wifi marketing
  • 8/ Sử dụng thẻ khách hàng
  • 9/ Xây dựng trang web chuyên nghiệp cho quán ăn - nhà hàng
  • 10/ Marketing truyền miệng - thu hút khách đến quán
  • 11/ Hút khách đến đông nhờ cung cách phục vụ của nhân viên
  • LỜI KẾT

Bài viết giúp bạn hệ thống hóa lại các kiến thức cơ bản, giúp bạn có các kiến thức "nền" trong lĩnh vực marketing. Bạn có thể vận dụng các kiến thức này để tự triển khai các chiến lược của mình hoặc có kiến thức cơ bản để giám sát việc quản lý một chiến dịch marketing khi thuê 1 bên thứ 3.

1/ Xây dựng chiến lược truyền thông 0 đồng

Truyền thông (Hay còn gọi là Public relation - PR) là việc xây dựng câu chuyện - thông điệp nhằm xây dựng nội dung. Người dùng sẽ tự lan tỏa nội dung đó "giúp" bạn mà không cần phải tốn một đồng chi phí marketing nào. Nói về truyền thông có thể phải nói đến cả năm với khối lượng kiến thức khổng lồ nói mãi không thể nào hết được. Tuy nhiên, bạn chỉ cần hiểu rằng, khách hàng của bạn sẽ tự động bàn tán và lan truyền về doanh nghiệp của bạn (Xấu hay tốt thì chưa biết) mà không hề tốn một đồng Marketing. Không tin ư? Bạn nhìn ví dụ dưới đây nhé!

Bạn thấy tấm hình trên có quen không? Chỉ cần tổ chức một cuộc thi đơn giản như vậy, hàng loạt các bài báo lớn và cư dân mạng đã sôi sục vì Phở Hùng.

Hàng loạt các tờ báo lớn đưa tin mà không cần tốn một xu!

Tạo nên một cuộc tranh luận sô nổi trên Facebook! - 0 đồng!

Ưu điểm thì đã thấy rõ mồn một rồi - lượng người tiếp cận vô cùng kinh khủng! Vậy là quá tốt rồi đúng không nào? Không chắc đâu - dưới đây là một số các trường hợp mà 90% sẽ xảy ra khi bạn là marketing 0 đồng:

NHƯỢC ĐIỂM CỦA TRUYỀN THÔNG 0 ĐỒNG

+ Sai lệch đối tượng mục tiêu:

Tôi không bao giờ ăn phở ông Hùng, cũng chẳng thích ăn phở nói chung, tôi thực sự ghét cay ghét đắng món phở của Việt Nam nhưng suốt những ngày một hè năm 2014, tôi thấy  các tin tức về phở ông Hùng dội bom liên tục trên trang Facebook cũng như các tờ báo. Vậy rõ ràng  là phở ông Hùng truyền thông sai đối tượng.

Tuy nhiên, nhược điểm này cũng là ưu điểm, vì câu chuyện lan truyền với tốc độ kinh khủng, số người tiếp cận lớn, chỉ cần 0.1% đối tượng tiếp cận thực sự đi ăn phở thôi thì phở ông Hùng đã lãi hàng trăm triệu đồng mà không tốn một đồng quảng cáo.

Hơn thế nữa, thương hiệu phở ông Hùng thực sự in sâu vào tâm trí người tiêu dùng. Đa số mọi người bây giờ đều biết đến phở ông Hùng và nếu có nhu cầu ăn uống, họ sẽ chọn một quán mà họ đã "biết".

+ Không kiểm soát được công chúng & báo chí:

Người dùng lan tỏa câu chuyện của bạn nhưng không phải ai cũng nói về câu chuyện theo ý tốt. Đó là điều chắc chắn, vì họ đâu có nhận tiền của bạn mà phải nói tốt cho doanh nghiệp của bạn!

Nhân viên tố cáo phở ông Hùng cho thêm bánh vào tô

Công chúng giận dữ, đòi tẩy chay phở ông Hùng

Báo chí cũng không ngại dập tả tơi phở ông Hùng

Để kết một câu cho mục truyền thông - marketing 0 đồng, tôi xin phép được chia sẻ câu chuyện về chiếc điện thoại Bphone của "Quảng Nổ" chẳng ai ở Việt Nam không biết về chiếc điện thoại Bphone cả.  Vậy Bphone có thành công về mặt truyền thông không? Không - không hề! 90% phản hồi của công chúng về Bphone là tiêu cực và Bphone là một sự thất bại nặng nề về việc bán hàng, là bài học và là "vết xe đổ" bạn cần phải tránh.

Một số cách cách truyền thông mạng xã hội tạo hiệu ứng Viral:

+ Tạo ra một cuộc thi (Như phở ông Hùng)

+ Làm những điều "Khùng điên", "Không bình thường"

Quán ăn cho phép đập chén bát xả Stress được lên báo

+ Mở quán ăn theo phong cách "Dị", "Độc Nhất Vô Nhị", "Chưa Ai Có":

Bài báo viết về quán ăn theo mô hình thời Tam Quốc trên một tờ báo lớn

+ Tạo một Scandal gây sốt cộng đồng mạng (Tuy nhiên có thể gây hiệu ứng ngược, khiến mọi người ghét doanh nghiệp bạn):

Tự tạo ra một scandal

Tự mình ăn theo Scandal đó

2/ Quảng bá nhà hàng - quán ăn trên các trang web, ứng dụng đặt bàn, địa điểm ăn uống

a/ Đưa cửa hàng lên Google map

Việc đưa cửa hàng lên Google map  là hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần đăng ký doanh nghiệp và làm theo hướng dẫn tại ĐÂY

b/ Đưa cửa hàng lên Địa điểm ăn uống, Foody, Lozi

Việc đăng ký các địa điểm là hoàn toàn miễn phí trên các địa điểm như Lozi, Foody, diadiemanuong. Tuy nhiên, bạn phải trả một số tiền để hiển thị trên các vị trí dễ thấy, banner hoặc làm video truyền thông trên các trang Facebook, Instagram của họ.

Trang web Foody cho phép đăng địa chỉ miễn phí, tuy nhiên để được các vị trí "đẹp" bạn phải chi một số tiền kha khá

c/ Liên kết với các đơn vị đặt bàn, vận chuyển

Sự bùng nổ của công nghệ đem lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng, chỉ cần một chiếc điện thoại, họ có thể sử dụng ứng dụng Delivery Now để order đến tận nhà hoặc sử dụng các ứng dụng như Table Now, Pasgo, Booking.com...để đặt bàn trước.

Đặt bàn trên ứng dụng Pasgo

Ứng dụng lấy mã Giảm giá, ưu đãi cũng là một kênh quảng cáo tuyệt vời

Việc đưa thông tin địa chỉ của quán lên dữ liệu của các trang web, ứng dụng trên là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, bạn phải chia phần trăm với đơn vị cung cấp ứng dụng khi thực khách đặt bàn hoặc đặt đồ ăn trên các ứng dụng tiện ích này.

d/ Lên các trang web đánh giá - so sánh ẩm thực nước ngoài

Nếu bạn kinh doanh đồ ăn uống dành cho khách "Tây", khách nước ngoài bạn nên cân nhắc quyết định này. Trước khi đi du lịch hoặc ăn uống tại nước ngoài, khách ngoại quốc thường tìm kiếm các địa điểm du lịch trên các trang web như Tripadvisor.com. Bạn có thể đăng ký địa điểm của mình trên trang Tripadvisor tại ĐÂY.

Giao diện của Tripadvisor

3/  Tăng cường quảng cáo trên mạng xã hội kết hợp với các nền tảng khác của Digital Marketing

Một hình thức quảng bá quán ăn, nhà hàng đặc sắc, cùng lúc thu hút nhiều người, lại ít tốn kém đó chính là hình thức quảng bá trên phương tiện Internet như: trên những trang tin của Google, Zalo, Blog, Facebook, Youtube, Instagram...

a/ Quảng cáo Google

Google là mạng tìm kiếm lớn nhất thế giới với hàng tỷ lượt người sử dụng mỗi tháng. Quảng cáo Google thể hiện trên 2 cách:

+ Quảng cáo mạng tìm kiếm:
Đây là loại quảng cáo xuất hiện trên trang tìm kiếm kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google.

Những loại nhà hàng nào nên quảng cáo tìm kiếm Google?

Tất cả các loại nhà hàng, quán ăn mà khách hàng phải đắn đo, so sánh:

+ Nhà hàng tiệc cưới: Khách thường search đi search lại trên Google để tìm địa điểm tổ chức đám cưới (Vì đám cưới chỉ tổ chức 1 lần trong đời)

Kết quả khi gõ "Nhà hàng tiệc cưới tphcm" trên Google (Kết quả có chữ QC là trả tiền Quảng cáo)

+ Nhà hàng, quán ăn tại các địa điểm du lịch: Khách từ phương xa, trước khi đi du lịch thường tìm kiếm các thông tin về địa điểm ăn uống trước khi đi du lịch.

+ Nhà hàng buffet, tổ chức sự kiện, thôi nôi, sinh nhật: Chi phí tổ chức sự kiện cho gia đình, bạn bè khá lớn nên họ sẽ cân nhắc nhiều vị trí ăn uống khác nhau.

Kết quả tìm kiếm cho "Tổ chức tiệc thôi nôi tphcm"

Những loại nhà hàng, quán ăn không nên quảng cáo trên Google tìm kiếm:
+ Đồ ăn uống hàng ngày như quán cơm, quán phở, bán đồ ăn sáng, trưa, chiều, tối...Bạn có bao giờ tìm kiếm với từ khóa "Địa điểm ăn sáng quận 1" không?

+ Quảng cáo mạng hiển thị của Google (GDN):

Mạng hiển thị của Google hiển thị trên các trang web của nhà hàng quảng cáo.

Một hình ảnh quảng cáo nhà hàng tiệc cưới trên trang web

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin về quảng cáo của Google tại trang web:  https://adwords.google.com

b/ SEO - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Khi tìm kiếm kết quả, vị trí Google Map và vị trí tự nhiên có thứ hạng cao là do SEO

Thay vì bỏ tiền quảng chạy quảng cáo Google để đưa kết quả tìm kiếm lên đầu cho khách hàng, bạn có thể chạy tự tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để đưa kết quả, thông tin quán của bạn lên trang đầu tiên của Google vì người dùng chỉ tìm kiếm vài trang web trong những vị trí đầu tiên thôi!

Để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cho trang web bạn cần:

Chiến lược Content Marketing và Copywriting phù hợp:

Người dùng tìm kiếm đến bạn để giải quyết vấn đề họ cần - bạn cần giải quyết vấn đề của họ bằng con chữ. Giống như bạn thấy bài viết này ở 1 trong những kết quả top đầu - Tại sao ư? Vì chúng tôi đang cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Cách giải quyết vấn đề: Thuê một người hoặc 1 đội ngũ viết content cho trang web của bạn! Bạn tưởng viết văn là dễ ư - Không hề! Đó là nghệ thuật thôi miên khách hàng bằng ngôn từ.

Tối ưu hóa trang web của bạn:

Tăng tốc độ tải trang, thiết kế trang web bắt mắt, thân thiện với người dùng. Bạn nên thuê một chuyên gia SEO, họ sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn.

Chiến lược Offpage của bạn:

Google sắp xếp thứ hạng trang web cao khi có nhiều trang web trong cùng lĩnh vực nhắc đến website của bạn. Chuyên gia SEO biết cách để lấy các liên kết này cho website của bạn!

Tuy nhiên, đối với những SEOer không có kinh nghiệm, bạn sẽ dễ bị "phạt" khi thao túng kết quả tìm kiếm trên Google.

c/ Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 2 tỷ người sử dụng. Chỉ riêng Việt Nam đã có hơn 40 triệu người sử dụng Facebook.

Xem hướng dẫn quảng cáo trên Facebook tại ĐÂY

Quảng cáo Facebook phù hợp với hầu hết các loại nhà hàng quán ăn hiện nay với gần 2 tỷ người sử dụng.

Một mẫu quảng cáo trên Facebook

Một số cách thu hút khách hàng trên Facebook:

+ Khuyến khích khách hàng check - in: Ví dụ khi check - in khách hàng được giảm 15% tổng bill

+ Tổ chức các cuộc thi:

Cuộc thi đoán giá nhận quà

+ Give away: Bạn nên tổ chức các cuộc thi Give away nhằm tăng tương tác cho Fanpage bán hàng của mình.

 Tổ chức Give away cho fanpage

 + Giảm giá hoặc miễn phí bill  khi thách thức khách hàng:

Thử thách mặc bikini uống trà sữa kéo theo rất đông người tới quán

Thông tin fanpage nhà hàng

d/ Quảng cáo Instagram

Instagram là mạng xã hội có số lượng người tăng trưởng nhanh nhất trong năm 2017. Sử dụng Instagram để quảng cáo hẳn không phải là một ý tồi. Tuy nhiên, tuổi trung bình của người sử dụng Instagram thấp hơn hẳn so với Facebook cũng như hành vi thường theo phong trào. Các món ăn theo phong trào như Mì cay, Trà sữa... thu hút giới trẻ dễ dàng quán cáo hơn trên kênh này.

Quảng cáo nhà hàng trên Instagram

Bạn có thể chạy quảng cáo Instagram trên chiến dịch tùy chỉnh của Facebook.

e/ Zalo

Zalo là một trong những mạng xã hội bạn không thể bỏ qua khi nhắc truyền thông mạng xã hội. Mạng Zalo hiện nay có hơn 50 triệu người sử dụng và việc quảng cáo cũng cực kỳ dễ dàng!

f/ Viết bài PR cho nhà hàng, quán ăn

    • Loại 1: Viết bài PR hàng hàng giới thiệu tổng quát, bao gồm không gian, thiết kế, món ăn.
    • Loại 2: Viết bài PR, quay video về các món đặc trưng của nhà hàng

Video PR của Foody về món ăn

  • Loại 3:

+ Viết bài PR chuyên nghiệp cho nhà hàng với vai trò một phóng viên đi viết review. Khi viết bài kiểu này khách hàng sẽ không bị khó chịu vì nhà hàng bạn được lồng ghép vào một cách tự nhiên nhất.

+ Viết bài PR quảng cáo cho nhà hàng với vai trò một khách hàng đi ăn và review.

+ Viết bài PR đăng báo cho nhà hàng dưới dạng liệt kê điểm đến, trong đó nhà hàng của bạn được nhắc đầu tiên.

+ Viết bài PR cho nhà hàng dưới dạng “lồng ghép” nhà hàng trong các bài tư vấn điểm đến, ăn chơi, du lịch theo từng địa phương.

+ Viết bài PR cho nhà hàng khi có dịp sự kiện tổ chức diễn ra.

+ Viết bài PR cho nhà hàng cùng với người nổi tiếng như Food reviewer, người nổi tiếng trong ngành

+ Viết bài PR cho nhà hàng dưới dạng đầu bếp chuyên nghiệp, nổi tiếng tư vấn nấu các món ăn ngon, khó nấu.

Một bài PR dạng "lồng ghép"

Bài PR dạng lồng ghép địa điểm du lịch

Nên chọn các đơn vị nào để đăng bài?

+ Báo chí: Dân Trí, Kênh 14, Zing News...

+ Các đơn vị truyền thông lớn: Foody, Địa điểm ăn uống, Lozi,...

+ Người nổi tiếng: Hot girl, ca sĩ, Food reviewer...

Bài PR có sử  dụng hình ảnh người nổi tiếng

Có nên chọn các đơn vị "Viết bài PR chuẩn SEO" không?

Câu trả lời là "Có""Không"

Nhiều đơn vị viết bài có tâm, chất lượng sẽ thu hút khách hàng đến doanh nghiệp bạn thông qua ngôn từ, câu chữ. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều các đơn vị làm ăn gian dối, sao chép các bài PR và chắp vá lại để thành 1 bài hoàn chỉnh lủng củng, thiếu mạch lạc. Bạn nên cân nhắc kỹ khi thuê một bên thứ 3 viết bài PR.

4/ Sử dụng người nổi tiếng để quảng bá cho nhà hàng

Sự bùng nổ của Internet tạo ra rất nhiều người nổi tiếng trên mạng xã hội (Internet celebrities). Những người nổi tiếng (Hay còn gọi là KOL - Influencer) có hàng trăm ngàn người theo dõi. Lượt tương tác trên mỗi bài post lên đến chục ngàn người.

Trên thế giới đã xuất hiện nhiều KOL (người nổi tiếng) là Food Reviewer kiếm hàng triệu USD mỗi năm nhờ viết bài, chụp hình PR cho nhà hàng đăng lên các trang mạng xã hội cá nhân.

Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó, rất nhiều Food Reviewer cũng nổi lên và kiếm tiền rất khá với nghề này vì họ có công chúng mục tiêu (những người theo dõi trang cá nhân) là những người sành ăn uống, yêu ẩm thực.

Đinh Quỳnh - 1 trong những Food Reviewer của Việt Nam

Danh sách các Food Reviewer của Việt Nam

Giao diện một website tìm người ảnh hưởng

Một số trang web để tìm người ảnh hưởng trong tất cả các lĩnh vực: Hiip.asia & Nguoianhhuong.vn. Ở 2 trang web trên, bạn có thể tìm người nổi tiếng thuộc tất cả các lĩnh vực từ mẹ bỉm sữa (Ốc Thanh Vân - phù hợp bán đồ cho mẹ & bé), Nguyễn Ngọc Thạch - chuyên review sách, phim, là 1 blogger (phù hợp các lĩnh vực học thuật), Đinh Quỳnh - Food reviewer...

LƯU Ý: Nội dung POSapp chia sẻ dưới đây không hề PR cho 2 trang web trên hay bất cứ công ty truyền thông nào.

Tại sao bạn nên chọn một tổ chức truyền thông để làm một chiến dịch người ảnh hưởng?

a/ Tiếp cận đúng công chúng mục tiêu

Công chúng mục tiêu của mỗi người ảnh hưởng là khác nhau và công ty truyền thông sẽ tư vấn cho bạn cách dùng người nổi tiếng tốt nhất.

b/ Kinh nghiệm làm việc với các nhãn hàng

Các công ty truyền thông đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo khi làm việc với nhiều nhãn hàng và người nổi tiếng khác nhau.

c/ Sử dụng nhiều kênh truyền thông

Một chiến dịch truyền thông hiệu quả chỉ thành công khi tất cả các kênh truyền thông đều được tối ưu một cách đồng bộ nhất.

5/ Quảng cáo theo cách truyền thống chưa bao giờ là lỗi thời

Thời đại công nghệ 4.0 rồi ai trên đời này còn đi sử dụng tờ rơi để quảng cáo? Thật điên rồ! - Suy nghĩ của bạn thật sự là sai lầm, bạn cần phải làm cho mọi người biết rằng quán ăn, nhà hàng của bạn đã và đang mở cửa. Vấn đề là làm thế nào để phát đi những thông điệp đó?

a/ Quảng cáo bằng tờ rơi

Bạn có thể chuẩn bị nhiều tờ rơi để phát cho dân cư khu vực gần đó. Nếu bạn quen biết với những khách sạn, nhà nghỉ địa phương hay những khu vui chơi. Bạn có thể thỏa thuận với họ cho đặt lại những tờ rơi tại quầy với những ưu đãi liên quan. Chẳng hạn như: những người đã đặt phòng tại khách sạn họ sẽ được khuyến mại 10% cho mọi loại thức ăn, đồ uống tất cả các ngày trong tuần ở quán ăn, nhà hàng của bạn.

Một tờ rơi thường được phát ngay tại các ngã tư đường

b/ Xin trao đổi việc đặt tờ rơi tại nơi có nhiêu khách lưu trú

Một mẹo nhỏ khi bạn kinh doanh dịch vụ nhà hàng ăn uống tại các địa điểm du lịch nổi tiếng đó chính là bạn có thể xin chủ các khách sạn nơi khách chọn lưu trú để đặt các tờ rơi trên kệ, đồng thời bạn có thể cho đặt các tờ rơi của khách sạn tại quán ăn của mình. Vừa lợi cho bạn vừa lợi cho khách sạn phải không nào? Nếu đặt vấn đề với khách sạn, nhà nghỉ không được thì sao? Chi một số tiền nho nhỏ cho họ - đây là một khoản đầu tư vô cùng hiệu quả  cho cửa hàng của bạn, sẽ không đáng là bao nếu so sánh số tiền bạn bỏ ra so với số thu lại.

Liên kết với các khách sạn, nhà nghỉ lưu trú để đặt tờ rơi là một ý tưởng không tồi

6/ Bữa ăn miễn phí và câu chuyện vòng đời khách hàng

Giá trị vòng đời khách hàng là gì? Giá trị vòng đời khách hàng (Customer life time value  - CLV hoặc Lifetime value -LTV) là tổng giá trị mà một khách hàng đem lại cho doanh nghiệp - cửa hàng trong suốt cuộc đời họ.

Ví dụ ngắn gọn như thế này, hàng ngày tôi thường ăn bún bò bà gánh đầu ngõ. Một tô bún bò là 20,000 đồng. Bà thường hỏi thăm, cho tôi khi thì thêm bánh, khi thì thêm thịt, nói chuyện niềm nở khiến tôi một tuần ăn 2 -3 lần. Giả sử 1 tuần ăn 3 lần, bà sẽ có 60.000 đồng. Một năm bà sẽ có: 52 x 60.000 = 3.120.000 đồng! Và tôi đã ăn quán bún bò gánh đó hơn 10 năm nay. Giá trị của tôi trong suốt 10 năm đó đủ để cho bà mua một chiếc Honda Lead. Một ngày nọ, bà mất để lại quán cho đứa con, đứa con ngay lập tức tăng giá lên 5.000 đồng/tô. Bò, bánh ít lại, nói năng cộc lốc, thô lỗ... Bye bye, tôi không bao giờ ăn lại quán đó nữa - mất một chiếc Honda Lead nhé (ha ha).

Hình minh họa

Những khách hàng thân quen hay ghé qua quán ăn, nhà hàng của bạn, đừng ngại ngần trao cho họ những bữa tráng miệng hay chiếc bánh ngọt miễn phí. Nó thực sự không đáng nhiều tiền nhưng đối với họ, thực sự có ý nghĩa về tinh thần. Họ sẽ mang những câu chuyện tốt đẹp như thế, về quán ăn, nhà hàng của bạn kể cho người khác. Chẳng phải bạn đã được tiếp thị miễn phí rồi sao. Đồng thời, bạn cũng có được những khách hàng trung thành nhiều hơn. Gia tăng doanh thu cho cửa hàng lên nhiều nhiều lần...

7/ Wifi marketing

60% khách hàng vào nhà hàng có xài wifi, không tội gì mà bạn lại không lắp đặt wifi marketing. Mỗi lần khách hàng thấy thương hiệu là một lần bạn tạo ra "điểm chạm thương hiệu". Chỉ tốn vài trăm ngàn đồng 1 tháng, bạn đã tạo ra hàng ngàn "điểm chạm thương hiệu", khiến khách hàng ghi nhớ sản phẩm dịch vụ của bạn hơn.

Trước khi khách hàng muốn vào wifi phải thông qua màn hình giới thiệu có Fanpage và Email của quán

Ngoài ra, trên wifi marketing còn trực tiếp liên kết  với trang web, Fanpage của nhà hàng. Giúp khách hàng tương tác với cửa hàng nhiều hơn, nâng cao giá trị vòng đời khách hàng.

8/ Sử dụng thẻ khách hàng

Trong hoạt động kinh doanh quán ăn, nhà hàng, bạn có thể sử dụng thẻ khách hàng và ghi rõ email, số điện thoại của khách hàng và ngày sinh nhật của họ. Cứ định kỳ hàng tháng bạn gửi đến những khách hàng thân cận những mã giảm giá hay tới dự những sự kiện miễn phí, hoặc những khung giờ vàng,…

9/ Xây dựng trang web chuyên nghiệp cho quán ăn - nhà hàng

Bạn cần xây dựng một trang web tốt để thu hút sự chú ý của mọi người cũng như đây là nơi để bạn công bố menu, giá cả, chính sách ưu đãi, khuyến mại, điều khoản thanh toán và giờ giấc mở, đóng cửa. Một trang web luôn cập nhật tình hình, hoạt động quán ăn, sẽ gián tiếp PR cho quán ăn, nhà hàng của mình một cách hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, nếu khách của bạn tìm được trang web để đặt chỗ, bạn không còn phải tốn chi phí phần trăm chia cho các đơn vị trung gian như Table now, Pasgo... Nếu khách trực tiếp đặt bàn trên trang web của bạn.

10/ Marketing truyền miệng - thu hút khách đến quán

Hãy chào đón, phục vụ và tạm biệt khách hàng bằng những nụ cười mỗi ngày. Marketing truyền miệng luôn là một hình thức quảng cáo hữu dụng nhất cho bất cứ quán ăn, nhà hàng nào nhưng không phải ai cũng có được. Marketing truyền miệng ngày càng trở thành một chiếc lược không thể thiếu trong họat động marketing của doanh nghiệp. Khách hàng có xu hướng tin vào lời khuyên từ người thân, bạn bè hơn là tin vào quảng cáo.

11/ Hút khách đến đông nhờ cung cách phục vụ của nhân viên

Đây là một trong những chiến lược nhằm nâng cao giá trị vòng đời cho khách hàng. Bạn thử tưởng tượng như thế này nhé, bạn bỏ 20.000 đồng chi phí để được 1 khách hàng tiềm năng đến quán và sử dụng dịch vụ. Giả sử một lần ăn của họ bạn lãi 50.000 đồng, vậy là bạn lãi 30.000 đồng. Nhưng nếu thái độ phục vụ nhân viên tồi, không giao tiếp, không tươi cười niềm nở với khách hàng thì liệu họ có đến lần thứ 2 không?

Đây là bài toán tối ưu hóa chi phí marketing khi bạn bỏ ra 30.000 đồng/khách hàng nhưng bạn thu được từ khách hàng đó cả một giá trị vòng đời là hàng triệu đồng.

Nguồn: posapp

36 Mẫu bảng hiệu - hộp đèn - chữ nổi - mặt dựng alu đẹp. ĐT  – 0912502060

  1:  mau-bang-alu-chu-noi-dep-1

mau-bang-alu-chu-noi-dep-1
mau-bang-alu-chu-noi-dep-1

 2: mau-bang-hieu-bang-co-gia-chu-noi-mica dep_2

mau-bang-hieu-bang-co-gia-chu-noi-mica dep_2
mau-bang-hieu-bang-co-gia-chu-noi-mica dep_2

3. mau-chu-noi-den-led-dep_3

mau-chu-noi-den-led-dep_3
mau-chu-noi-den-led-dep_3

4. mau-chu-noi-led-quang-cao-dep_4

 mau-chu-noi-led-quang-cao-dep_4

mau-chu-noi-led-quang-cao-dep_4

5. mau-chu-noi-inox-vang-guong-304-dep_5

 mau-chu-noi-inox-vang-guong-304-dep_5

mau-chu-noi-inox-vang-guong-304-dep_5

6. mau-mat-dung-alu-dep-cho-phong-nha-dep_6

 mau-mat-dung-alu-dep-cho-phong-nha-dep_6

mau-mat-dung-alu-dep-cho-phong-nha-dep_6

7. mau-bang-hieu-bat-kho-lon-dep_7

mau-bang-hieu-bat-kho-lon-dep_7
mau-bang-hieu-bat-kho-lon-dep_7

8. mau-mat-dung-alu-dep-phong-nha-dep_8

mau-mat-dung-alu-dep-phong-nha-dep_8
mau-mat-dung-alu-dep-phong-nha-dep_8

9. mau-bang-hieu-alu-cua-hang-thuoc-dep_9

mau-bang-hieu-alu-cua-hang-thuoc-dep_9
mau-bang-hieu-alu-cua-hang-thuoc-dep_9

 10. mau-show-room-alu-dep-10

 mau-show-room-alu-dep-10

mau-show-room-alu-dep-10

11.  mau-hop-den-quang-cao-sang-dep-11

 mau-hop-den-quang-cao-sang-dep-11

mau-hop-den-quang-cao-sang-dep-11

 12.bang-hieu-alu-dep_12

bang-hieu-alu-dep_12
bang-hieu-alu-dep_12

 13. mau-bang-hieu-bat-cho-cac-nhan-hang-nha-cung-cap-dep_13

 mau-bang-hieu-bat-cho-cac-nhan-hang-nha-cung-cap-dep_13

mau-bang-hieu-bat-cho-cac-nhan-hang-nha-cung-cap-dep_13

 14. mau-chu-noi--gan-den-led-dep_14

mau-chu-noi--gan-den-led-dep_14
mau-chu-noi--gan-den-led-dep_14

 15. mau-bang-hieu-go-tu-nhien-chu-noi_15

mau-bang-hieu-go-tu-nhien-chu-noi_15
mau-bang-hieu-go-tu-nhien-chu-noi_15

 16.mau-bang-hieu-go-chu-noi-dep_16

 mau-bang-hieu-go-chu-noi-dep_16

mau-bang-hieu-go-chu-noi-dep_16

17.mau-bang-hieu-bat-dep_17

mau-bang-hieu-bat-dep_17
mau-bang-hieu-bat-dep_17

18.  mau-bang-hieu-alu-chu-noi-dep-doc-dao_18

mau-bang-hieu-alu-chu-noi-dep-doc-dao_18
mau-bang-hieu-alu-chu-noi-dep-doc-dao_18

 

19. mau-bang-hieu-tham-co-gan-chu-noi_19

mau-bang-hieu-tham-co-gan-chu-noi_19
mau-bang-hieu-tham-co-gan-chu-noi_19

 20.  mau-bang-hieu-bat-hiflex-dep_20

mau-bang-hieu-bat-hiflex-dep_20
mau-bang-hieu-bat-hiflex-dep_20

 21. mau-bang-hieu-chu-noi-mica-dep_21

mau-bang-hieu-chu-noi-mica-dep_21
mau-bang-hieu-chu-noi-mica-dep_21

22. mau-bang-hieu-alu-dep_22

mau-bang-hieu-alu-dep_22
mau-bang-hieu-alu-dep_22

 23.  mau-bang-hieu-led-dep_23

mau-bang-hieu-led-dep_23
mau-bang-hieu-led-dep_23

24. mau-bang-hieu-chu-noi-dep_24

mau-bang-hieu-chu-noi-dep_24
mau-bang-hieu-chu-noi-dep_24

25. mau-bang-hieu-kieng-dan-decal-dep_25

mau-bang-hieu-kieng-dan-decal-dep_25
mau-bang-hieu-kieng-dan-decal-dep_25

  26. mau-bang-hieu-chu-mica-bang-alu-cao-cap_26

mau-bang-hieu-chu-mica-bang-alu-cao-cap_26
mau-bang-hieu-chu-mica-bang-alu-cao-cap_26

 27.  mau-bang-hieu-chu-noi-mica-dep-gia-re_27

 mau-bang-hieu-chu-noi-mica-dep-gia-re_27

mau-bang-hieu-chu-noi-mica-dep-gia-re_27

 28. mau-bang-hieu-chu-noi-inox-dep_28

mau-bang-hieu-chu-noi-inox-dep_28
mau-bang-hieu-chu-noi-inox-dep_28

 29. mau-bang-hieu-chu-noi-mica-dep_29

 mau-bang-hieu-chu-noi-mica-dep_29

mau-bang-hieu-chu-noi-mica-dep_29

 30.mau-mat-dung-alu-kieu-dep_ 30

mau-mat-dung-alu-kieu-dep_ 30
mau-mat-dung-alu-kieu-dep_ 30

  31.  mau-bang-hieu-chu-noi-gan-den-led-dep_31

mau-bang-hieu-chu-noi-gan-den-led-dep_31
mau-bang-hieu-chu-noi-gan-den-led-dep_31

 32. mau-bang-hieu-dep_32

mau-bang-hieu-dep_32
mau-bang-hieu-dep_32

 33. mau-chu-noi-mica-bang-hieu-dep_33

mau-chu-noi-mica-bang-hieu-dep_33
mau-chu-noi-mica-bang-hieu-dep_33

 34.mau-bang-hieu-alu-chu-noi-mica-dep_34

 mau-bang-hieu-alu-chu-noi-mica-dep_34

mau-bang-hieu-alu-chu-noi-mica-dep_34

 35. mau-bang-hieu-chu-noi-mica-dep_35

mau-bang-hieu-chu-noi-mica-dep_35
mau-bang-hieu-chu-noi-mica-dep_35

  36. mau-chu-noi-gan-den-led-dep_36

mau-chu-noi-gan-den-led-dep_36
mau-chu-noi-gan-den-led-dep_36

 

 36 mẫu bảng hiệu hộp đèn, chữ nổi mica, chữ nổi inox đẹp, mặt dựng Alu, bảng bạt, mặt dựng shop, bảng đèn LED...

Để được tư vấn xin liên hệ:

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN

304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.quận Tân Bình, TP.HCM
Tel: 0568 929 686  || 0912502060  || Viber, WhatsApp, Zalo 0568 929 686

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/
MST: 0313297648

DỊCH VỤ:

Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng cáo:

- Tư vấn & thi công Quảng Cáo: Chữ nổi(Mica, inox, LED), hộp đèn,bảng hiệu, đèn LED, mặt dựng ALU,

- Thiết kế đồ họa: NameCard, Profile, Brochure, đồ họa theo yêu cầu doanh nghiệp

- Gia công cơ khí:

- Gia công sản phẩm cho các Đối tác (Cty Quảng Cáo, Nội Thất, Xây Dựng…)

# bảng hiệu đẹp #biển hiệu đẹp # hộp đèn đẹp # chữ nổi đẹp # mặt dựng Alu đẹp # chữ nổi mica đẹp # chữ nổi mica gắn đèn LED # chữ inox # bảng logo công ty # bảng logo công ty inox  # làm quảng cáo hóc môn

 

DMCA.com Protection Status

Page 1 of 5