P.O.S.M là viết tắt của Point Of Sales Material là các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, hội chợ, triển lãm để góp phần nhận
cho thuê vòng xoay trúng thưởng,vòng xoay may mắn, tìm thuê vòng xoay may mắn, vòng quay trúng thưởng,vòng quay may mắn
Xưởng Cơ khí Công Ty Quảng Cáo Góc Nhìn
Hotline: 0912502060Thiết kế vòng quay trúng thưởng sự kiện quảng cáo tại Sài GònVòng Quay May Mắn Sài GònĐịa Chỉ Bán Vòng Quay May Mắn Tại tp.Hồ Chí MinhDịch vụ cho thuê, lắp đặt vòng quay may mắnThuê vòng quay may mắnĐặt làm vòng quay may mắnLàm vòng quay trúng thưởngVòng quay may mắnVòng quay may mắn TPHCMCung cấp và cho thuê vòng quay may mắn vòng quay trúng thưởnggiá thuê vòng xoay may mắnvòng xoay game trúng thưởngCung cấp và cho thuê vòng quay may mắn vòng quay trúng thưởng giá rẻ, Ho Chi Minh City,
Tìm đơn vị cho thuê vòng quay trúng thưởng sự kiện quảng cáo tại Sài Gòn ☎ 0912502060
Vòng quay may mắn cũng giông như trò chơi chiếc nón kỳ diệu là chúng ta thường được xem trên truyền hình với thiết kế độc đáo, độ bề chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng một trò chơi thú vị đặc sắc.
Vòng quay may mắn, vòng quay trúng thưởng dùng trong các chương trình game show
Cấu tạo vòng quay may mắn.
Vòng quay may mắn mặt được làm bằng tấm alu, khung sắt chắc chắncó trục quay để quay.
Chân được làm bằng sắt chắc chắn, có chân đứng bằng bản mã, sơn màu đen đẹp.
Tất cả có thể gấp gọn bỏ vào túi xách mang đi.
Tổng chiều cao khoảng 1.4m
Mặt vòng quay 60cm
Ngoài vòng quay may mắn( vòng quay trúng thưởng) gia công còn có vòng quay may mắn gia công sẵn, vòng quay may mắn để bàn…
Các mẫu vòng quay may mắn:
Tìm dịch vụ cho thuê vòng quay trúng thưởng
Vòng quay trúng thưởng rất tiện lợi và được dùng trong những sự kiện nào:Lễ khai trươngGiảm giá sản phẩmKhai trương quảng bá sản phẩm mớiTri ân khách hàngHội nghị khách hàngEvent trực tuyếnGian hàng hội chợ
☎ 0912502060
Cung cấp và cho thuê vòng quay may mắn vòng quay trúng thưởng giá rẻ, Ho Chi Minh City,
Thiết kế, thi công vòng quay may mắn,vòng quay trúng thưởng tới những sự kiện:
Cty Góc Nhìn Dịch vụ cho thuê, thiết kế, thi công vòng quay may mắn, vòng quay trúng thưởng là một trong những dịch vụ đang nóng bỏng nhất của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem tới những sự hài lòng nhất về chất lượng cũng như dịch vụ hoàn hảo đến với khách hàng.
Marketing trong thời đại 4.0 yêu cầu người làm truyền thông cần biết và vận dụng tất cả các chiêu thức Marketing quan trọng. Đối với người làm Marketing lâu năm, thuật ngữ Sampling không còn xa lạ. Tuy nhiên, với người mới vào nghề thì Sampling là gì còn là khái niệm khá lạ lẫm. Sampling là một phần trong marketing để quảng bá hình ảnh, sản phẩm doanh nghiệp. Do đó, nếu biết vận dụng đúng cách, định nghĩa Sampling chắc chắn sẽ phát huy tối đa năng lực của nó.
Sampling có thể hiểu là phát sản phẩm mẫu. Đây là hình thức Marketing giới thiệu sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng và cho người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm đó. Đây là hình thức marketing thông minh bởi thông qua hình thức này, doanh nghiệp, công ty có thể thu hồi ý kiến của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể thay đổi, hoạch định chiến lược cho phù hợp. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể quyết định yêu thích sản phẩm và chọn lựa sản phẩm khi Sampling kết hợp Promotion đúng cách.
Sampling là hình thức Marketing khá quen thuộc với thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh cô PG trong siêu thị đứng phát sản phẩm dùng thử, cũng như những xe đẩy bắt mắt ngoài đường phố phát sản phẩm miễn phí. Hoạt động này áp dụng cho nhiều lĩnh vực như FMCG, viễn thông…
(Ảnh: Upfront Business)
Dưới đây là 10 câu hỏi cơ bản mà Marketer nên giải quyết khi xem xét sử dụng hình thức Sampling như là một phần trong chiến lược tiếp thị của thương hiệu của họ:
Sự kiện Sampling của thương hiệu cà phê Lavazza (Ảnh: Lavazza)
1.Bạn có chắc rằng mình sẽ coi thủ thuật Sampling đúng như một chiến thuật chứ không phải là một chiến lược?
Nghe có vẻ giống nhau nhưng có sự khác biệt lớn ở đây. Sampling nên được xem như một phương tiện với quá trình dài hạn, hoàn thiện: Sampling từ quy trình giới thiệu, tăng nhận thức, thử nghiệm, tăng thị phần… Thực tế chứng minh, Marketer nên tránh sử dụng Sampling cho khách hàng hiện tại của bạn – vì việc này sẽ không giúp bạn đạt được độ trung thành cao hơn từ họ đâu.
2.Bạn có cẩn thận lựa chọn địa điểm và thời gian phù hợp không?
Bởi vì đôi khi địa điểm không phù hợp có thể dẫn bạn đến sự thất bại của sự kiện đó.3.Bạn có đẩy chiến dịch Sampling thông qua bất kỳ khuyến mãi hay quảng cáo nào không?
Một chiến dịch Marketing có thể là cú “hích” hợp lý trước buổi phát sản phẩm dùng thử.
4.Bạn có xem xét kĩ các quy trình hậu cần của mình.
Các sản phẩm được dùng thử phải mới, bao bì phải nguyên vẹn và “đại sứ thương hiệu” phục vụ sản phẩm phải có kiến thức đầy đủ về sản phẩm, cũng như trình bày đúng cách đặc tính của sản phẩm tới người tiêu dùng.Bạn có cung cấp bất kỳ khuyến khích theo dõi nào không? Nhiệm vụ của bạn là chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng. Cung cấp một khuyến mãi “không thể cưỡng lại” sẽ dễ dàng gia tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng hơn.
5.Bạn có mời mọi người tham gia bằng cách khảo sát, xếp hạng hoặc giới thiệu không?
6.Bạn có đang theo dõi kết quả từ event của mình và có rút ra được bài học gì không?
Lưu ý rằng số liệu liên quan đến Sampling không có nghĩa là bạn đã phát ra bao nhiêu sản phẩm dùng thử. Mà điều đó có ý nghĩa là có bao nhiêu khách hàng tiềm năng dùng thử sẵn sàng trở thành khách hàng của thương hiệu.
7.Bạn có đang kết nối khách hàng tiềm năng với thương hiệu của mình ở mức độ rộng?
8.Bạn có mời khách hàng tiềm năng truy cập trang web và các trang mạng xã hội của bạn để tìm hiểu thêm thông tin và nhận các ưu đãi khác không?9.Bạn có quyên tặng các mẫu chưa được sử dụng của mình cho tổ chức từ thiện (nếu có thể) hay cách xử lý chúng không?10.Bạn có tái khẳng định cam kết và hỗ trợ của thương hiệu của mình cho khách hàng đã sử dụng thử sản phẩm không?
Đừng nghĩ đơn giản rằng người tiêu dùng sẽ tạo kết nối. Làm cho kết nối mạnh mẽ hơn và rõ ràng hơn giữa các giá trị của người tiêu dùng và những giá trị của thương hiệu của bạn bằng cách củng cố nó như một quy trình Marketing bình thường.Như vậy trên đây là những chia sẻ về Định nghĩa Sampling là gì? cũng như các hình thức Sampling? Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu rõ hơn về Sampling.
Nguồn: Branding Strategy Insider
là dạng thiết kế với mục đích cho khách hàng trưng bày các sản phẩm của mình tại các TTTM, Siêu thị, hội chợ và các nơi công cộng nhằm tiếp xúc với khách hàng một cách nhanh nhất tiện lợi nhất.
Với hầu hết các cá nhân,công ty sử dụng booth sắt sampling siêu thị bán hàng chạy chương trình quảng cáo ,hội chợ,giới thiệu sản phẩm hầu như là nằm trong tất cả mọi ngành nghề,lĩnh vựa kinh doanh
dễ dàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp trực tiếp lên booth với trọng lượng tiêu chuẩn nặng 10 đến 12kg có thể vận chuyển lưu động đi xa được.Sử dụng khá đơn giản không cồng kềnh khi tháo và lắp giúp người sử dụng có thể lắp và ráp một cách dễ dàng.Dưới đây là cách hướng dẫn sử dụng và lắp ráp quầy booth sampling nhựa.
✅Booth nhựa sampling bán hàng giúp cho nhiều công ty hay doanh nghiệp khởi đầu rất thuận lợi và phát tiển khá ổn định.✅Với những thành quả đi trước đã cho thấy sự hiệu quả mà booth sampling giá rẻ bằng nhựa mang lại là rất cao.? Vậy tại sao bạn không bắt tay vào thực hiện chiến lượt này ngay, nếu còn đang lo lắng không biết nên đặt booth sampling giá rẻ bằng nhựa ở đâu thì hãy đến booth nhựa sài gòn một trong các cơ sở cung cấp booth nhựa giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng❎ ⚠️Với kinh nghiệm làm quầy nhựa, booth nhựa trong nhiều năm đã góp phần làm cho các sản phẩm Góc Nhìn sản xuất ra ngày được cải tiến và hiệu quả dễ sử dụng nhất với người tiêu dùng.? Hãy inbox ngay để được tư vấn thêm thông tin chi tiết và cách thức mua hàng nhé!
cho thuê bàn xoay chụp sản phẩm 360 độ đường kính 120cm. Bàn xoay 120cm được làm từ khung sắt, động cơ siêu bền, khả năng chịu tải cao lên đến 150kg. Sản phẩm được thiết xoay 360 độ với tốc độ xoay 3-6 vòng/1 phút theo chiều kim đồng hồ.Giá thuê: 2.000.000/ chiếc / ngày
Bộ sản phẩm thuê bao gồm: 1 bàn xoay 35cm
ĐẶT CỌC: 10 triệu +Chứng Minh Thư hoặc Bằng Lái Xe + Tiền Thuê
bàn xoay chụp sản phẩm 360 độ đường kính 120cmbàn xoay chụp sản phẩm 360 độ đường kính 120cm
THÔNG SỐ KỸ THUẬT – : bàn xoay chụp sản phẩm 360 độ đường kính 120cmHãng sản xuất: Cơ khí Góc Nhìn
Model: sumo_120
Đường kính: 116cm
Tốc độ: 4-6 vòng/1 phút
Trọng lượng: 40kg
Chịu tải: <150kg
Chất liệu: khung sắt, mặt gỗ, động cơ bền bỉ chuyên trọng lượng lớn
Bảo hành: 1 tháng
==========
cho thuê bàn xoay 360 độ chụp hình sản phẩm cỡ lớn 120cm -180 cm+++++++- Trọng lượng lớn (đặt sản phẩm lên tới 150 kg)- Đường kinh to: D = 120 cm+++++++- Trọng lượng lớn (đặt sản phẩm lên tới 300 kg)- Đường kinh lớn: D = 180 cm
Mục đích: hỗ trợ quảng cáo trưng bày sản phẩm, chụp hình, live stream bán sản phẩm online...các hiệu ứng cần chuyển động giới thiệu sản phẩm.
– THIẾT KẾ ( theo yêu cầu)– SẢN XUẤT– BÁN– CHO THUÊ
Video giới thiệu - kiểm tra sản phẩm bục xoay trưng bày sản phẩm loại lớn 120cm - 180cm chạy bằng điện
Booth nhựa di động ( quầy bán hàng di động ) là thiết bị chuyên dùng để quảng bá cũng như nhận diện hình ảnh và thương hiệu công ty, doanh nghiệp.
Sản phẩm được thiết kế với nhiều mẫu mã cũng như kích thước đa dạng, lớn, nhỏ.
Chúng ta thường bắt gặp các Boot nhựa di động ở các siêu thị, hội chợ, và ở các khuôn viên cổng trường học, công viên, ven đường.
Hiện nay booth nhựa di động có nhiều mẫu mã đa dạng, nhưng xét về mặt thiết kế cũng như cấu tạo thì chúng tương tự nhau.
Cấu tạo bao gồm phần đỉnh booth và phần thân booth.
– Phần đỉnh booth thường được sử dụng làm nơi gắn tên thương hiệu hoặc logo sản phẩm, vì được lắp ghép vào 2 thanh chống nên phần nãy có thể tháo lắp dễ dàng.
– Phần thân booth thường được xử dụng làm nơi đặt và trưng bày sản phẩm.
Các thành phần của Booth nhựa di động rất dễ tháo lắp và thuận tiện cho việc di chuyển.
Kích Thước booth sampling nhựa bán hàng : Ngang 81 x Cao 210cm
+ Phần quầy: Ngang 81 x hông 37 x cao 80cm+ Phần logo phía trên là : 80x30cm+ Hai cây chống nối với logo và phần quầy bằng nhôm tròn trắng sữa+ Chất liệu : Logo và các mặt bên In decal ngoài trời ốp format 3mm+ Khung xương sắt vuông 14mm chống rỉ sét+ Bao bì : Túi vải không dệt+ Tháo lắp, gấp gọn nhẹ tiện dụng
Điều này tùy thuộc vào địa điểm cũng như yêu cầu của công ty và doanh nghiệp mà kiểu dáng của booth nhựa di động cũng khác nhau.
Nhu cầu về Booth nhựa di động của bạn là gì? Hãy để Quảng Cáo Sài Gòn GócNhìn ADV giúp bạn.Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và Sản xuất POSM quảng cáo chúng tôi hân hạnh được mang đến cho bạn những thiết kế về Booth nhựa di động giá trị và hợp giá thành nhất.
Bạn sẽ được làm việc trực tiếp với các Design bên Quảng Cáo Sài Gòn GócNhìn ADV
Bạn sẽ được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ thi công.
Quảng Cáo Sài Gòn GócNhìn ADV luôn muốn gởi tới quý khách hàng lời cảm ơn trân thành nhất.
mẫu booth nhựa # booth bằng sắt#booth chiều rộng 60 cm#cỡ booth nhỏ
Chất liệu: Khung sắt
dán decal.
hình ảnh đồ họa theo đặc trưng nhận dạng của sản phẩm.
Hình ảnh.
Video hình ảnh lắp đặt booth sampling cho PG sử dụng tại siêu thị.
mẫu booth nhựa tham khảo.
booth sampling bán hàng # truyền thông bán sản phẩm trong mùa dịch covid 19
Cách sử dụng Booth Activation thành công
Nhãn hàng ibe sử dụng hình thức Booth Activation để truyền thông về nhãn hàng tới người sử dụng hiệu quả.
Bạn cần chú ý đến địa điểm tổ chức Booth Activation có nhiều người qua lại hay không
Cần phải chú ý đến nhân sự có mặt trong chương trình Activation có truyền đạt được thông điệp, ý tưởng đến với khách hàng hay không.
Bạn cần chuẩn bị Booth, mẫu sampling, những món quà tặng hay công cụ thực hiện đầy đủ.
Hiện nay đã có rất nhiều đơn vị xảy ra tình trạng các nhân viên PG, PB không tìm thấy địa điểm hoặc chủ không cho làm Booth Activation. Vì vậy bạn cần quan tâm đến vấn đề tiền trạm trước khi tổ chức.
Bạn cần chú ý đến vấn đề hậu cần như: quản lý tồn kho, trang thiết bị làm việc, vấn đề vận chuyển booth sampling như thế nào,...
Cuối cùng để Booth Activation được thực hiện thành công bạn cần phải có kế hoạch tổ chức chu đáo rõ ràng.
Hình ảnh booth sampling .
Video hướng dẫn lắp đặt booth bán hàng cho PG tại siêu thị.
Booth bán hàng, # booth sampling # Xưởng sản xuất booth sampling # booth bán hàng bằng sắt gấp gọn, # mẫu booth bán hàng đẹp.
Dễ dàng sử dụng
An toàn tuyệt đối
Thiết kế hiện đại
Độ bền cao
Bàn xoay được nhưng sản phẩm to và nặng
Bàn giới thiệu sản phẩm tự động xoay phẩm 360 độ ( 40 cm) - màn hình hiển thị.
Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực tốt, sản phẩm chịu được tải trọng lên đến 60kg.
Sản phẩm được thiết kế có thể xoay 360 với tốc độ trung bình 60 giây/ vòng
Với thiết kế công tắc ở bên cạnh sản phẩm giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng, đế xoay sẽ xoay theo chiều kim đồng hồ.
Mẫu: Bx_GN1
Chịu tải tối đa:80kg.
Kich thước:đường kính 60cm.Độ dày:6cm.
Trọng lượng 12kg
Đường kính bánh xe:24cm
Tốc độ quay:60s/vòng(sai số +/_ 5 giây)
Chiều dài dây cáp điện:1,2m
Chất liệu: TOP-MDF,body-plastic
Điện áp:AC 220-240V
Giá bán: 10.000.000.
Tính năng: Thay đổi hình ảnh, video bằng thẻ
Mẫul: Bx_Pro_21
Giá bán: 14.000.000.
Tính năng: Thay đổi hình ảnh & video tập trung
====
Sản xuất kệ xoay cho cửa hàng thời trang trưng bày manocanh.
Video lắp đặt sản phẩm cho khách.
Bàn giới thiệu sản phẩm xoay tròn# kệ trưng bày sản phẩm xoay 360 độ # bàn xoay kết hợp màn hình giới thiệu hình ảnh, tính năng sản phẩm...# Bàn xoay được nhưng sản phẩm to và nặng # De xoay trưng bày chạy điện#Bàn xoay trưng bày sản phẩm#De xoay trưng bày cỡ lớn #Đế xoay chịu lực#Đế xoay trưng bày sản phẩm tphcm
Bục xoay sản phẩm, bàn xoay 360 độ, kệ xoay, bàn trưng bày cho sự kiện - quảng cáo... chuyên dụng cho trọng lượng nặng (50 - 100 kg) Bàn xoay sản phẩm cỡ to 40 cm - 30 kg 80 cm - 100 kg , cho thuê, bán
Bục xoay sản phẩm, bàn xoay 360 độ, kệ xoay, bàn trưng bày cho sự kiện - quảng cáo... chuyên dụng cho trọng lượng nặng (50 - 100 kg)
Bàn xoay sản phẩm cỡ to 40 cm - 30 kg 80 cm - 100 kg , cho thuê, bán
- THIẾT KẾ ( theo yêu cầu)- SẢN XUẤT- BÁN- CHO THUÊ============Xưởng cơ khí Góc Nhìn - tại TP.HCMwww.tovi.vnHotline: 0912502060Sản xuất bục xoay chụp hình - cho sự kiện, studio, Activation,Bục xoay trưng bày sản phẩm
live stream là phương án tối ưu, lâu bền và tiết kiệm chi phí hiệu quả. Trong thời đại này, Live stream bán hàng đang trở thành xu hướng. Bạn sẽ không phải bỏ ra nhiều tiền để thuê của hàng, không tốn chi phí quảng cáo mà lại có thể bán hàng xuyên quốc gia. Chi phí đầu tư thấp nên Livestream bán hàng có sức cạnh tranh mạnh về giá, đây được xem là một vũ khí bán hàng tuyệ
bàn xoay sản phẩm cỡ lớn 80 cm - đặt nặng 100 -120 kg hỗ trợ cho sản phẩm trọng lượng lớn.
Bán - cho thuê +++ Sản xuất bục xoay trưng bày sản phẩm. - Trọng lượng lớn (đặt sản phẩm lên tới 150 kg)- Đường kinh to: D = 120 cm===- Trọng lượng lớn (đặt sản phẩm lên tới 300 kg)- Đường kinh lớn: D = 180 cm
Trọng lượng đặt trên bàn xoay < 150 kg.
cho thuê bục xoay sản phẩm lớnbán bục xoay sản phẩm lớnCho thuê bàn xoay chụp sản phẩm 360 độ đường kính 120cmđế xoay trưng bày sản phẩm
bàn xoay chụp sản phẩm 360 độ đường kính lớnthuê bàn xoaybàn xoay sản phẩmbàn xoay sản phẩm lớnbàn xoay quay phimbàn xoay điệnbàn xoay chụp hình và quáy video sản phẩmbàn xoay chụp sản phẩm 360 độ chịu tải 300kg - đường kính 60 cmbàn xoay chụp sản phẩm 35 cmbàn xoay 360 độ chụp sản phẩm cỡ lớn đường kính 120 cmbàn xoay 360 độ chụp sản phẩmđế xoay trưng bày sản phẩm đường kính 18cmbàn xoay sản phẩm cỡ to 120 cmbàn xoay trưng bày sản phẩm đường kính 120cmbàn xoay chụp sản phẩm 360 độ (đường kính 120cm)
đế xoay trưng bày sản phẩmBàn làm video quảng cáo sản phẩm xoay 360 độ (BÁN-CHO THUÊ)bàn xoay chụp hình sản phẩm
cho thuê bàn xoay 360 độ quay chụp hình sản phẩm cớ lớn 120cm-180cmbàn xoay chụp hình và quay video sản phẩm
đế xoay trưng bày cỡ lớnBàn xoay trưng bày sản phẩm cỡ lớnbàn xoay sản phẩm cỡ lớn 40 cm - đặt 25kg
Đế xoay trưng bày sản phẩm
Đế xoay trưng bày mô hình (cỡ lớn)Bàn Xoay Trưng Bày Sản PhẩmBàn xoay 360 độ quay chụp sản phẩm cỡ lớn đường kính 60cmBàn xoay sản phẩm 360 độ
bàn xoay sản phẩm cỡ lớn 180 cm - đặt 150 cmbàn xoay sản phẩm cỡ lớn 80 cm - đặt nặng 100 -120 kg
Bàn xoay điện 360 độ cao cấp 45 cmSản phẩmBàn xoay điện 360 độ cao cấp 40 cmbàn xoay cho live streamer
Chất liệu booth: Khung sắt
Ốp Decal: dán hình ảnh thương hiệu.
Hiệu quả: Truyền thông thương hiệu, quảng bá hình ảnh dự án, tăng giá trị sản phẩm, Nâng tầm thương hiệu - tăng giá trị - tạo uy tín khi tư vấn dự án bất động sản - Nhà Đất
Một số mẫu booth sampling.
tao-an-tuong-du-an-bat-dong-san
quảng cáo truyền thông dự án bất động sản # bàn booth tư vấn bất động sản.
ban-tu-van-nha-dat-gap-gon-de-di-chuyen
Hiệu quả: Truyền thông thương hiệu, quảng bá hình ảnh dự án, tăng giá trị sản phẩm.
Hình ảnh sản phẩm:
booth sampling # bàn tư vấn bất động sản gấp gọn dễ di chuyển # bàn mẫu dùng thử.
booth bán hàng gấp gọn
Hiệu quả:
- Quảng bá thương hiệu
- Khách sử dụng sản phẩm dùng thử để biết tới sản phẩm.
- Gia tăng sự hiện diện của thương hiệu.
- Tăng doanh số bán thực phẩm chức năng khi sử dụng booth sampling để quảng bá sản phẩm.
Sản phẩm:
Booth sampling - bàn phát mẫu dùng thử cho khách.
Chất liệu: khung sắt, nhựa, dán decal.
booth bán hàng
quang-cao-thuc-pham-chuc-nang-su-dung-booth-sampling
# quảng cáo thực phẩm chức năng, # sử dụng booth để giới thiệu sản phẩm hiệu quả # làm booth giới thiệu sản phẩm cho caphe xanh
Trong lĩnh vực marketing, khi nói đến quảng cáo OOH có nghĩa là nhắc đến hình thức quảng cáo ngoài trời như biển quảng cáo, pano, billboard, quảng cáo trên phương tiện giao thông (xe bus, taxi)… Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy loại hình quảng cáo này trong thang máy, siêu thị, trung tâm thương mại cũng được xếp vào kênh OOH.
Với sự phát triển của công nghiệp hóa, kỹ thuật số đã thúc đẩy OOH ngày càng trở nên phổ biến, mang tính tương tác cao, cung cấp nhiều tiện ích giúp các nhà quảng cáo thỏa sức sáng tạo.
© Copyright 2025 Công Ty TNHH Quảng Cáo Góc Nhìn Joomla Templates by JoomDev