CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN -
Dịch vụ: Thi công quảng cáo
Hộp đèn bạt, hộp đèn mica, hộp đèn LED nhấp nháy, hộp bảng hiệu tole, hộp đèn chạy chữ nổi, logo chữ nổi, bảng nội quy công ty...
Bảng hiệu bạt, bảng hiệu mica, bảng hiệu tole dán decal, bảng hiệu Alu, bảng hiệu sắt, bảng hiệu led
Chữ nổi led, chữ nổi nhấp nháy, chữ nổi inox, chữ nổi alu, chữ nổi sắt,chữ nổi mica
Mặt dựng ốp Alu
Dịch vụ gia công cơ khí:
Kệ tivi, kệ thiết bị hội nghị truyền hình, kệ camera, kệ nhà máy tính nhà máy,
Kệ trưng bày hàng hóa cho shop, siêu thị
Bàn xoay 360 độ trưng bày sản phẩm loại lớn (120 cm - 150kg) - 300kg, 1000 kg (1 tấn)
Cho thuê - bán 360 video photo booth
Bảng lightboard viết phát sáng...sử dụng cho dạy học, họp, đào tạo ....online
Dịch vụ sản xuất POSM
Booth sampling, xe booth sampling có mái che nắng mưa, booth nhựa, quầy booth nhựa có mái bạt che nắng mưa & bánh xe di chuyển, bàn bán hàng gấp gọn, kệ phát hàng mẫu thử cho PG trong siêu thị...
Robot - manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo, ma nơ canh điện tử lắc lắc bảng hiệu
Bàn xoay tròn bằng điện 360 độ trưng bày sản phẩm, màn hình giới thiệu sản phẩm
Bàn xoay video quảng cáo 4D, 360 video photobooth, bục xoay tròn 360 loại lớn
Kiot bán hàng, xe đẩy bán hàng di động
Nhựa composite FRP (kiot, xe đẩy bán hàng quảng bá sản phẩm, mô hình sản phẩm 3D)
Bục xoay tròn loại lớn 1.2m, 1.8m, 2.4m, 4m,6m,12m, 20m - chịu tải 150kg...1 tấn (nền tảng làm booth xoay, sân khấu quay)
TOP mẫu sân khấu tròn đẹp /// Mẫu sân khấu tròn xoay đẹp - booth tròn xoay
Dịch vụ: gia cống sản phẩm cho các đối tác công ty Quảng Cáo, Cơ khí, Xây dựng....
Hotline: 0912502060
Ý tưởng sân khấu xoay 360 độ là một sáng kiến vô cùng độc đáo và sáng tạo, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người xem. Việc chia sân khấu thành 4 phần riêng biệt, kết hợp với khả năng xoay 360 độ, đã tạo ra một không gian trình diễn đa dạng và linh hoạt.
Sân khấu xoay 360 độ là một xu hướng mới nổi trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và quảng cáo. Với những ưu điểm vượt trội, đây chắc chắn sẽ là một công cụ hữu hiệu giúp các doanh nghiệp tạo ra những ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng.
Lời khuyên:
Để khai thác tối đa tiềm năng của sân khấu xoay 360 độ, các bạn nên kết hợp với các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế sự kiện, âm thanh ánh sáng để tạo ra những sân khấu độc đáo và ấn tượng nhất.
Những đơn vị phù hợp sử dụng bục xoay tròn loại lớn, chịu tải 1 tấn
Bục xoay tròn loại lớn, chịu tải trọng lớn như 1 tấn là một giải pháp trưng bày vô cùng ấn tượng và hiệu quả. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với các đơn vị có nhu cầu trưng bày các sản phẩm có kích thước lớn, trọng lượng nặng hoặc muốn tạo điểm nhấn mạnh mẽ tại các sự kiện.
Dưới đây là một số đơn vị có thể tận dụng tối đa ưu điểm của bục xoay này:
Ưu điểm khi sử dụng bục xoay tròn loại lớn:
Lưu ý:
Khi lựa chọn bục xoay tròn, cần quan tâm đến các yếu tố sau:
Bạn có muốn biết thêm thông tin chi tiết về các loại bục xoay tròn hoặc các đơn vị cung cấp dịch vụ này không?
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
ĐT: 0912502060
bục xoay tròn, bục xoay 360 độ, trưng bày sản phẩm, sự kiện, triển lãm, ô tô, công nghiệp, xây dựng, nông nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị.
Sân khấu quay (revolving stage) là một mặt sàn sân khấu tròn được lắp hệ thống cơ học bên dưới nhằm giúp thay đổi bối cảnh (không gian/thời gian) của vở kịch/tiết mục biểu diễn một cách nhanh chóng..
Có những ghi chép chỉ ra rằng các bộ máy này đã được thiết kế bởi kỹ sư thủy lực Tommaso Francini cho một cuộc vở múa ba lê với tên gọi Le ballet de la délivrance de Renaud vào khoảng năm 1617 tại Palais du Louvre, nhưng khi đó nó rất thô sơ. Mặt khác nó cũng xuất hiện tại Nhật Bản dưới cái tên gọi Bun-mawashi – hệ thống sàn gỗ phải quay bằng sức người.
Theo các tài liệu lịch sử phát triển sân khấu ở Nhật Bản thì, những chiếc revolving stage đầu tiên đã xuất hiện trong thời đại Edo (1600-1868). Trong thời kỳ này, nghệ thuật biểu diễn sân khấu của Nhật Bản phát triển vô cùng mạnh mẽ, không những vậy khoảng thời gian này cũng được coi là thời kỳ đỉnh cao của nghề thợ mộc tại đất nước mặt trời mọc. Do đó những sân khấu quay đầu tiên của Nhật Bản đã được tạo ra thông qua sự kết hợp giữa nghệ thuật biểu diễn và kỹ năng nghề mộc.
Dưới thời đại Edo, Nhật Bản đã sản sinh được một số lượng lớn thợ mộc nổi tiếng chuyên về các cấu trúc bằng gỗ nhờ việc thiết kế xây dựng kiến trúc đền thờ. Những người thợ mộc này được kết nối bởi một học bổng toàn quốc, họ đã thể hiện được trí tưởng tượng cũng như kỹ năng tuyệt vời của mình trong công việc bằng cách tạo ra các sân khấu cực kỳ độc đáo, dựa trên yêu cầu cụ thể của người dân trong cộng đồng nông thôn (là những người biểu diễn kịch).
Bun-mawashi là revolving stage đầu tiên. Nó được thiết kế và giới thiệu bởi Denshichi Nakamura, vào những năm 1715-1735 của Thời đại Edo. Loại sân khấu quay đầu tiên này vốn là một bệ sân khấu tròn có bánh xe được đặt trên một sân khấu cố định truyền thống, và quay bằng tay. Một bức tường (bình phong) chạy qua đường kính của vòng tròn cho phép thay đổi sự xuất hiện của diễn viên và màn biểu diễn một cách nhanh chóng.
Mặc dù sân khấu đã được sáng tạo quay vòng, nhưng các vấn đề thay đổi bối cảnh diễn ra trực tiếp trước mắt khán giả vẫn cản trở việc tạo ra cảm xúc xuyên suốt, chân thực. Đến năm 1758, Shozo Namiki – một nhà biên kịch sân khấu đã giới thiệu một loại sân khấu quay mới ở khu vực Kadoza của Osaka.
Sân khấu này sẽ cắt chính giữa mặt phẳng sân khấu thành một phần hình tròn và xoay phần này trong các buổi biểu diễn, do đó trong các buổi biểu diễn, thời gian và không gian được chuyển từ cảnh này sang cảnh khác mà không cần vẽ tấm phông màn. Sân khấu được xoay bởi phần hệ thống cấu trúc gỗ được định vị trong khu vực naraku bên dưới sân khấu tương tự như cơ chế karakuri thông thường. Đó là các bộ bánh răng bằng gỗ được sử dụng để điều khiển con rối, khán giả đã không thể nhìn thấy các hoạt động bên dưới mặt sàn sân khấu.
Ngoài ra người Nhật còn sáng tạo rất nhiều các loại sân khấu khác điển hình như: Seri – một loại sân khấu có cơ chế giống như cửa bẫy trên mặt sàn, giúp nâng và hạ các mặt cắt của sàn sân khấu (tiền thân của sân khấu thủy lực ngày nay).
Trong khi đó, revolving stage đầu tiên ở Phương Tây được xây dựng bởi Karl Lautenschläger vào năm 1896 tại Munich, Đức. Nhờ có cuộc cách mạng công nghiệp, Lautenschläger đã sử dụng điện để cung cấp năng lượng cho bàn xoay để những con lăn có thể chạy trên đường ray tròn thay vì phải dùng sức người đẩy như những chiếc “Bun-mawashi” đầu tiên của Nhật Bản.
Sân khấu quay đầu tiên ở Đức được lắp đặt tại Nhà hát Residenz để biểu diễn vở Opera Don Giovanni của nhà soạn nhạc thiên tài Wolfgang Mozart. Việc sử dụng sân khấu quay cho các vở Opera đòi hỏi phải có diện tích rộng, nên họ đã thiết kế mặt sàn có đường kính lên tới 50 feet (~15,24m) và nâng lên một chút so với sàn sân khấu thông thường.
Xem thêm ➤➤➤ Test - Bục Xoay tròn 360 độ - 120 cm - chịu nặng 300kg - Cho Thuê
Sân khấu quay đặc biệt này được chia thành 4 phần cho phép dựng 4 không gian khác nhau từ đầu chương trình. Nhờ các bức tường mà sân khấu quay này dễ dàng tạo được các không gian có chiều sâu. Sau này hệ thống sân khấu trong các nhà hát ở đây cũng tích hợp được các mặt sàn bẫy (có hệ thống thang máy) và sàn quay giúp nâng lên hạ xuống và thay đổi nhiều cảnh hơn.
Năm 1889, nhà hát Munich đã thuê Lautenschläger thiết kế một sân đặc biệt hơn dành để trình diễn các vở Opera của Shakespeare – các vở này đòi hỏi nhiều thay đổi về cảnh trí. Từ đó các nhà hát khác và các công ty khác biểu diễn các tác phẩm của Shakespeare cũng nhanh chóng sử dụng sân khấu quay vòng, và nó bắt đầu được biết đến như là sân khấu Shakespeare mới. Đây có lẽ là dấu mốc quan trọng nhất trong lịch sử của nó.
Ngày nay trong nhiều chương trình sân khấu nghệ thuật, giải trí uy tín phương Tây, người ta vẫn sử dụng loại hình sân khấu cổ điển này để thay đổi nhiều bối cảnh không gian, tạo chiều sâu về thị giác cũng như xúc cảm của người xem. Và lễ trao giải Grammy 2020 là một chương trình như vậy!
Hiện nay,revolving stage được ứng dụng trong việc trưng bày và giới thiệu các sản phẩm cao cấp.
Tài liệu tham khảo:
Nguồn: backstage
Ý Tưởng Đột phá trong Trưng bày sản phẩm, lễ ra mắt sản phẩm, quảng cáo & truyền thông bằng sân khấu quay tròn 360 (Revolving stage)
Dựa theo nền tảng bục xoay này ….các đơn vị sự kiện, media, triễn lãm…có thể nâng cấp cho sân khấu và bục xoay 400cm hoặc 600cm….cho các sự kiện lớn ca nhạc, trưng bày sản phẩm….
1
Trong tổ chức sự kiện, sân khấu được coi là “mặt tiền” của chương trình. Như vậy, để đảm bảo tất cả khán giả có thể theo dõi chương trình một cách trọn vẹn thì sân khấu 360 độ là lựa chọn hoàn hảo.
Đúng với tên gọi của mình, sân khấu 360 độ không có “góc chết”, không có khu vực cánh gà và toàn bộ khán giả đều nhìn được bốn mặt sân khấu khi nghệ sĩ trình diễn.
Trong thời gian gần đây, một số nghệ sĩ đã sử dụng sân khấu 360 độ trong concert của mình và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả. Điển hình là “I+UN1VER5E” Fan Concert của nữ ca sĩ IU.
Với sự đầu tư lớn mang đến sân khấu 360 độ, cô trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên tại Hàn Quốc tổ chức fan concert 360 độ tại KSPO Dome – nơi được coi là cột mốc đánh dấu sự nghiệp của các nghệ sĩ Kpop.
Cũng tại “xứ sở kim chi”, concert “Im Hero Tour 2023” tại KSPO Dome (27-29/10) của “ông hoàng nhạc trot Hàn Quốc” Lim Young Woong cũng nhận được nhiều lời khen từ những khán giả đặc biệt tại chương trình.
Sở hữu đông đảo lượng fan trung niên, Lim Young Woong quyết định xây dựng sân khấu 360 độ theo hình tàu vũ trụ để có thể mở rộng sức chứa và góc nhìn nhiều nhất có thể. Ngoài ra, sân khấu cũng được mở rộng thêm 3 sân khấu phụ để nam ca sĩ có thể tương tác và đến gần hơn với khán giả lâu năm của mình.
Chuyển sang Trung Quốc, 2 đêm nhạc “Mars Concert 2023″ vào ngày 9 và 10/9 tại Sân vận động quốc gia Bắc Kinh (SVĐ Tổ Chim) của “ca vương Cbiz” Hoa Thần Vũ. Sân khấu 360 độ của Mars Concert 2023 cao tới 20m và dài khoảng 30m. Với mức độ đầu tư khủng, Mars Concert 2023 đã vượt ra khỏi khuôn khổ là một đêm concert và thậm chí trở thành biểu tượng mới của nền âm nhạc quốc tế.
Với sân khấu lần này, Hoa Thần Vũ đã mở bán vé toàn bộ sân vận động với ba tiêu chí: “Không bán vé xem cột, không có góc chết, mở rộng góc nhìn toàn sân khấu”.
Cuối cùng, sân khấu 360 độ nổi tiếng nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến “Mathematics Tour” của Ed Sheeran. Khởi động từ năm 2022, Tour diễn của “Hoàng tử tóc vàng” liên tục xô đổ mọi kỷ lục về doanh thu. Khán giả khi đến tham gia các đêm nhạc đều không chỉ cảm thấy mãn nhĩ bởi những màn trình diễn đẳng cấp mà còn thấy mãn nhãn với sân khấu tuyệt tác mà ban tổ chức dày công xây dựng.
Sân khấu trung tâm được thiết kế 360 độ được bao quanh bởi sáu cột trụ khổng lồ được làm bằng gạch Carbon (CB5). Từ các cột cao chót vót sẽ treo sáu miếng gảy đàn gảy guitar hai mặt rộng 6m và cao 8m.
Khán giả khi tham gia chương trình có thể thấy một vòng xoay có đường kính 21m để mang lại sự tương tác tối đa và biến ảo được treo phía trên khu vực biểu diễn trung tâm và có thể hạ xuống ngay dưới sân khấu để bao quanh Ed Sheeran. Bên trong sẽ được bố trí 18 đèn chùm làm từ dải đèn LED Spectron để chiếu sáng cho Ed trên sân khấu.
Sân khấu của Ed Sheeran chỉ mất 4 ngày để xây dựng trên mỗi địa điểm và toàn bộ thiết bị, bao gồm cả loa và ánh sáng đều không thấm nước hoặc được bảo vệ bằng vỏ chống chịu thời tiết, biến nó trở thành một sân khấu lưu diễn linh hoạt.
Vì sự “chịu chơi” và tỉ mỉ trong từng chi tiết, chuyến lưu diễn Mathematics của Ed Sheeran đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đạt tiêu chuẩn cao trong thiết kế ở hạng mục Architect (tạm dịch: Hạng mục Kiến trúc) tại Structural Steel Design Awards 2023 (Giải thưởng Thiết kế Cấu trúc Thép 2023).
Hiện nay ở Việt Nam, sân khấu 360 độ cũng dần trở nên phổ biến. Tại sự kiện “FWD Music Fest 2023” vừa diễn ra vào 9/9, Ban tổ chức đã xây dựng một sân khấu “không góc chết” được bao quanh bởi màn hình LED, vì vậy các khán giả có thể tận hưởng các màn biểu diễn cận cảnh, dễ dàng hòa vào nhịp điệu và visual của các phần trình diễn.
Ưu điểm dễ nhìn ra nhất của sân khấu 360 độ là mang lại trải nghiệm không gian đa chiều và giúp khán giả thưởng thức các phần trình diễn trọn vẹn hơn. Các nghệ sĩ khi biểu diễn tại sân khấu này cũng sẽ được tương tác với gần khán giả hơn.
Thêm vào đó, sân khấu 360 độ sẽ giúp mở ra không gian sáng tạo nghệ thuật vô tận. Vì không bị hạn chế về không gian, các nhà tổ chức sự kiện hoàn toàn có thể tận dụng một cách tối đa địa điểm tổ chức chương trình, từ đó có thể tạo nên những sân khấu hoành tráng.
Cuối cùng là việc xây dựng sân khấu 360 độ sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ dư luận. Các phương tiện truyền thông thường bị thu hút bởi những thứ đặc sắc, mới lạ mà sân khấu 360 độ mang lại, điều này sẽ giúp nghệ sĩ có thể quảng bá cho concert của họ mà không phải mất một đồng nào và được lan truyền mạnh mẽ, qua đó sẽ có nhiều khán giả tò mò và muốn tới sự kiện trải nghiệm.
Hơn thế nữa, sân khấu 360 độ sẽ cung cấp nhiều góc quay và trải nghiệm đa dạng từ mọi hướng, làm cho quá trình sản xuất nội dung truyền thông trở nên dễ dàng, thuận tiện, hiệu quả, đồng thời các video, bài viết trên các trang mạng xã hội sẽ trở nên thú vị và dễ viral hơn nhiều.
Tuy nhiên, để xây dựng sân khấu này thường tốn rất nhiều chi phí Ngoài ra, quá trình thiết kế âm thanh và ánh sáng cho sân khấu 360 độ là một thách thức lớn. Bên cạnh đó, việc tính toán làm sao để đảm bảo chất lượng âm thanh và ánh sáng đồng đều cũng là một “bài toán nan giải” cho những nhà tổ chức sự kiện khi sử dụng loại hình sân khấu này.
Trong tương lai, sân khấu 360 độ được dự báo sẽ là xu hướng sáng tạo độc đáo cho ngành tổ chức sự kiện, góp phần đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả. Khi các đơn vị cung ứng tại Việt Nam,đã bắt đầu chi mạnh và đầu tư cho cơ sở vật chất, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc những sân khấu 360 độ với quy mô lớn sẽ được xuất hiện thường xuyên hơn.
Backstage News
Nguồn tổng hợp
Xem thêm ➤➤➤ Test – Bục Xoay tròn 360 độ – 120 cm – chịu nặng 300kg – Cho Thuê
TẠO DÁNG QUAY VIDEO
Cười tươi: Nụ cười luôn là điểm nhấn thu hút. Hãy cười thật tươi, tự nhiên để truyền tải năng lượng tích cực.
#tạodáng
Tổng hợp 100+ cách tạo dáng trước camera quay video 360 độ photobooth bạn nhất định phải biết.
Để tạo ra những video triệu view đẹp, hiệu ứng chuyên nghiệp như diễn viên người mẫu….
Các Tạo Thế Quay Video 360 Độ “Triệu View”
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiện đại để trình bày ý tưởng
Bảng Lightboard Là Gì?
Bảng lightboard là một loại bảng viết đặc biệt, làm từ kính trong suốt, cho phép người dùng viết bằng bút dạ quang chuyên dụng. Ánh sáng từ đèn LED sẽ làm nổi bật chữ viết, tạo hiệu ứng chữ "nổi" trên không trung, thu hút sự chú ý của người xem.
Bảng Lightboard đa năng[/caption]
[cap
an
Xem thêm:
Bảng điện tử trong suốt Lightboard là một sản phẩm công nghệ hiện đại, được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho nhu cầu giảng dạy, đào tạo và thuyết trình. Với chất liệu trong suốt, kết hợp cùng đèn LED chiếu sáng từ phía sau, Lightboard tạo ra hiệu ứng viết nổi bật trên nền tối, giúp người xem dễ dàng quan sát và ghi nhớ nội dung.
bảng lightboard dạy học online
Chúng tôi cung cấp dịch vụ sản xuất bảng Lightboard chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Bảng điện tử trong suốt Lightboard là một công cụ hữu ích, giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy và đào tạo. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiện đại để trình bày ý tưởng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Công ty TNHH Quảng Cáo Góc Nhìn
Địa chỉ: 84/2a - Võ Thị Hồi - Xuân Thới Đông 3 - H.Hóc Môn
Bạn đang tìm kiếm một công cụ quảng cáo độc đáo, thu hút sự chú dịch của khách hàng? Xe booth sampling chính là câu trả lời! Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, xe booth sampling dễ dàng di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào bạn muốn, từ các sự kiện lớn đến các khu vực đông người qua lại.
Xe booth sampling được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động:
Để được tư vấn và đặt thuê xe booth sampling, quý khách vui lòng liên hệ:
viral clip (video lan truyền) thường có một số đặc điểm chung. Nắm được những yếu tố phổ biến này có thể giúp bạn tạo được nội dung hấp dẫn và dễ khám phá hơn. Bài viết dưới đây đã tổng hợp một số mẹo từ các chuyên gia hàng đầu về sản xuất nội dung video tại Sprout Social, cùng theo dõi nhé.
Trong bối cảnh thị trường đang được “bao trọn” bởi social media như hiện nay, việc tạo được nội dung có khả năng lan truyền có thể giúp thương hiệu tăng trưởng nhanh chóng và tạo được sự chú ý với khán giả. Nhưng không có một công thức cụ thể nào cho việc tạo được một nội dung thành công về mặt lan truyền.
Một nội dung được gọi là viral khi xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội và tiếp cận một lượng lớn khán giả nhanh chóng với lượng tương tác và lượt chia sẻ khủng. Một tweet, một bài đăng trên Facebook hay một video đều có thể trở nên viral.
Viral video là gì? Ảnh: sproutsocial
Định dạng video có thể lan truyền trên nhiều nền tảng khác nhau, từ Facebook, YouTube đến TikTok, Twitter. Nhưng làm thế nào để tạo một viral video marketing ? Và làm thế nào bạn có thể đảm bảo video của mình tiếp cận được lượng khán giả lớn nhất? Cùng khám phá ngay 5 mẹo tạo video viral từ các chuyên gia sáng tạo video Sprout Social.
Xem thêm >>> Bàn Quay Video 360 Độ đa chiều | Bàn Xoay 360 quay video sản phẩm đa chiều 4D
Với những kỹ năng và kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung video thường xuyên tiếp cận lượng khán giả lớn, nhóm chuyên gia tại Sprout Social sẽ chia sẻ một số mẹo mà bạn có thể sử dụng trong quá trình sản xuất và tối ưu hóa video của riêng mình.
Bước đầu tiên của việc tạo bất kỳ một video viral tiềm năng nào là lập kế hoạch mọi thứ kỹ lưỡng, tạo một brief (bản tóm tắt) và storyboard (bảng phân cảnh). Mục đích của việc tạo creative brief là làm sáng tỏ mục tiêu thực tế, thông điệp chính, giọng điệu, độ dài, kênh phân phối và các thông tin quan trọng khác.
Tạo brief là bước đầu tiên cần thực hiện trước khi bắt đầu tạo viral video.
Mỗi bản tóm tắt đều giúp điều chỉnh thông điệp và mục đích chung của video từ nhóm nội dung đến nhóm sản xuất video. Bằng cách này, tất cả nội dung liên quan đến thương hiệu sẽ gắn kết và có cùng một tầm nhìn tổng thể từ đó củng cố thương hiệu của bạn.
Yêu cầu thông tin của 1 brief cơ bản
Nếu không biết bất cứ điều gì về những người mà bạn đang nhắm mục tiêu, video của bạn sẽ nhanh chóng thất bại. Để thực sự tạo ra một phần nội dung lan truyền đến khán giả mục tiêu và những đối tượng khác (nếu được), bạn cần biết điều gì sẽ gây được tiếng vang với họ và thực sự khiến họ muốn chia sẻ video của bạn.
Bạn nên tạo một bản đồ thấu cảm (Empathy Map) để có thể hiểu đầy đủ về đối tượng mục tiêu của mình. Điều này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về những gì sẽ thu hút sự chú ý của khán giả để nội dung của bạn trở nên phù hợp với những gì họ đang tìm kiếm trực tuyến.
Biết điều gì đó có thể tạo nên hiệu ứng lan truyền là không đủ cho một chiến lược Marketing truyền thông xã hội vững chắc. Bạn cần phải biết lý do tại sao lại muốn video của mình lan truyền.
Mục tiêu của bạn chỉ đơn giản là tăng độ nhận biết thương hiệu? Tăng lượng người theo dõi trực tuyến? Hay bạn đang hy vọng tạo ra chuyển đổi thông qua viral video này?
Mỗi một mục đích sẽ có yêu cầu sáng tạo video khác nhau cho từng đối tượng khán giả ở mỗi giai đoạn của kênh, vì vậy, bạn cần phải có ý tưởng về mục tiêu của mình trước khi bắt đầu sản xuất.
Mỗi video viral hay đều thu hút sự chú ý ngay lập tức. Cách tốt nhất để làm điều này là sử dụng từ “bạn” trong năm giây đầu tiên của video. Nghiên cứu gần đây của TubeBuddy và Hey.com cho thấy video sử dụng các từ như “bạn” hoặc “của bạn” trong 5 giây đầu tiên có lượt xem cao hơn 97% so với các video không đề cập đến từ này.
Một vài cách để video đạt kết quả tối đa bao gồm:
Mẹo cuối cùng đến từ nhóm sản xuất video social Sprout Social về cách làm cho video trở nên viral là thu hút khán giả của bạn thông qua cách kể chuyện.
Bạn có thể kể một câu chuyện hấp dẫn trong một khoảng thời gian ngắn (video viral không nên là video dài) bằng cách chọn bối cảnh chung cho khái niệm sáng tạo của bạn.
Đi theo những câu chuyện phiếm mà khán giả của bạn biết rõ để họ có thể xem ngay video mà không cần nhiều thông tin cơ bản. Đây là một cách tuyệt vời để tạo video có liên quan mà khán giả của bạn thực sự có thể cộng hưởng và muốn chia sẻ với bạn bè và gia đình. Đây cũng là một điểm khởi đầu tuyệt vời để tăng kỳ vọng và thu hút sự chú ý.
Sau khi đã nắm rõ các bước để tạo viral video, dưới đây là một số cách để tăng khả năng khám phá video, từ việc tối ưu hóa tiêu đề và mô tả cho đến sử dụng hashtag và tạo kế hoạch quảng cáo.
Không nên kéo dài phần giới thiệu video cho dù phần đó có thể hấp dẫn và thu hút người xem.
Video trực tuyến, viral thường không dài. Đây là lý do tại sao các nền tảng như Tik Tok giới hạn thời lượng video trong vòng 60 giây. Hãy tạo một đoạn nội dung thu hút sự chú ý, chia sẻ toàn bộ câu chuyện trong vòng 30-60 giây. Nếu không thực hiện điều này, bạn có thể đánh mất người xem và chắc chắn họ sẽ không cảm thấy cần phải chia sẻ video của bạn với bất kỳ ai.
Viral video không nên có thời lượng quá dài. Ảnh: Sprout Social
Xem thêm: Bục xoay 360 độ: Giải pháp hoàn hảo cho quay phim, chụp hình Lookbook & Concept, photo booth 360
Thêm phụ đề vào video không chỉ tăng khả năng tiếp cận của video mà còn cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách cho phép mọi người xem video ngay cả khi không cần bật âm thanh.
Thực tế, có khá nhiều người dùng thường cuộn qua phương tiện truyền thông xã hội khi không thể bật âm thanh, việc thêm phụ đề sẽ giúp tiếp cận một lượng khán giả lớn hơn, những người có thể xem và chia sẻ video bất kể họ ở đâu, họ là ai và họ đang làm gì.
Viết một nội dung thu hút và được tối ưu hóa là điều quan trọng cho dù đó là tiêu đề, mô tả video trên YouTube hay phụ đề trên TikTok, Facebook, Twitter, Instagram,…
Nội dung bài đăng không chỉ giúp giải thích nội dung video mà còn cần khơi gợi sự tò mò và giúp video của bạn xuất hiện cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Điều này không có nghĩa là bạn nên viết hoa tất cả hay viết tắt các tiêu đề video như bạn thường thấy trên YouTube và trong phụ đề Facebook. Thay vào đó, bạn nên dành thời gian tạo một nội dung chất lượng, từ đó có thể tăng thêm lượt xem.
Xem thêm >>>> Cho thuê bục xoay 360 độ | Tạo trend viral cho sự kiện | Quay video photo booth chuyên nghiệp |
Hashtags là một công cụ phổ biến và hiệu quả để tăng phạm vi tiếp cận trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và các nền tảng video như YouTube hay TikTok cũng không ngoại lệ.
Sử dụng các hashtag phổ biến trong chú thích TikTok hoặc mô tả video YouTube có thể giúp người dùng dễ dàng tìm thấy video của bạn khi họ tìm kiếm nội dung tương tự. Hãy sử dụng các hashtag có liên quan đến video của bạn, hoặc có thể sử dụng những hashtag đang thịnh hành và phổ biến trên các nền tảng (nhưng không nên lạm dụng).
Rất khó để một video có thể trở nên viral nếu không thực hiện một số quảng cáo để thúc đẩy. Đừng chỉ xuất bản nội dung và sau đó chờ đợi nội dung đó được tiếp nhận.
Thay vào đó, bạn cần đưa ra một chiến lược quảng cáo đầy đủ cùng với các kế hoạch chia sẻ video chéo trên các nền tảng và công khai (các) nền tảng mà bạn đã xuất bản video ban đầu.
Sử dụng các nền tảng mà đối tượng mục tiêu của bạn sử dụng để tối đa hóa cơ hội họ xem và chia sẻ video đó.
Bằng cách sử dụng các mẹo và nguyên tắc của chuyên gia được đề cập trong bài viết này bạn đã có thể tự tin sáng tạo video viral của riêng mình. Kết hợp các video viral này vào chiến lược Marketing tổng thể là một cách tuyệt vời để tăng phạm vi tiếp cận, nhận thức về thương hiệu và chuyển đổi.
Nguồn: MarketingAI
Chuyên gia chia sẻ 5 tips tạo viral video “triệu view” trên social media … 5 chia sẻ của chuyên gia cách tạo nội dung video viral. Với các …
Xe đẩy bán hàng di động Xưởng sản xuất ➤➤➤ giao hàng giao hàng H.Củ Chi ☑️ Thiết kế ☑️ Sản xuất theo yêu cầu ☑️ Uy tín.Liên hệ ☎️ HOTLINE 0912502060.
Xưởng Sản Xuất Xe Đẩy Bán Hàng Sài Gòn chuyên cung cấp dịch vụ đóng xe theo yêu cầu và sản xuất các loại xe đẩy bán hàng di động, bao gồm xe bán đồ ăn, xe bán nước, xe bán đồ ăn nhanh, và xe take away. Với kích thước cơ bản rộng x cao x sâu 120x190x60 cm, các sản phẩm của chúng tôi có thể mở rộng kích thước bàn nhờ các cánh bên hông.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu ngay những chiếc xe đẩy bán hàng di động chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn!
Xem thêm ➤➤➤ Mẫu xe cafe - nước trái cây ép - quán Le Fruit & Cafe
Dưới đây là hình ảnh của một mẫu xe đẩy bán hàng di động mà chúng tôi cung cấp: Xe Đẩy Bán Hàng Di Động
Xe đẩy này được thiết kế với khung kim loại chắc chắn, có mái che để bảo vệ khỏi thời tiết, và bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Đây là một ví dụ về sản phẩm chất lượng cao mà Xưởng Sản Xuất Xe Đẩy Bán Hàng Sài Gòn có thể cung cấp.
Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc muốn xem nhiều mẫu khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc Zalo: 0568929686.
Chắc chắn rồi! Xưởng Sản Xuất Xe Đẩy Bán Hàng Sài Gòn có thể tùy chỉnh kích thước xe đẩy theo yêu cầu của bạn. Bạn chỉ cần cung cấp các thông số cụ thể về chiều rộng, chiều cao, và chiều sâu mà bạn mong muốn, và chúng tôi sẽ thiết kế và sản xuất xe đẩy phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.
Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào khác, như thêm ngăn kéo, kệ, hoặc các tính năng khác, chúng tôi cũng có thể đáp ứng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc Zalo: 0568929686 để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể.
Chất liệu của các sản phẩm xe đẩy bán hàng di động tại Xưởng Sản Xuất Xe Đẩy Bán Hàng Sài Gòn được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về chất liệu:
Những chất liệu này không chỉ đảm bảo tính bền vững mà còn giúp sản phẩm có vẻ ngoài chuyên nghiệp và hấp dẫn. Nếu bạn có yêu cầu đặc biệt về chất liệu hoặc thiết kế, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và đáp ứng nhu cầu của bạn.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc Zalo: 0568929686
để biết thêm chi tiết Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng H.Củ Chi
Giá của một chiếc xe đẩy tùy chỉnh có thể thay đổi tùy thuộc vào kích thước, chất liệu, và các tính năng bổ sung mà bạn yêu cầu. Dưới đây là một số thông tin tham khảo về giá cả:
Để có báo giá chính xác và chi tiết hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hoặc Zalo: 0568929686. Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng H.Củ Chi
Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể dựa trên yêu cầu của bạn và cung cấp báo giá phù hợp nhất.
Xem thêm ➤➤➤ Quầy booth sampling có mái che: Đẹp, chắc chắn, tiện lợi cho PG/PB
Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng H.Củ Chi
Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ bạn trong quá trình đặt hàng, từ việc lựa chọn kích thước, chất liệu, đến các tính năng bổ sung mà bạn mong muốn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Xưởng Sản Xuất Xe Đẩy Bán Hàng Sài Gòn!
Xe Đẩy Bán Hàng lưu động ✤ Xe cà phê mang đi ✤ Xe sinh tố - ✤Xe nước ép Xe ăn vặt ✤-Kiot trà sữa✤ -Kiot Bán Hàng✤Xe bánh mì✤Xe gà rán✤Xe bán trái cây✤Xe cá viên✤Xe đẩy bán hàng lưu động✤Xe bán hàng lưu động✤Quầy cà phê✤Quầy gà rán✤Quầy trà sữa✤Tủ bán bún✤Tủ bán chè✤Tủ bán hàng✤Tủ bán kem✤Tủ bán phở bún hủ tiếu✤Tủ bán xôi✤Xe bán bánh hotdog✤Xe bán hamburger✤Xe bán tré trộn✤Xe há cảo✤Xe hủ tiếu✤Xe pizza✤Xe Tokbokki✤Xe trà đào✤Xe trà tắc✤Xe xíu mại✤Xe trà dâu✤Xe nước mía✤Xe rau má✤Xe nước mía✤
Hình ảnh đẹp sản phẩm tham khảo:
Xe đẩy bán hàng di động Xưởng sản xuất ➤➤➤ giao hàng giao hàng Q.Tân Phú ☑️ Thiết kế ☑️ Sản xuất theo yêu cầu ☑️ Uy tín.Liên hệ ☎️ HOTLINE 0912502060.
để biết thêm chi tiết Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng Q.Tân Phú
Để có báo giá chính xác và chi tiết hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hoặc Zalo: 0568929686. Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng Q.Tân Phú
Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng Q.Tân Phú
Xe đẩy bán hàng di động Xưởng sản xuất ➤➤➤ giao hàng giao hàng Q.Tân Bình ☑️ Thiết kế ☑️ Sản xuất theo yêu cầu ☑️ Uy tín.Liên hệ ☎️ HOTLINE 0912502060.
để biết thêm chi tiết Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng Q.Tân Bình
Để có báo giá chính xác và chi tiết hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hoặc Zalo: 0568929686. Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng Q.Tân Bình
Xe đẩy bán hàng di động giao hàng giao hàng Q.Tân Bình
© Copyright 2025 Công Ty TNHH Quảng Cáo Góc Nhìn Joomla Templates by JoomDev