CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN -
Dịch vụ: Thi công quảng cáo
Hộp đèn bạt, hộp đèn mica, hộp đèn LED nhấp nháy, hộp bảng hiệu tole, hộp đèn chạy chữ nổi, logo chữ nổi, bảng nội quy công ty...
Bảng hiệu bạt, bảng hiệu mica, bảng hiệu tole dán decal, bảng hiệu Alu, bảng hiệu sắt, bảng hiệu led
Chữ nổi led, chữ nổi nhấp nháy, chữ nổi inox, chữ nổi alu, chữ nổi sắt,chữ nổi mica
Mặt dựng ốp Alu
Dịch vụ gia công cơ khí:
Kệ tivi, kệ thiết bị hội nghị truyền hình, kệ camera, kệ nhà máy tính nhà máy,
Kệ trưng bày hàng hóa cho shop, siêu thị
Bàn xoay 360 độ trưng bày sản phẩm loại lớn (120 cm - 150kg) - 300kg, 1000 kg (1 tấn)
Cho thuê - bán 360 video photo booth
Bảng lightboard viết phát sáng...sử dụng cho dạy học, họp, đào tạo ....online
Dịch vụ sản xuất POSM
Booth sampling, xe booth sampling có mái che nắng mưa, booth nhựa, quầy booth nhựa có mái bạt che nắng mưa & bánh xe di chuyển, bàn bán hàng gấp gọn, kệ phát hàng mẫu thử cho PG trong siêu thị...
Robot - manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo, ma nơ canh điện tử lắc lắc bảng hiệu
Bàn xoay tròn bằng điện 360 độ trưng bày sản phẩm, màn hình giới thiệu sản phẩm
Bàn xoay video quảng cáo 4D, 360 video photobooth, bục xoay tròn 360 loại lớn
Kiot bán hàng, xe đẩy bán hàng di động
Nhựa composite FRP (kiot, xe đẩy bán hàng quảng bá sản phẩm, mô hình sản phẩm 3D)
Bục xoay tròn loại lớn 1.2m, 1.8m, 2.4m, 4m,6m,12m, 20m - chịu tải 150kg...1 tấn (nền tảng làm booth xoay, sân khấu quay)
TOP mẫu sân khấu tròn đẹp /// Mẫu sân khấu tròn xoay đẹp - booth tròn xoay
Dịch vụ: gia cống sản phẩm cho các đối tác công ty Quảng Cáo, Cơ khí, Xây dựng....
Hotline: 0912502060
Kệ trưng bày hàng mẫu kiểu dáng đẹp, thông dụngTrưng bày là hình thức giới thiệu sản phẩm, cung cấp nguồn thông tin ban đầu và cần thiết đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Chất lượng trưng bày phụ thuộc vào nhà sản xuất kệ và đội ngũ quản lý thị trường của khách hàng.
Mốt số mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm.
Mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm sản xuất tại xưởng:
Liên hệ tư vấn: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN 304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM 84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM Mobile: 0912 502060 || Tel:, zalo, Viber 0568 929686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/ MST: 0313297648
Dịch vụ: Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng Cáo. Thế mạnh của chúng tôi là sản xuất các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch marketing của khách hàng.
Các sản phẩm:
- Kệ Quảng Cáo
- Kệ trưng bày sản phẩm ,Tủ trưng bày sản phẩm
Booth trong siêu thị, booth ngoài chợ, bàn lắp ráp, Booth sampling,booth bán hàng tiện ích, booth bán hàng tại siêu thị, booth sampling lưu động, booth bán hàng, booth bán hàng lưu động, quầy bán hàng di động, quầy quảng cáo sản phẩm , Sampling, POSM Product, windows frame …
- Cổng chào giới thiệu sản phẩm trong siêu thị, trung tâm điện máy, shop…
- Nhận gia công sản phẩm cho các đối tác
Booth quảng cáo là một trong các dạng booth mà nhiều doanh nghiệp chưa am hiểu rõ ràng cũng như tác dụng của dạng booth này ra sao, như thế nào trong các buổi trưng bày sản phẩm. Booth quảng cáo được hiểu là một khu vực để trưng bày sản phẩm cần quảng cáo, mà trong đó cần có standee, sản phẩm, kệ, poster,… tạo nên một gian hàng quảng cáo sản phẩm nổi bật, gây ấn tượng cho người tiêu dùng khi nhìn qua.Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo Nói đến booth quảng cáo có thể xem là một phần mang đến sự hiệu quả tại các gian hàng trưng bày quảng cáo sản phẩm, vì nếu booth càng ấn tượng với những sản phẩm trưng bày đẹp mắt, sáng tạo, độc là cùng với những tờ poster chú thích từng sản phẩm, các standee màu sắc phù hợp sẽ thu hút rất nhiều người tiêu dùng khi nhìn đến gian hàng của mình.
trong năm 2022, khi nền kinh tế khó khăn, chi phí marketing tiếp thị bị cắt giảm
Booth sampling nhựa, booth sampling sắt là những mặt hàng được chuyên dùng trong việc bán hàng trên vỉa hè hay quảng bá sản phẩm mới. Chúng ta thường thấy trong các siêu thị, trung tâm thương mại hoặc trường học, kí túc xá sinh viên. Các doanh nghiệp họ thường sử dụng booth sampling như là quầy bán hàng thu nhỏ để quảng cáo sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách trực tiếp.Với chiếc booth nhựa, chúng ta có thể dễ dàng quảng cáo hình ảnh, cũng như có thể thưởng thức tại chỗ. Được nhìn bằng mắt, ngửi và cảm nhận mùi hương không thể cưỡng, khách hàng đến mua có thể nói là sẽ tăng một cách chóng mặt.
Các công ty, doanh nghiệp dùng booth quảng cáo sampling này để chạy cho các chương trình, chiến lược marketing để quảng bá thương hiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Các doanh nghiệp, công ty muốn giới thiệu ra thị trường sản phẩm của mình thì cần phải mang sản phẩm đến với khách hàng, để khách hàng tiếp cận, dùng thử xem như thế nào. Nhờ đó, khách hàng biết đến hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm có đúng như những gì chúng ta công bố hay không. Chính vì vậy, sampling là một giải pháp thiết thực và hữu ích để làm việc đó. Sử dụng booth sampling chuyển đổi khách hàng tiềm năng
Mẫu booth đẹp nhãn hàng Vi cá bào ngư.
Booth sampling: Sản xuất cho nhãn hàng thực phẩm chức năng "Doctor one" quảng bá và truyền thông sản phẩm.
Booth sampling: sản xuất cho bán va giới thiệu thực phẩm chức năng hiệu quả, rẻ tiền - caphe hạt xanh.
quảng cáo thực phẩm chức năng - sử dụng booth sampling
mẫu booth sampling gấp gọn - dễ dàng vận chuyển
Booth sampling - bàn sử dụng mẫu thử cho nhãn hàng coffee.
Booth: sử dụng cho nhân viên tư vấn - môi giới bất động sản.
Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và chi phí Marketing khi sử dụng booth sampling giới thiệu sản phẩm
Mẫu 6: Booth giá rẻ - Phù hợp với ngân sách marketing ít tiền nhưng hiệu quả mang lại cũng rất cao.
Cty Quảng Cáo Góc Nhìn là một đơn vị chuyên sâu trong ngành Quảng Cáo. Sự sáng tạo và chăm chút tới từng chi tiết của sản phẩm được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Với những gì đã làm được chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm tốt, chất lượng góp phần nâng cao hiệu quả trong chiến dịch marketing của doanh nghiệp.
Đơn vị sản xuất vật phẩm POSM phục vụ chiến dịch Marketing của khách khách
- Liên hệ tư vấn:CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCMMobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686 || Viber, zalo 0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/MST: 0313297648Dịch vụ:
- Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng Cáo.Thế mạnh của chúng tôi là sản xuất các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch marketing của khách hàng.Các sản phẩm. - Kệ Quảng Cáo - Kệ trưng bày - Booth trong siêu thị, booth ngoài chợ, bàn lắp ráp, Booth sampling,booth bán hàng tiện ích, booth bán hàng tại siêu thị, booth sampling lưu động, booth bán hàng, booth bán hàng lưu động, quầy bán hàng di động, quầy quảng cáo sản phẩm .. - Tủ trưng bày sản phẩm - Cổng chào giới thiệu sản phẩm trong siêu thị, trung tâm điện máy, shop…. - Sampling, POSM Product, windows frame …
# bot giá rẻ # booth sampling chuyển đổi khách hàng tiềm năng # booth sampling bán hàng # Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và chi phí Marketing , #khi sử dụng booth sampling giới thiệu sản phẩm, # kệ boat, # bàn bút#booth nhựa#booth sampling bằng nhựa#bàn booth gấp gọn bán hàng
PG - PB Activation là: viết tắt của cụm từ Promotion Boy và Promotion Girl Activation dùng để chỉ những chàng trai, cô gái kiêm nhiệm nhiều công việc như người mẫu, lễ tân, nhân viên tiếp thị và luôn xuất hiện trước đám đông một cách lộng lẫy, xinh đẹp . . thực hiện các quảng cáo cho sản phẩm , dịch vụ , thương hiệu bằng cách tương tác trực tiếp với người dùng. Vị trí mà một PG, PB Activation có thể làm: chụp hình, quảng bá sản phẩm, hội thảo, roadshow (trình diễn, diễu hành trên đường phố), mời quảng cáo, tài trợ, ký kết hợp đồng. PG - PB là một nghề chân chính trong cuộc sống hiện đại. Lợi ích của việc sử dụng PG, PB Activation: - Sự xuất hiện của PG - PB Activation xinh đẹp, nhiệt tình, giới thiệu lưu lát về sản phẩm làm tăng tính thân thiện cho buổi lễ, thu hút được sự chú ý của mọi người và gây thiện cảm tốt,..tăng doanh số bán hàng. - Việc có PG Activation hỗ trợ trong các phần việc đã giảm thiểu những yếu tố đáng lo về nhân sự, trả lương cứng, các chế độ kèm theo thay vì phải quản lý nhân viên biên chế.
- Để giảm sự phụ thuộc vào PG thường, năm 2020, 2021 các công ty, nhãn hàng có xu hướng xài PG điện tử, PG chào hỏi, PG quảng bá sản phẩm & tính năng sản giới thiệu sản phẩm phẩm bằng giọng nói, ma nơ canh cầm bảng hiệu xoay.
===>
- Liên hệ tư vấn:
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCMMobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686 || Viber,zalo, whatapp 0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/MST: 0313297648Dịch vụ:
---- Xu Hướng Quảng Bá giới thiệu sản phẩm năm 2020 - Sử dụng manocanh xoay bảng hiệu Quảng Cáo -----
PG điện tử - Trung tâm thẩm mỹ giới thiệu chương trình khuyến mãi
Merica - Manocanh Xoay Biển Quảng Cáo tại TPHCM
TẠI SAO CHÚNG TÔI LÀ LỰA CHỌN ĐÚNG CHO SẢN PHẨM MANOCANH XOAY BẢNG HIỆU.
"Là một công ty Quảng Cáo gần 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi muốn mang hiệu quả quảng cáo khi sử dụng sản phẩm cao nhất, đẹp nhất, dễ dàng & đơn giản nhất khi sử dụng, hiệu quả lan truyền thông tin tới khách hàng tiềm năng cao nhất"
1. Manocanh được chúng tôi lựa chọn hàng đẹp, chất liệu nhựa Composite ít hư hỏng, bể, chịu được nước & môi trường ẩm ướt cao "Vì manocanh thường được để ở bên ngoài trời, hành lang, trước cửa hàng, công ty, showroom..."
2.Động cơ chọn là hàng đảm bảo chất lượng, đã kiểm thử qua rất nhiều phiên bản sản xuất, phù hợp với sự chạy bền bỉ, ít hư hỏng nhất.
3. Chúng tôi trải qua sản xuất gần 600 con manocanh cho thị trường VietNam & nước ngoài. Những kinh nghiệm, kiến thức, thông số vàng để sản phẩm chạy được tốt & bền nhất được chúng tôi đưa vào cải tiến sản phẩm.
4. Là một công ty Quảng Cáo -> chúng tôi cho ra 1 sản phẩm đẹp phù hợp với ngành Quảng Cáo để làm sao sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất.
5. Xưởng Cơ khí sắt mỹ thuật + đội ngũ kỹ sư nghiên cứu & phát triển có kinh nghiệm -> Chúng tôi chủ động những kiến thức & cải tiến mới cho sản phẩm tiếp theo
- Robot manocanh xoay biển, Ma-nơ-canh vẫy biển như người thật giúp thu hút sự quan tâm chú ý của người đi đường đặc biệt là các sự kiện khai trương, khuyến mại cửa hàng…( thực tế kiểm nghiệm có tới 70 - 90 % khách đi đường đều nhìn vào cửa hàng có sử dụng robot)
- Dễ dàng thay đổi trang phục, nội dung truyền thông trong bất kỳ sự kiện nào của các doanh nghiệp
- Đầu tư một lần, robot có thể hoạt động liên tục, điện năng tiêu thụ thấp.
- Việc lựa chọn các loại hình quảng cáo truyền thống như ( Hoa khai trương, thuê MC, lễ tân, phát tờ rơi, múa lân, trống nước, rối hơi… ) thường chỉ sử dụng trong thời gian ngắn - Nhưng sử dụng robot vẩy biển là một hình thức quảng cáo liên tục cho doanh nghiệp
- Ý tưởng mới, độc đáo giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng truyền thông tới khách hàng
- Giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp.
Một số loại manocanh robot thông dụng sử dụng trong:
- Manocanh Robot dùng cho ảnh viện áo cưới, studio ..
- Manocanh Robot dùng cho nhà hàng
- Manocanh Robot dùng trong khách sạn
- Manocanh Robot trong showroom nội thất
- Manocanh Robot dùng trong shop thời trang
- Manocanh Robot dùng trong y tế, phòng khám
- Manocanh Robot dùng trong du lịch
- Manocanh Robot dùng cho giáo dục
- Manocanh Robot dùng trong thẩm mỹ, spa, dược phẩm
-Manocanh Robot dùng cho lĩnh vực bất động sản
Một số Mẫu PG, PP điện tử hỗ trợ quảng bá chương trình khuyến mãi, kích hoạt truyền thông hiệu quả cho ngân sách ít.
Mỗi năm có hàng ngàn hoạt động, sự kiện xảy ra trên toàn thế giới. Từ những sự kiện tầm cỡ thu hút hàng triệu người như World Cup, Hoa Hậu Thế giới, American Idol, Beer Festival… đến những hoạt động quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, tất cả đều là sản phẩm tâm huyết của hệ thống những con người luôn chạy “nháo nhào” không ngơi nghỉ. Vậy thực sự đằng sau những sự kiện - Event hoành tráng đó là gì? Và hiện trạng nghề Event ở Việt Nam ra sao?
Event nói chung được định nghĩa là các hoạt động, sự kiện có chủ đích, xảy ra tại một địa điểm và một thời gian nhất định, nhằm truyền tải thông điệp và nội dung của chương trình đó đến với các đối tượng tham gia. Trong Marketing, Event (hay Event Marketing) được định nghĩa là những hoạt động Marketing liên quan đến những sự kiện mang tính giáo dục, quảng bá sản phẩm hay định vị ưu thế của sản phẩm - thương hiệu trên thị trường.
Trong các hoạt động Below The Line, Event được xếp vào trong PR hoặc Brand Activation tuỳ theo mục đích của chiến lược Marketing. Event nằm trong các hoạt động PR khi các sự kiện này nhằm mục đích tạo ra và tăng cường mối quan hệ với khách hàng hoặc giới truyền thông, hay thu hút sự chú ý của lực lượng truyền thông báo chí,... Còn thuộc vào các hoạt động Brand Activation khi mục đích Event là tăng cường độ nhận biết, kích thích sự sôi nổi hoặc đánh dấu một thời điểm quan trọng, giới thiệu sản phẩm mới, kích hoạt thương hiệu...
Hiện nay với sự đa dạng và tầm quan trọng của Event, chúng ta không khó để có thể bắt gặp chúng trong các hoạt động xúc tiến của doanh nghiệp. Các hình thức của Event cũng ngày càng trở nên đa dạng. Một vài loại hình Event mà ta có thể dễ dàng thấy như: PR Event, các hoạt động thông cáo báo chí (Press release), hội nghị khách hàng, lễ khai trương…; Activation Event như Event tung sản phẩm (Product Launch Event), trình diễn (Event show), Event tại điểm bán (Game activities, Shopper Event)…; Public Event như những hoạt động, sự kiện liên quan tới cộng đồng, sự kiện của vùng miền hay quốc gia... Ngoài ra còn có những loại Event khác: tổ chức cuộc thi (Contest), chương trình ca nhạc (musicshow), gameshow, Event trong các chương trình hội chợ, triển lãm, Fesival, các hoạt động Marketing thương mại (Trade Marketing)… Với từng loại hình, các công ty có thể đóng vai trò là nhà tổ chức, hỗ trợ tổ chức hay nhà tài trợ tùy theo mục tiêu và vai trò của mỗi công ty trong từng Event cụ thể. Đứng ở vai trò của nhà tổ chức, tùy mục đích của chiến lược Marketing và Event đó mà công ty có thể tự thân tổ chức hoặc thuê các công ty Event thực hiện. Những điều này tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa công ty thuê và các Agency Event, đồng thời tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp của cả hai bên.
Event thường đi đôi với các hoạt động truyền thông trong một chiến dịch Marketing tổng thể. Sức mạnh của công cụ Event sẽ đem lại hiệu quả hơn khi kết hợp chặt chẽ với truyền thông tập trung và tổng lực hơn là chỉ sử dụng những công cụ rời rạc. Bên cạnh đó, bản thân Event cũng có những công cụ truyền thông cho riêng mình, vì đôi khi chính Event lại là một “sản phẩm – thương hiệu” của công ty làm ra nó. Những công cụ truyền thông cho Event có thể thấy như: các kênh báo chí (báo giấy và báo điện tử), tạp chí, ấn phẩm; POSM (Point Of Sales Materials) như banderole, poster, tờ rơi, banner; thư mời, email, mạng xã hội, website, diễn đàn... Đồng thời, xu hướng sử dụng những giải pháp mới cho Marketing nói chung và Event nói riêng như Digital Marketing đang ngày càng phổ biến. Sử dụng Digital Marketing như một phương tiện tổ chức Event online là một phương thức mới có triển vọng, giảm thiểu chi phí và cũng có hiệu quả hơn khi thâm nhập vào cộng đồng mạng.
Gần đây, Event được tổ chức ngày càng chuyên nghiệp với sự lớn mạnh của các công ty tổ chức sự kiện. Các quy trhình làm Event được chuẩn hóa từ khâu chuẩn bị cho đến khâu triển khai và ngày càng hiện đại với sự lớn mạnh không ngừng của công nghệ. Theo quy trình triển khai, sơ đồ tổ chức chung của một Event có thể chia ra thành hai phần gồm: bộ phận sáng tạo và bộ phận hoạt động triển khai. Người quản lý chung hai bộ phận này được gọi là Event Manager.
Hoạt động của bộ phận sáng tạo có mô hình khá giống một công ty quảng cáo gồm những người làm ý tưởng (Ideas), phụ trách lời thoại, khẩu hiệu, ngôn ngữ (Copywriter), phụ trách hình ảnh (Art Director), thiết kế (Graphic Designer) và điều phối chung là Giám đốc sáng tạo (Creative Director). Còn bộ phận hoạt động triển khai gồm có: đứng đầu là người phụ trách điều hành hoạt động (Event Operation Manager), bên dưới là Event Executive và bên thứ ba (3rd Parties). Bên thứ ba ở đây có thể là giới truyền thông, nhà cung cấp POSM hoặc giới nghệ thuật, các tổ chức liên quan và cả chính phủ. Còn Event Executive sẽ phụ trách các vấn đề triển khai cụ thể của từng khâu trong Event. Theo sơ đồ bên, có thể thấy, có rất nhiều vị trí trong giai đoạn triền khai nhằm đảm bảo tính chuyên môn hóa rõ ràng trong từng công việc. Do đó, nhiệm vụ của một Event Manager là kiểm soát tất cả mọi hoạt động từ khâu chuẩn bị, lên ý tưởng, thiết kế đến quá trình thực hiện cũng như trong suốt quá trình Event diễn ra để đảm bảo mọi việc theo đúng kế hoạch, kịch bản và các mốc thời gian đã đề ra trước.
Về phía các công ty Event ở Việt Nam, chúng ta có thể nhận xét rằng mức độ chuyên nghiệp còn chưa cao cả về cách tổ chức cũng như sử dụng công nghệ, điều này được dân trong nghề nhận ra khi làm việc với các đối tác nước ngoài qua các Event mang tầm cỡ quốc tế được tổ chức tại Việt Nam như: Hoa hậu Hoàn Vũ 2008, Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội,… Tuy nhiên, thông qua sự học hỏi và tiếp thu các công nghệ, quy trình làm Event chuyên nghiệp từ các công ty Event nước ngoài, qua các Event lớn của thế giới tiêu biểu như: World Expo, Olympic, World Cup, các cuộc thi hoa hậu và trình diễn thời trang… thì các công ty Event của Việt Nam đang ngày càng hoàn thiện mình hơn cả về trình độ lẫn mức độ chuyên nghiệp trong tổ chức. Một số công ty Event Việt Nam đầu ngành có thể kể đến như: Max Communications, Galaxy, Venus, XPR, D&D, Hồng Thụy Communications, Golden Event, MO... Ngoài ra, trong lĩnh vực Event còn phải kể đến sự tham gia của các Agency nước ngoài như Pico Int'l, Ogilvy PR (thuộc O&M), Leo Activation (thuộc Leo Burnett)…. Bên cạnh quy trình chung giống nhau thì mỗi một công ty thường có “bí kíp” riêng về cách tổ chức hoạt động và sự thể hiện phong cách trong những Event cụ thể. Những “bí kíp” này cùng với trình độ, năng lực của những người quản lý Event và ekip thực hiện Event đó sẽ quyết định mức độ chuyên nghiệp của mỗi công ty và sự thành bại của Event.
Nghề Event ở Việt Nam hiện nay đang ngày càng trở nên "nóng" hơn và được coi là có nhiều triển vọng. Có nhiều cách khác nhau để học làm nghề Event nhưng nói chung có thể xếp vào hai cách chính là học qua lý thuyết và trải nghiệm thực tế. Lý thuyết về Marketing và nghề Event có thể học qua sách vở, những đầu sách, tạp chí chuyên ngành; học tại các trung tâm có khóa giảng dạy về Event như Vietnam Marcom, Arti Vietnam, Megalink…; hay các chuyên đề đào tạo của một vài công ty Event. Trải nghiệm thực tế về nghề Event thì có thể dễ dàng học được ở những CLB/nhóm học thuật ở trường đại học và tham gia cộng tác với các công ty Event chuyên nghiệp. Nhưng để có thể làm Event được tốt và có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề thì các bạn hãy kết hợp, vừa chuẩn bị cho mình các kiến thức cơ bản về Event bằng lý thuyết vừa thực hành nó qua các hoạt động Event thực tế để trải nghiệm. Ngoài ra, một vài bộ phận của công ty Event còn yêu cầu bạn phải có chuyên môn về những lĩnh vực như: kỹ thuật, sử dụng thiết bị, thiết kế, dịch thuật, hình họa, ngôn từ, điều phối âm thanh, ánh sáng… Những chuyên môn này đòi hỏi bạn phải tự tìm hiểu, rèn luyện, học tập hoặc đôi khi phải qua những khóa đào tạo để có thể nắm vững và sử dụng chúng cho công việc.
Có thể nói, Event là một nghề tương đối là mệt nhọc và căng thẳng với áp lực công việc cao nhưng cũng phải thừa nhận rằng Event là một nghề rất năng động, đầy sáng tạo, thách thức và nhiều cơ hội cho những người trẻ tham gia. Còn bạn, nếu bạn thực sự đam mê và có định hướng trong nghề Event, bạn đã chuẩn bị hành trang gì cho mình trên con đường phía trước?
* Nguồn: Event Channel
====> Đơn vị sản xuất vật phẩm POSM phục vụ chiến dịch Marketing của khách khách
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCMMobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686 || Viber, zalo 0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/MST: 0313297648Dịch vụ:
Một số mẫu booth đẹp.
Làm Activation – dễ mà không dễ
Đối với mình, nếu được lựa chọn giữa làm Event và Activation thì mình ưu tiên chọn Activation hơn vì Event là tập hợp các khoảnh khắc, nếu xảy ra trục trặc rồi thì tại đó không có cơ hội thay đổi nữa và cả ngàn người tham dự Event sẽ biết đến scandal của bạn. Nhiều người nói rút kinh nghiệm để không “ngu” tập 2, nhưng thực tế là thường không có sự cố nào giống sự cố nào cho nên là trừ khi đã kinh nghiệm dày cả trăm tấc còn không thì vẫn “dính chưởng” như thường. Trong khi đó Activation thường diễn ra trong nhiều ngày với những hoạt động giống nhau, chỉ cần vận hành chu đáo, kỹ lưỡng và chặt chẽ là bạn có thể làm trôi chảy, và nếu xảy ra thiếu sót thì chỉ một số ít người chứng kiến và bạn có cơ hội sửa chữa thay đổi.
Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa là làm Activation thì dễ hơn làm Event, mỗi loại thường có cái khó riêng của nó. Activation phức tạp ở quy mô chương trình, số lượng địa điểm và thường mang tính dài ngày. Còn Event phức tạp ở áp lực công việc, quy mô tổ chức nhưng Event diễn ra 1 ngày, 1 buổi là xong (không tính Event làm theo chuỗi nhiều khi cũng gần với dạng Activation).
Có một số điểm cần lưu ý như sau, nếu chúng ta cẩn thận chuẩn bị tốt thì cũng không đến nỗi có trục trặc xảy ra trong chương trình.
1. Địa điểm
Có một số địa điểm đã quen thuộc với việc tổ chức Activation như siêu thị, bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn lắm vì họ đã có sẵn barem giá cả, quy trình phục vụ… Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa bạn là thượng đế, nhiều siêu thị dường như coi những phiền nhiễu mà bạn đem lại nhiều hơn lợi ích từ số tiền thuê địa điểm mà họ thu về từ bạn. Vì vậy cho nên họ sẽ bắt bạn tuân thủ những quy tắc riêng của họ, ví dụ chiều cao booth tối đa, nhân viên phải tuyệt đối đúng giờ, không được mở loa lớn, phải đứng ở một khu vực nhất định nào đó…, có nhiều khi bạn còn trong tư thế sẵn sàng bị đuổi cổ nữa, nhất là các siêu thị ở các tỉnh lẻ.
Còn những địa điểm như ở chợ hay cửa hàng tạp hoá chẳng hạn bạn sẽ gặp những khó khăn như là chủ địa điểm không cho làm, mặt bằng chật hẹp hoặc không thuận lợi để chạy chương trình, phức tạp trong việc câu mắc điện, gởi đồ đạc, chưa hết bạn sẽ gặp phải những cái lườm nguýt của những người bán hàng ở chợ do che chắn không gian bán hàng của họ.
Còn ở những toà nhà văn phòng (office building), bạn sẽ gặp khó khăn là mỗi nơi có một giá, mỗi nơi có những quy định riêng, và nhiều nơi từ chối cho làm. Như vậy chỉ có hai cách: một là bạn cần liên hệ từng toà nhà và hai là bạn lobby ban bảo vệ từng toà nhà để được thực hiện (nếu chương trình đơn giản như phát sampling).
2. Nhân sự
Nhân sự luôn là một vấn đề căng thẳng ở các chương trình Activation. Vì tại điểm làm activation chỉ có một vài PG, PB là bộ mặt đại diện của thương hiệu để giao tiếp với khách hàng, trong khi đội ngũ quản lý có hạn có thể không bao quát được cùng lúc tất cả các điểm. Hơn nữa tính chất đặc trưng của hầu hết các hoạt động Activation là tương tác trực tiếp với khách hàng cho nên nếu nhân sự không truyền đạt được thông tin, thông điệp… của thương hiệu đến khách hàng một cách thành công thì xem như tổ chức chương trình là một sự lãng phí.
Mình biết có một chương trình roadshow chạy xe đạp ngoài đường được tổ chức mà project leader chỉ ngồi ở nhà nhận báo cáo qua hình ảnh. Còn thực sự team chạy xe đó đi qua những quãng đường nào, làm những gì trong thời gian làm việc… thì họ hoàn toàn không nắm được.
Một số vấn đề thường xảy ra ở nhân sự thường thuộc về tác phong làm việc (đi sớm về trễ, ăn uống đứng ngồi ngả ngớn không chuyên nghiệp, nghỉ ngang giữa chừng, phát sampling không đúng đối tượng, MC làm biếng nói, làm việc không có chất lượng, không tươi cười mà uể oải khi làm việc…), kiến thức sản phẩm và truyền đạt thông điệp (không nắm rõ thông tin sản phẩm, đọc không chuẩn tên sản phẩm, không nói được những câu thương hiệu mong muốn họ nói với khách hàng).
Bạn có thể ngăn ngừa những việc này bằng cách chuẩn bị thật chu đáo, cẩn thận, huấn luyện nhân sự thật kỹ càng. Tài liệu training bạn nên mô tả thật chi tiết, nêu rõ những điểm nhân sự tuyệt đối không được vi phạm và có chế độ thưởng phạt thật rõ ràng. Bảng chấm công cần thể hiện rõ ràng thời gian từng nhân sự bắt đầu làm việc và nghỉ làm để đảm bảo tính nghiêm túc, không có cảnh đi sớm về trễ.
Để tránh những vấn đề nhân sự nghỉ ngang, bạn nên có những biện pháp ràng buộc nhất định (công ty mình thường tuyển nhân sự thông qua 1 bên thứ ba, họ thường giữ CMND và yêu cầu nhân sự đóng thế chân 100k đến cuối chương trình hoàn lại), đã từng có trường hợp công ty tuyển gần 100 PG qua 2 ngày nghỉ mất 50% số đó. Người nắm vai trò đầu mối nhân sự rất quan trọng, nên chọn người mà bạn có thể tin tưởng, tránh trường hợp chương trình bắt đầu chạy rồi mà liên lạc với họ không được cuối cùng cũng không liên lạc được với nhân sự họ đang quản lý luôn.
Nên phân công người giám sát bí mật và độc lập để kiểm tra tình hình làm việc của nhân sự nhằm chỉnh đốn kịp thời mặc dù bạn đã có các cấp quản lý khác như supervisor, team leader, project leader…
3. Booth, mẫu sampling, quà tặng, dụng cụ thực hiện…
Hàng hoá, quà cáp để làm activation, dù có giá trị cao hay ít giá trị thì bạn cũng cần bảo quản kỹ càng, số liệu chênh lệch sau khi sử dụng so với lúc client bàn giao sang phải rõ ràng, trùng khớp với hàng tồn kho thực tế. Việc này sẽ làm client đánh giá cao tính chặt chẽ của bạn. Nhiều Agency làm mất quà do nhân sự cấp dưới của họ lỡ làm mất hàng hoá và quà trong quá trình chạy chương trình, cuối cùng họ không biết xử lý ra sao với việc này vì giá trị quà mất cũng không đáng kể. Nhưng nếu họ chuẩn bị biên bản bàn giao hàng hoá trang thiết bị rõ ràng từ kho ra quản lý, từ quản lý xuống nhân viên cấp dưới, và có quy định ngay từ đầu, ví dụ mất quà gì sẽ phạt tương đương bao nhiêu tiền chẳng hạn thì sẽ làm cho nhân sự có ý thức hơn trong việc bảo quản hàng hoá quà cáp.
Hoá đơn sau khi thu của khách hàng, bản ghi nhận thông tin khách hàng… cần được giữ cho ngăn nắp, phân chia theo từng ngày, từng địa điểm và bàn giao đầy đủ cho Client sau khi kết thúc chương trình chứ đừng mang cho họ một mớ bòng bong để họ tự phân loại.
Mình từng gặp rất nhiều khách hàng kỹ lưỡng, khó tính, chỉ cần booth thiếu gọn gàng hay dính bẩn hay đồng phục không đúng chuẩn một chút thôi đối với họ đã là chuyện rất lớn như ngày tận thế. Vì vậy mình luôn dặn dò nhân sự quản lý chương trình phải rất kỹ càng khi train cho nhân sự cấp dưới để đảm bảo những gì thể hiện tại địa điểm làm việc luôn hoàn hảo nhất. Phải quy định rõ ràng, tỉ mỉ đến từng chi tiết booth như thế nào là không đạt yêu cầu (v/d đèn không sáng, có rác trên sàn, sàn dính bụi đất, treo túi nylon hay để balo túi xách lủ khủ xung quanh, dán băng keo để đóng đất trên booth, không được để dĩa chứ thực phẩm xuống đất…), ăn mặc thế nào là phù hợp (phải cột tóc, phải đi giày không được đi dép, không mặc quần lửng, không được mang khẩu trang bao tay…).
Nhiều người ỷ y đó là những điều đơn giản nên mặc nhiên nhân sự phải biết nhưng thực tế ở vai trò cấp thấp, những nhân sự này nhiều khi không nhận thức được như thế nào là “đạt chuẩn”, như thế nào là “chưa chuyên nghiệp”, hoặc đơn giản là do họ hời hợt thiếu trách nhiệm không muốn nhận thức. Đó là những vấn đề mình đã từng gặp phải trên thực tế công việc.
4. Vấn đề tiền trạm
Gần đây một công ty làm chương trình Activation ở vài ngàn cửa hàng tạp hoá với danh sách do client cung cấp qua. Trong quá trình chạy, họ cho biết có đến hơn 30% tiệm tạp hoá là không tìm ra được nhất là ở vùng nông thôn hoặc chủ tiệm không cho làm… Vấn đề xảy ra là đến giờ thực hiện chương trình mà đội ngũ PB, PG vẫn còn lang thang ngoài đường chờ công ty liên hệ với client để giải quyết. Cuối cùng việc giải quyết không thành công, PG, PB được cho về nhưng vẫn phải tính lương cho họ còn client thì than phiền về chất lượng công việc.
Bánh bèo cho rằng vấn đề cũng không đến nỗi phức tạp nếu họ chịu bỏ chút công sức và tiền của, thuê một vài nhân sự đi khảo sát và đàm phán với từng outlet trước. Như vậy sẽ xác định được điểm nào có thể làm, có những khó khăn thuận lợi gì cần lưu ý, đường đi đến đó ra sao… Lúc đó những điểm chưa ổn thì công ty sẽ báo lại cho client để họ xem xét cung cấp điểm khác. Nhân sự chạy chương trình chỉ cần đúng giờ có mặt và bắt tay vào làm mà thôi sẽ rất gọn chuyện.
Nhiều khi chỉ vì tiết kiệm hoặc không kỹ lưỡng trong khâu khảo sát, tiền trạm, bạn tốn nhiều thời gian, tiền bạc để khắc phục sự cố và còn ảnh hưởng đến chất lượng, tiến độ chương trình nữa.
5. Vấn đề hậu cần
Một phần rất quan trọng của Activation là các vấn đề logistics (hậu cần). Chẳng hạn như việc quản lý tồn kho, trang thiết bị làm việc, vấn đề vận chuyển chuyên chở, vấn đề ăn uống đi lại…
Khi làm activation, có nhiều vấn đề liên quan đến thuê mua sẽ phát sinh chẳng hạn như nhân sự cần thêm cuộn băng keo, cuộn khăn giấy, cục pin micro, photo mẫu báo cáo… Nếu không chuẩn bị trước cho nhân sự, họ có thể khó xoay sở để tìm mua tại địa điểm làm việc hoặc phải mua với giá cao. Những chi phí này tuy không nhiều nhưng góp nhỏ thành lớn và sẽ là một khoản đáng kể cản trở bạn tiết kiệm chi phí gia tăng lợi nhuận cho chương trình. Cho nên bạn hãy chuẩn bị kỹ lưỡng, phát cho họ đày đủ những gì họ cần, và quy định rõ về số lượng tối đa sử dụng để tránh hiện tượng lãng phí, dùng một lần rồi bỏ mất.
Vấn đề đi lại, bạn cần nắm được quãng đường di chuyển để ước tính được chi phí phải bỏ ra ngay từ đầu chương trình (nếu là chuyên chở bằng xe tải). Các trang web như vietbando.com hay Google Maps có thể giúp bạn ước lượng tương đối chính xác quãng đường.
Về vấn đề ăn uống, nghỉ ngơi của nhân sự, bạn nên có quy định rõ ràng về chế độ công tác, phân bổ hạn mức cố định số tiền ăn tiền đi lại và số tiền khách sạn một ngày và để nhân sự chủ động chi tiêu trong giới hạn đó. Như vậy bạn hoàn toàn làm chủ được ngân sách của mình, không có cảnh nhân sự đem rất nhiều hoá đơn về và công ty bạn phải cắn răng chi trả.
Nguồn: Event Channel
- Liên hệ tư vấn: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN 304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM 84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM Mobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686 || Viber, zalo: 0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/ MST: 0313297648 Dịch vụ:
- Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng Cáo. Thế mạnh của chúng tôi là sản xuất các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch marketing của khách hàng. Các sản phẩm. - Kệ Quảng Cáo - Kệ trưng bày - Booth trong siêu thị, booth ngoài chợ, bàn lắp ráp, Booth sampling,booth bán hàng tiện ích, booth bán hàng tại siêu thị, booth sampling lưu động, booth bán hàng, booth bán hàng lưu động, quầy bán hàng di động, quầy quảng cáo sản phẩm .. - Tủ trưng bày sản phẩm - Cổng chào giới thiệu sản phẩm trong siêu thị, trung tâm điện máy, shop…. - Sampling, POSM Product, windows frame …
Một số sản phẩm hỗ trợ làm activation hiệu quả năm 2020: Độc lạ, chi phí rẻ, hiệu quả cao, tái sử dụng trong nhiều chương trình.
bàn booth bán hàng.
Manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo:
manocanh hỗ trợ làm activation hiệu quả
Sử dụng manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo (tạo hiệu ứng khi giới thiệu sản phẩm, giảm giá, giới thiệu tính năng mới.... )
booth sampling nhựa - nhẹ nhàng - gấp gọn - dễ di chuyển.
Khi một người khách bước vào một siêu thị, được một cô PG chào đón ở bên ngoài cửa và gởi tặng bạn một túyp kem đánh răng nhỏ hay vài gói trà trong hộp quà xinh xắn...vv, chắc chắn họ sẽ rất háo hức vì được nhận quà và mong muốn dùng thử ngay. Tương tự, một quầy giới thiệu thức uống mới hay một loại khoai tây chiên chắc chắn sẽ rất đông khách nếu cho khách hàng dùng thử đồ ăn hay đồ uống trong những chiếc ly giấy nho nhỏ. Sampling, Phát sampling hay phát mẫu thử là một hình thức marketing mang lại trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng vì họ được dùng thử sản phẩm để cảm nhận và tự cân nhắc quyết định mua hàng.
Booth sampling rất quen thuộc đối với những lãnh vực như hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, đồ uống... vì tính chất của những hàng hóa này là dễ lấy mẫu thử, dễ tiêu dùng. Vì vậy nhiều người làm marketing ưu tiên sử dụng Quay Sampling đứng một chỗ như siêu thị, trường học... và phát cho những người đi qua đi lại, vì với hình thức này, họ tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mình cần, ví dụ người đi mua sắm tại siêu thị, hơn nữa, vừa tiết kiệm nhân lực lại hạn chế những sự cố có thể xảy ra.
- Siêu thị, chợ, tiệm tạp hóa: Đây là nơi có thể phát bất cứ mặt hàng nào, lại có thể kích thích mua hàng ngay vì hàng hóa có bán sẵn. Đây là nơi phát sampling rất thông dụng cho nên bạn dễ dàng trong việc xin phép, xin báo giá và được hỗ trợ một cách chuyên nghiệp từ chủ địa điểm - Nhà hàng, quán ăn, quán cafe, quán bar: Phù hợp để mời dùng thử các sản phẩm như đồ uống, thuốc lá, mỹ phẩm... - Tòa nhà văn phòng: Có thể giới thiệu các loại mỹ phẩm, cafe uống liền, một số tòa nhà bạn có thể chỉ cần lobby lực lượng bảo vệ, tuy nhiên cũng có nhiều tòa nhà bạn cần xin phép Ban quản lý tòa nhà - Trường học, nhà văn hóa: Có thể cho dùng thử sản phẩm dành cho giới trẻ, thức ăn, đồ uống, đĩa cài đặt phần mềm, game... - Bệnh viện, trung tâm thể dục, thẩm mỹ viện: Thích hợp để phát các loại sữa, thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe, làm đẹp, tăng giảm cân... - Các hội chợ triển lãm, Event đông người: Một dịp tụ tập đông người là nơi tốt để phát sampling nhưng cần chắc chắn là bạn có sự đồng ý của người tổ chức Event đó để tránh sự ngăn cản làm ảnh hưởng đến kế hoạch. - Đính kèm báo, tạp chí: Các mẫu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng... với đặc tính nhỏ gọn có thể được đính kèm các tạp chí mà độc giả là khách hàng tiềm năng của sản phẩm. Như vậy chúng ta thấy, Quầy sampling là cơ hội rất tốt để tiếp cận trực tiếp khách hàng cho nên bạn cần có sự đầu tư trong việc thiết kế vỏ hộp, tờ rơi... có đầy đủ các thông tin để gây chú ý cho khách hàng và thúc đẩy họ ra quyết định.
Booth quảng cáo là gì vốn là một câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng đã và đang tìm kiếm câu trả lời. Hiện nay, doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể thấy các booth bán hàng xuất hiện rất nhiều ở các hội chợ triển làm, các trung tâm thương mại hay các siêu thị lớn nhỏ,… Có thể nhận thấy rằng, booth quảng cáo luôn là một yếu tố quan trọng trong các chiến dịch Marketing sản phẩm của các doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi "Booth quảng cáo là gì?"
Booth quảng cáo là một trong những phương tiện truyền thông nhanh nhất để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng. Booth chính là một khoảng không gian dành cho quảng cáo - khuyến mãi một loại sản phẩm. Booth quảng cáo không có kích thước nhất định, tùy vào quy mô chiến dịch Marketing và không gian để đặt Booth mà chúng có kích thước khác nhau.Thiết kế booth là thiết kế một khoảng không gian dành cho quảng cáo, khuyến mãi một loại sản phẩm, thường diễn ra tại siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ vv...
===> Liên hệ tư vấn:
Mẫu booth sampling đẹp.
Hình ảnh booth đơn giản đẹp được SX phục vụ chiến dịch giới thiệu sản phẩm.
Mẫu booth sampling đẹp, đơn giản bên marketing hay sử dụng cho chiến dịch quảng bá.
Booth bán hàng bất động sản, nhà đất.
Booth sampling cho nhãn hàng coffee.
Tags: #Sampling là gì , #Công ty sản xuất sampling booth, # Sampling booth uy tín, #Mẫu sampling booth đẹp # bot giá rẻ
Hình ảnh video
Mâu bàn thử mẫu cho PG tại điểm bán lẻ.
Chi phí quảng cáo bằng POSM khá cao, nếu bạn không có được một thông điệp quảng cáo sản phẩm thật độc đáo, ấn tượng thì quảng cáo của bạn sẽ trở nên vô nghĩa vì không gây được cảm xúc mạnh và tạo ấn tượng với khách hàng.
Tùy vào mục đích và ngân sách của từng chiến dịch quảng cáo cụ thể để sử dụng linh hoạt các loại POSM khác nhau, có thể là Poster, Dangler (dây treo sản phẩm quảng cáo), hộp, gian hàng, tờ rơi, tủ kệ, wobblers (gắn sản phẩm),… POSM thường có 2 định dạng chính là:•POS: được hiểu là điểm bán hàng, là quan điểm dưới góc nhìn của người bán. Đây là nơi mà người bán sẽ trưng bày và bán sản phẩm của mình tới người tiêu dùng.•POP: viết tắt của Point of Purchase, là điểm mua hàng, là nơi khách hàng sẽ mua sản phẩm.
Thông thường thì POP và POS có khá nhiều điểm tương đồng, tùy vào cách nhìn của người mua và người bán để có cách sử dụng khác nhau.
=========
Tham khảo một số sản phẩm POSM được công ty Góc Nhìn sản xuất.
booth sampling bán hàng - phát vật phẩm mẫu
POSM là gì : Là 1 trong chiêu thức quan trọng của Shopper marketing, đó là Trang trí tại điểm bán hàng – viết tắt của từ Point Of Sales Material, là những vật dụng hổ trợ bán hàng tại các điểm bán lẻ
Tùy vào mục đích và ngân sách của từng chiến dịch quảng cáo cụ thể để sử dụng linh hoạt các loại POSM khác nhau, có thể là Poster, Dangler (dây treo sản phẩm quảng cáo), hộp, gian hàng, tờ rơi, tủ kệ, wobblers (gắn sản phẩm),…
POSM thường có 2 định dạng chính là:•POS: được hiểu là điểm bán hàng, là quan điểm dưới góc nhìn của người bán. Đây là nơi mà người bán sẽ trưng bày và bán sản phẩm của mình tới người tiêu dùng.•POP: viết tắt của Point of Purchase, là điểm mua hàng, là nơi khách hàng sẽ mua sản phẩm.
=====>
Một số sản phẩm POSM tham khảo.
Kệ sắt trưng bày sản phẩm
- Liên hệ tư vấn:CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCMMobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686 || Viber 0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/MST: 0313297648Dịch vụ:
© Copyright 2025 Công Ty TNHH Quảng Cáo Góc Nhìn Joomla Templates by JoomDev