Hạng mục: Bảng hiệu, hộp đèn, chữ nổi (mica, Alu), mặt dựng Alu
Một số hình ảnh làm cho khách hàng phòng nha ở đường Phan Văn Hớn - huyện Hóc Môn
Báo Giá Dịch Vụ Thi Công Lắp Đặt Bảng Hiệu Của Cty Quảng Cáo Góc Nhìn Tại đường Phan Văn Hớn TpHCM
1/ Báo Giá Bảng Hiệu Quảng Cáo tấm bạt Hiflex Tại Hóc Môn TpHCM
In trên Bạt Hiflex kỹ thuật số, Căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ), Viền Thanh V nhôm, thi công gắn tại các đại lý, nhà phân phối.
Giá :300.000 – 690.000 VND/M2.
2/ Báo Giá Bảng Hiệu Quảng Cáo Hiflex Có Lót Tôn tại Huyện Hóc Môn TpHCM (dày 0.3mm)
Giá : 650.000 – 1250.000 VND/M2.
3/ Báo Giá Bảng Hiệu Quảng Cáo Tôn Dán Decal Tại Huyện Hóc Môn TpHCM
Dùng Tôn dày 0.8-1.2mm, Căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ), Viền Thanh V nhôm, dán nội dung bằng decal ngoài trời. thi công gắn tại các đại lý, nhà phân phối.
Giá : 390.000 – 790.000 VND/M2.
4/ Báo Giá Bảng Hiệu Quảng Cáo Hộp Đèn 1 Mặt, 2 Mặt Tại Huyện Hóc Môn TpHCM
In KTS trên bạt Hiflex xuyên sáng, Căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ) hông hộp đèn lót tôn (rộng 12.5-20cm), Viền Thanh V nhôm, Đặt đèn Neon bên trong (3 bóng/1m). thi công gắn tại các Đại lý, nhà phân phối.
Giá : 460.000 – 680.000 VND/M2.
5/ Báo Giá Bảng Hiệu Quảng Cáo Nhôm Alu, (Chữ nổi Mica, decal, inox, Form) tại Huyện Hóc Môn TpHCM
Alu PE, khung sắt chịu lực (13*26, Vuông 20-30, sơn chống rỉ) gắn giáp mí hoặc phay rong bắn silicone trang trí. Phần chữ tùy thuộc yêu cầu Thi công gắn tại các Đại lý, nhà phân phối.
lam-quang-cao-bang-hieu-hop-den-chu-noi-tai-duong-phan-van-hon-hoc-mon
Để được tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCMTel: 0568 929 686 || 0912502060 || Viber, WhatsApp, Zalo 0568 929 686
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/MST: 0313297648
DỊCH VỤ:
Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng cáo:
- Tư vấn & thi công Quảng Cáo: Chữ nổi(Mica, inox, LED), hộp đèn,bảng hiệu, đèn LED, mặt dựng ALU,
- Thiết kế đồ họa: NameCard, Profile, Brochure, đồ họa theo yêu cầu doanh nghiệp
- Gia công cơ khí:
- Gia công sản phẩm cho các Đối tác (Cty Quảng Cáo, Nội Thất, Xây Dựng…)
# phan văn hớn, # bảng hiệu đường phan văn hớn, # tìm công ty quảng cáo đường phan văn hớn hóc môn # công ty làm quảng cáo đường phan văn hớn quận 12 # quận 12
BẢNG HIỆU LED || HỘP ĐÈN || CHỮ NỔI || MẶT DỰNG ALU || QUẦY KỆ CHO SHOP
Làm bảng hiệu hộp đèn tài trợ - tại TP.HCM - 0912502060
Là đơn vị chuyên trong lĩnh vực thi công lắp đặt bảng hiệu alu , bảng hiệu hộp đèn , chữ nổi LED… tại TPHCM (Sài Gòn) – Công ty Quảng Cáo Góc Nhìn - luôn đưa ra nhiều giải pháp cho khách hàng lựa chọn, những mẫu mới được ưa chuộng nhất, đẹp và lạ sang trọng, đạt chuẩn.
Để tài trợ cho các đại lý, cửa hàng các Công Ty dù lớn hay nhỏ cũng phải tính toán chi phí sau cho hợp lý, sản phẩm phải đạt chất lượng sử dụng lâu dài.
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCMMobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686 || Viber, WhatApps, zalo: 0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn ,
MST: 0313297648
bảng hiệu( LED, mica, hiflex, Alu, tôn dán Decal, tôn phủ bạt hiflex), thay mới bạt bảng hiệu cũ hỏng || CTY QUẢNG CÁO GÓC NHÌNCông ty làm bảng hiệu quảng cáo ở Hóc Môn đẹp sẽ làm cho khách hàng mục tiêu dễ dàng nhận biết thương hiệu của công ty bạn. Một bảng hiệu với thiết kế nổi bật sẽ tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng và họ thật dễ nhận ra bạn khi họ cần đến bạn. Điều này thật vô cùng quan trọng trong thời điểm mà kinh tế đang có sự cạnh tranh rất cao.
Đơn giá làm bảng hiệu đường Trần Văn Mười Hóc Môn
Bảng hiệu: 300.000đ - 550.000đ / m2 ( Tùy theo vị trí lắp đặt )
Liên hệ: 0912502060 (Mr. Sơn)
Tư vấn làm bảng hiệu tại Hóc Môn
Bảng hiệu Mica: Chât liệu Mica, khung sắt, viền nhôm hoặc inox
Bảng hiệu bạt hiflex: chất liệu khung sắt, viền nhôm, bạt hiflex.
Bảng hiệu bạt hiflex ở Hóc MônBảng hiệu Tôn dán Decal: Khung sắt, nền tôn dán Decal, viền nhômBảng hiệu alu: Khung sắt, nền Alu, viền nhôm. Trong nền Alu có thể gắn chữ mica hoặc chữ Led….Thay thế mới bat bảng hiệu cũ hư hỏng, bạc màu, thay mới đèn bảng hiệu không cháy, hưthay mới bạt bảng hiệu cũ hư hỏng bạc màu
Báo Giá Dịch Vụ Thi Công Lắp Đặt Bảng Hiệu Của Cty Quảng Cáo Góc Nhìn Tại đường Trần Văn Mười Hóc Môn TpHCM
1/ Báo Giá Bảng Hiệu Quảng Cáo Hiflex Tại Huyện Hóc Môn TpHCM
Giá :300.000 – 590.000 VND/M2.
2/ Báo Giá Bảng Hiệu Quảng Cáo Hiflex Có Lót Tôn tại đường Trần Văn Mười Hóc Môn TpHCM (dày 0.3mm)
Giá : 450.000 – 750.000 VND/M2.
3/ Báo Giá Bảng Hiệu Quảng Cáo Tôn Dán Decal Tại đường Trần Văn Mười Hóc Môn TpHCM
Giá : 490.000 – 990.000 VND/M2.
4/ Báo Giá Bảng Hiệu Quảng Cáo Hộp Đèn 1 Mặt, 2 Mặt Tại đường Trần Văn Mười Hóc Môn TpHCM
Giá : 560.000 – 780.000 VND/M2.
5/ Báo Giá Bảng Hiệu Quảng Cáo Nhôm Alu, (Chữ nổi Mica, decal, inox, Form) tại đường Trần Văn Mười Hóc Môn TpHCM
Giá : 620.000 – 900.000 VND/M2.
6/ Báo Giá Bảng Hiệu Quảng Cáo Ốp Mặt Dựng Nhôm Alu đường Trần Văn Mười Hóc Môn TpHCM
Alu PVDF hoặc PE, khung sắt chịu lực (13*26, Vuông 20-30, sơn chống rỉ) gắn giáp mí hoặc phay rong bắn silicone trang trí. Phần chữ tùy thuộc yêu cầu Thi công gắn tại các đại lý, nhà phân phối, công ty, văn phòng.
Giá loại PE, dày 3.0, độ nhôm 0.12 : 800.000 – 1.200.000 VND.
7/ Báo Giá Chữ Nổi, Chữ hộp, Logo, Trang trí khác đường Trần Văn Mười Hóc Môn TpHCM
Mica Chất liệu Mica, dày 2-5 (mm), Cắt thành hình chữ, logo…. Uốn chân chữ cao từ 10-200 (mm).
Giá: 950.000 – 1.500.000 VND/M2
INOX: Chất liệu inox màu vàng, màu trắng bóng, trắng xước, …. Dày 1.0mm, loại 304 (loại tốt không gỉ sét).
Giá: 4.500.000 – 8.500.000 VND/M2
8/ Báo Giá Bảng Hiệu Quảng Cáo Mica Công Ty Các Phòng Ban tại đường Trần Văn Mười Hóc Môn TpHCM
Mica Đài Loan dầy từ 2mm – 5mm, dán decal mặt sau rồi phun sơn
Gía: 350.000đ – 900.000đ ( tùy thuộc vào kích thước bảng và độ dầy mica).
Quý Khách Lưu Ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, còn tùy phụ thuộc vào số lượng thực tế, khu vực thi công, bản vẽ thiết kế, mức độ khó của công trình. Quý Khách liên hệ trực tiếp để có bảng báo giá cụ thể.
Dự án đã làm trên đường.
Khách hàng: Tiệm cầm đồ Tuấn Linh
Hạng mục công việc: Thiết kế thi công bảng hiệu, băng ron
Địa chỉ: 2/5B Trần Văn Mười, ấp Xuân thới Đông, Hóc Môn
Một số hình ảnh sản xuất thi công:
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN -
Làm quảng cáo đường Trần Văn Mười Hóc Môn
Xưởng: 84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
Mobile: 0912502060 || Tel: 0568 929 686 || Viber, WhatsApp, Zalo 0568 929 686
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn
1. Short-form video – Video dạng ngắn2. TikTok và YouTube3. Live video streaming – Video phát trực tiếp4. Conversational marketing – Tiếp thị hội thoại5. Marketing automation – Tự động hóa tiếp thị6. Hybrid events – Sự kiện kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp
Trang Phục Hanbok - Hot Trend 2023 Theo Phong Cách ỘP PA - Quảng Cáo Truyền Thông Hiệu Quả
Nếu như Việt Nam có Áo dài, Nhật Bản có Kimono, Ấn Độ có Sari… thì Hàn Quốc được biết đến với bộ trang phục truyền thống có tên gọi là Hanbok, được bạn bè quốc tế công nhận và mệnh danh là một trong những trang phục truyền thống đẹp nhất thế
Hanbok Hàn Quốc – 한 (hanbok) tức là Hàn Phục, là bộ trang phục truyền thống của người Hàn Quốc, có từ thời đại Joseon, được người Hàn Quốc mặc thường ngày từ cách đây khoảng 100 năm. Hiện nay, Hanbok chủ yếu được mặc nhiều hơn trong các dịp lễ tết, hoặc khi có sự kiện trọng đại đối với người Hàn Quốc.
Cấu tạo của trang phục truyền thống Hàn Quốc
Hanbok nữ gồm 2 phần chính là jeogori và chima. Jeogori là áo khoác ngắn mặc phần thân trên và chima là váy xòe thắt eo cao. Ngoài ra còn có nơ otoreum là 2 dây vải buộc chăt vào nhau.
Merica - Manocanh Xoay Biển Quảng Cáo tại TPHCM
TẠI SAO CHÚNG TÔI LÀ LỰA CHỌN ĐÚNG CHO SẢN PHẨM MANOCANH XOAY BẢNG HIỆU.
"Là một công ty Quảng Cáo gần 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi muốn mang hiệu quả quảng cáo khi sử dụng sản phẩm cao nhất, đẹp nhất, dễ dàng & đơn giản nhất khi sử dụng, hiệu quả lan truyền thông tin tới khách hàng tiềm năng cao nhất"
1. Manocanh được chúng tôi lựa chọn hàng đẹp, chất liệu nhựa Composite ít hư hỏng, bể, chịu được nước & môi trường ẩm ướt cao "Vì manocanh thường được để ở bên ngoài trời, hành lang, trước cửa hàng, công ty, showroom..."
2.Động cơ chọn là hàng đảm bảo chất lượng, đã kiểm thử qua rất nhiều phiên bản sản xuất, phù hợp với sự chạy bền bỉ, ít hư hỏng nhất.
3. Chúng tôi trải qua sản xuất gần 600 con manocanh cho thị trường VietNam & nước ngoài. Những kinh nghiệm, kiến thức, thông số vàng để sản phẩm chạy được tốt & bền nhất được chúng tôi đưa vào cải tiến sản phẩm.
4. Là một công ty Quảng Cáo -> chúng tôi cho ra 1 sản phẩm đẹp phù hợp với ngành Quảng Cáo để làm sao sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất.
5. Xưởng Cơ khí sắt mỹ thuật + đội ngũ kỹ sư nghiên cứu & phát triển có kinh nghiệm -> Chúng tôi chủ động những kiến thức & cải tiến mới cho sản phẩm tiếp theo
- Robot manocanh xoay biển, Ma-nơ-canh vẫy biển như người thật giúp thu hút sự quan tâm chú ý của người đi đường đặc biệt là các sự kiện khai trương, khuyến mại cửa hàng…( thực tế kiểm nghiệm có tới 70 - 90 % khách đi đường đều nhìn vào cửa hàng có sử dụng robot)
- Dễ dàng thay đổi trang phục, nội dung truyền thông trong bất kỳ sự kiện nào của các doanh nghiệp
- Đầu tư một lần, robot có thể hoạt động liên tục, điện năng tiêu thụ thấp.
- Việc lựa chọn các loại hình quảng cáo truyền thống như ( Hoa khai trương, thuê MC, lễ tân, phát tờ rơi, múa lân, trống nước, rối hơi… ) thường chỉ sử dụng trong thời gian ngắn - Nhưng sử dụng robot vẩy biển là một hình thức quảng cáo liên tục cho doanh nghiệp
- Ý tưởng mới, độc đáo giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng truyền thông tới khách hàng
- Giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp.
- Nhìn từ xa giống như người thật cầm bảng hiệu lắc qua lắc lại
Một số loại manocanh robot thông dụng sử dụng trong:
- Manocanh Robot dùng cho ảnh viện áo cưới, studio ..
- Manocanh Robot dùng cho nhà hàng
- Manocanh Robot dùng trong khách sạn
- Manocanh Robot trong showroom nội thất
- Manocanh Robot dùng trong shop thời trang
- Manocanh Robot dùng trong y tế, phòng khám
- Manocanh Robot dùng trong du lịch
- Manocanh Robot dùng cho giáo dục
- Manocanh Robot dùng trong thẩm mỹ, spa, dược phẩm
-Manocanh Robot dùng cho lĩnh vực bất động sản
Một số hình ảnh sản xuất Manocanh quay tay, robot manocanh tại xưởng.
1. Nghiên cứu & test, kiểm tra động cơ manocanh cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng,
2. Kiểm tra hiệu ứng & thông số chế tạo cơ khí - để tạo ra chuyển động cho manocanh robot
3. Kiểm tra các thông số
4. Lắp đặt sản phẩm manocanh cầm bảng hiệu quay tay cho khách hàng - nhằm tạo hiệu quả quảng bá thương hiệu, sản phẩm ,giảm giá...cho shop, cửa hàng, nhãn hiệu sản phẩm....
Biển hiệu quảng cáo kiểu cũ giờ đã không còn thu hút sự chú ý của người đi đường. Vì thế, nhiều người đã tìm đến những con manocanh sống động, có thể xoay tay, đung đưa biển hiệu quảng cáo để gây sự chú ý cho người đi đường.
Nhưng hình ảnh manocanh xoay biển quảng cáo sản xuất và lắp đặt cho khách hàng
Nghiên cứu & tính toán thông số bảng hiệu sao cho hiệu quả
Kiểm tra thông số kỹ thuật cho động cơ của Manocanh cầm bảng hiệu
xuong-san-xuat-manocanh-dien-quang-cao
Sản xuất khung sắt cho manocanh tại xưởng cơ khí - Công Ty Quảng Cáo Góc Nhìn - TPHCM
=============
Lắp đặt manocanh xoay bảng hiệu - hỗ trợ truyền thông mùa dịch covid (cô vít 19) - Công ty Đại Phúc Thịnh - Đồng Nai.
Video manocanh tại Đồng Nai..
======= Sản xuất PG điện tử cho chi nhánh số xố vietlote để thu hút khách hàng vào tiệm =====
====== Hỉnh ảnh sản xuất manocanh quảng bá mon ăn mới cho nhà hàng Giang Ghẹ - Đường Trường Chinh - Q.Tân Bình TPHCM ======
Lắp đặt manocanh điện tử quay tay cho nhà hàng Giang Ghẹ tại TP.HCM
bảng hiệu giới thiệu hiệu quả bằng manocanh xoay bảng hiệu
Hình ảnh sản xuất manocanh cho nhà hàng Ẩm Thực An Toàn tại An Giang.
Quảng cáo chuyển động (manocanh cầm bảng hiệu chuyển động)
Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Bến Tre, Đồng Tháp, Trà Vinh, An Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang và Cà Mau
Sản xuất manocanh cầm bảng hiệu cho nhà hàng Ẩm Thực An Toàn - An Giang
Thực tế manocanh xoay bảng hiệu lắp đặt tại nhà hàng Ẩm Thực An Toàn ở An Giang.
Sản xuất mô hình cái răng xoay bảng hiệu phòng nha:
Khách hàng: Nhà Khoa Lan Anh
robot xoay biển
Hình ảnh sản xuất Manocanh xoay bảng hiệu cho tiệm mì quảng - tại TP.HCM, manocanh vẫy
l
lap-dat-manocanh-quan-mi-quang-tphcm
===========Sản xuất manocanh cho công ty Greenline DP tại TP.HCM --- https://greenlines-dp.com/ ================
San-xuat-manocanh-uy-tin-hieu-qua-cao-trong-quang-cao-tiep-thi-san-pham
Hình ảnh sản phẩm tại showroom của khách hàng
==================//========================================
Sản xuất và bàn giao búp bê ma nơ canh xoay bảng hiệu quảng cáo cho cửa hàng Phụ kiện điện thoai - Q4.TPHCM
==================//==================
Sản xuất và bàn giao manocanh xoay bảng hiêu - Cho khách hàng Quán trà sữa Út Thứ - q9.TPHCM
=========
Sản xuất ma nơ canh xoay bảng hiệu cho Quán 999 Coffee & tea - Vũng Tàu.
Hình ảnh sản xuất manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo - Tiệm thời trang tại Phú Quốc
ma-no-canh-khach-hang-phu-quoc-quang-cao-san-pham
Manocanh cho phòng nha - quảng cáo chương trình khuyến mãi, giảm giá... thu hút khách hàng tiềm năng.
Sản xuất manocanh xoay bảng hiệu - cho Shop đồ chơi xe hơi - Bình Tân - TP.HCM
update : Hình ảnh lắp đặt manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo - Cửa hàng nước mía - Quảng cáo nhãn hàng thay cho PG hiệu quả.
Update: Làm manocanh xoay bảng hiệu cho hệ thống nha khoa Vạn Thành - Đồng Nai.
Ma nơ canh hinh cái răng sử dụng để quay bảng hiệu quảng cáo cho phòng nha khoa Quốc Tế.
Sử dụng ma nơ canh robot xài điện thay PG tại phòng làm răng Quốc Tế - Tăng hiệu quả chương trình làm răng sứ, chăm sóc răng miệng tới khách hàng
robot manocanh được lắp đặt cho nha khoa Quốc tế tiếp thị sản phẩm
Sản xuất lắp đặt robot manocanh quảng cáo thu hút khách hàng cho Tiệm Vàng Hưu Đấu - Đà Nẵng
Manocanh Nam - cho tiệm vàng làm quảng cáo tết năm 2019
Manocanh Nam - Nữ lắc tay cho tiệm vàng - cửa hàng quảng bá sản phẩm độc đáo.
Sản xuất manocanh xoay bảng hiệu - cho hãng dược phẩm - Quảng bá sản phẩm hiệu quả
thu hút khách hàng cho chuổi cửa hàng "xôi nếp quýt hoa vàng - tp.hcm"
Trung tâm thẩm mỹ, nha khoa, mỹ phẩm - trung tâm Thế giới thẩm mỹ & Mỹ phẩm The Story Vivian.
Video giới thiệu sản phẩm tại công ty.
Hình ảnh sản xuất ROBOT manocanh tại xưởng cơ khí Góc Nhìn - TP.HCM
San xuat manocanh xoay bang hieu, manocanh quay tay
Hình sản sản xuất manocanh cho quán trà sữa – tại TP.HCM
Hình ảnh sản xuất mô hình cái răng xoay bảng hiệu cho phòng nha tại tp.hcm
Manequin- manocanh- làm nhân viên tiếp thị-Quảng cáo hiệu quả 2019
Video - Sản xuất manocanh cho Cty Green line - Việt Nam
Video - sản xuất và lắp đặt manocanh cho tiệm đồ chơi xe hơi - Bình Long - Q. Bình Tân - TP.HCM
Video - Quảng bá hình ảnh chương trình khuyến mãi hiệu quả - sử dụng manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo.
Sản xuất manocanh điện cho quán - phở cồ để quảng bá thương hiệu.
Sản xuất và lắp đặt manocanh quảng cáo - cho khách hàng Quán Nước mía - Hoàng Văn Thụ - Q. Tân Bình
Manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo cho hệ phòng nha khoa Vạn Thanh - Đồng Nai
Sản xuất và lắp đặt manocanh xoay bảng hiệu hình cái răng cho nha khoa Quốc tế
Kết quả: Quảng bá thương hiệu nha khoa, làm răng sứ, chăm sóc răng miệng... tới khách hàng.
Cách thức quảng cáo hiệu quả năm 2019, 2020 độc đáo - rẻ tiền.
Sản xuất manocanh thu hút khách hàng - chuỗi " xôi nếp quýt hoa vàng - tphcm"
Quảng bá sản phẩm hiệu quả bằng cách sử dụng PG điện tử
Tại sao tôi không bán được hàng năm 2020, cách quảng cáo - quảng bá sản phẩm hiệu quả.
Video 7 câu hỏi cho các trưởng phòng kinh doanh, chủ shop: Tại sao tôi không bán được hàng
Cách đưa ra chương trình giảm giá sốc - thu hút khách hàng hiệu quả.
Sâm Hàn Quốc sử dụng manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo để truyền thông.
# mua manocanh xoay biển quảng cáo #manocanh vẫy # bán manocanh xoay biển quảng cáo # manocanh robot # robot quảng cáo giá bao nhiêu # robot xoay biển # ma nơ canh quảng cáo #giá manocanh xoay biển quảng cáo
Liên hệ tư vấn:
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN
304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCMMobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686|| Viber, Zalo: 0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/MST: 0313297648
#manocanh #manocanh xoay bảng hiệu #manocanh quảng cáo #manocanh giới thiệu sản phẩm #mascot xoay bảng hiệu độc đáo trong quảng cáo #hình nộm xoay bảng hiệu #manocanh điện # manocanh điện tử # manocanh vẫy tay # manocanh xoay biển # ma nơ canh quảng cáo # búp bê ma nơ canh xoay bảng hiệu quảng cáo # ma nơ căn xoay bảng hiệu quảng cáo # manocan #robot manocanh # robat manocanh #Bup be Malagan
Chất liệu: hộp đèn hiflex, đèn led, bảng hiệu
Khách hàng: Salon hair Thúy Nga
Địa chỉ: Lê Văn Khương, q 12
Một số hình ảnh thi công quảng cáo tai tiệm
Để được tư vấn xin liên hệ
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.quận 12, TP.HCMTel: 0568 929 686 || 0912502060 || Viber, WhatsApp, Zalo 0568 929 686
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn MST: 0313297648
Update: Dự án mới
Địa điểm: Đường song hành - Hóc Môn
ĐT TƯ VẤN: *** 0912 50 20 60 ***
Tên khách hàng: Quán coffe & Tea - Great
Một số hình ảnh:
làm bảng hiệu alu ở hóc môn
GOC NHIN ADVERTISING CO., LTD
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Mobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686 || Viber, Zalo, WhatsApp 0568 929 686 || Skype: dinhvansondd
Giá :350.000 – 490.000 VND/M2.
Giá : 550.000 – 850.000 VND/M2.
Giá : 690.000 – 890.000 VND/M2.
Giá : 660.000 – 980.000 VND/M2.
Giá : 920.000 – 1550.000 VND/M2.
6/ Báo Giá Bảng Hiệu Quảng Cáo Ốp Mặt Dựng Nhôm Alu Huyện Hóc Môn TpHCM
Giá loại PE, dày 3.0, độ nhôm 0.12 : 900.000 – 120.000 VND.
7/ Báo Giá Chữ Nổi, Chữ hộp, Logo, Trang trí khác Huyện Hóc Môn TpHCM
Giá: 150.000 – 3.500.000 VND/M2
Giá: 3.500.000 – 6.500.000 VND/M2
8/ Báo Giá Bảng Hiệu Quảng Cáo Mica Công Ty Các Phòng Ban tại Huyện Hóc Môn TpHCM
Gía: 450.000đ – 900.000đ ( tùy thuộc vào kích thước bảng và độ dầy mica).
Đơn vị chuyên làm biển hiệu quảng cáo tại huyện Hóc Môn nơi mình đang kinh doanh là nhu cầu của nhiều chủ doanh nghiệp nhưng không hề đơn giản chút nào.
Công ty Quảng Cáo Góc Nhìn cung cấp dịch vụ KHẢO SÁT – TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG tại công trình đảm bảo cho bạn có được mẫu thiết kế biển hiệu đẹp, độc đáo, đáp ứng sát với hiện trạng cửa hàng mình.
Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề Công Ty Quảng Cáo Góc Nhìn sẽ giúp bạn thực hiện thi công nhanh chóng đúng tiến độ đảm bảo cho bạn về thời gian cũng như chất lượng sản phẩm sử dụng lâu bền theo thời gian.
Dịch vụ làm biển quảng cáo tại đường Lê Thị Hà, song hành, quốc lộ 22, Trần Văn Mười – huyện Hóc Môn
Thị trấn Hóc Môn, Xã Tân Hiệp, Xã Nhị Bình, Xã Đông Thạnh, Xã Tân Thới Nhì, Xã Thới Tam Thôn, Xã Xuân Thới Sơn, Xã Tân Xuân, Xã Xuân Thới Đông, Xã Trung Chánh, Xã Xuân Thới Thượng, Xã Bà Điểm
ẤP DÂN THẮNG 1,ẤP DÂN THẮNG 2, ẤP ĐÌNH 4 (TÂN XUÂN), ẤP TAM ĐÔNG, ẤP THỐNG NHẤT 2 – NHỊ TÂN 1,BÀ ĐIỂM 12 (BÀ ĐIỂM), BÀ ĐIỂM 2, BÀ ĐIỂM 3 (BÀ ĐIỂM), BÀ ĐIỂM 5, BÀ ĐIỂM 6, BÀ ĐIỂM 7,BÀ ĐIỂM 8,BÀ TRIỆU, BÙI CHU, BÙI CÔNG TRỪNG,BÙI VĂN NGỮ,ĐẶNG CÔNG BỈNH,ĐẶNG THÚC VỊNH, ĐỖ VĂN DẬY, ĐỒNG TÂM, ĐÔNG THẠNH 2-2 (ĐÔNG THẠNH), ĐÔNG THẠNH 4-2 (ĐÔNG THẠNH), ĐÔNG THẠNH 4-1 (ĐÔNG THẠNH), ĐƯỜNG 02 – ẤP MỚI 2, ĐƯỜNG ẤP ĐÌNH 2, DƯƠNG CÔNG KHI (ĐƯỜNG LIÊN XÃ TÂN HIỆP -TÂN THỚI NHÌ-XUÂN THỚI THƯỢNG-VĨNH LỘC), ĐƯỜNG ĐÔNG THẠNH 1,(ĐÔNG THẠNH), ĐƯỜNG ĐÔNG THẠNH 2, ĐƯỜNG ĐÔNG THẠNH 5, ĐƯỜNG KP1-01, (THỊ TRẤN HÓC MÔN),ĐƯỜNG KP1-02, (THỊ TRẤN HÓC MÔN), ĐƯỜNG KP1-03 (THỊ TRẤN HÓC MÔN),ĐƯỜNG KP2-01 (THỊ TRẤN HÓC MÔN), ĐƯỜNG KP2-02 (THỊ TRẤN HÓC MÔN),ĐƯỜNG KP3-01 (THỊ TRẤN HÓC MÔN) ĐƯỜNG KP3-07 (THỊ TRẤN HÓC MÔN),ĐƯỜNG KP3-08 (THỊ TRẤN HÓC MÔN), ĐƯỜNG KP8-15 (THỊ TRẤN HÓC MÔN), ĐƯỜNG SỐ 1(XUÂN THỚI ĐÔNG),ĐƯỜNG SỐ 2 (XUÂN THỚI ĐÔNG),ĐƯỜNG SỐ 3,ĐƯỜNG SỐ 4 (XUÂN THỚI ĐÔNG) ,ĐƯỜNG SỐ 5 (XUÂN THỚI ĐÔNG),ĐƯỜNG SỐ 6 (XUÂN THỚI ĐÔNG), ĐƯỜNG SỐ 7 (XUÂN THỚI ĐÔNG), ĐƯỜNG SONG HÀNH QUỐC LỘ 22,ĐƯỜNG TÂN HIỆP, ĐƯỜNG TÂN HIỆP 14, ĐƯỜNG TÂN HIỆP 15, ĐƯỜNG TÂN HIỆP 31, ĐƯỜNG TÂN HIỆP 4, ĐƯỜNG TÂN HIỆP 7, ĐƯỜNG TÂN XUÂN 2, ĐƯỜNG TÂN XUÂN 6 , ĐƯỜNG TRẦN KHẮC CHÂN NỐI DÀI, GIÁC ĐẠO, HÀ NỘI, HƯƠNG LỘ 60 (LÊ LỢI), HƯƠNG LỘ 60B, HƯƠNG LỘ 80B , KHU PHỐ 7-01 (THỊ TRẤN HÓC MÔN), LÊ LAI ,LÊ THỊ HÀ ,LÊ VĂN KHƯƠNG ,LIÊN ẤP 1-4 XẪ XUÂN THỚI THƯỢNG, LIÊN ẤP NAM THỚI – THỚI TỨ XÃ THỚI TAM THÔN, LIÊN ẤP THỚI TỨ TRUNG ĐÔNG , LIÊN ẤP: 2-6-7 XÃ ĐÔNG THẠNH, LIÊN ẤP: 3-7 XÃ XUÂN THỚI THƯỢNG ,LIÊN ẤP: 5-7 XÃ ĐÔNG THẠNH, LIÊN XÃ (TÂN XUÂN – XUÂN THỚI SƠN – XUÂN THỚI THƯỢNG) , LIÊN XÃ TÂN THỚI NHÌ – THỊ TRẤN, LIÊN XÃ THỊ TRẤN – TÂN HIỆP ,LIÊN XÃ THỊ TRẤN – THỚI TAM THÔN ,LIÊN XÃ THỊ TRẤN – THỚI TAM THÔN , LIÊN XÃ THỚI TAM THÔN – ĐÔNG THẠNH, LÝ NAM ĐẾ , LÝ THƯỜNG KIỆT, MỸ HUỀ ,NAM LÂN 4 (BÀ ĐIỂM) , NAM LÂN 5 (BÀ ĐIỂM), NGÔ QUYỀN ,NGUYỄN ẢNH THỦ , NGUYỄN HỮU CẦU, NGUYỄN THỊ SÓC ,NGUYỄN THỊ THỬ ,NGUYỄN VĂN BỨA , NHÀ VUÔNG, NHỊ BÌNH 1 (NHỊ BÌNH) ,NHỊ BÌNH 3 (NHỊ BÌNH) ,NHỊ BÌNH 8 (NHỊ BÌNH) ,NHỊ BÌNH 9 (NHỊ BÌNH) , NHỊ BÌNH 9A (NHỊ BÌNH), PHẠM VĂN SÁNG , PHAN VĂN ĐỐI ,PHAN VĂN HỚN , QUANG TRUNG , QUỐC LỘ 1A, QUỐC LỘ 22 (QUỐC LỘ 1), RẠCH HÓC MÔN, RANH ẤP MỸ HÒA 1 – MỸ HÒA 3, RANH XÃ TRUNG CHÁNH – TÂN XUÂN , RỖNG BÀNG XÃ TÂN HIỆP , SỐ 05 XÃ TÂN THỚI NHÌ , SỐ 06 XÃ TÂN THỚI NHÌ , SỐ 07 XÃ TÂN THỚI NHÌ , ĐƯỜNG SỐ 08 – MỸ HÒA 3 (TÂN XUÂN), SỐ 12 XÃ TÂN THỚI NHÌ, SỐ 14 XÃ TÂN THỚI NHÌ , SỐ 17 XÃ TÂN THỚI NHÌ , SỐ 8 XÃ TÂN THỚI NHÌ, TÂN HIỆP 14-32 (TÂN HIỆP) , TÂN HIỆP 6 , TÂN HIỆP 8 (TÂN HIỆP) , TÂN THỚI NHÌ 28 (TÂN THỚI NHÌ) , TÂN TIẾN 1 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 10 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 11 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 12 (XUÂN THỚI ĐÔNG), TÂN TIẾN 2 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 3 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 4 , (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 5 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 6 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 7 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 8 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN TIẾN 9 (XUÂN THỚI ĐÔNG) , TÂN XUÂN 1 , (TÂN XUÂN) , TÂN XUÂN 3 (TÂN XUÂN) , TÂN XUÂN 4 (TÂN XUÂN), TÂN XUÂN 5 (TÂN XUÂN), TÂN XUÂN 7 (TÂN XUÂN), THÁI BÌNH, THIÊN QUANG , THỚI TAM THÔN 11A (THỚI TAM THÔN), THỚI TAM THÔN 13 (THỚI TAM THÔN), THỚI TAM THÔN 6 (THỚI TAM THÔN) , THỚI TÂY – TÂN HIỆP (ĐƯỜNG TÂN HIỆP 5), THƯƠNG MẠI 1, THƯƠNG MẠI 3, TÔ KÝ, TRẦN BÌNH TRỌNG, TRẦN KHẮC CHÂN, TRẦN VĂN MƯỜI , TRỊNH THỊ MIẾNG (ĐƯỜNG TRUNG CHÁNH-TÂN HIỆP), TRUNG ĐÔNG 11, (THỚI TAM THÔN) , TRUNG ĐÔNG 12 (THỚI TAM THÔN), TRUNG ĐÔNG 7, (THỚI TAM THÔN) TRUNG ĐÔNG 8 (THỚI TAM THÔN), TRUNG MỸ, TRƯNG NỮ VƯƠNG, TRƯNG VƯƠNG 3, TUYẾN 5 XÃ THỚI TAM THÔN, TUYẾN 9 XÃ THỚI TAM THÔN, VẠN HẠNH 1, VẠN HẠNH 3, VẠN HẠNH 4, XUÂN THỚI 1 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 10 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 11 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 12 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 13 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 14 (XUÂN THỚI ĐÔNG) XUÂN THỚI 15, XUÂN THỚI 16 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 17 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 18 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 19 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 2 XÃ XUÂN THỚI ĐÔNG, XUÂN THỚI 20 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 21 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 23, XUÂN THỚI 3 XÃ XUÂN THỚI ĐÔNG, XUÂN THỚI 4 (XUÂN THỚI ĐÔNG), XUÂN THỚI 5, XUÂN THỚI 6, XUÂN THỚI 7,XUÂN THỚI 8, XUÂN THỚI 9, XUÂN THỚI SƠN 1,XUÂN THỚI SƠN 16, XUÂN THỚI SƠN 2, XUÂN THỚI SƠN 2,XUÂN THỚI SƠN 20, XUÂN THỚI SƠN 20C, XUÂN THỚI SƠN 21 (XUÂN THỚI SƠN),XUÂN THỚI SƠN 22,XUÂN THỚI SƠN 26 , (XUÂN THỚI SƠN), XUÂN THỚI SƠN 27 (XUÂN THỚI SƠN), XUÂN THỚI SƠN 37,XUÂN THỚI SƠN 38, XUÂN THỚI SƠN 4, XUÂN THỚI SƠN 5, XUÂN THỚI SƠN 6 (XUÂN THỚI SƠN),XUÂN THỚI SƠN 8 (XUÂN THỚI SƠN), XUÂN THỚI SƠN A (XUÂN THỚI SƠN), XUÂN THỚI THƯỢNG 15 (ẤP 1), XUÂN THỚI THƯỢNG 16 (ẤP 1) , XUÂN THỚI THƯỢNG 17 (ẤP 1) , XUÂN THỚI THƯỢNG 23 (ẤP 4) , XUÂN THỚI THƯỢNG 24 (ẤP 4) , XUÂN THỚI THƯỢNG 26 , XUÂN THỚI THƯỢNG 30 (XUÂN THỚI THƯỢNG) , XUÂN THỚI THƯỢNG 4 (ẤP 4) , XUÂN THỚI THƯỢNG 5 (ẤP 5) , XUÂN THỚI THƯỢNG 6 (ẤP 2) , XUÂN THỚI THƯỢNG 7 (ẤP 3) , XUÂN THỚI THƯỢNG 8 (ẤP 3) , XUÂN THỚI THƯỢNG 9 (ẤP 3), TRỊNH THỊ DỐI, HUỲNH THỊ NA, NGUYỄN THỊ SÁNG, NGUYỄN THỊ ĐIỆP, NGUYỄN THỊ PHA,TRƯƠNG THỊ NHƯ,NGUYỄN THỊ LY, LÊ THỊ KIM,NGUYỄN THỊ ĐÀNH,HUỲNH THỊ MÀI,LÊ THỊ LƠ,NGUYỄN THỊ NGÂU, PHẠM THỊ GIÂY,TRẦN THỊ BỐC,NGUYỄN THỊ SÁU,BÙI THỊ LÙNG,NGUYỄN THỊ THẢNH,LÊ VĂN PHIÊN,VÕ THỊ HỒI,VÕ THỊ ĐẦY,THÁI THỊ GIỮ,NGUYỄN THỊ HUÊ,NGUYỄN THỊ NUÔI,
Tư vấn mẫu bảng hiệu đẹp làm ở Hóc Môn.
Dự án làm hộp đèn cho quán Coffee tại đường Lê Thị Hà - H.Hóc Môn
+ Làm biển chữ nổi: biển chữ nổi gắn led bên trong, chữ nổi cắm led trên mặt chữ, chữ inox, mica, alu.... + Làm biển đèd: biển led vẫy + Làm biển hộp đèn: biển hộp đèn mica, biển hộp đèn siêu mỏng, biển hộp đèn bạt + Làm biển bạt: biển pano, aphich, biển tấm lớn + Làm biển công ty: biển chức danh, biển phòng ban, biển cầu thang, biển chỉ dẫn, biển thông báo... + Làm biển hiệu quảng cáo: biển cửa hàng , shop thời trang, showroom, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, trường học, salon tóc, spa làm đẹp, thẩm mỹ viện, cửa hàng điện thoại, .... + In ấn biển quảng cáo, phông bạt hội nghị, banner khuyến mãi + Sửa chữa, thay thế, tháo dỡ biển quảng cáo theo yêu cầu.
=============//=====================
Thông tin liên hệ:
84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.quận 12, TP.HCM
304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCMTel: 0568 929 686 || 0912502060 || Viber, WhatsApp, Zalo 0568 929 686
BẢNG HIỆU LED || HỘP ĐÈN || CHỮ NỔI || MẶT DỰNG ALU || QUẦY KỆ CHO SHOP || LÀM BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO UY TÍN Ở HÓC MÔN
Địa điểm: Xuân thới Sơn huyện Hóc Môn
Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9,Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 1, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6,Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh
Chú ý: bảng hiệu màu bền với thời gian, chịu được nắng mưa, gia cố chịu được lực gió mạnh...
Hình ảnh thi công bảng hiệu quảng cáo làm cho công An Thịnh Gia - Quận 12 - tp.hcm
Chúng tôi nhận thi công quảng cáo tại các phường quận 12 - tphcm
Phường Thạnh Xuân, Phường Thạnh Lộc, Phường Hiệp Thành, Phường Thới An,Phường Tân Chánh Hiệp,Phường An Phú Đông,Phường Tân Thới Hiệp,Phường Trung Mỹ Tây, Phường Tân Hưng Thuận, Phường Đông Hưng Thuận, Phường Tân Thới Nhất,
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌNXưởng: 84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
- Tư vấn & thi công Quảng Cáo: Chữ nổi (Mica, inox, LED), hộp đèn,bảng hiệu, đèn LED, mặt dựng ALU,
www.tovi.vn
ĐC: 84/2A Xuân Thới Đông 3 – Xuân Thới Đông – Hóc Môn – TP.HCM
ĐT liên hệ: 0912502060
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hiện nay do mở rộng lĩnh vực hoạt động kinh doanh.
1: CÔNG TY CẦN HỢP TÁC BÁN THỜI GIAN
A: 1 bạn về chuyên nghành điện tử.
B: 1 bạn về tin học
- Có kiến thức về database my sql
- Có khả năng nghiên cứu tốt.
Hình thức: hợp tác dự án.
Chi tiết: khi phỏng vấn sẽ trao đổi tiếp.
================
2. TUYỂN THỢ CƠ KHÍ, PHỤ THI CÔNG QUẢNG CÁO 2023
Số lượng: 2 người
Thời gian: hết 30T9-2023
- Có sức khỏe, tinh thần cầu tiến trong công việc
Phụ Cơ khí:
- Tốt nghiệp Trung cấp Cơ Khí, học nghề.
Nếu không có bằng cấp thì cần có kinh nghiệm làm trong xưởng cơ khí (biết cắt sắt, hàn que)
Công việc: gắn bảng hiểu tại các điểm thi công, làm bảng hiệu, căng bạt, chữ nổi...
- Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Phụ Quảng cáo:
Có sưc khoẻ tốt, ý thức & kỷ luật làm việc tốt.
Làm việc tại xưởng: Hóc Môn - TP.HCM
ĐT: 0912502060
-================
Hiện nay, thị trường tiêu dùng đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau. Minh chứng rõ nhất là hầu như mỗi ngày đều có sự xuất hiện các sản phẩm, dịch vụ mới. Chính vì vậy, các đơn vị cần tập trung quảng bá sản phẩm, dịch vụ để không bị chiếm mất thị trường bởi đối thủ cạnh tranh. Để đáp ứng tốt nhu cầu đó, các đơn vị dịch vụ quảng cáo không ngừng tuyển thợ quảng cáo.Thợ quảng cáo hay còn gọi là thợ làm biển quảng cáo, đây là một nghề mà bất kì ai cũng có thể học và làm được. Nhưng để trở thành một thợ thi công biển quảng cáo giỏi, đòi hỏi bạn phải trải qua một quá trình học tập, cũng như làm việc nhiều năm trong nghề. Một số công việc mà thợ quảng cáo phải làm:- Biết hàn, cơ khí, đi các tỉnh làm biển quảng cáo.- Gia công chữ bằng chất liệu bạt alu, mica, led, formex, tôn, inox...- In dán decal PP, Decal ô tô, backlit ...- Thi công biển bạt, alu, mica, led, formex, tôn, inox...Hiện nay, chưa có một trường lớp cơ bản nào đào tạo nghề thợ quảng cáo, mà chủ yếu là học việc tại các cơ sở, công ty quảng cáo lớn, chuyên nghiệp. Sau đó, dựa vào sự tìm tòi và học hỏi của bản thân để phát triển.Nhìn chung, việc làm quảng cáo khá gian nan và đòi hỏi nhiều sự kiên nhẫn. Nếu bạn kiên trì, chịu khó và có tinh thần ham học hỏi trong công việc, thì những khó khăn, vất vả của nghề sẽ không làm bạn chán nản, ngược lại nó còn trở thành động lực để bạn phát triển tốt hơn.Mỗi một công ty, doanh nghiệp, để khẳng định vị trí của mình trên thị trường thì đều cần có một thương hiệu riêng. Khi thương hiệu được người tiêu dùng biết đến sẽ mang lại những lợi ích vê doanh sô lợi nhuận cho doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai. Do đó, nhu cầu làm biển quảng cáo ngày một gia tăng, yêu cầu các công ty phải tuyển nhân viên làm biển quảng cáo số lượng lớn.Mức thu nhập của thợ quảng cáo khá cao, nếu làm tại các Công ty quảng cáo thì mức lương trung bình nhận được từ 6 - 15 triệu đồng/tháng. Còn nếu nhận làm khoán thì mức thu nhập của bạn sẽ cao hơn.Phân loại các hình thức việc làm thợ quảng cáo phổ biến hiện naya/ Thợ quảng cáo chínhThợ quảng cáo chính là những người nắm chắc được chuyên môn của nghề, có kinh nghiệm làm việc lâu năm, có thể làm thành thạo các yêu cầu công việc, hướng dẫn được cho các thợ phụ hoặc sinh viên học nghề.Khi tuyển thợ thi công quảng cáo chính yêu cầu họ phải biết làm những việc sau: Thực hiện thi công, lắp đặt nhôm alu, bảng biển các loại, thực hiện thi công đèn led, hệ thống dây điện, gia công sản xuất chữ nổi mica, alu Họ phải có khả năng làm việc độc lập, tự đảm nhiệm công trình, giám sát thi công. Ở các Công ty họ sẽ được đào tạo để trở thành trưởng nhóm, xưởng trưởng nếu có năng lực quản lý.b/ Thợ phụ quảng cáoNgoài thợ quảng cáo chính thì các cty quảng cáo tuyển dụng cũng có nhu cầu tuyển thợ quảng cáo phụ. Họ sẽ đảm nhận việc hỗ trợ công việc cho thợ chính và làm những công việc được phân công. Một số công việc mà thợ quảng cáo phụ thường đảm nhận như: hàn xì, làm một biển đơn giản như pano, hộp đèn,... Thợ quảng cáo phụ cần chú ý học hỏi để có thể nhanh chóng nâng cao tay nghề và trở thành thợ chính trong tương lai. Mức lương đăng tuyển thợ quảng cáo phụ thường dao động khoảng từ 6 - 9 triệu đồng tùy vào kỹ năng và khối lượng công việc.Mức lương của thợ quảng cáo chính thường khá cao, giao động từ 6 - 15 triệu đồng/tháng
Các marketer trong lĩnh vực digital – với vai trò thực chất là marketer nhiều hơn là digital – thực sự nên học cách hoài nghi nhiều hơn để nhận ra mình đang chìm đắm trong ảo ảnh vô nghĩa của những thuật ngữ sáo rỗng như thế nào.
Đầu tiên là cụm từ “inbound marketing”, một khái niệm ra đời giữa những năm 2000 bởi HubSpot – một công ty bán phần mềm inbound marketing (dĩ nhiên) và đã bị một người cựu nhân viên, ông Dan Lyons công khai chỉ trích trong một quyển sách của ông phát hành ngày 05/04.
Ông Lyons đã cáo buộc một cách ngụ ý rằng, thành công của HubSpot dường như đến từ việc quảng bá cho thuật ngữ “inbound marketing” hơn là sản phẩm thực sự của họ: “Những vị trí đầu tiên mà HubSpot thuê là Trưởng phòng Sales và Trưởng phòng Marketing. Ông Halligan và ông Dharmesh đã đảm nhận 2 vai trò này dù lúc đó công ty hoàn toàn không có sản phẩm nào để bán và thậm chí còn chưa có bất kỳ một sự mường tượng nào về sản phẩm mà họ muốn tạo ra. HubSpot đã bắt đầu như một công ty bán sản phẩm nhưng lại đang đi tìm sản phẩm để bán”.
Content marketing là bất cứ một hoạt động marketing nào liên quan đến việc tạo và chia sẻ các nội dung truyền thông hoặc xuất bản nhằm mục đích thu hút và giữ chân người tiêu dùng.
Thứ hai, đó là cụm từ “content marketing” đã được tuyên truyền rộng rãi vào cùng thời gian trên bởi ông Joe Pulizzi. Ông là người tạo ra Content Marketing Institute – dĩ nhiên, lại lần nữa, là công ty bán các khóa học huấn luyện Content Marketing, cũng như bán tấm vé bước chân vào thế giới hội thảo Content Marketing toàn cầu. Vậy “content marketing” là gì? Định nghĩa của Wikipedia là một ví dụ điển hình của việc “nói lên một điều gì đó nhưng thực sự là không nói lên điều gì cả!”:
Việc sử dụng những thuật ngữ vô nghĩa một cách tràn lan đã tạo nên một thế hệ marketer non trẻ bì bõm lội vào nghề mà không biết bất cứ một khái niệm cơ bản và thực tiễn nào – những điều là nền tảng cơ bản của ngành. Kết quả là có quá nhiều “digital marketer” đang làm việc dựa trên những nền tảng sai lầm, làm ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của ngành digital bằng cơn lũ spam trên Internet. Để hiểu thế giới marketing này đang sai lệch theo hướng nào, trước tiên, hãy so sánh cách mà phòng marketing điều hành công việc trước và sau khi có sự phổ cập đại chúng của Internet.
Google Trends
Hãy tưởng tượng bây giờ là năm 1996. Bộ phận marketing truyền thống đang nghĩ gì? Đó là 4P, là promotion mix, là chiến lược truyền thông, là SWOT, là khái niệm 5 nguồn lực, là xây dựng thương hiệu. Tiếp theo đó, vào năm 2006, các đội ngũ digital marketing đang nghĩ gì? Đó là thứ tự xếp hạng trên Google, lượng traffic vào websites, lượng like trên Facebook, lượng người theo dõi trên Twitter, tỉ trọng từ khóa, tạo ra các back-links.
“Bộ phận marketing truyền thống” đã sử dụng chiến lược phát triển chuyên nghiệp, bài bản trong nhiều thập kỷ qua. Trong khi các “phòng ban marketing online” tự gọi mình là những marketer nhưng thậm chí không hiểu biết bằng một sinh viên marketing 18 tuổi. Sự khác biệt giữa 2 phòng ban marketing đã đang tạo nên 2 sự khác biệt rất lớn.
Các online marketer nên bắt đầu thực hiện những hoạt động marketing và xây dựng thương hiệu thực sự.
Tuy nhiên, trong những năm về sau, marketing online cũng đã có sự tiến bộ nhất định. Google đã ngăn chặn thành công những hành động gian lận để thay đổi vị thứ trên bảng xếp hạng. Các thương hiệu bắt đầu phải trả tiền cho lượng reach trên Facebook. Phần lớn đường link dẫn đến các trang web khởi nghiệp được hiển thị dưới dạng tự nhiên theo sản phẩm nhờ những nỗ lực bao phủ và quảng cáo và không có đường link nào được dựng lên nhờ công tác SEO (theo nghiên cứu của ông John Doherty, người sáng lập công ty Credo, đã công khai trên trang Moz hồi tháng 3 năm 2016).
“Content marketing” hoàn toàn không có gì mới
Trong khi tất cả những thay đổi này đang xảy ra, các online marketer nên ngưng các hoạt động “ngụy tạo marketing” và bắt đầu thực hiện những hoạt động marketing và xây dựng thương hiệuthực sự.
Và các “inbound marketer” đã sai, khi tuyên bố rằng: Những chiến lược “outbound” như quảng cáo, PR đã “chết” mà không nêu ra bất cứ bằng chứng nào (ông Martin Kihn của Gartner cũng đã phủ nhận tuyên bố này). Vì vậy, họ (những người bán phần mềm inbound) vẫn cần khác biệt hóa bản thân bằng cách nào đó để đáp ứng phù hợp nhu cầu mà vẫn có thể trả lương cho nhân viên của mình, giữ chân khác hàng và người dùng phần mềm.
Thế giới digital marketing thay vì cố gắng dùng những thuật ngữ sáo rỗng mới thì hãy hiện thực hóa chúng để chứng minh nỗ lực của họ có tạo nên sự mới mẻ hay khác biệt. “Content marketing” là thuật ngữ xuất hiện sau khi các online marketer bắt đầu hô hào câu khẩu hiệu “ngu ngốc nhất” trong lịch sử marketing, đó là:
“Content is King!”
Bất cứ ai đang tin chắc vào điều này cần thức tỉnh và nhận ra thực trạng rằng “Content is King” không mang lại bất cứ ý nghĩa nào cho ngành marketing. Bởi vì sao?
Nội dung, dĩ nhiên, luôn là phần quan trọng nhất. Như các quảng cáo bia được chiếu trên TV vào mùa cao điểm. Hay một video gây scandal được đăng lên Facebook. Một bức hình tự sướng của một người bị bệnh cuồng bản thân đăng lên Instagram. Hay như chính bài viết này, cũng là nội dung, và có thể nó sẽ bị cộng đồng marketing phớt lờ, bởi những marketer thèm-khát-được-chú-ý sẽ luôn tuyên truyền về sự thay đổi của một số mô thức truyền thống nhằm mục đích tạo dựng tên tuổi cho mình, ngay cả khi những “thay đổi” đó hoàn toàn vô nghĩa.
Nếu quảng cáo bia không hấp dẫn, nếu viral video không thu hút được người xem, nếu bức ảnh tự sướng không đạt đủ lượng “likes”, thì tương tự như nhau, tất cả đều chẳng có ý nghĩa gì. Nội dung lúc nào mà chẳng quan trọng.
Marketer luôn cố gắng tạo ra một thông điệp và truyền tải nó thông qua một nội dung, nội dung đó đến với người dùng thông qua một kênh nào đó; tất cả đều nhằm mục đích xây dựng thương hiệu, tăng nhu cầu và khiến người dùng mua sản phẩm. Điều đó vẫn đúng cho đến ngày nay – điều khác biệt duy nhất là chúng có thêm nhiều kênh khác nhau dể truyền tải nội dung, như Internet, các thiết bị di động, và những kênh này mang lại nhiều định dạng nội dung vô cùng phong phú.
Vào thập niên 50, một marketer có thể tạo ra một thông điệp về một sản phẩm rồi đưa lên quảng cáo in ấn và đăng trên các tạp chí. Ngày nay, một marketer có thể đưa thông điệp đó lên một video và đăng trên YouTube.
Công cụ và kênh đã thay đổi, nhưng quy trình thì vẫn y nguyên. Các “content marketer” ngày nay đang làm những điều y hệt như các marketer thập niên 50. Đặc biệt, trong các cộng đồng SEO, nhiều agency chuyên cung cấp các phần mềm marketing đang nhận ra tác động tiêu cực của những thuật ngữ sáo rỗng và họ bắt đầu xây dựng lại thương hiệu của mình từ “SEO” sang “marketing”.
Cuối cùng, tất cả các hoạt động marketing đều là “content marketing” bởi vì tất cả các hoạt động marketing đều sử dụng “content”. Phần lớn những người sử dụng từ “content” lại không chắc chắn điều mình đang làm chính xác là gì. Một quảng cáo, họ cũng gọi đấy là content. Một ấn phẩm marketing để hỗ trợ bán hàng trong một chiến dịch marketing trực tiếp, họ cũng gọi là content. Một video, cũng không khác gì. Định nghĩa sáng tạo một cách chính xác sẽ giúp bạn tìm cách thức tốt nhất để thực hiện công việc của mình.
Nếu marketer không thay đổi tư duy của mình, họ sẽ tiếp tục xem “content” như một cái máy và spam Internet với một đống những thứ tào lao, ngày càng rẻ tiền mà họ tự gọi là “content”. Nhưng “content” không phải một thứ hàng hóa. Sáng tạo không thể sản xuất hàng loạt được. Như Greg Satell đã viết trong bài review trên tờ Harvard Business:
Chúng tôi không bao giờ gọi bất cứ thứ gì là một “content” tốt. Không có bất cứ ai sau khi xem phim bộ phim mình yêu thích sẽ thốt lên “Wow! Thật là một nội dung tuyệt vời!”. Không ai lắng nghe những “nội dung” trên đường đi làm vào buổi sáng. Bạn nghĩ có ai gọi đại văn hào Ernest Hemingway là một người “sáng tạo nội dung”? Nếu có ai từng như vậy thì tôi sẽ xin anh ta tự đấm vào mũi mình.
Giả sử, điều bạn đang thực sự làm là tạo ra một quảng cáo, thì đừng gọi nó là “content” – hãy tự hào vì bạn đang thực hiện một quảng cáo thương mại cho khách hàng của bạn và làm cho nó tuyệt vời đủ để mọi người nhớ về nó trong vài năm sau đó.
Bí ẩn “inbound marketing”
Tổng quát quy trình marketing mà tôi miêu tả ở trên đều thuộc 1 trong 5 lĩnh vực promotion mix sau: marketing trực tiếp (direct marketing), quảng cáo (advertising), bán hàng cá nhân (personal selling), khuyến mãi (sales promotion) và xuất bản (publicity)(promotion mix cũng sử dụng 4P của marketing mix bao gồm: Product, Price, Place và Promotion).
Tôi đã giải thích 4P, promotion mix và các bước tiếp cận chiến lược vĩ mô trong một bài luận trước đây, giờ tôi tóm tắt ngắn gọn lại như sau:
Marketing trực tiếp là việc gửi các ấn phẩm bán hàng đến danh sách những người cụ thể, nhằm đạt được những phản hồi trực tiếp, ngay lập tức. Bao gồm gửi thư trực tiếp, gửi email, và phần lớn các quảng cáo trên Internet, di động và các mạng xã hội.
(Đúng vậy! Phần lớn các quảng cáo trên online và di động, thực sự là marketing trực tiếp chứ không phải quảng cáo!) Advertising – Quảng cáo sử dụng những kênh đại chúng để tăng mức độ nhận biết và gắn kết giữa thương hiệu với khản giả đại chúng. Personal selling – Bán hàng cá nhân sử dụng những nhân viên bán hàng thường là lựa chọn của những công ty B2B hoặc B2C cao cấp, các sản phẩm này thường có vòng đời sản phẩm dài. Sales promotion – Khuyến mãi là những hoạt động ngắn hạn nhằm khuyến khích người dùng mua hoặc bán một sản phẩm hay dịch vụ, thông qua giảm giá hoặc các coupon. Kích hoạt – là cách thức gia tăng lượng nhìn thấy hoặc mức độ nhận biết thông qua tương tác trực tiếp trên các kênh media tự có hoặc trả tiền (owned hoặc earned media).
Ở đây, tôi không liệt kê “inbound marketing” hay “content marketing” hoặc “social media marketing”, bởi vì chúng không phải một phần của promotion mix, và thực sự chúng không nên tồn tại ngay từ đầu. Bất cứ ví dụ nào về 3 khái niệm trên đều chỉ đơn giản là một cách gọi khác của những khái niệm đã tồn tại trước giờ trong promotion mix:
Clip “The Dollar Shave Club” không phải một “content marketing” – nó là quảng cáo (được đăng tải trên YouTube). Sự kiện “Red Bull’s space jump” không phải “content marketing” – nó là một hình thức kích hoạt thương hiệu (được đăng tải thông qua mang xã hội và tin tức). Câu Tweet nổi tiếng của Oreo mùa Super Bowl không phải “social media marketing” – nó là một dạng kích hoạt thương hiệu trên digital (được đăng tải thông qua Twitter)
Những ví dụ trên, dù sao, phần lớn là của những thương hiệu có khách hàng đại chúng. Rất hiếm thấy có start-up công nghệ cao nào đang làm ra bất cứ hoạt động nào tương tự vì bản chất của ngành này không cho phép
Ưu thế của direct marketing
Một trong những tờ báo marketing online lớn nhất là Marketing Land, thực sự đang tập trung phần lớn vào direct marketing dù họ sử dụng nhiều cái tên khác nhau để gọi:
Tôi có một lời khuyên dành cho ban biên tập: họ nên thêm vào đó các chuyên mục quảng cáo, kích hoạt, bán hàng để thu hút thêm nhiều marketer và nhân viên kinh doanh nữa, những người có sự quan tâm đến hình thức marketing mix.
Các start-up công nghệ rất thích direct marketing. Tại sao? Vì sự sống sót của họ phụ thuộc vào những báo cáo phân tích, những chỉ số phát triển, và direct marketing là một phương thức rất dễ đo lường. Gần đây, Google đã ra mắt công cụ Analytics 360 Suite – đơn thuần là một công cụ phục vụ cho nhu cầu trên.
Nếu kênh media được sử dụng là email, Google AdWords hay Facebook thì tất cả các platform này sẽ được phân tích dữ liệu tỉ mỉ, kết quả sẽ được đo lường bởi lượng “likes”, clicks, shares cũng như số lượng mua, lượng chuyển đổi hay tải về. Các bài kiểm tra A/B và kiểm tra đa biến có thể ép bất cứ số liệu nào để ra được kết quả tỷ lệ chuyển đổi theo hướng tăng.
Hơn nữa, các platforms marketing tự động chỉ đơn thuần là cách đo lường và tổng hợp các hoạt động direct marketing – chứ không thể đo lường được tất cả các hoạt động marketing khác, vì chúng không thể đo lường được các hoạt động quảng cáo và kích hoạt. Không có bất cứ một hệ thống tự động hay một thuật toán nào có thể đo lường sự kinh ngạc của chúng ta.
Để trở thành những marketer am hiểu hơn, những start-up công nghệ này cần đọc… quyển “Marketing 101”.
Dẫu vậy, các start-up công nghệ không có đủ kiên nhẫn để tạo dựng nên các thương hiệu mạnh bằng quảng cáo và kích hoạt. Các marketer đòi hỏi những phản hồi trực tiếp dưới dạng những lượt sale, lượng lead, lượng download và cài đặt mà họ có thể theo dõi được.
Tỷ lệ ROI của các chiến dịch quảng cáo và kích hoạt thực sự rất khó để đo lường và thường không mang lại lợi nhuận ngay lập tức. Các công ty công nghệ làm gia tăng nhu cầu đo lường direct marketing bằng công nghệ và áp dụng chúng cho tất cả các hoạt động marketing và PR; nhưng sự thật là rất khó để xác định được tỷ lệ ROI của các chiến dịch xây dựng thương hiệu.
Một ví dụ là khi mọi người muốn đo lường direct marketing, ví dụ như “Chúng ta có được bao nhiêu khách hàng?” từ các hoạt động kích hoạt như bao phủ tin tức, viết bài. Số lượng khách hàng đến từ các bài viết này thường thấp. Direct marketing và kích hoạt là 2 cách khác nhau với 2 mục đích khác nhau cho những mục tiêu khác nhau. Mục tiêu của những bài viết như vậy có thể là để gia tăng mức độ nhận biết cho thương hiệu (một mục tiêu không thể đo lường). Gán mục tiêu sai cho những chức năng sai là lỗi xảy ra khi các online marketer không hiểu được nền tảng của marketing truyền thống.
Mặt tích cực của direct marketing là chúng rất dễ để theo dõi. Mặt tiêu cực là chúng khá nhàm chán và được phát đi một cách tràn lan. Mọi người có thể đồng ý xem các quảng cáo offline; nhưng họ ghét những quảng cáo online. Tại sao? Vì phần lớn những quảng cáo online đều là direct marketing – và mọi người rất ghét direct marketing, dù đó là email spam trong hộp thư, email rác trong hộp thư rác, hay những quảng cáo target đến họ trên social…
Thêm vào đó, online advertising (tôi đã viết một bài trên TechCrunch và tranh luận về điều này trong rất nhiều hội thảo) – là một mảnh đất màu mỡ của nạn gian lận, tham nhũng và xâm hại quyền riêng tư.
Các tech marketer nên làm gì?
Lời khuyên của tôi là: Hãy quay trở về với những gì cơ bản nhất của marketing. Trong hơn 1 thập kỷ qua, rất nhiều digital marketer trở thành tech marketer, vì vậy họ không được đào tạo về marketing truyền thống nữa. Đó là lý do tại sao họ tập trung vào các thuật toán, họ tranh luận để tìm ra cách tự động hóa tốt nhất và sáng chế ra những khái niệm mới; họ thôi không nghĩ về việc làm thế nào để xây dựng thương hiệu với những kỹ thuật đã được phát triển từ thế kỷ trước.
Để trở thành những marketer giỏi hơn, họ cần bỏ qua tất cả những bài viết về “inbound marketing” hay “content marketing” và đọc một quyển “marketing 101” (tôi đề xuất quyển Principles of marketing, tác giả Philip T. Kotler và Gary Armstrong).
Hãy nghiên cứu về direct marketing, chiến lược truyền thông và chiến lược kích hoạt trong promotion mix, sau đó áp dụng những nguyên tắc truyền thống này vào các kênh online / offline mà bạn chọn – bất kể là TV, Facebook, Google AdWords hay bất cứ thứ gì khác.
Đừng chia rẽ đội ngũ marketing truyền thống và online. Càng nhiều hoạt động trên online thì marketing truyền thống và digital càng trở thành đơn giản, “chỉ-là-marketing”. Các direct marketer cần phải học cách làm thế nào để thành công trên cả kênh online và offline. Điều tương tự cũng đúng cho các nhà quảng cáo, nhà xuất bản và người bán hàng. Ví dụ, một nhà xuất bản giỏi sẽ am hiểu việc làm thế nào để đưa sản phẩm của họ lên TV cũng như Facebook.
Hãy tìm những phương thức thay thế direct marketing. Kỹ thuật phân tích và thuật toán của mọi người thường tốt, nhưng lại không sáng tạo. Tuy nhiên, không phải lúc nào direct marketing cũng kém sáng tạo. Ví dụ như quảng cáo “The Dollar Shave Club”, rõ ràng là một hoạt động kích hoạt nhưng có hiệu quả cực kỳ tốt.
Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ mà direct marketing dường như đã trở nên quá cổ lỗ, và chúng ta quên cách phải hành xử như một brand marketer. Nhưng hãy nhớ rằng: Làm thế nào mà Apple trở thành một thương hiệu đáng giá lớn nhất trên thế giới? Chính là nhờ những quảng cáo TV như “1984” và những print-ads như “Think different”.
Hãy luôn luôn nghi ngờ. Marketer nên là những người khó tính nhất khi đưa sản phẩm vào thị trường, nhưng thường hay dễ dãi với chính bản thân họ. Hãy tự hỏi bản thân: “Khách hàng này / công ty này có thể dành ra bao nhiêu tiền cho ý tưởng này?” Bất cứ khi nào marketer than phiền rằng “mọi thứ đã thay đổi” hoặc tuyên bố khái niệm truyền thống nào đó đã “chết” hay ca tụng những thuật ngữ vô nghĩa là “tương lai của marketing”; hãy hỏi họ bằng chứng. Hãy hỏi họ đưa ra các nguồn thông tin làm dẫn chứng và giải thích lý do cho những phát ngôn của họ.
Nguồn: kimcat
Liên hệ tư vấn:CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCMMobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vnMST: 0313297648Dịch vụ:
- Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng Cáo.Thế mạnh của chúng tôi là sản xuất các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch marketing của khách hàng.Các sản phẩm. - Kệ Quảng Cáo - Kệ trưng bày (sắt, gỗ, Alu, mica...) - Booth trong siêu thị, booth ngoài chợ, bàn lắp ráp, Booth sampling,booth bán hàng tiện ích, booth bán hàng tại siêu thị, booth sampling lưu động, booth bán hàng, booth bán hàng lưu động, quầy bán hàng di động, quầy quảng cáo sản phẩm .. - Tủ trưng bày sản phẩm - Cổng chào giới thiệu sản phẩm trong siêu thị, trung tâm điện máy, shop…. - Sampling, POSM Product, windows frame …
- Nhận gia công sản phẩm cho các đối tác
== Một số hình ảnh tham khảo cho xu hướng marketer sử dụng cho năm 2021, 2022==\
Hãy thử tưởng tượng, một sáng bạn đang thưởng thức ly capuchino tại cà phê Highland Metropolitan, đường Đồng khởi thì một cô gái trong sắc phục xanh đen quyến rũ bắt đầu tiếp xúc và nói với bạn về mẫu điện thoại di động mới. Cô gái rút chiếc điện thoại mới tinh được cài rất bắt mắt trên cánh tay cô ấy ra để demo (thử nghiệm minh chứng) những tính năng mới một cách khéo léo và sành điệu. Sau hai phút, bạn bỗng thấy rất muốn có chiếc điện thoại đó. Và cô gái cũng để lại namecard Sony Ericsson nếu bạn muốn thấy lại chiếc phone kia một lần nữa…
Hay là một chiếc xe hơi mui trần và dòng chữ “Chào ngày nắng” với ba cô gái căng tràn sức sống, với tiếng nhạc rộn rã upbeat dạo phố Hai Bà Trưng sáng chủ nhật của ba nhãn hàng dầu gội Dove - Clear - Sunsilk; một quầy đổi sản phẩm lấy gấu bông xinh xắn khi mua tã giấy Huggies ở siêu thị... Tất cả đều là brand activation.
Hầu hết các hoạt động brand activation xảy ra chủ yếu tại 8 thành phố lớn của Việt Nam, gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng, Biên Hòa, Vũng tàu, TP.HCM và Cần Thơ. Nguyên nhân chính là chi phí activation tính trên đầu người rất cao (CPH - cost per head) nếu so với quảng cáo. Để reach (tiếp xúc) được một người tiêu dùng mục tiêu trong activation, CPH có thể lên tới 10.000 đồng trong khi đó CPH của quảng cáo tivi chỉ vài chục đồng vì số người xem một mẩu quảng cáo tivi là rất lớn.
Về nhu cầu activation:
- Shopper activation (activation nhắm vào người mua sắm) sẽ có nhiều đất dựa vào sự lên ngôi của kênh siêu thị tại Việt Nam.
- Đầu tư mạnh hơn nữa vào activation từ các nhãn hàng phục vụ nhóm tiêu dùng trẻ khi truyền thông đã tương đối bão hòa.
Về cung cấp dịch vụ brand activation:
- Du nhập và địa phương hóa nhanh chóng những mô hình activation đặc sắc từ các thị trường Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, xa hơn nữa là thị trường Mỹ.
- Xu hướng sáp nhập một số các công ty activation Việt Nam nổi trội vào những đại gia truyền thông như Leo Burnett, JWT, Ogilvy & Mather, Saatchi & Satchi là có thật.
Theo một nghiên cứu chính thức của Công ty nghiên cứu thị trường Định hướng, có khoảng 13 công ty cung cấp dịch vụ này được biết nhiều nhất tại Việt Nam, như Biz Solutions, TCM, MiR, MSV, Activate, MC...
Có thực tế là hầu hết các nhãn hàng của doanh nghiệp Việt Nam ít chi tiền cho brand activation. Khoảng 80- 90% khách hàng của các công ty cung cấp dịch vụ này là nhãn hàng nước ngoài. Và không những vậy, chi tiêu cho brand activation của họ ngày càng tăng lên.
Theo một điều tra không chính thức từ các công ty cung cấp dịch vụ brand activation thì Unilever, Kimberly Clark, Pepsi, Sumsung, Nokia, Sony Ericsson, Procter & Gamble, British American Tobacco, Nestle, Tiger là top 10 có chi phí brand activation cao nhất.
Một chương trình brand activation loại nhẹ cũng trị giá hàng trăm triệu đồng. Một chiến dịch brand activation hạng nặng đô, vào dịp quan trọng kiểu như tung hàng mới hoặc giành lại thị phần thì trị giá vài triệu USD, trong đó activation là mũi nhọn chiến lược kèm theo hỗ trợ từ PR tới truyền hình, và hoạt động activation thậm chí “phủ sóng 64 tỉnh thành”.
Tuy không chính thức phát biểu, nhưng cả phía nhãn hàng lẫn phía cung cấp dịch vụ brand activation thừa nhận một số nguyên nhân tại sao chỉ các doanh nghiệp cấp tập đoàn mới dùng tới đòn phép activation này:
- Sử dụng cho chiến dịch nhãn tổng lực: ít khi nằm riêng lẻ, brand activation thường phối hợp với truyền thông nhãn hàng và trade marketing (tiếp thị nhắm vào hệ thống phân phối) và đem lại hiệu quả cực mạnh về tung hàng mới hoặc xây dựng tài sản thương hiệu (brand equity).
- Sử dụng cho ý đồ thay đổi quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại kênh siêu thị. Dựa trên một thực tế là người mua sắm có thể nghe và nhớ rất nhiều nhãn hàng, nhưng ngay lúc chuẩn bị mua hàng tại quầy siêu thị, một tác động trực tiếp vào phút giây đó có tác dụng mạnh mẽ đủ làm người mua chọn nhãn hàng này thay vì nhãn hàng kia.
- Sử dụng cho ý đồ tăng tính “kết nối” (association) với cuộc đời của người tiêu dùng ,từ đó nhấn mạnh được thông điệp nhãn hàng và tăng lòng trung thành với nhãn hàng. Có thể thấy điều đó qua các hoạt động brand activation nơi công cộng như đường phố, công viên, cà phê, rạp chiếu phim.
Một lý do làm các doanh nghiệp trong nước ít sử dụng brand activation là việc đo lường tác dụng của chi phí marketing nói chung và chi phí activation nói riêng. Vì vậy với khối doanh nghiệp này, hoạt động brand activation thường gặp nhất là tham gia các hội chợ tiêu dùng, mà quá nhiều doanh nghiệp hiểu như một cơ hội bán hàng hơn là tương tác và kích hoạt nhãn hàng của mình.
Nguồn Tuổi Trẻ Online
====> Đơn vị sản xuất vật phẩm POSM phục vụ chiến dịch Marketing của khách khách
Một số sản phẩm phục vụ Brand Activation
Liên hệ tư vấn:CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCMMobile: 0912 502060 || Tel, zalo: 0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/MST: 0313297648Dịch vụ:
- Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng Cáo.Thế mạnh của chúng tôi là sản xuất các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch marketing của khách hàng.Các sản phẩm. - Kệ Quảng Cáo - Kệ trưng bày - Booth trong siêu thị, booth ngoài chợ, bàn lắp ráp, Booth sampling,booth bán hàng tiện ích, booth bán hàng tại siêu thị, booth sampling lưu động, booth bán hàng, booth bán hàng lưu động, quầy bán hàng di động, quầy quảng cáo sản phẩm .. - Tủ trưng bày sản phẩm - Cổng chào giới thiệu sản phẩm trong siêu thị, trung tâm điện máy, shop…. - Sampling, POSM Product, windows frame …
Hộp-đèn-mica-hút-nổi Bảng hiệu Mica hút nổi: hộp đèn hút nổi, chữ mica hút nổi, logo hút nổi là một loại sản phẩm quảng cáo cao cấp. Mặt chữ được sử dụng chất liệu là những tấm nhựa PVC chịu nhiệt (hay còn gọi là Mica) được hút nổi theo các khuôn mẫu khách hàng đã lựa chọn, phần chân chữ có thể sử dụng chất liệu mica, hoặc phổ biến và đẳng cấp hơn là sử dụng chất liệu Inox. Bên trong có bố trí hệ thống đèn Led làm sáng toàn bộ mặt chữ hoặc sáng chân chữ.
Logo mica hút nổi - ép nổi
Bảng hiệu mica hút nổi cũng có thể sử dụng phần khung bo bằng nhôm hợp kim có thể sơn theo màu sắc tùy chọn, chiếu sáng bằng đèn Led bên trong, có thể gắn ở nhiều vị trí tường khác nhau với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú.Hoặc có thể dùng chất liệu decal PP in maquette rồi bồi lên biển hoặc sử dụng công nghệ in trực tiếp lên nhựa PVC và gia công vào bảng…Nhiều thương hiệu nội khác có mặt tại Việt Nam sử dụng mika hút nổi để làm biển hiệu quảng cáo.
Chữ mica hút nổi 3D hoặc hút nổi mặt chữ và gắn vào chân chữ làm bằng lọng đồng, inox có thể kết hợp với bóng đèn Led đúc vuông gắn âm bên trong chữ
Biển quảng cáo hộp đèn được hút nổi từ chất liệu mica bo khung sắt nhôm hợp kim và chọn màu sơn theo yêu cầu của khách hàng,chiếu sáng bằng đèn neon bên trong, rất tiện lợi khi lắp đặt có thể treo ở nhiều vị trí khác nhau, kiểu dáng độc đáo mấu mã đa dạng.
chữ-nổi-mica-hút-nổi-đẹp-2017
Chữ mica hút nổi gắn đèn LED đẹp
hộp đèn mica hút nổi đẹp
( Bảng hiệu chữ nổi quảng cáo đẹp xu hướng mới 2017, 2018)
(Hút nổi bảng hiệu mica cho đối tác)
Xưởng sản xuất, gia công hút nổi mica
Mẫu hộp đèn mica hút nổi thông dụng:
hộp đèn led gắn trong hộp mica ép nổi tại tphcm
Tags: #Hút nổi mica, #ép nổi mica, #gia công hộp đèn mica hút nổi
-------------//-----------------
Liên hệ tư vấn:CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCMMobile: 0912 502060 || Tel, zao, Viber 0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/MST: 0313297648
Hộp đèn hút nổi-ép nổi, chữ mica hút nổi, logo hút nổi là một loại sản phẩm quảng cáo cao cấp. Mặt chữ được sử dụng chất liệu là những tấm nhựa PVC chịu nhiệt (hay còn gọi là Mica) được hút nổi theo các khuôn mẫu khách hàng đã lựa chọn, phần chân chữ có thể sử dụng chất liệu mica, hoặc phổ biến và đẳng cấp hơn là sử dụng chất liệu Inox. Bên trong có bố trí hệ thống đèn Led làm sáng toàn bộ mặt chữ hoặc sáng chân chữ.
hộp đèn mica hút nổi - ép nổi
Phần khung bo bằng nhôm hợp kim có thể sơn theo màu sắc tùy chọn, chiếu sáng bằng đèn Led bên trong, có thể gắn ở nhiều vị trí tường khác nhau với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú.Hoặc có thể dùng chất liệu decal PP in maquette rồi bồi lên biển hoặc sử dụng công nghệ in trực tiếp lên nhựa PVC và gia công vào bảng…Nhiều thương hiệu nội khác có mặt tại Việt Nam sử dụng mika hút nổi để làm biển hiệu quảng cáo.
Liên hệ tư vấn:CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM84/2a Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCMMobile: 0912 502060 || Tel: 0568 929 686 || Viber 0568 929 686 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.tovi.vn , http://kequangcao.tovi.vn/MST: 0313297648
#Mica hút nổi, #hộp đèn hút nổi, #chữ mica hút nổi, # Logo quảng cáo hút nổi
© Copyright 2024 Công Ty TNHH Quảng Cáo Góc Nhìn Joomla Templates by JoomDev